Đề Xuất 4/2024 # Đánh Giá Sữa Bầu Xo Có Tốt Không? Cách Sử Dụng Sữa Bầu Xo Đúng Cách # Top 2 Yêu Thích

Sữa bà bầu XO là dòng sữa cao cấp được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Hàn Quốc. Hơn thế nó còn là loại sữa được tạo ra từ nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và sản xuất sản phẩm sữa dinh dưỡng. Đây chính là lý do mà sữa XO đến với thị trường như một thực phẩm bổ sung thiết yếu cho bà bầu.

Đây là sữa được nhiều phụ nữ mang thai Việt Nam ưa chuộng và theo một số đánh giá khách hàng khi dùng đều cho nhiều phản hồi tích cực.  Khi mang thai cơ thể mẹ hay nhạy cảm với các loại mùi nên nhiều dòng sữa bầu khác có mùi khó chịu rất khó để mẹ dung nạp vào trong cơ thể. 

Nhưng với sữa bà bầu XO lại hoàn toàn khác, mùi nhẹ nhàng, giảm kích thích khứu giác nên vô cùng dễ uống. Hơn nữa hàm lượng đường trong sữa không cao, vị thanh, rất dễ uống phù hợp với nhiều mức độ nghén khác nhau của mẹ bầu. Sữa bầu XO có tốt không khi sở hữu những ưu điểm nổi bật sau đây:

Phòng chống thiếu máu hiệu quả nhờ hàm lượng sắt cao hơn 20 lần trong sữa bò. Sữa có bổ sung thành phần beta carotene chống oxy hóa và Nucleotide tăng cường miễn dịch. 

Sử dụng sữa bà bầu XO ngăn ngừa táo bón hiệu quả nhờ có Fructooligosaccharide (FOS) tăng cường hoạt động của lợi khuẩn đường ruột Bifidus và ngăn cản hoạt động của vi sinh vật có hại. 

Ngăn ngừa loãng xương cho mẹ và tăng cấu trúc xương cho bé nhờ tăng cường hàm lượng canxi 750mg và Casein phospho peptide (CPP) cùng Vitamin D3 giúp hấp thu tốt hơn lượng canxi được bổ sung. 

Bổ sung Iot giảm chứng sưng phù sau sinh cùng với acid folic giúp loại bỏ nguy cơ bị khuyết tật ống thần kinh ở trẻ.

Thành phần dinh dưỡng của sữa bầu XO Hàn Quốc

Energy

433Kcal

 Taurine

50mg

Carbonhydrate

65g

Calcium

750mg

Protein

14g

Phospborus

625mg

Fat (chất béo)

13g

Magnesium

200mg

Ash (Tro)

5g

Potassium

1000mg

Sadium

260mg

Chloride

450mg

Vitamin A

900µgRE

Iron

18mg

Vitamin B1

1,7mg

Zinc

10mg

Vitamin B2

 2,2mg

Iodine

90µg

Vitamin B6

2,5mg

Choline

50mg

Vitamin B12

2,5µg

Acid Linoltic

12mg

Vitamin C

100mg

Acid Arachidomic

10mg

Vitamin D

9,8µg

DHA

10mg

Vitamin E

5,8mg α TE

Nucleotides

15mg

Vitamin K1

43µg

Lactoferrin

50mg

Pantothenic acid

7mg

Axit α Linoleic

120mg

Niacin

17mgNE

Fructose oligosaccharide

550mg

Biotin

35µg

Phosphatidylserine

1mg

Acid Folic

750µg

Casein Phospho Peptide

80mg

B- Carotene

110µg

Dietary fiber

200mg

Sữa bầu XO có dễ uống không?

Sữa bầu XO mom là một vị sữa tương đối dễ uống đối với các bà bầu với thương hiệu uy tín đến từ Hàn Quốc. Hoàn toàn tương tự như các loại sữa bầu khác trên thị trường, XO cũng bổ sung đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cần thiết cho phụ nữ mang thai như sắt, magie, canxi, DHA… cùng một số thành phần để mẹ chống táo bón, hỗ trợ hấp thụ sắt và canxi dễ dàng hơn. 

