Thịnh Hành 5/2024 # Những Điều Cần Biết Về Sữa Bầu Enfamama # Top 8 Yêu Thích

Sữa bột Enfamama được các chuyên gia và mẹ bầu đánh giá cao trong việc bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho phụ nữ mang thai. Enfamama hỗ trợ trẻ phát triển một cách toàn diện cả về trí tuệ lẫn thể chất từ trong bụng mẹ.

Trong sữa bầu Enfamama có hàm lượng DHA lớn, là thành phần quan trọng đối với não bộ của bé. Đặc biệt là trong giai đoạn cuối thai kỳ, mẹ bổ sung đầy đủ DHA sẽ giúp cho não bộ của bé phát triển tốt hơn.

Ngoài ra, Enfamama còn chứa hàm lượng choline cao, có khả năng tổng hợp chất dẫn truyền thần kinh. Giúp bé tăng cường khả năng ghi nhớ và sự ham học hỏi với thế giới xung quanh sau này.

Trong sữa Enfamama có chứa thành phần Brain energy complex, giúp bổ sung nguồn năng lượng cho phụ nữ mang thai và phụ nữ đang cho con bú. Hỗ trợ sự phát triển toàn diện về các vấn đề sức khoẻ và não bộ của thai nhi.

Hơn nữa, sữa bầu Enfamama có hàm lượng chất xơ cao, giúp hỗ trợ đường ruột hoạt động tốt. Làm giảm nỗi lo bị táo bón nhiều trong quá trình mang thai của người mẹ.  Bên cạnh đó, Enfamama còn cung cấp một số chất dinh dưỡng khác như: Vitamin B6, axit folic, fe, iot, z,… hỗ trợ sự phát triển toàn diện não bộ của bé.

Chất sắt có trong sữa bột Enfamama đóng vai trò hình thành tế bào hồng cầu máu, giúp vận chuyển oxy đến toàn bộ cơ thể cho người mẹ lẫn thai nhi. Do vậy, sữa Enfamama rất tốt cho các mẹ bầu và cả thai nhi trong bụng mẹ.

Các vị sữa bầu Enfamama trên thị trường hiện nay

Nếu muốn hấp thụ tốt nhất chất dinh dưỡng từ sữa bầu, việc đầu tiên các mẹ bầu cần làm chính là chọn ra vị sữa mà mình yêu thích. Và trên thị trường hiện nay, sữa dành cho bà bầu Enfamama có hai vị chính để các mẹ lựa chọn. Đó là:

1. Sữa bầu Enfamama vị vanilla

Trong sữa Enfamama vị vanilla có chứa một số thành phần dinh dưỡng quan trọng như:

60% sữa bột tách béo từ sữa bò.

12,8% sữa bò toàn phần.

Ngoài ra còn có một số chất dinh dưỡng khác như: Siro mật bắp, các chất khoáng, vitamin B12, vitamin D, vitamin B6, vitamin PP, axit folic, dha chiết xuất từ dầu cá, chất chống oxy hóa, hương vani tổng hợp,…

Sữa Enfamama vị vanilla chứa hệ dưỡng chất 3 chiều với sự kết hợp tối ưu giữa axit folic, canxi và sắt, giúp hỗ trợ phát triển thai nhi khoẻ mạnh toàn diện. Chất axit folic giúp ngăn ngừa nguy cơ bị dị tật ống thần kinh ở thai nhi. 

Còn chất sắt đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành tế bào hồng cầu. Giúp vận chuyển oxy tới các bộ phận của cơ thể phụ nữ mang thai và thai nhi.  Canxi có trong sữa Enfamama giúp phát triển xương và răng của thai nhi được chắc khỏe hơn.

Sữa dành cho bà bầu Enfamama vanilla có hương vị dịu nhẹ, kích thích được vị giác của mẹ bầu. Nhờ đó, các mẹ sẽ có được nguồn dinh dưỡng đầy đủ trong suốt thai kỳ. Mẹ khoẻ, bé phát triển toàn diện về cả thể chất lẫn tinh thần.

Nhược điểm duy nhất của loại sữa bầu Enfamama vị vanilla đó chính là hương vị không quá ngọt nên đối với các mẹ bầu thèm đồ ngọt sẽ có cảm giác khó uống.

2. Sữa bầu Enfamama vị socola

Sữa bầu Enfamama socola được biết đến như một phương pháp giảm ốm nghén tuyệt vời cho các mẹ bầu trong những tháng đầu của thai kỳ. Sữa Enfamama vị socola có một số thành phần chính như:

– Các khoáng chất như: Magie, kali, đồng sulfat, canxi cacbonat, natri, kẽm sulfat, trisodium,…

– Các vitamin như: Vitamin E, vitamin B12, vitamin D, canxi pantothenate, axit folic, vitamin B2, vitamin B1, vitamin PP, biotin, choline bitartrate,…

– DHA được chiết xuất từ dầu cá.

– Hương vị socola tổng hợp, chất chống oxy hóa, inositol, bột cacao.

Sữa dành cho bà bầu Enfamama có chứa đầy đủ các năng lượng và dưỡng chất cần thiết, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho cả mẹ bầu và thai nhi. Enfamama có hương vị socola tự nhiên, cực kỳ thích hợp đối với các mẹ bầu thích ăn đồ ngọt. Tuy nhiên, đây cũng chính là điểm yếu của sữa Enfamama socola, bởi  vị ngọt đậm socola sẽ kén chọn đối với các mẹ bầu sợ ăn ngọt.

Cách pha và uống sữa bầu Enfamama

Để có cho mình một ly sữa thơm ngon và đủ chất dinh dưỡng, ngoài việc chọn sữa chất lượng thì bạn cần phải biết cách pha sữa bầu Enfamama. Theo các chuyên gia, để bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho cả mẹ bầu và thai nhi thì mỗi ngày mẹ cần phải uống từ 2 đến 3 ly sữa Enfamama.

Để pha một ly sữa Enfamama thơm ngon trung bình 230ml, bạn cần phải cho 6 muỗng bột tương đương với 50g vào 1 cái ly chứa khoảng 200ml nước ấm. Trường hợp, mẹ thích uống đặc thì nên cho thêm bột sữa.

Độ hoà loãng trung bình của sữa Enfamama là 21,74g bột để tạo ra 100ml thành phẩm nguyên kem. Khi cho bột sữa Enfamama vào nước ấm, bạn hãy tiến hành khuấy đều bột lên. Nếu muốn uống lạnh thì bạn có thể cho thêm đá lạnh vào, còn  muốn uống ấm thì sau khi pha xong bạn nên uống ngay.

Sữa dành cho bà bầu Enfamama giá bao nhiêu?

Sữa bầu Enfamama giá bao nhiêu? Là câu hỏi cũng được nhiều mẹ đặt ra khi tìm hiểu về dòng sữa bầu này. Trên thị trường hiện nay, sữa Enfamama có giá dao động từ 400 đến 500.000 đồng/hộp/900g. 

Giá cả của sữa dành cho mẹ bầu Enfamama sẽ phụ thuộc vào trọng lượng và địa chỉ mà người tiêu dùng lựa chọn trên thị trường hiện nay. Chọn các đơn vị uy tín, thì các bạn sẽ yên tâm được giá cả phải chăng và chất lượng.

Còn nếu chọn địa chỉ không uy tín bạn sẽ có một mức giá thấp hơn nhưng chất lượng lại  thấp hơn và không đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé.