Phổ Biến 5/2024 # Serum Trị Mụn Eucerin Có Tốt Không # Top 7 Yêu Thích

Serum trị mụn Eucerin được xem là sản phẩm đặc trị chăm sóc da chuyên sâu bởi có khả năng thẩm thấu sâu vào trong da nhờ các phân tử cực nhỏ, đồng thời cung cấp nồng độ hoạt chất dưỡng da rất cao giúp loại bỏ những vi khuẩn gây mụn cũng như giúp trẻ hóa tế bào da.

Hiện nay, thị trường có nhiều loại serum trị mụn với những tên tuổi nổi tiếng như Hanayuki, Murad, Eucerin… Nhưng hiệu quả, sự phù hợp, chất lượng…thì không phải cái nào cũng như nhau. Bài viết này, chúng tôi giới thiệu một vài serum trị mụn hiệu quả đang được lòng chị em phụ nữ nhất hiện nay.

Tìm hiểu về sản phẩm serum trị mụn Eucerin

Nếu bạn là fan của thương hiệu Nivea thì chắc chắn bạn sẽ không quá xa lạ với thương hiệu Eucerin bởi cả hai cùng chung một công ty sản xuất. Eucerin là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Đức với nhiều sản phẩm đa dạng và quen thuộc với phụ nữ thế giới và Việt Nam.

Nhắc đến thương hiệu Eucerin là nói đến rất nhiều dòng mỹ phẩm chăm sóc da như: kem chống nắng Eucerin Sun Care, sữa rửa mặt Eucerin Dermo Purifyer Cleanser, nước hoa hồng Eucerin Dermo Purifyer Toner, serum trị mụn Eucerin ProAcne Solution Super Serum, kem trị mụn Eucerin ProAcne AI Clearing Treatment…. Trong số đó, sản phẩm được nhiều khách hàng khen và tin dùng đó là tinh chất trị mụn Eucerin ProAcne Solution Super Serum

Serum trị mụn Eucerin ProAcne Solution Super Serum

Tinh chất trị mụn Eucerin ProACNE Solution Super Serum giúp chăm sóc nhẹ nhàng và dễ dàng hấp thu hoạt chất nhanh, giúp giảm mụn trứng cá, cải thiện màu da và làm thu nhỏ lỗ chân lông một cách hiệu quả do có chứa Lactic Acid. Bên cạnh đó, tinh chất trị mụn Eucerin này còn chứa thành phần đặc biệt đó là Decandiol – là chất có công dụng diệt khuẩn, đồng thời giúp ngăn ngừa da bị mụn trở lại. Sử dụng thường xuyên serum trị mụn Eucerin ProAcne Solution Super Serum sẽ giúp cải thiện rõ rệt làn và mang đến làn da khỏe khoắn, mịn màng, tươi sáng hơn.

Một số thành phần của serum trị mụn Eucerin ProAcne Solution Super Serum : Decandiol, Lactic Acid, Cyclomethicone, Dimethiconol, Glycerine, Decylene Glycol, Lactic Acid, Parfum, Methylpropanediol, Sodium Chloride, Sodium Stearoyl Glutamate, Xanthan Gum, Aqua.

Serum trị mụn Hana Acnes

Tinh chất trị mụn Hana Acnes là sản phẩm “made in” Việt Nam thuộc sở hữu công ty công ty VBUniversal. Sản phẩm được yêu thích và tin dùng bởi các chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên như: chiết xuất cỏ xạ hương, chiết xuất lô hội, chiết xuất dưa leo, chiết xuất nhân sâm, cùng vitamin B5… nên an toàn và thích hợp cho làn da phụ nữ Việt.

Thành phần chính của serum trị mụn Hana Acnes

Salicylic Acid: Là một beta hydroxy hữu cơ có nguồn gốc từ thực vật, có khả năng thâm nhập qua lỗ chân lông chứa đầy các bã nhờn, phá vỡ các tế bào chết bị dính vào nhau trong lỗ chân lông, từ đó loại bỏ các bã nhờn tắc nghẽn gây nên mụn.

Thymus Zygis Oil (Chiết xuất cỏ xạ hương): có tác dụng diệt khuẩn, ức chế sự phát triển vi khuẩn. Giúp ngăn ngừa mụn xuất hiện

Panthenol (Vitamin B5): giúp dưỡng ẩm làm dịu, tái tạo da, cải thiện sự mềm mại và đàn hồi của da.

