Xu Hướng 5/2024 # Có Khả Thi Không ? Có Nên Đầu Tư Vào Dự Án Sky Way? # Top 4 Yêu Thích

1. Thứ nhất: là tính năng của công nghệ Sky Way.

Chi phí xây dựng rẻ : hơn 5 đến 20 lần so với truyền thống

An toàn : chạy cách mặt đất từ 15 đến 30

m.

Tốc Độ : đạt từ 120 – 150 km/h trong đô thị và 500km/h trên cao tốc.

Chi phí : hành khách 10 đô cho quãng đường 1500 km, chạy với vận tốc 500 km/h. Trở 1.000.000 hành khác/ngày.

Nhiên liệu tái tạo : sử dụng chạy bằng năng lượng mặt trời thân thiện với môi trường.

Có khả năng chịu đựng : động đất 10 độ richter, sóng thần cao 20 m, tốc độ gió trên 250km/h.

 SkyWay sẽ sớm được xây dựng tại Việt Nam

2.Thứ hai là tính pháp lý của Sky Way có minh Bạch và rõ ràng hay không?

3. Thứ ba: rủi ro khi đầu tư sẽ như thế nào?

1. Theo như bài viết trước Lợi đã nói, đó là cái gì không thể đưa ra quyết định đầu tư sáng suốt vì Bạn có thể đăng ký phải cổ phần giá cao do đầu tư chậm trễ hoặc không phải đăng ký do hết 15 giai đoạn.

2. Và rủi ro tiếp theo đó là bạn có thể mất thời gian đợi chờ huy động vốn xong 15 giây và làm các thủ tục để lên sàn.

3. Tuy nhiên như các bạn đã thấy công ty đã huy động vốn từ theo 14 và những nhà đầu tư trên toàn thế giới tại thời điểm này họ đã phải chờ đợi 5 năm, như vậy rủi ro của chúng ta so với họ là quá thấp.

4. hiện tại chúng ta đang ở giai đoạn 13.2 và chỉ còn ít ngày nữa là chuyển sang giai đoạn 13.3, với cùng một số tiền nhưng các bạn sẽ sở hữu ích của phần hơn từ 10 đến 30% so với số cổ phần ở giai đoạn cũ là 13.2.

5. và có thể nói là rủi ro của chúng ta bằng không vì sau ba năm chúng ta có thể hoàn vốn với lãi suất là 4% một năm nếu công ty bị chậm tiến độ và chưa lên được sàn.

6. Tuy nhiên nếu chỉ đều hoàn vốn với lãi suất 4% như vậy thì. Hồ Văn Lợi là các bạn không nên đầu tư. vì chúng ta đầu tư vào tiềm năng chứ không phải đầu tư để được hoàn vốn vì chúng ta có thể gửi ngân hàng với lãi suất cao hơn. 

4. Thứ tư :Tại sao các bạn thấy có một số báo chí lại đưa thông tin tiêu cực hoặc sai lệch về vấn đề đầu tư Sky Way?

Hiện tại công nghệ Sky Way đang được cơ quan ngôn luận và báo chí truyền thông chính thống và chính phủ nhiều quốc gia ca ngợi. .. rất khó và hiếm có thể tìm thấy được các tờ báo chính thống nào tiêu cực về skyway chắc chỉ có “Blog cá nhân web cá nhân nhằm mục đích là cạnh tranh với nhiều mục đích khác nhau như câu view và lượng khách hàng nhà đầu tư…..” có lẽ họ ngại đụng vào sở hữu trí tuệ của nhà khoa học bằng những phát ngôn thiếu căn cứ họ sợ bị nhà khoa học đệ đơn kiện Nhưng chính phủ của LitVa.

Nhà khoa học đã đơn kiện chính phủ Lithuania ( Cộng hòa Litva ) bồi thường thiệt hại 10 triệu Euro vì gây thiệt hại về hình ảnh danh dự sự uy tín Sky Way làm dự án chậm lại 1,5 – 2 năm. Sau 3 năm 2014 2024 skyway cho chính phủ litva điều tra và họ không thể đưa ra các luận điểm chứng cứ tiêu cực về skyway không phải 3 tháng mà là 3 điều này cho thấy Sky Way thực sự Minh Bạch về chiến lược và pháp lý tất cả những câu hỏi ” TẠI SAO LẠI THẾ” , ” TẠI SAO LẠI VẬY ” , ” CŨNG CHỈ ĐỂ SKY WAY CÓ THỰC SỰ MINH BẠCH ” hay không?? ?Nhưng chính phủ lý Litva đã thay mặt Chúng ta kiểm tra điều đó rồi. 

