Xu Hướng 5/2024 # Sau Khi Phun Môi Bao Lâu Thì Cần Dặm Lại? # Top 5 Yêu Thích

Dặm lại môi là gì? Tại sao phải dặm lại môi, sau khi phun môi bao lâu thì cần dặm lại và dặm lại môi có đau không?…. Có biết bao nhiêu câu hỏi xung quanh mà các khách hàng đặt ra cho các kĩ thuât viên, các chuyên gia thẩm mỹ trước và sau khi thực hiện phun môi cũng như trước khi thực hiện quá trình dặm lại môi.

Dặm lại môi là gì?

“ Dặm lại môi “, là một từ ngữ dùng để chỉ những trường hợp phun xăm môi không lên màu hoặc nhạt màu cần phải thực hiện lại quá trình bơm thêm mực vào trong các tế bào da tại khu vực phun xăm.

Nhiều chị em lo lắng sau khi phun môi sẽ lên màu không được như ý, quá nhạt hoặc bị lốm đốm do đường phun môi không đều màu. Điều này quả là đáng buồn và khiến phái đẹp e ngại, chưa dám quyết định đi phun vì sợ đôi môi bị xấu hơn. Tuy nhiên, chị em đừng quá lo lắng vì khuyết điểm này có thể được khắc phục một cách nhanh chóng.

Dặm lại môi giúp màu lên đều và đẹp hơn

Dặm lại môi là phương pháp nhằm giúp tạo lại màu môi trở nên đều và đậm màu hơn. Lần phun thứ hai này cũng sử dụng kỹ thuật phun như lần đầu nên không có gì khác nhau, rất an toàn, nhanh chóng và không gây đau đớn hay khó chịu, tuy nhiên ở lần phun đầu tiên người thợ phun xăm cần phải tạo ra một đường viền cho môi để tạo khuôn cho môi còn lần thứ 2 này thì đã có khuôn sẵn và việc mà người thợ cần làm chỉ là làm cho đều màu những phần bị nhạt và đậm cùng với việc sửa lại những chỗ sai sót trên đường viền môi chưa chuẩn.

Những trường hợp nào cần dặm lại môi?

Bạn có nằm trong nhóm đối tượng cần phải dặm lại môi hay không?

Thông thường thì việc dặm lại môi đều tiến hành trên tất cả những khách hàng phun xăm môi. Quá trình dặm môi có thể được tiến hành 1 lần hoặc 2 lần, 3 lần là tùy theo cơ địa của từng khách hàng, độ lên màu của môi, độ đều màu của môi. Nhưng thường thì quá trình phun xăm dặm lại chỉ diễn ra 1 lần sau khi phun xăm môi lần đầu tiên.

Những trường hợp cần dặm lại môi sau khi phun xăm môi:

– Môi sau khi phun lên màu không đều, bị lốm đốm, chỗ có chỗ không có màu

– Môi lên màu nhạt so với màu khách hàng đã lựa chọn trước đó hoặc màu không ứng ý như yêu cầu.

– Có nhiều khách hàng sợ phun lần đầu bị đậm màu nên yêu cầu phun nhạt, sau đó nếu thích đậm hơn có thể đến phun dặm lại

– Môi sau một thời gian dài bị phai màu, mất màu cần phun môi lần 2.

Sau khi phun môi bao lâu thì cần dặm lại?

Thời gian sau khi phun môi bao lâu cần dặm lại môi tùy thuộc vào tình trạng môi của mỗi khách hàng. Nếu phun dặm lại môi sau khi phun vì môi lên màu chưa đều hoặc bị nhạt màu thì sau 1-2 tháng bạn có thể đến trung tâm đã phun trước đó để chuyên viên thăm khám và tiến hành dặm lại môi.

Các trung tâm thẩm mỹ có uy tín đều có một chế độ bảo hành cho khách hàng của mình sau khi thực hiện quá trình phun xăm môi và việc dặn dò khách hàng sau khi phun xăm một thời gian nên quay lại trung tâm để các chuyên gia sẽ kiểm tra và thông báo tình hình môi của bạn sau đó sẽ tư vấn cho bạn xem có cần dặm lại môi hay không cũng như là cần phải chăm sóc như thế nào sau khi phun xăm môi.

Nếu trường hợp môi phun sau một thời gian dài bị xuống màu thì lúc nào bạn cũng có thể phun môi lần hai để lấy lại vẻ tươi tắn cho đôi môi. Tùy vào kỹ thuật phun cùng chất lượng mực tại mỗi cơ sở, môi sẽ bị nhạt màu sau 1-3 năm.

Dặm lại môi có đau không?

Có nên dặm lại môi hay không?

Việc có nên dặm lại môi hay không một phần phụ thuộc vào bạn, điều này không quá phức tạp như lần đầu bạn phun xăm môi. Tuy nhiên có những bạn có cơ địa bị sưng hoặc đau sau khi phun xăm môi thì bạn nên lưu ý rằng quá trình phun xăm môi lại lần 2,3 này bạn cũng có nguy cơ bị sưng lên như vậy.

Việc dặm lại môi là việc cần thiết để đảm bảo cho bạn có một bờ môi đều màu sau khi thực hiện quá trình phun xăm. Bởi nếu không nói đến kĩ thuật của người phun xăm thẩm mỹ thì việc các tế bào bắt màu mực phun xăm khác nhau cũng cho ra kết quả khác nhau sau khi phun xăm.

Bạn đừng quá ngạc nhiên khi cùng một kĩ thuật viên, cùng một công nghệ, cùng trang thiết bị cũng như mực phun xăm mà môi của bạn không lên màu giống như môi của một chị bạn đi cùng. Bởi không phải cơ thể ai thích nghi với việc phun xăm này cũng như nhau.

Để việc phun xăm thẩm mỹ đạt kết quả tốt bạn nên lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ có uy tín, những người thợ thẩm mỹ có tay nghề cao và sử dụng trang thiết bị máy móc hiện đại, mực xăm an toàn để có được chất lượng tốt nhất Cũng như không cần thực hiện lại việc dặm môi nhiều lần.

59 Nguyễn Hiền. Cư xá đô thành . P4. Q3 – 0931487477

https://www.facebook.com/DermaSpaQuan3/

2D1 đường số 10, P.Tân Quy, Q.7,HCM – 0868106479

https://www.facebook.com/dermaspa2024/

530 Minh phụng. P9.Q11 – 0916807377

https://www.facebook.com/DermaSpaQuan11/