Thịnh Hành 4/2024 # Mũi Lân (Sư Tử) Là Gì? Có Giàu Không? Tướng Số Tốt Hay Xấu? # Top 9 Yêu Thích

Trang chủ » Thẩm mỹ mũi »

Mũi Lân (Sư Tử) là gì? Có Giàu không? Tướng số Tốt hay Xấu?

Mũi Lân (Sư Tử) là gì? Có Giàu không? Tướng số Tốt hay Xấu?

Mất 30 giây để đọc

Mũi lân là một trong những dáng mũi phổ biến của người Á Đông (đặc biệt là người Việt Nam). Nhiều người cho rằng dáng mũi tốt, nhưng không ít người lại khẳng định là nên sửa. Thực hư về dáng mũi này như thế nào? Cùng theo dõi bài viết hôm nay để có câu trả lời.

I. Mũi lân là tướng mũi thế nào?

Ngay cả khi nhìn chính diện hay nhìn nghiêng thì cũng không khó để nhận diện dáng mũi lân. Đặc trưng nổi bật nhất của dáng mũi này là sự phì đại bất thường của sụn, mô mềm ở đầu mũi và cánh mũi khiến cho chiếc mũi to, thô kệch.

Một số dấu hiệu thường gặp để nhận biết tướng mũi sư tử đó là:

Sống mũi thẳng nhưng thấp, ngắn và có chiều ngang hẹp

Nhìn trực diện dáng mũi tù, không toát lên được đường nét của khuôn mặt

Đầu mũi to, thô, che mất một phần của lỗ mũi

Cánh mũi dày và bè rộng sang 2 bên

Mũi lân không phải một dáng mũi quá xấu. Tuy nhiên, tùy từng mức độ to và rộng của đầu mũi cũng như sống mũi sẽ quyết định đến thẩm mỹ của mỗi người. 

Nhưng nhìn chung, những người có dáng mũi lân gương mặt không được thanh thoát. Ở mọi góc nhìn đều không được đẹp, khuôn mặt mất đi sự hài hòa ngũ quan.

II. Mũi lân có giàu không? Xem tướng mũi lân nam và nữ

Từ xa xưa, ông cha coi người sở hữu dáng mũi lân (mũi to) có tướng giàu sang phú quý. Vậy điều đó có thực sự đúng không?

ĐÚNG! Xét về ý nghĩa ngũ quan tướng số thì người có dáng mũi lân, đầu mũi tròn to như sư tử là người có tướng giàu sang. Tuy nhiên, chỉ “Phú” chứ không “Quý”. 

Tức là, những người này mặc dù có thể sở hữu một khối tài sản lớn nhưng đường công danh lại gặp nhiều trắc trở, không có địa vị nổi bật trong xã hội.  

Để hiểu rõ hơn, mời bạn đọc tìm hiểu chi tiết tướng số, vận mệnh của nam và nữ có dáng mũi lân:

2.1. Vận mệnh nam giới tướng mũi sư tử

Nam giới có dáng mũi lân thường quyết đoán, thông minh, nhạy bén và nắm bắt thời cơ tốt. Họ có học vấn cao, gặp nhiều may mắn, thuận lợi. 

Tuy nhiên, trên con đường công danh sự nghiệp nhiều khi bị cản trở bởi tính cách hiếu thắng hoặc tác động bên ngoài.

Công việc không phải lúc nào cũng thuận lợi, có lúc thăng cũng có lúc trầm, khó khăn ập đến bất ngờ cũng như dễ gặp vận xui.

Chính vì vậy, sẽ có thời điểm bỏ ra nhiều công sức nhưng kết quả thu được không như mong đợi làm hao tốn tiền bạc.

Như vậy, nhìn chung nam giới có mũi sư tử về tướng số tốt, về dài lâu có lộc và hậu vẫn cũng tươi sáng.

2.2. Xem tướng mũi lân ở phụ nữ

Phụ nữ mũi lần thường là những người giỏi giang, có tài lãnh đạo, học rộng hiểu nhiều, giỏi việc nước và đảm việc nhà.

Nữ giới có dáng mũi này có tính tình hiền hòa, nhân hậu, rộng lượng, đối nhân xử thế tốt nên được nhiều người yêu mến. 