Cảm ơn Chính phủ Liyva đã thay mặt các chính phủ, các nhà đầu tư chứng minh Sky Way như vậy mà các NĐT bình thường như chúng ta không có cơ hội khả năng điều tra 

Cảm ơn chính phủ của Litva đã làm chậm dự án 2 để nhà đầu tư Sky Way có thêm cơ hội sở hữu cổ phần Sky Way.Cảm ơn Chính phủ Liyva đã thay mặt các chính phủ, các nhà đầu tư chứng minh Sky Way như vậy mà các NĐT bình thường như chúng ta không có cơ hội khả năng điều tra như vậy….

 Về vấn đề này rất bình thường , Các bạn thấy bất kỳ công ty nào trên thế giới cũng bị cạnh tranh, và có nhiều đối thủ có thể nói xấu hoặc đưa thông tin sai lệch qua những phương tiện truyền thông, 

và Hồ Văn lợi sẽ không đưa tên những thông tin nhưng website đó gặp sau đó, vì thế giới tự do ngôn luận, và các bạn cần phải chọn lọc được thông tin của nhà đánh giá được nền tảng của công ty, tiềm năng, tính pháp lý và tính triển khai của công ty..v.v

Như các bạn đã biết những người nổi tiếng hay những công trình nổi tiếng nhất trên thế giới, đều bị cạnh tranh, hiểu nhầm, nghi ngờ và có những lời lẽ không tốt về họ, và điều này sẽ không bao giờ cũng rất. Quan trọng là các bạn cần phải có cách nhìn riêng và đánh giá một cách khách quan với những kiến thức và nền tảng của công nghệ và chứng thực tính hợp lý, và về những điều tốt đẹp mà họ đang lại.

5. Thứ năm : tại sao họ lại huy động vốn theo hình thức Crowdinvesting và trả tiền cho đối tác theo hình thức hệ thống? Liệu có phải hình thức lừa đảo Scam , Ponzi hay không?

1. Sự cáo buộc phổ biến nhất đối với các công ty Sky Way ( đừng nhầm với tập đoàn skyway và bản thân công nghệ Sky Way) rằng đó là kim tự tháp tài chính. Những cáo buộc phổ biến như, những hứa hẹn lợi nhuận cao, cũng như bất kỳ dự án mạo hiểm nào, Sky Way hứa hẹn một thu nhập cao, những hứa hẹn đó có cơ sở, đó là sản phẩm của những kỹ sư công nghệ ” công nghệ đường dây ” các liên hệ kinh doanh với các khách hàng tiềm năng, các ý tưởng đổi mới và các giải pháp kỹ thuật của Anatoly Yunitskiy. Đối với người nào đó thì đó ý tưởng, những phát triển khoa học, kỹ thuật, hạ tầng kinh doanh được tạo ra, chẳng phải là những luận cứ thuyết phục để đầu tư tiền và công nghệ Sky Way và dễ hiểu những người như vậy đó là lựa chọn của họ.

2. Ngoài ra trên trang web chính thức của tập đoàn, Quốc cảnh báo rằng những rủi ro trong các dự án bảo hiểm là lớn, và bạn chỉ kiếm được tiền trong tương lai, khi dự án thành công tức là bản thân công nghệ thành công,

4. ai cũng có thể truy cập các báo cáo kiểm toán của công ty đơn vị phát triển vận tải đường dây, bắt đầu từ 2024. tại đó có thể tìm thấy những thông tin về tài sản, vốn, nợ, lợi nhuận và thua lỗ của công ty.

5. đầu tư vào dự án được thu hút chủ yếu để cấp vốn cho hoạt động trong công ty ” công nghệ đường dây” chính hoạt động thực tế của công ty tại Minsk và Marina Gorka, cũng như tại nước ngoài,đem lại vốn hóa cho tài sản trí tuệ của công nghệ Sky Way.

