Xem Nhiều 5/2024 # Nâng Mũi Cho Nam Giới Và Lưu Ý Nhất Định Phải Biết # Top 1 Yêu Thích

Làm đẹp, nâng cấp bản thân là quyền chính đáng của mỗi người. Thực hiện tinh thần ấy, ngày nay, việc làm mới bản thân như đi thẩm mỹ mũi đã không còn là chuyện của riêng phái nữ mà những cánh mày râu của chúng ta cũng đang dần biết quan tâm hơn tới vẻ ngoài của mình. Tuy nhiên, trong quá trình tìm kiếm phương pháp thẩm mỹ mũi phù hợp, nam giới thường gặp nhiều khó khăn hơn do thông tin tin cậy về việc nâng mũi cho nam giới khá hạn chế. Chính vì vậy, để các bạn nam có thêm kiến thức, hiểu biết về nâng mũi, Tấm xin gửi đến bạn những lưu ý nhất định phải biết để có thể đi đến kết quả nâng mũi thành công.

1. Tiêu chuẩn mũi đẹp cho nam

Trên thực tế, chúng ta thường biết đến quan điểm: đẹp hay xấu tùy thuộc vào cách nhìn nhận của mỗi người. Mỗi người trong chúng ta khi đánh giá về một chiếc mũi nam đẹp có thể sẽ đưa ra những tiêu chí khác nhau, dựa trên nhiều yếu tố. Tuy nhiên, theo quan điểm của nhân tướng học và theo quy chuẩn chung mà phần lớn mọi người hiện nay đang áp dụng, mũi nam giới đẹp cần đảm bảo các yếu tố sau:

2. Các phương pháp nâng mũi thường áp dụng cho nam giới

Nâng mũi surgiform: các bác sĩ sẽ sử dụng sụn sinh học Surgiform (cấu tạo 100% từ ePTFE, được FDA Hoa Kỳ kiểm định chất lượng và cấp phép sử dụng). Sụn surgiform sẽ được đưa vào mũi của bạn thông qua phẫu thuật. Với các đặc tính ưu việt vốn có như: độ dẻo cao giúp dễ dàng uốn cong và cắt gọt để tạo hình, cấu tạo đặc biệt cho phép các mạch máu lưu thông, mô bám dính bền chặt, độ tương thích cao với cơ thể, sụn surgiform sẽ có khả năng làm thay đổi hình dáng mũi trở nên đẹp đúng chuẩn.

Nâng mũi bọc sụn: các bác sĩ sẽ sử dụng sụn nhân tạo kết hợp với sụn tự thân. Sụn sẽ được đưa vào trong mũi thông qua đường mổ dưới chân trụ mũi. Sau khi mổ, bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách sau đó đưa sụn mềm vào 2/3 sống mũi nhằm nâng cao sống mũi. Tiếp đến, bác sĩ sử dụng sụn tai đặt vào 1/3 đầu mũi để bọc đầu mũi. Sống mũi của bạn sẽ được nâng cao, chóp mũi, đầu mũi được tạo hình đẹp mềm mại, tự nhiên. Phương pháp này không ảnh hưởng đến cơ địa, thể chất của người làm mũi, không gây biến chứng, cho dáng mũi đẹp và có khả năng duy trì lâu dài.

Nâng mũi cấu trúc: các bác sĩ sẽ sử dụng sụn nhân tạo kết hợp (sụn sinh học, sụn silicon,…) với sụn tự thân (sụn tai, sụn sườn, sụn vách ngăn, cân cơ thái dương,…) để nâng cao phần sống mũi, dựng trụ tái tạo lại đầu mũi và bao bọc đầy mũi. Phương pháp này sẽ bao gồm nhiều tiểu phẫu kèm theo. Từ đó, mũi sẽ được can thiệp và tái lập cấu trúc toàn diện, khắc phục toàn bộ khuyết điểm mang lại vẻ đẹp đúng chuẩn, tự nhiên cho khách hàng.

Bạn có thể tìm thấy cả 3 phương pháp nâng mũi phổ biến cho nam giới vừa được đề cập ở trên tại Thẩm mỹ Beauty Center by Tấm. Tại đây, tất cả các phương pháp nâng mũi đều được thực hiện bởi bởi các bác sĩ giỏi, tuân theo quy trình đạt tiêu chuẩn y khoa, cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo và có rất nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng, mũi sau nâng đẹp tự nhiên, giữ được lâu dài.

3. Những lưu ý quan trọng khi nâng mũi dành cho nam giới

Không giống như nữ giới, trong quá trình nâng mũi, việc ứng dụng và thực hiện các phương pháp thẩm mỹ mũi cho nam giới sẽ thường gặp nhiều khó khăn hơn do đặc thù của mũi nam và tiêu chuẩn mũi đẹp của nam có phần khác biệt.

Khi thực hiện thẩm mỹ mũi, việc can thiệp và khắc phục dáng mũi cho nam sẽ cầu kỳ, tỉ mỉ hơn so với nữ. Thường thì bác sĩ phải can thiệp đến xương mũi và tốn thời gian hơn.

Chính vì vậy, đối với nam giới đang muốn tìm kiếm sự thay đổi cho dáng mũi của mình, cần phải hết sức lưu ý tới những vấn đề sau:

Không nên nâng sống mũi quá cao:

Nam giới khi nâng sống mũi nâng quá cao sẽ làm giảm độ bền của mũi, cũng như có thể gặp phải những biến chứng như lộ sụn, lòi sụn, bóng đỏ đầu mũi,… Từ đó có thể dẫn đến các biến chứng khác, vừa làm mất đi vẻ đẹp của mũi, vừa gây tổn hại đến sức khỏe.

Lựa chọn chất liệu sụn nhân tạo chính hãng, đảm bảo chất lượng:

Nếu chất liệu sụn nhân tạo sử dụng trong quá trình nâng mũi cho nam giới không rõ nguồn gốc xuất xứ, vệ sinh không đảm bảo,… thì nguy cơ gặp phải biến chứng của người nâng mũi là rất cao, nên việc lựa chọn chất liệu sụn chính hãng là rất cần thiết.

Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ an toàn và uy tín:

Nam giới khi nâng mũi nếu lựa chọn được một địa chỉ thẩm mỹ an toàn và uy tín thì đã có thể gần như yên tâm hoàn toàn về kết quả đạt được sau nâng mũi. Việc còn lại có chăng chỉ là chờ đợi thành quả đến: một dáng mũi đẹp đáp ứng tiêu chuẩn, thu hút mọi ánh nhìn, thúc đẩy các mối quan hệ và thăng tiến trong sự nghiệp.

Qua hơn 10 năm hoạt động và phát triển, với kinh nghiệm thực tế đã giúp hàng ngàn khách hàng sở hữu chiếc mũi đẹp như ý, Thẩm mỹ Beauty Center by Tấm xứng là một trong những địa chỉ nâng mũi đẹp và uy tín tại Việt Nam.

Ở Tấm sở hữu đội ngũ bác sĩ tay nghề hàng đầu, công nghệ nâng mũi hiện đại và tiên tiến, cơ sở vật chất khang trang, chế độ chăm sóc khách hàng và bảo hành hậu mãi cực tốt giúp cánh mày râu hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại địa chỉ của chúng tôi. 

5

/

5

(

17

bình chọn

)