Đề Xuất 5/2024 # Review Viên Uống Neocell Super Collagen +C With Biotin # Top 3 Yêu Thích

Collagen là protein đặc biệt quan trọng, chiếm đến 70% cấu trúc da. Lượng collagen tự nhiên trong cơ thể sẽ ngày càng giảm – điều này lý giải vì sao làn da ngày một xuống cấp, thiếu săn chắc, chảy xệ và xuất hiện nếp nhăn nếu không được cấp đủ collagen.

Viên uống NeoCell Super Collagen C with Biotin 360 viên

NeoCell là thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ, chuyên về các sản phẩm collagen với hơn 20 năm phát triển trên thị trường. Nhờ sự uy tín và chất lượng, nhiều năm trở lại đây, các sản phẩm của NeoCell đã bắt đầu thống lĩnh thị trường làm đẹp ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Các sản phẩm collagen của NeoCell đều được đảm bảo độ an toàn với nguồn nguyên liệu chọn lọc, không chứa gluten hay thực phẩm biến đổi gen. Tuy cùng là dòng bổ sung collagen nhưng mỗi sản phẩm NeoCell đều có một ưu thế riêng và có chức năng chuyên biệt.

NeoCell Super Collagen +C with Biotin là một đại diện cho viên uống collagen chăm sóc da. Sản phẩm chứa collagen type 1 & 3, vitamin C và biotin, là lựa chọn khá phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Với hàm lượng collagen 6000mg và các thành phần có lợi cho làn da, sản phẩm không chỉ tăng độ săn chắc cho da mà còn tăng đề kháng và giúp tóc, móng chắc khỏe.

Cách sử dụng NeoCell Super Collagen +C with Biotin

Mỗi lọ gồm 360 viên, sử dụng trong vòng 2 tháng.

Uống 6 viên/ngày. Có thể chia thành 2 lần uống, mỗi lần 3 viên.

Lưu ý: Viên uống collagen NeoCell Super Collagen +C with Biotin là thực phẩm bổ sung, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Để đạt hiệu quả tốt nhất, nên duy trì sử dụng viên uống đều đặn, tuyệt đối không được tự ý tăng giảm liều dùng nếu không có sự cho phép của chuyên gia sức khỏe. Sản phẩm có chứa collagen chiết xuất từ da bò, trường hợp dị ứng với các chế phẩm từ bò hoặc bất kỳ thành phần nào của sản phẩm cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Bảo quản viên uống ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời. Không sử dụng tay ướt để lấy viên uống, đóng chặt nắp sau khi sử dụng.

Thành phần có trong NeoCell Super Collagen +C with Biotin

Với thành phần chính từ bộ ba collagen type 1 & 3, vitamin C và biotin kết hợp, viên uống NeoCell Super Collagen +C with Biotin là sản phẩm được đánh giá khá tốt cho sức khỏe bên trong và sắc đẹp bên ngoài. Nổi bật trong đó là:

Collagen type 1: Chiếm đến 90% lượng collagen trong cơ thể, cấu trúc nên da, xương, gân, các mô liên kết.

Collagen type 3: Hỗ trợ cấu trúc cơ, động mạch và các cơ quan khác trong cơ thể.

Biotin: giúp duy trì màng nhầy của da, giúp da khỏe mạnh. Biotin còn giúp tóc, móng và tế bào thần kinh khỏe mạnh.

Vitamin C: Là thành phần thúc đẩy sản sinh collagen tự nhiên trong cơ thể và giúp hấp thụ collagen tối ưu. Ngoài ra, vitamin C còn tăng sức đề kháng và làm sáng da.

Tác dụng chính của NeoCell Super Collagen +C with Biotin là:

Mờ sẹo, thu nhỏ lỗ chân lông, da sáng đều màu

Làm đầy các nếp nhăn, ngăn ngừa tình trạng da chảy xệ, chùng nhão.

Ngăn chặn tình trạng tóc gãy rụng, giúp tóc, móng chắc khỏe.

NeoCell Super Collagen +C with Biotin có tốt không?

Viên uống NeoCell Super Collagen +C with Biotin là sản phẩm bổ sung collagen phổ biến và được ưa chuộng. NeoCell Biotin cũng được đánh giá phù hợp với nhiều loại da, không gây ra tình trạng kích ứng.

Tuy nhiên, với hàm lượng biotin khá cao (5mg), cao hơn một số sản phẩm collagen có chứa biotin khác trên thị trường, NeoCell Super Collagen +C with Biotin chủ yếu tập trung hơn vào công dụng giúp tóc, móng chắc khỏe. Theo các đánh giá trải nghiệm thực tế, khách hàng yêu thích sản phẩm là nhờ công dụng này hơn là làm đẹp da.

Tuy nhiên, điểm khiến khách hàng chưa thực sự hài lòng chính là liều lượng sử dụng hằng ngày. Bạn phải uống đến 6 viên/ngày để đảm bảo đạt hiệu quả tốt nhất. Mặc dù có thể chia thành 2 lần uống nhưng kích thước viên khá to cũng khiến nhiều người e ngại.

Đánh giá của chúng tôi về viên uống NeoCell Super Collagen +C with Biotin

Điểm yêu thích

Giá thành hợp lý so với hiệu quả đạt được

Giúp tóc và móng chắc khỏe

Điều không thích

Phải sử dụng liên tục (ít nhất 2 tháng) mới thấy được hiệu quả

Viên uống to, liều dùng nhiều

Tác dụng với da chưa thật sự rõ rệt

Có nên chọn NeoCell Super Collagen +C with Biotin?

Collagen NeoCell Super +C with Biotin là viên uống bổ sung collagen với tác dụng tăng độ đàn hồi, giúp da săn chắc, ngăn ngừa lão hóa.

Tuy nhiên, với hàm lượng collagen 6000mg, công dụng làm đẹp da chưa thật sự được đánh giá cao. Thêm vào đó, collagen dạng viên uống khiến quá trình hấp thụ khó đạt mức tối ưu và cần nhiều thời gian hơn nếu muốn làm đẹp da.

Nếu bạn muốn thấy hiệu quả nhanh hơn, collagen dạng nước sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cho bạn. Bạn có thể tham khảo sản phẩm nước Collagen Golden Health Beauty Shots Drink + với hàm lượng collagen lên đến 12.000mg, giúp bổ sung collagen làm đẹp da nhanh chóng.

Ngoài hàm lượng collagen cao, Golden Health Beauty Shots Collagen Drink + của Úc còn có chứa glutathione – thành phần làm trắng da hiệu quả mà ít sản phẩm collagen nào có được.