Xem Nhiều 5/2024 # Đánh Giá Top 7 Bình Rửa Mũi Cho Bé Giá Rẻ, Tốt Nhất Hiện Nay # Top 0 Yêu Thích

Bình rửa mũi cho bé trở thành cứu tinh cho các bậc cha mẹ khi trẻ bị nghẹt mũi, sổ mũi. Sử dụng sản phẩm này để vệ sinh mũi cho trẻ đang là lựa chọn hàng đầu giúp trẻ thoát khỏi tình trạng nghẹt mũi, sổ mũi kéo dài. 

Bình rửa mũi cho trẻ – Bình xịt mũi cho bé là gì? Có nên dùng bình rửa mũi cho bé không?

Bình rửa mũi – xịt mũi cho trẻ em là gì?

Bình rửa mũi là một loại bình vệ sinh mũi có công dụng hút dịch mũi, bụi bẩn và thông mũi. Bên trong bình là dung dịch rửa mũi có ống dẫn và van. Ống dẫn có vai trò đem dung dịch rửa mũi vào mũi của trẻ. Còn van giúp chất bẩn không bị tràn vào bình, đảm bảo vệ sinh, an toàn khi dùng. Bình rửa mũi ngày càng trở nên thông dụng bởi các công dụng tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại.

Có nên dùng bình rửa mũi cho bé không?

Niêm mạc mũi của trẻ nhỏ thường mỏng manh nhiều rất dễ bị ảnh hưởng bởi khói bụi ngoài. Điều này gây tác hại tiêu cực đến hệ hô hấp của trẻ và là một trong những nguyên nhân dẫn đến sổ mũi, nghẹt mũi thậm chí các bệnh như viêm mũi viêm xoang. Vì vậy việc vệ sinh mũi là điều hết sức cần thiết.

Có rất nhiều phương pháp để vệ sinh mũi cho bé như dùng nước muối sinh lý để rửa hoặc xông hơi để dịch mũi dễ thoát ra hơn. Tuy nhiên các cách này đều tốn khá nhiều thời gian và đều không hoàn toàn làm sạch hết mũi của trẻ. Còn việc sử dụng bình rửa mũi sẽ dễ dàng, tiện dụng và mang lại hiệu quả tối đa hơn các phương pháp khác.

Bình rửa mũi cho trẻ em giúp làm sạch vùng mũi của bé, loại sạch dịch mũi và các cặn bẩn, bụi bặm bám vào mũi trẻ. Không khí được lưu thông dễ dàng đồng thời giúp loại bỏ các vi khuẩn gây hại cho bé. Chẳng những thế còn bình rửa mũi làm giảm thiểu tối đa nguy cơ mắc các bệnh đường hô hấp.

Sản phẩm thích hợp với cả các bậc phụ huynh bận bịu công việc. Bình rửa dễ sử dụng và ít tốn công sức, thời gian. Các phụ huynh có thể tiết kiệm thời gian để làm những công việc khác.

Cách sử dụng bình rửa mũi cho bé an toàn

Bước 1: Cha mẹ hãy rửa sạch tay cho bé và vệ sinh cẩn thận bình trước khi sử dụng.

Bước 2: Pha dung dịch nước rửa mũi với nước ấm. Trong các bình thường có các vạch dung tích giúp các cha mẹ pha đúng liều lượng.

Bước 3: Sau khi pha trong dung dịch bạn hãy đậy nắp và lắc nhẹ để dung dịch có thể tan đều. Đừng lắc mạnh vì dung dịch rửa mũi có thể bị sủi bọt và không tốt cho quá trình sử dụng.

Bước 4: Bạn nên rửa mũi cho bé ở bồn rửa tay trước gương, để đầu của bé hơi nghiêng. Để bình rửa mũi vào một bên mũi của bé.

Bước 5: Bóp nhẹ bình rửa mũi để dung dịch hút sạch dịch mũi bên trong. Nước từ một bên lỗ mũi bên đây sẽ đi qua bên kia, từ đó làm sạch được cả hai lỗ mũi.

Bước 6: Tiếp tục làm thao tác như trên khoảng 4, 5 lần cho đến khi cảm thấy mũi bé đã sạch.

Bước 7: Sau khi sử dụng bạn hãy vệ sinh bình bằng nước ấm cẩn thận. Bảo quản bình ở nơi khô ráo, tránh những nơi ẩm thấp.

Tiêu chí chọn bình rửa mũi cho bé – Bình xịt rửa mũi cho bé chất lượng

Để mua được một sản phẩm tốt và ưng ý nhất bạn nên chú ý một số tiêu chí quan trọng sau:

Dung tích bình phù hợp với bé

Bạn không nên lựa chọn bình rửa mũi có dung tích quá nhỏ. Điều này sẽ gây ra sự bất tiện trong quá trình sử dụng. Bình không chứa được nhiều dung dịch rửa mũi nên khi đang sử dụng có thể bị hết dung dịch. Khi đó phải dừng lại để pha thêm dung dịch rất bất tiện.

