Đề Xuất 5/2024 # Sữa Nan Pro 1 Có Tốt Không ? # Top 3 Yêu Thích

Sữa Nan Pro 1 chính là một trong những sản phẩm sữa dành cho trẻ sơ sinh từ 0 đến 6 tháng được nhiều bà mẹ ưa chuộng hiện nay. Tầm quan trọng của giai đoạn từ 0 đến 6 tháng là không thể phủ nhận do hệ tiêu hóa của bé chưa hoàn thiện. Chính vì vậy, việc lựa chọn một loại sữa phù hợp với bé là vô cùng quan trọng. Ngoài sữa mẹ, một nguồn cung cấp chất dinh dưỡng tốt nhất thì sữa Nan Pro 1 hiện cũng rất được tin dùng để thay thế. Vậy sữa Nan Pro 1 có tốt không? Sản phẩm này liệu có phù hợp với bé nhà bạn!Cùng tìm hiểu dưới bài viết này

Thông Tin Về Sữa Nan Pro 1

Để đánh giá sữa nan pro 1 có tốt không cần dựa vào một số tiêu chí cơ bản của sản phẩm như thương hiệu đến từ đâu ,được lòng tin của người tiêu dùng chưa , thành phần dinh dưỡng ra sao 

1.Thương hiệu

Sữa Nan Pro 1 là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 0 đến 6 tháng tuổi của thương hiệu Nestle đến từ Hà Lan. Thương hiệu này chính là của tập đoàn Nestle, một tập đoàn hàng đầu thế giới về sản xuất các thực phẩm dinh dưỡng dành cho sức khỏe.

Sản phẩm sữa Nan Pro 1 được sản xuất theo công thức tối ưu nhằm thay thế nguồn sữa mẹ cho trẻ sơ sinh. Với mục đích mang lại nguồn sữa nampro tốt nhất, giống sữa mẹ nhất cho các bé không chịu bú sữa mẹ hoặc các bà mẹ không có đủ sữa cho con.

Thành phần dinh dưỡng

Thành phần chính trong sữa Nan Pro 1 

Có đầy đủ các Vitamin Vitamin A, Vitamin B6, Vitamin PP ,Vitamin B1,Vitamin B4.Vitamin D3,Vitamin B12 .

Sữa bò tách béo,đạm Whey khử khoáng ,Palm-oll,Đường Latose,Lecithin đậu nành

Một số khoáng chất Sắt sunlfate,kẽm sunlfate,Natri selenate,KH2PO4,Canxi Citrate,

Công Dụng Của Nan Pro 1

Đây là dòng sữa dành cho trẻ sơ sinh được đánh giá rất cao nhờ hiệu quả tốt cho hệ tiêu hóa nhạy cảm của trẻ. Ngoài ra, sữa Nan Pro 1 cũng giải quyết được các vấn đề đặt ra như tăng cường sức đề kháng và bổ sung các chất dinh dưỡng, đặc biệt là sắt để tăng tạo hồng cầu, tạo máu…..

Sữa Nan Pro1 nổi bật với nhiều công dụng trong đó việc bổ sung các lợi khuẩn probiotics rất tốt và cần thiết cho trẻ sơ sinh hấp thu chất dinh dưỡng và tăng cường sức đề kháng phòng tránh các bệnh đường ruột nói riêng và bệnh đường tiêu hóa nói chung.

Sữa còn cung cấp đến một hệ chất đạm toàn diện phù hợp với khả năng hấp thu dinh dưỡng của trẻ sơ sinh dưới 6 tháng tuổi. Tỷ lệ DHA:ARA tối ưu nhằm phát triển thị lực và trí não của trẻ.

Bên cạnh đó, các vitamin và khoáng chất cũng được bổ sung để trẻ phát triển toàn diện nhất. Theo đánh giá từ những mẹ đã cho con sử dụng sữa thì các bé có khả năng tránh được táo bón, phát triển cân đối, toàn diện và khỏe manh nhưng tăng cân không nhanh.

