Thịnh Hành 4/2024 # Bật Mí 25+ Món Quà Tặng Vợ Độc Đáo Ý Nghĩa Các Ông Chồng Nên Xem # Top 9 Yêu Thích

25 + Xu hướng tặng quà kỷ niệm ngày cưới độc đáo phù hợp với mọi đối tượng 

Ý nghĩa món quà tặng vợ các dịp đặc biệt

Món quà thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho vợ 

Nhận được món quà chồng tặng, người vợ nào cũng cảm động, cũng cảm giác được quan tâm, yêu thương, chiều chuộng, luôn cảm thấy được tôn trọng và vui vẻ hơn, ngay cả bản thân bạn cũng cảm thấy thật hạnh phúc khi đã làm được một điều gì đó mang đến nụ cười cho cô ấy.

Phụ nữ là phái sống thiên về tình cảm, đôi khi là những cử chỉ quan tâm hết sức bình thường nhưng lại khiến cho nàng “phát điên” lên vì “sung sướng”.

Vậy nên, nếu bạn thực sự muốn bày tỏ sự yêu thương và trân trọng chân thành đến người vợ của mình, hãy dành tặng cô ấy những món quà thật ý nghĩa và gửi trao bằng tất cả tâm ý.

Món quà gắn liền vợ chồng

Một món quà tặng vợ gợi nhắc về một kỷ niệm đẹp nào đó của hai người như lần đầu gặp gỡ chẳng hạn sẽ khiến cô ấy vô cùng cảm động. Phụ nữ vốn nhạy cảm, tâm tư đa dạng. Vì thế, họ rất thích được tặng những món quà ẩn chứa nhiều ý nghĩa hoặc kỷ niệm đẹp trong quá khứ.

Món quà hàm chứa thông điệp ý nghĩa

Một lựa chọn khác dành cho các đấng mày râu khi chọn quà tặng vợ để món quà trở nên ý nghĩa, bạn hãy chọn những món quà hướng đến những mong cầu tốt đẹp. Ví như tặng cô ấy quà tặng là tượng đôi phượng hoàng với hàm nghĩa mong muốn luôn được bên cạnh cô ấy, hạnh phúc bền lâu.

99+ Món quà tặng bạn gái ý nghĩa, chinh phục trái tim nàng 

Nên tặng quà vợ vào những dịp nào và tặng quà gì?

Tặng quà cho vợ yêu giúp minh chứng cho nàng thấy dù nàng đã là vợ của bạn rồi nhưng bạn vẫn luôn yêu thương, trân trọng nàng như ngày mới yêu. Bên cạnh đó, tặng quà còn là cách để “hâm nóng” tình yêu của hai bạn. Do đó, không có lý do nào có thể ngăn cản bạn chọn một món quà tuyệt vời gửi đến vợ yêu những dịp như  sinh nhật, 8/3, 20/10, lễ tình nhân hoặc thậm chí là tặng quà trong ngày bình thường thì lại càng làm nàng bất ngờ vì sự lãng mạn của bạn. 

Quà tặng vợ kỷ niệm ngày cưới

Kỷ niệm ngày cưới là cột mốc thiêng liêng với bất cứ cặp đôi nào. Yêu nhau là duyên nhưng đến được với nhau nên vợ nên chồng thì còn phải có cái “nợ”. Hai người đã cùng nhau trải qua rất nhiều thăng trầm cảm xúc để cuối cùng nắm tay nhau đi đến hôn nhân, cùng sống chung một mái nhà, cùng nhau sẻ chia, gắng vác những ngọt bùi của cuộc sống. Vì vậy trong ngày kỷ niệm trọng đại này sẽ không thể thiếu đi những món quà cho vợ yêu như một lời khẳng định tình yêu dù sông cạn đá mòn thì tình yêu anh trao em vẫn vẹn nguyên một lòng.

Bông hồng pha lê 

Từ lâu hoa hồng vẫn được coi là biểu tượng tình yêu và được nhiều người biết đến nhất trên thế giới, là loại hoa ngọt ngào, nồng thắm mà tình yêu đã len lỏi vào từng cánh hoa, nhuỵ hoa.

Cành hoa hồng với bông hoa được làm từ pha lê, cành và lá được dát vàng 24k xứng đáng là đại sứ thiện chí tình yêu. Màu đỏ của hoa hồng tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt.

Tranh đôi chim công và hoa mẫu đơn dát vàng

Từ xa xưa chim công vốn đại diện cho đức hạnh, sắc đẹp, sự quyền quý khi kết hợp cùng hoa mