Xu Hướng 5/2024 # Cốc Nguyệt San Beucup Có Tốt Không? Mua Ở Đâu? # Top 4 Yêu Thích

Home » reviewPhòng tắm

Cốc nguyệt san BeUcup có tốt không? Mua ở đâu uy tín?

Cốc nguyệt san BeUcup có tốt không? Mua ở đâu uy tín?

Bạn đang muốn tìm hiểu xem cốc nguyệt san Beucup có tốt không? Đánh giá, review cốc nguyệt san BeUcup từ người dùng như thế nào? Mua cốc nguyệt san BeUcup ở đâu chính hãng, an toàn?

Nếu đúng như vậy thì đây chính xác là bài viết dành riêng cho bạn.

Bài viết này Nơi Tôi Sống sẽ chỉ tập trung review chi tiết cốc nguyệt san Beucup (được mệnh danh là cốc nguyệt san dành cho phụ nữ Việt).

Trên thị trường có rất nhiều loại cốc nguyệt san từ cốc nguyệt san của Pháp, Mỹ, Thái Lan… nhưng để tìm một sản phẩm cốc nguyệt san Việt Nam, dành cho chính phụ nữ Việt thì lại không có nhiều.

Câu hỏi được đặt ra là liệu tất cả phụ nữ Việt Nam đang sử dụng sản phẩm cốc nguyệt san xuất xứ từ nước ngoài trên thị trường có đang gặp vấn đề gì về thiết kế, kiểu dáng hay chất liệu sản phẩm hay không?

Nếu như có các vấn đề xảy ra thì đâu sẽ là giải pháp tối ưu cho họ?

Hiểu được điều đó đội ngũ nghiên cứu & phát triển đã tập trung tạo ra sản phẩm cốc nguyệt san BeUcup và xây dựng thương hiệu dựa trên 2 yếu tố chính đó là: Thấu hiểu phụ nữ Việt Nam và tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm cốc nguyệt san phù hợp với họ.

Cốc nguyệt san BeUCup ra đời để giải quyết bài toán đó cho thị trường cốc nguyệt san Việt nam và cũng như cho các khách hàng trong nước.

1. Cốc nguyệt san BeUcup có an toàn khi sử dụng không?

Vấn đề an toàn là vấn đề hàng đầu được đặt ra, cũng đúng thôi vì cốc nguyệt san là sản phẩm mà chị em không những dùng lâu dài mà còn đưa nó vào phía trong âm đạo.

Do đó tính an toàn là phải tuyệt đối, mà khi nhắc đến sự an toàn thì có lẽ chất liệu silicon của cốc nguyệt san BeUcup cần phải được làm rõ.

Về chất liệu thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì cốc nguyệt san được sản xuất bởi silicon y tế 100% nhập khẩu từ Đức theo công nghệ của Wacker Silicone. 

WACKER là công ty sản xuất silicone đầu tiên của châu Âu và là công ty đứng thứ 2 trong kinh doanh silicon toàn cầu. Đây là công ty công nghệ tiên phong trong ngành công nghiệp hóa chất và sản xuất sản phẩm cho tất cả các ngành công nghiệp quan trọng trên thế giới. 

Do chất lượng Silicon này nên chị em phụ nữ Việt khi đã dùng qua nhiều loại cốc nguyệt san, thì chia sẻ & nhận xét rằng “cốc nguyệt san BeUcup là cốc nguyệt san mềm nhất thế giới”

Để nhận xét & đánh giá cốc nguyệt san Beucup có tốt không một cách chính xác nhất thì có lẽ là nên đi hỏi hoặc tham khảo ý kiến của chị em đã từng dùng, đã từng trải nghiệm.

Mà kệ,  mình chỉ mong nó chứa dk 6h là ok rồi!  Chấp nhận ( và nó chứa dk 6h thật) 

Rồi thêm khoản không ngứa ngáy,  nóng nực, kk,  khoản này mình ưng nhất. Mà ưng rồi thì mấy thứ kia bỏ qua hết luôn. Mình dễ dãi mà😂😂

Còn thêm vụ đi bơi ngày dâu,  các chị thử chưa. Em thử rồi,  ban đầu cũng sợ nó dây ra biển ngta tắm thì tội chết

Nên mình thử ở nhà trước,  đeo vào nhảy vô thau nước lớn,  ngâm vài phút😂 xong thÁo ra xem,  đúng là ko có nước vào thật mọi ng ơi. Nên em yên tâm đi biển,  tung tăng 3 cữ ko lo gì hết😂

Đó, nên các mẹ nào đang phân vân thì cứ mua đi,  đừng lo chi cả! 

Em đang dùng là Beucup. Ng việt dùng hàng việt,  dùng hơn 1 năm rồi. Ok lắm cả nhà ạ

Đó là đánh giá từ những người phụ nữ rất bình thường, vậy còn những phụ nữ có sức ảnh hưởng được nhiều người biết đến thì sao?