6. Sky Way trả tiền cho thành viên mới I i từ số tiền mà người khác nạp vào trước đó, dự án skyway không trả tiền cho ai cả, và sẽ không làm điều đó khi chưa thu được lợi nhuận từ việc thực hiện vận tải đường dây, ngoại lệ duy nhất hiện tại là chương trình tái đầu tư và mua lại được thực hiện vào mùa thu năm 2024, trong khuôn khổ của chương trình này,những nhà đầu tư đầu tiên của dự án đã có thể bán lại một số cổ phần của mình với số tiền tới 1.000 USD = 35.000USD.

6. Thứ sáu : là tại sao các bạn nên đầu tư ngay bây giờ và đầu tư như thế nào cho hợp lý?

1. Đầu tiên đó là chiết khấu cao,hiện tại trên trang chủ của tập đoàn skyway thông báo về việc chuyển giai đoạn mới trong quá trình phát triển là 13.3

2. Việc chuyển giai đoạn,cũng như giảm chiết khấu hiện tại sẽ diễn ra vào 11/6/2024, vào lúc 23:59 ( Giờ Moscow ) tương đương với 3:59 phút sáng theo dõi Việt Nam ngày 12 tháng 6 năm 2024. Việc chuyển sang giai đoạn cuối cùng của giai đoạn thứ 13 hiện nay diễn ra như một loạt các thỏa thuận với các đại diện của cộng đồng doanh nghiệp và chính quyền của UAE , những người hiện nay đang là các đối tác chính của tập đoàn Sky Way trong hướng phát triển quốc tế của nó, các quan hệ đối tác với các quốc gia và vùng lãnh thổ mới. Xin nhắc rằng các giai đoạn thứ 13 hiện tại khác với giai đoạn trước nó được chia thành nhiều giai đoạn bổ sung, tổng cộng có ba phân đoạn trong đó tiến hành tự giảm dần các chất cấu hiện hành,quyết định này được ban lãnh đạo đưa ra để có thể cung cấp các nhà đầu tư cơ hội lên kế hoạch chiến lược đầu tư mềm dẻo hơn trong bối cảnh xưa dẫn đầu tư Sky Way ngày càng gia tăng.

Bây giờ Chúng ta cùng nhìn lại những cơ hội đã trôi qua:

Năm 1976: bỏ ra 1,000$ ( giá bán: 0.06$) với Apple. Hôm nay tài sản trị giá hơn 3,520,000$ ( giá hiện tại dao động khoảng 208.48 đô $/cp )

Năm 1995: bỏ ra 1,000$ ( giá bán 0.17$ )với Amazon. Hôm nay tài sản trị giá hơn 9,900,000$ ( giá hiện tại dao động khoảng 1950,55$/cp )

Những cơ hội đó đã trôi qua. Nhưng hôm nay cũng chỉ từ 1,000$ ban đầu bạn sẽ giúp bạn có thể có được 30.000$, 50.000$,100.000$ hoặc hơn thế nữa chỉ sau 2-3 năm sau khi kết thúc 15 giai đoạn huy động vốn với Skyway

Hiện tại công nghệ Sky Way đang được cơ quan ngôn luận và báo chí truyền thông chính thống và chính phủ nhiều quốc gia ca ngợi. .. rất khó và hiếm có thể tìm thấy được các tờ báo chính thống nào tiêu cực về skyway chắc chỉ có “Blog cá nhân web cá nhân nhằm mục đích là cạnh tranh với nhiều mục đích khác nhau như câu view và lượng khách hàng nhà đầu tư…..” có lẽ họ ngại đụng vào sở hữu trí tuệ của nhà khoa học bằng những phát ngôn thiếu căn cứ họ sợ bị nhà khoa học đệ đơn kiện Nhưng chính phủ của LitVa.