Còn dung tích bình quá lớn thì khi cầm sẽ thấy rất nặng. Khi khó khăn trong quá trình rửa mũi cho bé. Chọn dung tích bình vừa phải chị giúp cho quá trình vệ sinh mũi cho bé diễn ra nhanh và thuận lợi hơn.

Lực đẩy của bình rửa mũi

Lực đẩy của bình là yếu tố quan trọng bạn nên cân nhắc kỹ trước khi mua. Lực đẩy quá lớn có thể dẫn đến tình trạng tổn thương mũi của bé. Còn loại bình có lực đẩy quá nhỏ thì khó làm sạch hoàn toàn được. Vì thế nên bạn không nên mua những sản phẩm có lực đẩy quá lớn hoặc quá nhỏ. Nên ưu tiên lựa chọn loại bình rửa mũi cho bé có lực đẩy đạt chuẩn để vừa đảm bảo an toàn cho bé.

Dung dịch rửa mũi an toàn và chất lượng

Bình rửa mũi quan trọng nhưng dung dịch rửa mũi cũng quan trọng không kém. Vì nếu bình chất lượng nhưng dung dịch không tốt thì khi dẫn đến phản tác dụng. Bạn nên ưu tiên lựa chọn dung dịch rửa mũi có độ cân bằng PH để bảo vệ lớp da mũi mỏng manh của bé. Dung dịch có tinh chất thiên nhiên tự nhiên thì lại càng tốt. Vì dung dịch rất an toàn cho sức khỏe của trẻ. Hương thơm dễ chịu sẽ giúp bé cảm thấy thoải mái hơn.

Top 7 bình rửa mũi cho trẻ em có chất lượng tốt nhất hiện nay

Bình rửa mũi cho bé Doctor Green

Nếu nhắc đến các loại bình rửa mũi thích nhất hiện nay thì không thể không kể đến Doctor Green. Sản phẩm này luôn nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay. Trẻ em từ 2 tuổi trở lên có thể sử dụng sản phẩm này. Chất lượng tốt và dễ sử dụng đã đưa tên tuổi của bình rửa mũi này ngày càng vươn xa hơn.

Ưu điểm:

Chất liệu bằng nhựa y tế đảm bảo an toàn, hoàn toàn không chứa BPA. Có van chất lỏng và van không khí giúp chống chảy ngược chiều nên bạn không cần phải lo lắng chất phải lo nghĩ chất bẩn bị chảy ngược vào trong bình.

Bình lớn dung tích 250ml nên chứa được nhiều dung dịch trong cùng một lúc. Không cần phải lo lắng đang sử dụng thì bị hết dung dịch rửa mũi.

Mẫu mã đẹp với màu xanh lá cây, phù hợp với thị hiếu của trẻ em. Dung dịch rửa mũi được chiết xuất lô hội và muối biển hoàn toàn từ thiên nhiên, giàu khoáng chất. Thành phần của dung dịch vừa tốt cho niêm mạc mũi vừa tạo cảm giác êm dịu, dễ chịu khi sử dụng.

Thiết kế của bình tiện dụng, không cần phải nghiêng đầu khi rửa mũi vẫn sử dụng được dễ dàng.

Nhược điểm: cần thay bình sau 6 tháng sử dụng.

Giá thành: 139.000₫/1 bình 250ml + 10 gói muối biển lô hội.

Bình rửa mũi Pari Montesol

Bình rửa mũi cho bé Pari Montesol đã không còn xa là gì đối với các bậc cha mẹ có con nhỏ. Chất lượng của sản phẩm này được bảo chứng hoàn toàn bởi công nghệ hiện đại của Đức.Trẻ từ 3 tuổi trở lên bạn có thể sử dụng sản phẩm này.

Ưu điểm:

Kích thước lớn 250ml nên dễ sử dụng, không quá nặng nên thì hợp với trẻ nhỏ.

Là loại bình dốc ngược nên trẻ không cần nghiêng đầu vẫn rửa mũi được.

Thiết kế đẹp giúp trẻ thích thú khi sử dụng.

Lực hút đạt chuẩn nên dễ dàng hút sạch dịch mũi và làm thông mũi nhanh chóng.

Nhược điểm: Khác với các sản phẩm khác, bình rửa mũi Pari Montesol khi mua không được kèm theo dung dịch rửa mũi. Thế nên bạn cần phải mua thêm dung dịch nước muối sinh lý tại các cửa hàng.

Giá thành: 279.000₫/ 1 bình 250ml.

Bình rửa mũi cho bé Neilmed

Thương hiệu Neilmed là một thương hiệu bình rửa mũi vô cùng danh tiếng tại Hoa Kỳ. Vì vậy muốn sản phẩm thương hiệu này sản xuất ra điều đạt chuẩn chất lượng cao. Sản phẩm dành cho trẻ từ 4 tuổi trở lên. Dễ sử dụng nhưng có chất lượng cao sản phẩm vô cùng được tin dùng.