Đánh Giá Về Sữa Nan Pro 1 Có Thực Sự Tốt

Ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là có bổ sung Bifidus BL một loại probiotic tự nhiên được tìm thấy trong sữa mẹ. Chính vì vậy, các vấn đề về tiêu hóa, cân bằng hệ miễn dịch được giải quyết một cách tối ưu.

Bên cạnh đó, sữa cũng cung cấp đầy đủ các axit béo như omega 3 và omega 6 giúp trẻ phát triển tốt não bộ và võng mạc. Ngoài ra, dù là một sản phẩm của một thương hiệu sữa uy tín, chất lượng luôn ổn định 

Tuy vậy, vì tập trung vào chức năng thân thiện với hệ tiêu hóa của trẻ mà hàm lượng chất dinh dưỡng trong sữa không được đánh giá cao như nhiều sản phẩm khác. Chính vì vậy mà theo nhận xét của những bà mẹ cho con sử dụng sữa Nan Pro 1 thì các bé sẽ không tăng cân nhanh.

Đây là một nhược điểm lớn đối với những bé sinh non hay thiếu cân cần bổ sung chất dinh dưỡng để tăng cân nặng.

Mua Ở Đâu Và Phân Biệt Sữa Nan Pro 1 Thật Giả

Một số đặc điểm giúp bạn phân sữa Nan Pro 1  biệt hàng thật, hàng nhái

Mua Sữa Nan Pro 1 Ở Đâu Chính Hãng 

Để mua được sữa Nan Pro 1 chính hãng bạn dựa một vào một số đặc điểm trên. Hiện nay trên sữa Nan Pro 1 bán rộng rãi tràn lan trên thị trường bạn có thể mua tại các siêu thị lớn ,cửa hàng bán lẻ uy tín chất lượng nếu mua trực tuyến bạn hoàn toàn có thể tin tưởng mua sản phẩm tại trang thương mại điện tử lớn như lazada, adayroi

So Sánh Sữa Nan Pro 1 Với Một Số Sản Phẩm Cùng Loại

Có thể nói, trong các dòng sữa bột dành cho trẻ từ 0 đến 6 tháng thì có 3 thương hiệu được ưa chuộng nhất là Frisolac Gold 1, Similac Advance IQ và NAN Pro 1. So với 2 dòng sản phẩm còn lại thì Nan Pro 1 tối ưu hơn hẳn về công dụng không gây táo bón cho trẻ.

Tuy vậy, dòng sản phẩm này lại bị làm giả khá nhiều trên thị trường nên nhiều bà mẹ sẽ băn khoăn và lo lắng khi muốn lựa chọn sản phẩm này. Hơn nữa dù điểm mạnh của sản phẩm là thân thiện với hệ tiêu hóa của trẻ nhưng sữa Nan Pro 1 lại ít được nhấn mạnh về công dụng hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ.

Theo đánh giá của nhiều bà mẹ, nếu bạn muốn giúp bé tăng cân nhanh thì Frisolac là sản phẩm được khuyên dùng. Còn sản phẩm sữa Similac Gold 1 lại vượt trội hơn về vấn đề tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ.

Kết Luận

Hương vị của sữa Nan Pro 1 khá nhẹ nhàng và tự nhiên gần giống với sữa mẹ. Đây thực tế là dòng sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh dưới 6 tháng được ưa chuộng nhất hiện nay vì đảm bảo đủ các tiêu chí như giàu dinh dưỡng, dễ hấp thu, thân thiện với hệ tiêu hóa của trẻ.

Tuy vậy, sản phẩm có thể sẽ không đáp ứng được yêu cầu tăng cân nhanh của nhiều bà mẹ nên nếu con bạn sinh non, thiếu cân thì sữa Nan Pro 1 sẽ không đáp ứng ngay lập tức được yêu cầu đó.