Nhà khoa học đã đơn kiện chính phủ Lithuania ( Cộng hòa Litva ) bồi thường thiệt hại 10 triệu Euro vì gây thiệt hại về hình ảnh danh dự sự uy tín Sky Way làm dự án chậm lại 1,5 – 2 năm. Sau 3 năm 2014 2024 skyway cho chính phủ litva điều tra và họ không thể đưa ra các luận điểm chứng cứ tiêu cực về skyway không phải 3 tháng mà là 3 điều này cho thấy Sky Way thực sự Minh Bạch về chiến lược và pháp lý tất cả những câu hỏi ” TẠI SAO LẠI THẾ” , ” TẠI SAO LẠI VẬY ” , ” CŨNG CHỈ ĐỂ SKY WAY CÓ THỰC SỰ MINH BẠCH ” hay không?? ?Nhưng chính phủ lý Litva đã thay mặt Chúng ta kiểm tra điều đó rồi.

Giả sử Nếu tại Việt Nam có nhiều công ty làm ăn lớn, làm ăn không nghiêm túc, Nhưng chính phủ cố tình không tìm ra những điểm tiêu cực, còn nếu tìm ra thì cũng nhiều bệnh lắm…

Cảm ơn chính phủ của Litva đã làm chậm dự án 2 để nhà đầu tư Sky Way có thêm cơ hội sở hữu cổ phần Sky Way. Cảm ơn Chính phủ Liyva đã thay mặt các chính phủ, các nhà đầu tư chứng minh Sky Way như vậy mà các NĐT bình thường như chúng ta không có cơ hội khả năng điều tra như vậy….

ANH CHỊ NĐT cần phải biết được thế nào là một công ty tốt, thế nào là một công ty tiềm năng và thế nào là một công ty thành công….

Thế nào là một công ty Tốt?Thế nào là một công ty Tiềm Năng?Thế nào là một công ty Thành Công?

1 – Thế nào là công ty TỐT , thế một công ty TIỀM NĂNG và một công ty Thành Công. thì 3 cái này nó khác nhau như thế nào.Thì một công tốt thì mới chỉ đơn giản vấn đề là thành lập và người ta muốn có một hướng đi hay có một kế hoạch làm một công ty thành công ty gọi là sản xuất sản phẩm hay là mang lại lợi ích cho xã hội mà không vi phạm pháp luật đây được gọi là một công ty #TỐT. đúng không ạ? 

Cái này theo quy định của pháp luật thì không vi phạm pháp luật thì được gọi là không tốt. 2 – Thế còn một công ty tiềm năng thì như thế nào tức là một công ty tiềm năng làm công ty có khả năng đảm bảo làm ra một loại sản phẩm nào đấy cung cấp và dịch vụ nào đấy mà có ích cho xã hội và các sản phẩm và dịch vụ ấy nó có thiết thực trong tương lai thì được gọi là công ty tiềm năngvà loại công ty thứ ba là công ty Thành Công tức là công ty đã biến tất cả những gì đã là kế hoạch những gì đã là sản phẩm và dịch vụ tốt trong quá khứ trở thành một cái hiện tại trong tương lai ứng dụng và thực tế thế thì được gọi là một một công ty Thành Công.Thì với một công ty như Sky Way thì rõ ràng là mới đang ở dạng một công ty tiềm năng chứ chưa phải là một công ty Thành Công tại vì sao lại như vậy?

Bài viết : Xiaomi lên sàn, đến cả lễ tân cũng trở thành triệu phú đô laBài viết : Trường trung học kiếm hơn 20 triệu USD nhờ Snapchat IPO

– còn trong chương trình khuyến mãi tìm 1000$ chúng ta sở hữu được 77.000 cổ phần – ví dụ tiếp theo như của apple thì từ lúc sơ khai giá của phần của apple có mức từ 0,06 đến 0,16$, hay một ví dụ tiếp theo nữa đó là công ty của Amazon thành lập 5 tháng 7 năm 1994 tỷ giá cổ phần với mỗi cổ phiếu là 0, 001$ và với nhiều người thì nghĩ rằng đó là một ý tưởng điên rồ và nó đã cán mốc 2 nghìn đô cho một phần vào năm 2024, giá trị cổ phiếu phát hành là 1 nhân dân tệ và lúc lên sàn tăng 161,422 lần” Chúng ta thường công nhận và cho nó là đúng khi nó đã thành công nhưng ít người để ý được rằng trước khi thành công họ bắt đầu từ những ý tưởng điên rồ ” Một công ty mới khởi nghiệp một lúc mà mới startup– Như vậy Sky Way mới đang làm công ty tiềm năng chứ chưa phải công ty Thành Công, quán khi subway thành công rồi thì Lợi khẳng định sẽ rất ít người sẵn sàng bỏ tiền ra để mua những cổ phần giá trị của Sky Way.

