Xem Nhiều 5/2024 # Review Toner Vichy Cho Da Khô Đáng Mua Nhất Hiện Nay # Top 0 Yêu Thích

Là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Pháp thành lập năm 1931, trực thuộc tập đoàn L’Oréal, tính đến nay mỹ phẩm Vichy đã có hơn 80 năm trong lĩnh vực chăm sóc vẻ đẹp và sức khỏe làn da.

439.000 ₫

20%

550.000 ₫

VICHY

Nước Cân Bằng Vichy Giảm Bóng Dầu, Se Lỗ Chân Lông 200ml

Normaderm Purifying Pore-Tightening Lotion

8

còn

64%

Còn 5 ngày 08:51:18

Tặng: Bông tẩy trang Ceiba 120 Miếng (Hết quà tặng 15K)

489.000 ₫

10%

545.000 ₫

VICHY

Nước Cân Bằng Vichy Cấp Ẩm Dành Cho Da Nhạy Cảm 200ml

Pureté Thermale Perfecting Toner Sensitive Skin

5

còn

81%

Còn 5 ngày 08:51:18

498.000 ₫

18%

605.000 ₫

VICHY

Nước Cân Bằng Vichy Hỗ Trợ Thải Độc, Làm Mềm Da 200ml

Aqualia Thermal Hydrating Refreshing Water

13

13

còn

10%

Còn 5 ngày 08:51:18

I. Một số thông tin về toner Vichy

Thành phần nước hoa hồng Vichy có gì “đặc biệt”

Nước khoáng tinh khiết độc quyền chỉ có ở Vichy. Đây là nguồn nước khoáng núi lửa ở độ sâu 4500m mang lại lợi ích vượt trội. Đây là “điểm đặc biệt” nhất của Vichy mà những hãng khác không có.

Hyaluronic acid: vua cấp ẩm, giúp dưỡng ẩm nhanh chóng làn da.

Aquabioryl, Carrageenans và một số dưỡng chất có lợi cho da. 

Không chứa cồn, không Paraben nên thân thiện với mọi loại da. Hiện tại, vẫn chưa ghi nhận tình trạng kích ứng nào khi sử dụng nước hoa hồng Vichy.

Công dụng của toner Vichy

1. Cân bằng độ pH và dưỡng ẩm tự nhiên

Nếu bạn là cô nàng có làn da nhạy cảm với môi trường bên ngoài dễ gặp tình trạng dị ứng hay da mụn mất đi sự cân bằng độ pH trong quá trình sử dụng nhiều sản phẩm trang điểm khác. 

Vichy Toner có tác dụng cấp nước, cân bằng độ ẩm và độ pH tự nhiên giúp tăng tính đàn hồi cho da, nhờ được chiết xuất từ nguồn nước khoáng triệu năm tuổi, cực kỳ tinh khiết, mát lành. Se khít lỗ chân lông, hạn chế quá trình lão hóa, đồng thời làm da săn chắc, căng mịn. Da khỏe mạnh từ trong ra ngoài chỉ trong 7 – 10 ngày sử dụng. Tuy nhiên, tác dụng dưỡng ẩm có thể cảm nhận ngay sau khi thoa 3 giây.

2. Làm sạch sâu, loại bỏ mụn cho da

Nước hoa hồng Vichy còn giúp tẩy sạch các lớp bụi bẩn, bã nhờn, loại bỏ lớp dầu thừa, lớp make up trên da, giúp “giải thoát” lỗ chân lông khỏi tình trạng bí nghẹt. Da bạn trở nên dễ thở và thông thoáng hơn. Sử dụng toner Vichy còn giúp da tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất ở các bước Skincare tiếp theo.

Song song với đó là thành phần AQUABIORYL giúp kiểm soát hoạt động của tuyến bã nhờn, ngăn ngừa sự xuất hiện của các nốt mụn đầu đen, mụn trứng cá,… Kết hợp với thành phần CARRAGHEENANS hỗ trợ làm mịn và dưỡng trắng cho da.

