Thịnh Hành 5/2024 # Lăn Kim Có Trị Sẹo Được Không? # Top 8 Yêu Thích

Điều trị sẹo rỗ là gì?

Điều trị sẹo rỗ tạo ra những tổn thương giả, sẽ được thoa một lớp tế bào gốc để đẩy dưỡng chất vào sâu bên trong da. Dưỡng chất có tác dụng kích thích da tái tạo tế bào mới, làm đầy sẹo, làn da sau khi thoa dưỡng chất sẽ có khả năng khắc phục được 90% sẹo và trở nên sáng hồng rạng rỡ.

Dưỡng chất có những thành phần chính được chiết xuất từ những dược liệu quý như nhung hươu, mật gấu,nhau thai cừu, có khả năng sản sinh và kích thích tái tạo tế bào mới. Ngoài ra, nó có tác dụng sửa chữa, tái tạo những tế bào bị tổn thương và thay thế bằng tế bào mới.Vì vậy, có thể nói đây là một trong những phương pháp trị sẹo tốt nhất hiện nay, mang lại tác dụng vô cùng tuyệt vời nếu tiến hành đúng quy trình và được thực hiện tại những địa chỉ da uy tín, chất lượng với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao.

Tác dụng của phương pháp điều trị sẹo rỗ

Phương pháp trị sẹo tối ưu hiện nay

Sẹo rỗ, sẹo lõm không những gây mất thẩm mỹ cho da mặt mà còn để lại tâm lý tự ti, mặc cảm cho người bị. Tuy nhiên làm thế nào để khắc phục vấn đề sẹo trên mặt an toàn, chắc hẳn nhiều bạn gái vẫn đang đi tìm câu trả lời cho mình. Cho nên  khi phương pháp điều trị sẹo rỗ ra đời, nó như một phương pháp cứu cánh cho da sẹo, vì phương pháp này được các bác sĩ chuyên khoa da liễu đánh giá rất cao về khả năng khắc phục sẹo lõm lên tới 90%.

Đây là những tác dụng cũng như ưu điểm của phương pháp điều trị sẹo rỗ mà bạn cần biết trước khi tiến hành trị liệu bằng phương pháp này:

Làm đầy sẹo rỗ, sẹo lõm, cải thiện các vết nám, tàn nhang. Các sắc tố như melanin làm nám da, tàn nhang, hay những tế bào sừng hóa, sẽ được thay thế hoàn toàn, các loại mụn cũng được đưa ra ngoài, đồng thời collagen được kích thích sản sinh đẩy nhanh quá trình tái tạo da, làn da mới sẽ căng mịn và hồng hào.

Dưỡng chất này có khả cấp ẩm cho da, làm da luôn căng bóng tự nhiên. Các phương pháp như xịt khoáng hay bôi kem dưỡng ẩm cấp ẩm cho da đều không hiệu quả bằng, phương pháp này cấp ẩm hiệu quả gấp 1000 lần giúp da luôn căng bóng.

Làm căng da mặt, khắc phục những nếp nhăn do tuổi tác, khắc phục vấn đề chảy xệ, da bị chùng xuống.

Trị các vấn đề rạn da, cải thiện da không đều màu.

Dưỡng chất thẩm thấu giúp tái tạo da từ sâu bên trong, thúc đẩy sản sinh các tế bào mới khỏe mạnh hơn.

Có thể nói, phương pháp này mang những ưu điểm mà các phương pháp làm đẹp khác chưa làm được như: 

Điểm mạnh của phương pháp này là khả năng điều trị được sẹo nặng, sẹo lâu năm lên đến 90% nếu được điều trị theo đúng quy trình. 

Bạn có thể sử dụng phương pháp này để kết hợp điều trị nhiều vấn đề khác nhau của da như sẹo rỗ, sẹo lõm, sạm nám da, tàn nhang,…

Chăm sóc da khỏe mạnh từ sâu bên trong, không gây tổn hại cho da

Không làm bỏng da, không gây nóng rát cho da

Những tác hại rùng mình của phương pháp trị sẹo rỗ giá rẻ

Trên thị trường làm đẹp hiện nay, bởi nhu cầu làm đẹp bằng lăn kim tăng cao nên phương pháp này hầu hết được thêm vào menu của các thẩm mỹ viện, spa, trung tâm chăm sóc da,..tuy nhiên không phải cứ tùy tiện lăn kim ở đâu thì cũng có hiệu quả.

Thông thường giá lăn kim tại các cơ sở này rất rẻ nên thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Tại những địa chỉ này sẽ không có bác sĩ chuyên khoa thăm khám cho bạn, không đủ điều kiện để đảm bảo các dụng cụ y tế được vô trùng và sản phẩm dùng cho da cũng không rõ nguồn gốc. Trước bạn đang có ý định chọn một nơi nào đó để lăn kim mà chỉ dựa vào chi phí thì có lẽ bạn sẽ rùng mình vì những hậu quả nghiêm trọng sau đây mà bạn có thể gặp phải:

Da bị viêm nặng, nổi nhiều mụn mủ, mụn nước, thậm chí là hoại tử nếu bạn không được lăn kim đúng quy trình.