“Diễm sử dụng cốc nguyệt san BeUCup ngay mỗi khi đến kỳ kinh nguyệt. Sau khi sử dụng cốc nguyệt san, Thanh có thể đọc sách, chạy bộ, tập gym thoải mái. Hơn nữa, sẽ không ai biết mình đang đeo cốc nguyệt san ngay cả khi mặc những bộ đồ tập bó sát. Ba tháng sử dụng BeUCup cho mình những trải nghiệm chưa từng có. Quá tiện và cực kỳ khác biệt. Trong suốt thời gian thực hiện bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái”, nhờ có em cốc này mà mình đã tự tin hơn rất nhiều trong các cảnh quay của mình” 

Video Hồng Diễm chia sẻ lý do chọn cốc nguyệt san BeUcup

3. Một số thông tin, ưu nhược điểm của cốc nguyệt san BeUcup là gì?

Có một số thắc mắc mà chắc chắn chị em sẽ đặt ra trước khi quyết định có nên mua cốc nguyệt san Beucup hay không? Ví dụ như là:

Khi mua cốc nguyệt san BeUcup bạn sẽ nhận được gì?

Bộ sản phẩm cốc nguyệt san sẽ được giao đến bạn với hộp đẹp mắt bao gồm:

1 cốc nguyệt san

1 túi vải velvet mềm dùng để đựng cốc

1 lọ gel để rửa cốc

1 quyển sách hướng dẫn sử dụng

Điểm khác biệt của cốc nguyệt san BeUcup so với các loại cốc nguyệt san khác đó là khi mua bạn sẽ được tặng kèm một túi vải & một hộp nước rửa sát khuẩn.

Về túi vải thì đây là một điểm mạnh nho nhỏ của BeUcup vì bạn sẽ dễ dàng bỏ chiếc cốc vào và mang theo không sợ bị hơi ẩm như để trong hũ nhựa. Các hãng khác thì lại để trong một chiếc hũ nhựa, có thể dùng chiếc hũ này để sát trùng cốc nguyệt san luôn.

Kích thước cốc nguyệt san BeUcup? Có mấy size?

BeUCup được thiết kế dành riêng phụ nữ Việt và đã được chuẩn hoá riêng cho thị trường Việt Nam. Do đó cốc nguyệt san BeUCup chỉ có một size duy nhất, có kích thước 45mm x 65mm (đường kính x chiều dài)

Dung tích 40ml nên chứa nhiều kinh nguyệt hơn, do đó có thể dùng liên tục trong 12h.

Trên thân cốc có chia và đánh số các mức để chị em có thể theo dõi lượng kinh nguyệt nhằm theo dõi sự thay đổi cũng như quản lý sức khoẻ tốt hơn.

Hãy để ý thêm đến phần cuống cốc, nếu các loại cốc nguyệt san có nguồn gốc từ nước ngoài bạn sẽ thấy cuống cốc khá dài do đó khi dùng đôi khi bị lòi ra ngoài rất khó chịu.

Nhiều chị em chia sẻ phải cắt bớt cuống cốc đi, tuy nhiên ở BeUcup cuống cốc vừa đủ và còn có gờ. Những cái gờ này sẽ giúp chị em dễ dàng cầm để xoay chỉnh đúng vị trí khi cốc đã được đưa vào âm đạo. Ngoài ra khi lấy cốc ra cũng dễ dàng hơn rất nhiều.

Tất cả những điều này đã được BeUcup nghiên cứu và khảo sát rất kỹ thói quen dùng cốc nguyệt san của phụ nữ Việt để đưa vào thiết kế đấy.

Một số ưu, nhược điểm của cốc nguyệt san BeUcup

Cũng phải công bằng mà nói cốc nguyệt san có nhiều ưu điểm hơn nhược điểm.

Về phần ưu điểm:

Tiết kiệm: Giá của cốc nguyệt san từ nhà cung cấp chính hãng hiện khoảng 499k. Nếu nhìn vào giá có thể nhiều bạn nghĩ là đắt nhưng hãy làm phép tính nếu bạn dùng băng vệ sinh thì bạn sẽ phải chi đâu đó 450K/1năm. Những với chiếc cốc nguyệt san BeUcup này bạn có thể dùng trong 6 năm. Một sự tiết kiệm không hề nhẹ!!!

Dùng như không dùng: Đây có lẽ là ưu điểm lớn nhất, những bạn chưa một lần dùng cốc nguyệt san BeUcup thì hơi e dè nhưng hầu hết sẽ mê sau khi sử dụng. Vì bạn hoàn toàn có thể vận động, thậm chí chơi thể thao, bơi lội… ngay trong những “ngày dâu”. Nói chung khi cốc đã yên vị trong âm đạo rồi thì gần như mọi thứ sẽ trở về như những ngày bình thường.

