Xem Nhiều 5/2024 # One Today Ốc Sên – Nhãn Hiệu Kem Nổi Tiếng Của Công Ty Mỹ Phẩm Đăng Dương # Top 1 Yêu Thích

Ngày nay, phụ nữ đang ngày càng có vị trí, địa vị cao trong xã hội, cùng với đó nhu cầu làm đẹp của họ ngày một nâng cao.

Phụ nữ luôn muốn sở hữu những làn da mịn màng, trắng sáng không nám, tàn nhang hay đốm mụn,…

Bởi lẽ chúng khiến cho phái đẹp thiếu tự tin khi ra đường, tham gia công việc.

Hiểu được tâm lý chung này của phụ nữ, công ty mỹ phẩm Đăng Dương đã cho ra đời rất nhiều dòng mỹ phẩm chất lượng và một trong số đó là

Kem ốc sên One Today

Bài viết này sẽ cung cấp đến bạn những thông tin bổ ích về loại kem Đăng Dương này.

Xuất xứ:

Sản phẩm One Today được sản xuất bởi công ty mỹ phẩm Đăng Dương.

Đây là một công ty chuyên sản xuất mỹ phẩm uy tín chất lượng tại Việt Nam.

Luôn đặt chất lượng sản phẩm và kết quả của khách hàng lên hàng đầu nên Đăng Dương luôn chú tâm đến thành phần tạo ra chúng sao cho đạt kết quả tốt nhất mà phù hợp với mọi loại da của người Việt Nam nói riêng và người châu Á nói chung.

Thành phần:

Thành phần chính không thể không kể đến đó là tinh chất ốc sên,

Bên cạnh đó còn có những thành phần phụ giúp bổ sung cho chất lượng sản phẩm đó là: Vaseline, Isopropul Palmitate, Glyceryl Stearate, Tocopheryl Acetate, Patfum, Glyceryl, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Azelaic acid,…

Đây là những thành phần được kiểm nghiệm là tốt cho da, đặc biệt là da mặt của chị em phụ nữ Việt.

Phù hợp với những cô nàng có làn da nhạy cảm, khó chăm sóc.

Công dụng:

Với những thành phần rất đỗi tuyệt vời trên kem ốc sên One Today ắt hẳn sẽ mang lại những công dụng vượt ngoài mong đợi:

Với tinh chất ốc sên giúp tái tạo và phục hồi da từ sâu bên trong, giảm sẹo rỗ.

Trị mụn, trị nám, ngăn ngừa lão hóa đối với phụ nữ sau sinh và bước sang tuổi trung niên.

Giúp làn da sáng hồng rạng rỡ tự nhiên.

Kem ốc sên của Đăng Dương ngoài tác dụng làm trắng da mặt còn có tác dụng làm kem body giúp dưỡng trắng toàn thân.

Với những công dụng tuyệt vời trên, chắc chắn mỗi quý cô nên sở hữu cho mình một lọ vì giá thành của One Today rất rẻ so với các dòng mỹ phẩm tương tự trên thị trường mà chất lượng mang lại cực kỳ tuyệt vời.

Hướng dẫn sử dụng:

Cách sử dụng One Today khá đơn giản và không quá phức tạp, nên các cô nàng lười biếng cũng có thể sử dụng mỗi ngày để cải thiện và chăm sóc làn da:

Bước 1: Tẩy trang da thật sạch bằng nước ấm hoặc nước tẩy trang.

Bước 2: Rửa lại bằng sữa rửa mặt để chắc chắn da chúng ta không còn một chút ít bụi bẩn nào nữa.

Bước 3: Để tinh chất thẩm thấu nhanh hơn, bạn nên cân bằng độ pH trên da bằng cách sử dụng một ít nước hoa hồng apply lên mặt và đợi khoảng 30s ( có thể bỏ qua bước này).

Bước 4: Cuối cùng, cho kem ốc sên One Today lên da, massage đều khắp vùng bạn muốn bôi trong vòng 30 giây đến 1 phút để tinh chất thẩm thấu lâu trên da bạn.

Lưu ý: Bạn có thể sử dụng vào buổi sáng và tối, tuy nhiên chúng tôi vẫn khuyên bạn nên sử dụng 2 lần một ngày để đạt hiệu quả tốt nhất..