Da nám sạm, gần như mất sắc tố do sản phẩm sử dụng kém chất lượng, trường hợp này cũng không còn cách cứu vãn.

Gây ra sẹo tổn thương vĩnh viễn trên da do lăn kim không đúng phương pháp. Không những không thể khắc phục các vấn đề về da mà còn khiến “tiền mất tật mang”.

Bạn cần biết rằng, ngoài phải được sự thăm khám, chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, lăn kim muốn có tác dụng như mong đợi phải được tiến hành bởi bác sĩ da liễu hoặc kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn, đã được qua đào tạo. Đồng thời sản phẩm đưa vào da phải có nguồn gốc rõ ràng, quy trình đảm bảo 100% vô trùng. Hãy sáng suốt lựa chọn cho mình một nơi làm đẹp uy tín, phương pháp lăn kim là một phương pháp làm đẹp hiệu quả nhưng cần được thực hiện tại một trung tâm có chất lượng và đảm bảo quy trình chuẩn y khoa.

Chỉ nên lăn kim khi người thực hiện cho bạn có kinh nghiệm và đã qua đào tạo chuyên môn

Lăn kim ở đâu tốt nhất?

Tự hào là một trong những trung tâm chăm sóc và điều trị những vấn đề về da, phòng khám da liễu O2 SKIN là một lựa chọn tốt nhất cho bạn để thực hiện phương pháp lăn kim vì những lý do sau:

Lý do 1- Bác sĩ chuyên khoa da liễu O2 SKIN trực tiếp thực hiện thủ thuật lăn kim cho khách hàng, đảm bảo an toàn.

Lý do 2- Thực hiện hơn 5000 ca lăn kim trong 2 năm qua, các bác sĩ O2 SKIN ngày càng có nhiều kinh nghiệm và tay nghề cao ở mảng lăn kim trị sẹo.

Lý do 3- Cải thiện đến tận 60-80% sẹo rỗ, sẹo thâm, da căng bóng,mịn màng ngay sau lần đầu tiên hoặc lần thứ hai. 

Lý do 4- Kim lăn sử dụng tại O2 SKIN là kim lăn y tế đạt chuẩn Quốc tế và chỉ sử dụng 1 lần duy nhất. Mỗi lần lăn kim sử dụng kim mới hoàn toàn, kích thước kim được bác sĩ chọn tùy vào tình trạng sẹo, nhờ đó đảm bảo an toàn và tăng hiệu quả điều trị.

Lý do 5- O2 SKIN là Phòng Khám Chuyên Trị Mụn và Sẹo rỗ đầu tiên, có chất lượng hàng đầu tại TP HCM, thuộc quyền quản lý của Sở Y Tế, được vinh dự cấp giấy phép số 04250/SYT-GPHĐ.Nhà thuốc O2 Skin đạt chuẩn GPP VỚI 100% sản phẩm trị sẹo chính hãng. Sản phẩm được sử dụng trong điều trị 100% có nguồn gốc rõ ràng.

Lý do 6 – Là trung tâm duy nhất có áp dụng mức giá riêng đối với học sinh, sinh viên.

Lý do 7- Chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình trong và sau khi điều trị, sau điều trị dặn dò kỹ lưỡng để khách hàng đạt được hiệu quả điều trị cao nhất.

Quy trình lăn kim chuẩn y khoa – an toàn tại O2 SKIN

Bước 1: Bác sĩ chuyên khoa da liễu trực tiếp khám, soi da và tư vấn cho khách hàng về phương pháp lăn kim.

– Các trường hợp chống chỉ định lăn kim:

+ Cơ địa sẹo lồi.

Bước 2: Điều dưỡng tiến hành rửa mặt và ủ tê cho khách hàng.

Bước 3: Bác sĩ lựa chọn kim lăn phù hợp nhất với tình trạng khách hàng và tiến hành lăn kim. Trong khi lăn kim, bác sĩ sẽ kết hợp thoa serum trị sẹo WH để giúp serum thấm sâu vào trong da hơn.

Bước 4: Điều dưỡng tiến hành chườm đá, làm lạnh để giảm sưng, đỏ.

Bước 5: Khách hàng xuống quầy thuốc gặp dược sỹ để nhận thuốc và được hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc da sau khi lăn kim.

Bước 6: Một tuần sau khi lăn kim, khách hàng đến tái khám để điện di vitamin C giúp da khỏe mạnh, cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp da phục hồi nhanh hơn và sáng hơn.

Bước 7: Bốn tuần sau khi lăn kim, khách hàng quay lại tái khám để bác sĩ xem tiến triển của da và tiếp tục phác đồ điều trị.

Số lần lăn kim còn tùy thuộc vào tình trạng da và cơ địa của khách hàng vì nếu da bạn chỉ bị sẹo nhẹ thì lăn kim 1 – 2 lần sẽ có hiệu quả, nhưng các vấn đề sẹo nặng hơn có thể thời gian điều trị và số lần lăn kim sẽ nhiều hơn, O2 Skin cam kết trả lại làn da căng bóng mịn màng cho đến khi bạn hài lòng.

(*) Hiệu quả điều trị có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, nếu bạn có cơ địa tốt hiệu quả điều trị sẽ đạt cao hơn.