Vệ sinh, phòng bệnh: Điều này thì không còn phải bàn cãi nữa, nếu băng vệ sinh gây cảm giác ngứa ngáy, mùi khó chịu thì ngược lại cốc nguyệt san sẽ giúp bạn loại bỏ tất cả điều đó. Và về cơ bản dùng cốc nguyệt san bạn sẽ phòng được rất nhiều bệnh.

Về nhược điểm:

Chỉ có 1 size duy nhất: Nếu BeUcup có thêm một hoặc hai size nữa thì có lẽ khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn. Vì cho dù là phụ nữ Việt nhưng vẫn có những người cao lớn, người thấp bé khác nhau và vì thế kích thước hoặc thậm chí độ giãn nở của phụ nữ sinh thường, sinh mổ cũng sẽ khác nhau một chút.

4. Cách sử dụng cốc nguyệt san BeUcup

Khi mua cốc nguyệt san BeUcup bạn đã được tặng kèm một cuốn sách hướng dẫn sử dụng rất chi tiết rồi. Việc sử dụng nếu bạn nào lần đầu dùng cốc nguyệt san thì cũng hơi “vất vả” một chút.

Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng, hãy thư giãn và làm theo đúng hướng dẫn là được. Những lần dùng sau đó bạn sẽ thấy rất đơn giản, về cách dùng cốc nguyệt san Beucup về cơ bản chỉ có các thao tác khi đưa vào, chỉnh đúng vị trí sau đó là thao tác tháo ra & vệ sinh là xong.

5. Cốc nguyệt san BeUcup phù hợp với đối tượng nào?

Bị viêm nhiễm: Nếu bạn đang có các vấn đề như viêm nhiễm, nội mạc tử cung, u xơ tử cung gây ra kinh nguyệt nhiều… thì không nên dùng cốc nguyệt san vì sẽ khá bất tiện

Cần đến một nơi ngoài nhà trong thời gian dài: Việc thay và vệ sinh cốc nguyệt san hơi bất tiện ở chỗ sau khi lấy ra bạn cần đổ kinh nguyệt đi, rửa cốc. Vì vậy nếu ở nhà thì không sao nhưng nếu bạn đang đi đâu đó trong một thời gian dài thì sẽ khá bất tiện. Kinh nghiệm là luôn luôn chuẩn bị sẵn một chai nước để có thể rửa cốc trong phòng vệ sinh thay.

6. Mua cốc nguyệt san BeUcup chính hãng ở đâu?

Cốc nguyệt san BeUCup là thương hiệu được sở hữu, sản xuất bởi Công ty Cổ phần Chăm sóc sức khoẻ (Hecatech).

7. Một số câu hỏi thường gặp về cốc nguyệt san BeUcup:

Cốc nguyệt san BeUcup có mấy size?

Phụ nữ chưa quan hệ (còn màng trinh) có nên dùng cốc nguyệt san BeUcup không?

Không nên! Vì có khả năng gây rách màng trinh. Dù chưa có nghiên cứu nào khẳng định điều này nhưng dù gì cẩn thận vẫn hơn. Không chỉ cốc nguyệt san BeUcup mà tất các cốc nguyệt san khác cũng thế, khi dùng là phải đưa vào âm đạo. Do đó phụ nữ đã từng quan hệ sẽ phù hợp dùng.

Cốc nguyệt san BeUcup bị ngả màu sau thời gian sử dụng thì có làm sao không?

Cốc nguyệt san BeUcup có gây dị ứng, kích ứng không?

Chắc chắn không! Vì được sản xuất bằng silicon y tế 100% nhập khẩu từ công ty WACKER của Đức nên an toàn khi sử dụng.

Đang đặt vòng tránh thai có sử dụng cốc nguyệt san được không?

Theo các chuyên gia y tế thì vẫn có thể sử dụng bình thường.

Dùng cốc nguyệt san BeUcup có bị rộng “em bé” không?

Chắc chắn không! Âm đạo có khả năng giản nở rất tốt nên cốc nguyệt san không ảnh hưởng gì đến độ rộng. Sự giản nở của âm đạo chỉ chị ảnh hưởng khi sinh thường & do tuổi tác mà thôi.

Khi đi tiểu tiện có phải tháo cốc nguyệt san ra không?

Lời kết

Như vậy với bài review cốc nguyệt san BeuCup chi tiết này Nơi Tôi Sống hy vọng đã giúp bạn giải đáp thắc mắc về sản phẩm cốc nguyệt san rất hot trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra cũng đã giúp cho bạn tìm ra được câu trả lời cho câu hỏi: Cốc nguyệt san BeUcup có tốt không? Có nên dùng hay không?

Bạn có đang dùng cốc nguyệt san BeUcup? Kinh nghiệm của riêng bạn là gì? Nơi Tôi Sống rất muốn nhận thêm chia sẻ từ bạn.