– VD như cổ phiếu của Amazon hiện tại đang là 1901$ nhưng mà trong thời kỳ khi trước khi IPO thì giá của nó chủ là 0.001$/cp. như vậy là 1901 : 0,001$ tăng 1901 lần tức là 1$ tăng 1tr9$– Cho nên câu chuyện trên cuộc đời chuyện gì cũng có thể sảy ra, – Vấn đề là chúng ta có sẵn sàng đón nhận nó hay không mà thôi.– Còn đối Sky Way đang được ưu đãi chỉ còn 2 ngày , còn AC không đầu tư thì vẫn có những người đầu tư, Vấn đề AC có đánh giá được Sky Way là công ty tiềm năng hay không?– Nếu AC không đầu tư nhiều thì có thể đầu tư ít nhưng chúng ta nên giữ ít nhất là gói 500$ và nếu trả thẳng nó tương đương là 38.500cp, còn 1000$ trả thẳng tương đương là 77.000cp – Và Sky Way là công ty tiềm năng thế thì anh chị chỉ cần bỏ ra một số tiền rất là nhỏ để sở hữu được c/p của một công ty tiềm năng nó sẽ giúp cho anh thấy đổi về tài chính, thay đổi cuộc sống….– Anh Chị có thể ib trực tiếp cho Hồ Văn Lợi hoạc add Zalo : 0365086547 ; website tham khảo : hovanloi.net– Chúc tất cả Anh Chị nắm bắt và nhận định được cơ hội một công ty tiềm năng như Sky Way.

 Ngay bây giờ Hồ Văn Lợi sẽ hướng dẫn cách tạo tài khoản, xác minh và cách thanh toán các cổ phần.

Cảnh báo các bạn có thể thao tác sai, do không làm đúng các bước trong video hướng dẫn Dẫn đến không được xác minh tài khoản và không kịp mua để hưởng các chương trình khuyến mãi và chiết khấu hiện tại của giai đoạn 13.2.

Vì vậy các bạn hãy xem hết từng bước một đi video đã hướng dẫn Để được xác minh

Các bạn lưu ý bài viết này Làm khuyến mãi và chiết khấu các gói cổ phần của giai đoạn 13.2

Sang ngày 11/6/2024 tất cả các khuyến mãi và chiết khấu không còn hiệu lực. Thay vào đó là các tỷ lệ giảm chiết khấu từ 10 đến 30%

Đây là link đăng kí để được hỗ trợ tốt nhất : https://skyway.capital

SkyWay đó là:

Giải pháp đổi mới cho các vấn đề hiện nay của vận tải đô thị, vận tải hàng hóa và cao tốc.

Dự án quốc tế, đang được phát triển tại Belarus và Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất.

Cơ hộ trở thành đồng sở hữu của công nghệ, điều mà trên thế giới chưa có loại tương tự.

Các khoản đầu tư của bạn có thể đem lại cổ tức sau khi hiện thực hóa thương mại của dự án tại các nước khác nhau. Có thể đầu tư với số tiền tối thiểu 250$ hoặc trả góp trong 5 tháng.

Đăng ký tài khoản ngay để được hỗ trợ về đầu tư và tham gia các nhóm NĐT nhận sự trợ giúp của tất cả các cổ đông SkyWay trên khắp Việt Nam

Bạn có thể có tất cả mọi thứ trong cuộc sống mà bạn muốn, nếu bạn biết giúp người khác đạt được điều họ muốn. “Nếu ai đó mang đến cho bạn một cơ hội, chưa cần biết bạn có làm được hay không, hãy cứ vồ lấy nó và học cách làm sau!” https://skyway.capital 

Facebook:

fb.com/hovanloi.skyway

Youtuber :

https://bit.ly/dang_ky_kenh_swc

Link đăng ký chuẩn sở hữu cổ phần gốc SkyWay : http://bit.ly/hovanloi-skyway

Hướng dẫn đầu tư :

http://bit.ly/huong-dan-dau-tu-skyway