Kem One Today của Đăng Dương dễ bị ăn nắng nên bạn cần chú ý bôi kem chống nắng sau khi bôi kem để ra khỏi nhà.

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm ưu việt này, chúng tôi xin gửi đến bạn một số ưu nhược điểm của sản phẩm được đánh giá trên phương diện khách quan và được người tiêu dùng nhìn nhận, để bạn có cái nhìn tốt nhất về sản phẩm mà không ngần ngại mua về sử dụng.

Ưu điểm:

Về bao bì sản phẩm: Không thua kém gì với các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới, kem trị mụn, trị nám, ngừa lão hóa của Đăng Dương khiến khách hàng không bao giờ thất vọng.

Từ các loại sản phẩm khác đến kem One Today ốc sên của nhà Đăng Dương được thiết kế bao bì rất bắt mắt, màu vàng thể hiện sự sang trọng cho người sử dụng, các quý cô sẽ cực kỳ tự hào khi sở hữu nó.

Về chất lượng: Với những người đã từng sử dụng sản phẩm có nhận xét rằng kem ốc sên này rất rất hiệu quả trong việc trị mụn ,trị nám, ngừa lão hóa, làm căng mịn da trắng sáng hồng hào.

Kem mịn , bôi lên da mang lại cảm giác rất nhẹ mà không hề nặng nề, kèm theo đó là ăn sâu vào da mà không gây nhờn dính.

Hiệu quả: Vượt ngoài mong đợi của các chị em, chỉ sau 1 tuần sử dụng khách hàng đã cảm thấy có sự thay đổi về làn da và nếu bạn có sự kiên trì trong 2 tháng thì sẽ thấy rõ sự thay đổi rõ rệt trên da của mình nhất là đối với các chị em có làn da mụn, nám.

Nhược điểm:

Như đã nói ở trên, kem ốc sên Đăng Dương dễ bắt nắng nên trong quá trình sử dụng kem bạn phải chống nắng thật kỹ và thật thẩn trọng để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Kem chất lượng nhưng không chắc phù hợp với tất cả mọi loại da, do vậy trước khi sử dụng bạn nên lấy một lượng nhỏ thử ra tay và chờ xem có gây ngứa hay kích ứng gì không rồi hãy sử dụng cho các vùng da khác.

Bạn cần phải thật kiên trì sử dụng sản phẩm này để đạt hiệu quả tốt nhất rồi hãy ngưng sử dụng, nếu trong quá trình sử dụng thời gian đầu mà bạn ngưng dùng thì da sẽ dễ quay về trạng thái ban đầu và không còn đẹp như lúc đang sử dụng nữa.

Chúng tôi cung cấp cho bạn những nhược điểm của sản phẩm vì chúng tôi tin bạn là khách hàng thông minh sẽ tự biết cân nhắc để lựa chọn một sản phẩm phù hợp với da của mình, chứ không vì những hạn chế đó mà bỏ cuộc và bỏ mặc làn da mình.

 Làm sao để biết kem One Today phù hợp với da mình?

Trước tiên bạn cần hiểu rõ tình trạng của da mình, bị mụn là do cơ địa hay do dị ứng để tìm cách điều trị hiệu quả nhất.

Trước khi quyết định sử dụng loại kem này, bạn nên hỏi những người đi trước và đến tại shop để được tư vấn hướng dẫn sử dụng, để thấy an tâm hơn.

Nên mua sản phẩm ở những địa chỉ bán mỹ phẩm uy tín, hàng chất lượng cao để không phải mua hàng nhái làm tổn hại cho da.

Mua về thực hiện đầy đủ các bước như đã hướng dẫn bên trên để đạt hiệu quả tốt nhất.

Với tất cả những thông tin trên về sản phẩm kem ốc sên One Today của công ty mỹ phẩm Đăng Dương chúng tôi hy vọng phần nào giúp ích được các bạn trong việc lựa chọn sản phẩm làm đẹp cho da.

Mong rằng sản phẩm sẽ là chiếc chìa khóa giúp bạn tự tin mở vào cuộc sống của mình mà không còn cảm giác tự ti, mặc cảm về làn da không mong muốn của mình.

Từ khoá: onetoday,kem ốc sên,kem đăng dương,trị mụn,trị nám,ngừa lão hóa,trắng toàn thân,kem body,trắng da mặt

Tác giả: Hiền Phước