So với các loại sữa khác, vị của sữa bầu XO ngậy hơn, không quá ngọt, thơm, thanh mát và rất dễ uống. Một điều là sữa bầu bầu XO chỉ có một vị duy nhất nên khi uống trong một thời gian dài các mẹ có thể cảm thấy ngán nhưng không có gì phải e ngại tiếp tục sử dụng cho một sản phẩm chất lượng, nhiều dưỡng chất như vậy phải không nào? 

Giá bán sữa bầu XO dao động mức bao nhiêu?

Sữa bà bầu XO sử dụng bột sữa nguyên chất lấy từ nguồn sữa tươi nông trại trực tiếp mà không lưu kho. Dinh dưỡng và mùi vị  được lưu trữ nhờ sử dụng phương pháp đóng gói với khí nitơ cùng công nghệ sản xuất nghiêm ngặt đem lại sức khỏe tốt cho mẹ và bé. Với 39 dưỡng chất khác nhau sữa rất được các mẹ Việt Nam tin dùng. 

Sữa bầu XO giá bao nhiêu là câu hỏi được nhận được nhiều quan tâm hiện nay. Như các bạn đã biết sữa bà bầu XO trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi kinh doanh với mức giá chênh lệch nhau. Giá bán sữa bầu XO được cập nhật đến thời điểm tháng 6/2024 là: 

Sữa bầu XO Mom 400g với giá bán là

270.000 VNĐ

;

Sữa bầu XO Mom 800g có giá là

485.000 VNĐ

;

Và mức giá sữa bà bầu XO của mỗi cửa hàng, đại lý là sẽ khác nhau tùy theo lợi nhuận từng đơn vị. Thường chênh lệch giữa sữa XO sẽ là từ 10.000 – 30.000 nghìn đồng. 

Uống sữa bầu XO vào lúc nào? Ngày uống bao nhiêu là đủ

Uống sữa bà bầu XO vào lúc nào, nên uống bao nhiêu là đủ luôn là thắc mắc của nhiều mẹ bầu. Bạn có thể uống vào các khoảng thời gian khác nhau trong ngày, có thể uống giãn ra sao cho đảm bảo đủ lượng cho phép là được. Nhưng mẹ không nên uống vào thời điểm trước khi đi ngủ hoặc gần bữa ăn để tránh gây cảm giác không muốn ăn hoặc tiểu tiện nhiều lần ảnh hưởng giấc ngủ. 

Các chuyên gia khuyến cáo, mẹ nên uống khoảng 180 – 200ml sữa bầu XO mỗi ngày là đủ và chia làm 2 – 3 lần uống trong ngày. Thời điểm thích hợp để uống nhất là sau các bữa ăn từ 1 – 2 tiếng để cơ thể hấp thu dưỡng chất tốt nhất. 

Cách pha sữa bà bầu XO đúng cách

1. Công thức pha sữa bầu XO:

Số lượng (cho 1 lần dùng) Số lần dùng/ngày

XO MOM

Số lượng thìa bột

Lượng sản phẩm sau khi pha

28g

5

180ml

3 lần

2. Hướng dẫn cách pha sữa bầu XO đúng chuẩn

Quy đổi 1 thìa sữa bầu XO là 5.6g, số lần dùng 1 ngày 3 lần, lượng sữa sau pha là 180ml. 

Cho khoảng ⅔ lượng nước đun sôi để nguội  ở 50 độ C cần dùng vào cốc. 

Dùng thìa có sẵn trong hộp để lấy sản phẩm, dùng thanh gạt ngang để lường lượng sữa bột.

Cho sữa vào cốc và khuấy đều đến khi sữa bột hoà tan hoàn toàn.

Bổ sung tiếp ⅓ lượng còn lại vào ly, khuấy đều, để nguội và thưởng thức sản phẩm. 

3. Lưu ý sử dụng và cách bảo quản sản phẩm

Ngoài ra bảo quản sữa đúng nơi quy định, không dùng quá 20 ngày sau khi mở nắp hộp. Khi pha sữa cần lưu ý đảm bảo đúng lượng nước chỉ dẫn để không bị quá nhạt dẫn đến khó uống. 

Cần đóng nắp cẩn thận sau mỗi lần sử dụng để tránh bị côn trùng xâm nhập vào hộp sữa. Sữa hộp cần được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát , tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào và không bảo quản sản phẩm trong tủ lạnh.

Chỉ sử dụng thìa được trang bị sẵn trong non sữa và bảo quản sạch sẽ và riêng biệt.