3. Thu nhỏ lỗ chân lông

Lỗ chân lông to là một trong những yếu tố chính khiến cho phái đẹp mất tự tin. Vào sáng sớm là thời điểm các lỗ chân lông nở to và kéo theo đó là các chất nhờn được tiết ra nhiều nhất. Vì thế sau khi rửa sạch mặt, bạn hãy dùng nước hoa hồng Vichy thấm đều lên da, chú ý thấm nhiều ở vùng chữ T, vỗ nhẹ nhàng lên da. Nước hoa hồng có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông và làm săn chắc da mặt.

4. Phù hợp cho mọi loại da

Ngoài tác dụng cấp ẩm, Hyaluronic Acid có trong nước hoa hồng Vichy có công dụng chữa lành da, hồi phục các vết thương, cải thiện làn da lão hóa. Điều này đã được kiểm định và chứng nhận với 3000 chuyên gia hàng đầu của Vichy, nhằm đảm bảo mang tới chai toner chất lượng “đỉnh nhất” cho những khách hàng thân yêu của mình.

Thành phần an toàn, lành tính, không chứa Paraben, nước hoa hồng Vichy tinh khiết và dễ dàng kết thân cho bất kỳ loại da nào, kể cả làn da nhạy cảm. Các sản phẩm Vichy đều được sản xuất trên công nghệ dây chuyền khép kín, tiến tiến, hiện đại bậc nhất. Nên tính an toàn luôn được Vichy đặt lên hàng đầu, các nàng có thể yên tâm.

II. Review toner Vichy cho da khô đáng mua nhất

Nước hoa hồng Vichy Aqualia Thermal Hydrating Refreshing Water cho mọi loại da. Em siêu phẩm này được thiết kế dạng chai nhựa, lấy màu xanh đen làm chủ đạo mang lại cảm giác mát mẻ, thanh khiết vô cùng dễ chịu.

Thành phần chính của Vichy Aqualia là nước khoáng Vichy, Hyaluronic acid và hoạt chất Captelae™. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng có làn da thiếu nước và cần phải cấp ẩm nhanh. Với thiết kế nhỏ gọn như thế này thì bạn hoàn toàn có thể cầm đi bất cứ nơi đâu.

Công dụng: Sản phẩm này phù hợp với mọi loại da, có công dụng làm sạch, cân bằng độ pH, cấp ẩm cho da. Đồng thời cung cấp các dưỡng chất thiết yếu, có lợi giúp làn da luôn săn chắc, tươi trẻ rạng ngời.

Đứng đầu là khả năng dưỡng ẩm, dưỡng trắng mà chị em không thể bỏ lỡ. Chai dạng trụ, làm bằng thủy tinh và có thiết kế màu sắc rất đẹp mắt bởi tông trắng hồng dịu nhẹ. Lotion chứa thành phần Adenosine kích thích quá trình trao đổi chất, tái tạo tế bào da, cùng với Hyaluronic Acid cấp ẩm vượt trội, kèm theo đó là những thành phần khoáng, tinh chất dưỡng có trong lotion.

Hoạt chất dưỡng sáng da có trong sản phẩm nước hoa hồng Vichy Idealia Lumiere Illuminating Moisture Lotion giúp phái đẹp luôn tự tin với gương mặt mềm mịn và đều màu. Sử dụng đều đặn trong các bước trang điểm mỗi ngày còn giúp nuôi dưỡng da hồng hào và được cung cấp độ ẩm tối ưu. 

Làn da của bạn sẽ được loại bỏ mọi tạp chất và tăng cường sức đề kháng với hàm lượng khoáng chất dồi dào của Vichy. Bạn sẽ không còn phải lo lắng vì làn da khô đầy khuyết điểm chỉ sau khi sử dụng sản phẩm này.