Xem Nhiều 5/2024 # Bật Mí 3 Lưu Ý Sau Khi Tiêm Filler Cằm Nên Tránh # Top 0 Yêu Thích

Bật mí 3 lưu ý sau khi tiêm filler cằm nên tránh thực hiện để đảm bảo kết quả tốt nhất

Tiêm filler cằm là phương pháp thẩm mỹ nội khoa được nhiều người ưa chuộng. Để việc tiêm filler cằm đạt hiệu quả tối ưu bạn cần tuân thủ một số nguyên tác nằm lòng sau đây. Cùng Eri International khám phá các lưu ý sau khi tiêm filler cằm qua nội dung bài viết sau đây.

Top 3 lưu ý sau khi tiêm filler cằm nên tránh

Tiêm filler cằm giúp khắc phục các nhược điểm cằm ngắn, cằm lẹm, hàm bạnh hay cằm vuông cho bạn. Để đạt hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, tránh các rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra, sau khi tiêm độn cằm filler bạn nên lưu ý một số vấn đề sau đây: 

Tránh tác động mạnh lên vùng điều trị

Filler là phương pháp thẩm mỹ nội khoa bán xâm lấn không đụng chạm dao kéo như hình thức phẫu thuật xâm lấn. Tuy nhiên việc tiêm filler vào cằm hay bất cứ bộ phận nào đều cần thời gian định hình. Sau khi thực hiện tiêm chất làm đầy này bạn nên hạn chế việc sờ, nắn, chà xát, massage hay tác động lên vùng điều trị. Điều này có thể khiến chất làm đầy biến dạng trở thành hình dáng khác làm mất đi tính thẩm mỹ. 

Top 3 lưu ý sau khi tiêm filler cằm nên tránh (Nguồn ảnh: Internet)

Tránh nạp vào cơ thể các chất kích thích và khó làm lành da

Sau khi tiêm filler cằm bạn còn cần lưu ý đến chế độ ăn uống và dung nạp vào cơ thể. Đầu tiên bạn nên loại bỏ các thực phẩm có hại cho sức khỏe như bia, rượu, cà phê, thuốc lá, đồ uống có cồn, chất kích thích,… trong vòng 2 tuần sau tiêm filler. Ngoài ra bạn nên kiêng các món ăn có thể ảnh hưởng đến vùng tiêm filler như rau muống, thịt bò, thịt gà, nếp, hải sản. 

Sau khi tiêm filler cằm bạn nên kiêng ăn các món như  rau muống, thịt bò, thịt gà, nếp, hải sản (Nguồn ảnh: Internet)

Không xông hơi

Trong vòng ít nhất 1 tuần sau khi tiêm filler cằm hay tiêm filler nói chung bạn nên kiêng xông hơi da mặt. Kèm theo đó bạn nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, nhiệt độ cao hay bức xạ nhiệt. Hơi nóng có thể khiến chất làm đầy chưa thành khối hoàn chỉnh tan ra ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ. Bạn cũng nên tránh đeo khẩu trang chật, dùng mỹ phẩm sau khi thực hiện thủ thuật tiêm filler. 

Viện thẩm mỹ Eri International – Địa điểm đáng tin cậy để hoàn thiện vẻ đẹp của bạn

Tiêm filler cằm mang đến ưu điểm vượt trội nhờ độ an toàn, tương thích với cơ thể cũng như hiệu quả thẩm mỹ tốt. Tuy nhiên phương pháp này có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro nếu không được thực hiện tại các địa chỉ thẩm mỹ nổi tiếng. Phái đẹp và cánh mày râu có mong muốn cải thiện đường nét gương mặt an toàn có thể yên tâm đến với Viện thẩm mỹ Eri International. 

Viện thẩm mỹ Eri International – Địa điểm tiêm filler cằm tin cậy giúp hoàn thiện vẻ đẹp của bạn (Nguồn ảnh: Eri International)

Viện thẩm mỹ y khoa 5 sao chuẩn Nhật Bản

Eri International là Viện thẩm mỹ đặt tiêu chuẩn 5 sao được đồng sáng lập bởi Dr. Eri người sở hữu bàn tay vàng trong thẩm mỹ nội khoa. Eri International chuyên cung cấp các liệu trình, phương pháp, công nghệ làm đẹp đến từ Nhật Bản đạt các tiêu chuẩn Quốc tế. Viện thẩm mỹ của chúng tôi mang đến dịch vụ làm đẹp chuẩn y khoa cùng chất lượng thẩm mỹ chuẩn Nhật đến tất cả khách hàng. 