Centella Asiatica Extract (Chiết xuất rau má): có tác dụng hỗ trợ nhanh lành sẹo, giúp da mịn màng.

Aloe Barbadensis Leaf Juice (Chiết xuất lô hội): giúp dưỡng ẩm và hỗ trợ làm lành vết thương.

Cucumis Sativus Fruit Extract (Chiết xuất dưa leo): giúp làm mịn da, se khít lỗ chân lông.

Panex Ginseng Extract (Chiết xuất nhân sâm): giúp làm mềm mịn da, làm giảm vết nhăn, cung cấp các yếu tố cần thiết để

Serum trị mụn Hana Acnes giúp điều trị mụn hiệu quả, hỗ trợ làm tiêu các bã nhờn là nguyên nhân gây ra các ổ mụn, có khả năng kháng khuẩn và còn giúp giảm sưng tấy, mau lành các vết thương do mụn gây ra. Các công dụng của tinh chất trị mụn Hana Acnes:

Hỗ trợ làm giảm các vết sưng viêm, khô mụn.

Giúp giảm thâm do mụn.

Có công dụng làm nhanh lành sẹo do mụn

Hỗ trợ giúp dưỡng da và làm trắng da.

Lưu ý, khi sử dụng sản phẩm điều trị mụn của Hanayuki hoặc bất kỳ thương hiệu nào khác, để tránh tình trạng kích ứng hoặc dị ứng da do xung đột giữa các thành phần trong sản phẩm thì bạn nên tránh sử dụng cùng lúc quá nhiều thương hiệu khác nhau.

Kem trị mụn trắng da Hana Acne And White

Kem trị mụn trắng da Hana Acne & White thuộc bộ trị mụn Hanayuki. Kem có dạng đặc, nhưng có tốc độ thấm siêu nhanh nên khi thoa kem bạn sẽ không cảm thấy nhờn rít như những loại kem khác. Tác dụng tuyệt vời của Hana Acne & White chính là sát khuẩn, chống viêm, và phục hồi làn da trắng mịn sau quá trình điều trị mụn.

Các thành phần cơ bản của kem trị mụn trắng da Hana Acne And White

Salicylic Acid: là một Beta Hydroxy hữu cơ có nguồn gốc từ thực vật, có khả năng thâm nhập qua lỗ chân lông chứa đầy các bã nhờn, phá vỡ các tế bào chết bị dính vào nhau trong lỗ chân lông, từ đó loại bỏ các bã nhờn tắc nghẽn gây nên mụn

Centella Asiatica Extract (Chiết xuất rau má): có tác dụng hỗ trợ nhanh lành sẹo, giúp da mịn màng.

Aloe Barbadensis Leaf Juice (Chiết xuất lô hội): giúp làm sáng da, cân bằng sắc tố cho da, giúp xoá bỏ các vùng da tối màu; giúp nhanh liền sẹo trên da cũng như làm giảm mụn và vết thâm, tẩy tế bào chết và giữ ẩm cho làn da của bạn.

Panthenol (Vitamin B5): giúp dưỡng ẩm làm dịu, tái tạo da, cải thiện sự mềm mại và đàn hồi của da.

Niacinamide (Vitamin B3): giúp tăng sinh ceramide, collagen, giúp se khít lỗ chân lông, từ đó sẽ giúp da tươi trẻ và mịn màng.

Công dụng của kem trị mụn trắng da Hana Acne & White

Có công dụng giúp giảm mụn.

Giúp hỗ trợ giảm vết thâm do mụn để lại

Giúp hỗ trợ làm nhanh lành sẹo do mụn.

Công dụng dưỡng da và làm trắng da.

Hỗ trợ phục hồi các vấn đề da như: điều màu da, trẻ hóa làn da sau quá trình điều trị mụn

Để đạt hiệu quả hơn trong quá trình điều trị mụn, bạn nên sử dụng trọn bộ sản phẩm serum trị mụn eucerin và kem trị mụn Hana Acne & White để đem đến hiệu quả tốt và sớm hơn.

LIÊN HỆ MUA HÀNG

🌏Website: http://hanayuki.asia/

🇫 🇧 Facebook: https://www.facebook.com/tongcongtyhanayuki

☎️Hotline: 028.6276.1786

🏩Công ty TNHH TM DV VB UNIVERSAL

62/2 Lâm Văn Bền, Tân Kiểng, Q7, TPHCM