Mặc dù kinh doanh giỏi nhưng dễ bị kẻ xấu lừa lọc khiến tiền tài hao hụt. Chuyện tình duyên thuận lợi nhưng phải trải qua nhiều khó khăn mới được hưởng trái ngọt. 

Nữ giới có dáng mũi sư tử đạt được thành công dựa vào sức mình là chính, ít có sự giúp đỡ từ bên ngoài.

III. Mũi lân có nên sửa không?

Sau khi xem tướng số nam và nữ mũi lân, chúng ta thấy được đây không phải một tướng mũi xấu. Tuy nhiên, cân nhắc giữa tướng số và thẩm mỹ, có nhiều người lại không thích dáng mũi này.

Theo quan điểm nhân tướng học:

Mũi sư tử theo nhân tướng học là một dáng mũi phú quý, tốt cho cả nam và nữ. Tuy nhiên, đó chỉ xét ở phương diện duy tâm.

Nếu bạn là người làm ăn hoặc tin vào tướng số phong thủy có thể giữ nguyên dáng mũi này để lấy may mắn.

Tuy nhiên, có không ít trường hợp đầu mũi phát tướng, mấp mô kết hợp với mắt, mũi, miệng tạo thành thế thiên sát trên khuôn mặt.

Đây là một thế mũi xấu, khiến cho chủ nhân dễ gặp vận hạn, sức khỏe suy giảm, cuộc sống bấp bênh. Chiếc mũi vốn tốt lại trở thành khuyết điểm chí mạng, cực kỳ nguy hiểm.

Theo góc nhìn thẩm mỹ

Xét trên phương diện thẩm mỹ, mũi sư tử là một khuyết điểm lớn trên gương mặt. Cánh mũi bè, đầu mũi dày, lỗ mũi kín khiến cho chiếc mũi của bạn trở nên thô kệch, ngũ quan mất cân đối.

Đặc biệt, đối với nữ giới muốn sự quyến rũ, nữ tính thì chiếc mũi trở thành rào cản khiến chị em mất đi sự tự tin của mình.

Để diện mạo được hoàn thiện hơn, bạn nên chỉnh sửa khuyết điểm mũi sư tử càng sớm càng tốt. Chỉ một thay đổi nhỏ thôi nhưng kết quả nhận được là chiếc mũi thanh tú, trẻ trung.

IV. Bật mí phương pháp sửa mũi lân an toàn hiệu quả

Khuyết điểm mũi sư tử thô, to cần đến phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh sửa, hoàn thiện. Theo các chuyên gia, dáng mũi sư tử có nguyên nhân do sự phát triển bất thường của các cấu trúc mô sụn mũi.

Chính vì vậy, quy trình chỉnh sửa sẽ phức tạp hơn. Bác sĩ sẽ tiến hành thu gọn cánh mũi, đồng thời nâng mũi và căn chỉnh đầu mũi để khắc phục hoàn toàn dáng mũi này.

Quá trình thực hiện sẽ tái cấu trúc hoàn toàn dáng mũi của bạn. Do đó, hiệu quả có thể thấy sự thay đổi rõ rệt, an toàn và không gây đau đớn kéo dài.

Quy trình thực hiện tóm lược như sau: 

Bước 1: Bác sĩ kiểm tra và tư vấn công nghệ, thời gian, quy trình thực hiện và các rủi ro thường gặp

Bước 2: Xác định vùng cần phẫu thuật

Bước 3: Sát khuẩn và gây tê vùng phẫu thuật để bệnh nhân không cảm thấy đau đớn

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

Một số hình ảnh khách hàng nâng mũi thành cồn tại Đông Á:

Theo các chuyên gia trên 15 năm kinh nghiệm tại Đông Á: “ Nâng mũi Model Cấu trúc hiện nay đang là biện pháp toàn diện nhất để khắc phục các khuyết điểm của mũi. Ngoài ra, khách hàng còn được cấp thẻ bảo hành trọn đời sau khi sử dụng dịch vụ”

Nếu muốn sửa mũi lân bạn có thể khắc phục một cách dễ dàng bằng kỹ thuật thẩm mỹ. Để cuộc phẫu thuật diễn ra an toàn, đạt được kết quả tốt, bạn hãy lựa chọn địa điểm thực hiện uy tín và chất lượng.

5

/

5

(

1

bình chọn

)

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?

0

0

1245 lượt đọc

1245 lượt đọc