Viện thẩm mỹ cung cấp dịch vụ làm đẹp không xâm lấn, phẫu thuật

Eri International cung cấp các dịch vụ làm đẹp, tiêm filler cằm, trẻ hóa da, nâng cơ da, giảm mỡ toàn thân,…. hoàn toàn không phẫu thuật, đụng chạm dao kéo. Các liệu trình thẩm mỹ của chúng tôi đều được chứng nhận chuẩn y khoa với các phương pháp nội khoa an toàn và thân thiện với cơ thể. Khách hàng sau khi làm đẹp tại Eri International không cần nghỉ ngơi phục hồi, không cảm thấy đau đớn. 

Eri International cung cấp các dịch vụ làm đẹp, tiêm filler cằm, trẻ hóa da, nâng cơ da, giảm mỡ toàn thân,…. không phẫu thuật, xâm lấn (Nguồn ảnh: Eri International)

Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại

Đến với Eri International khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với tay nghề và chuyên môn của đội ngũ bác sĩ. Các bác sĩ, chuyên viên, chuyên gia, nhân viên hỗ trợ tại Eri International đều được đào tạo bài bản có thâm niên và kỹ thuật tốt. Cùng với đó chúng tôi trang bị đồng bộ thiết bị, cơ sở hạ tầng tạo ra không gian thẩm mỹ chuẩn 5 sao. Phương pháp tiêm filler cằm tại Eri International sử dụng chất làm đầy đã được FDA Hoa Kỳ cấp phép và chứng nhận an toàn, hiệu quả. 

Sở hữu gương mặt hài hòa chuẩn Á Đông cùng liệu pháp Kiyomi tại Eri International 

Viện thẩm mỹ chuẩn Quốc tế 5 sao Eri International chuyên cung cấp các liệu trình làm đẹp nội khoa an toàn và hiệu quả. Để sở hữu gương mặt chuẩn tỉ lệ vàng Á Đông bạn có thể trực tiếp trải nghiệm liệu pháp tạo hình khuôn mặt Kiyomi tại Eri International. Đây là phương pháp tái tạo đường nét gương mặt không phẫu thuật được sáng tạo bởi Dr. Eri. Hiện nay liệu pháp này đang được cung cấp độc quyền tại Eri International. 

Sở hữu gương mặt hài hòa chuẩn Á Đông nhờ liệu pháp Kiyomi, tiêm filler cằm tại Eri International (Nguồn ảnh: Eri International)

Liệu pháp tạo hình gương mặt, tiêm filler cằm Kiyomi tại Eri International

Kiyomi sử dụng các các phương pháp thẩm mỹ nội khoa an toàn nhằm chỉnh sửa, hoàn thiện các đường nét sẵn có trên gương mặt của khách hàng. Liệu pháp này được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ do chính Dr. Eri cầm tay chỉ việc đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cao. Tùy thuộc vào các thiếu sót của gương mặt bác sĩ sẽ áp dụng tiêm filler cằm, căng chỉ sinh học hay tiêm tan mỡ, tiêm tinh chất thư giãn đến khách hàng. 

Đối tượng phù hợp với liệu pháp Kiyomi

Phương pháp tạo hình gương mặt chuẩn V line với các đường nét thanh tú, sắc sảo Kiyomi phù hợp với tất cả các đối tượng nam nữ ở độ tuổi trưởng thành. Cụ thể liệu trình có thể áp dụng với các đối tượng: 

Phương pháp tạo hình gương mặt chuẩn V line, tiêm filler cằm Kiyomi phù hợp với tất cả các đối tượng (Nguồn ảnh: Eri International)

·       Người có gương mặt kém hài hòa, sắc nét

·       Người có sống mũi thấp, mũi thô, cánh mũi to

·       Các đối tượng nam nữ có cằm ngắn, cằm nọng, cằm lẹm mong muốn tìm ra phương pháp tiêm filler cằm an toàn, hiệu quả

·       Các bạn có mỡ thừa trên mặt, gương mặt kém thon gọn

·       Người có phần da cổ chảy xệ, cổ gà, hàm bạnh