Ưu điểm:

Thiết kế của nắp bình vừa vặn với mũi của bé nên bé dễ dàng sử dụng hơn và không gây đau. Vì thế quá trình vệ sinh mũi cho bé không tốn quá nhiều thời gian mà thao tác lại đơn giản.

Bình có thiết kế đẹp, kết cấu nhỏ gọn, dung tích nhỏ 120ml nên tiện đem theo khi đi xa.

Gói dung dịch rửa mũi là muối sinh lý tình khiết an toàn và tốt cho sức khỏe của bé. Gói dung dịch không chứa chất bảo quản, phụ gia nên không gây kích ứng da. Sản phẩm an toàn cho làn da của bé.

Nhược điểm: Sản phẩm này không dành cho tất cả trẻ. Nhìn trẻ có vấn đề về tay thì không nên sử dụng sản phẩm này.

Giá thành: 240.000₫/1 bình 120ml + 30 gói muối sinh lý

Bình rửa mũi cho trẻ Omron

Làn da của những đứa trẻ trong độ tuổi từ 1 đến 3 thường rất mong manh. Vì vậy rất khó để chọn và bình rửa mũi có lực hút phù hợp. Nếu bạn đang lo lắng về điều này thì bình rửa mũi cho bé Omron là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Được sản xuất tại Đức nên sản phẩm có chất lượng cao và luôn được tin dùng trong suốt nhiều năm qua.

Ưu điểm:

Làm bằng nhựa y tế nên rất an toàn cho người sử dụng.

Kiểu dáng của bình nhỏ gọn và dễ dàng mang theo mọi nơi. Khi nào trẻ cần thì cha mẹ có thể cho trẻ sử dụng ngay.

Chất liệu mềm nên tuyệt đối an toàn với tầm tay trẻ nhỏ.

Dễ sử dụng hơn các loại bình rửa mũi truyền thống. Bé không cần nghiêng người vẫn vệ sinh mũi được nhanh chóng.

Chỉ cần sử dụng một tuần hai lần thì sản phẩm đã đem đến những hiệu quả tích cực trông thấy.

Gói muối sinh lý kèm theo đảm bảo chất lượng cao và tổ cho sức khỏe trẻ nhỏ.

Nhược điểm: Bình rửa mũi này có thiết kế không được đẹp bằng các loại sản phẩm khác trên thị trường.

Giá thành: 170.000₫/ 1 bình 240ml

XEM CHI TIẾT

Bình rửa mũi Nasopure

Bình rửa mũi Nasopure là một sản phẩm cao cấp có nguồn gốc từ Mỹ. Do được sản xuất trong môi trường khép kín nên sản phẩm luôn đảm bảo được chất lượng cao nhất. Các bậc cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi cho con sử dụng sản phẩm này. Bình rửa mũi Nasopure dành cho trẻ từ 4 tuổi trở lên.

Ưu điểm:

Bình có dung tích lớn là 240ml và là loại bình dốc ngược tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Mẫu mã bình đẹp với màu xanh khiến bé cảm thấy thích thú khi dùng.

Bình rửa mũi dễ sử dụng, chỉ cần bóp nhẹ đám cưới thể rút sạch các chất bẩn. Trẻ có thể tự vệ sinh mũi mà không cần có sự giúp đỡ của cha mẹ.

Gói dung dịch chứa tinh chất lô hội tự nhiên cùng muối biển chất lượng cao. Điều này giúp cho quá trình vệ sinh mũi được dễ dàng. Đồng thời giúp tiêu diệt các vi khuẩn ẩn sâu bên trong.

Nhược điểm: Gói dung dịch đi kèm không được nhiều nên sử dụng nhanh hết.

Giá thành: 260.000₫/ 1 bình 240ml + 4 gói muối.

XEM CHI TIẾT

Bình rửa mũi SinuFresh

Bình rửa mũi SinuFresh rất được người tiêu dùng đánh giá cao về công dụng. Đây là sản phẩm của thương hiệu Cát Linh nổi tiếng. Trẻ từ 2 tuổi là đã có thể sử dụng bình rửa mũi này. Từ chất liệu, cấu tạo và nguyên lý của sản phẩm vô cùng hoàn hảo. Chính điều này đã đem đến chất lượng tuyệt hảo cho sản phẩm.

Ưu điểm:

Thiết kế nhỏ gọn, dung tích 180ml vừa đủ nên dễ dàng cất giữ trong túi xách hay cốp xe. Có thể đem đi nơi xa khi cần sử dụng.

Lực hút đạt chuẩn giúp bé tạm biệt các nỗi lo về bụi bẩn, sổ mũi, nghẹt mũi.

Gói muối biển thành phần an toàn tốt cho sức khỏe của bé.

Hàng ngày đều sử dụng sản phẩm sẽ giúp dưỡng ẩm cho mũi và ngăn ngừa các bệnh về đường hô hấp.

Nhược điểm: Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn nhưng về thẩm mỹ thì còn khá đơn giản, không thu hút trẻ nhỏ.

Giá thành: 100.000₫/1 bình 180ml + 10 gói muối.

XEM CHI TIẾT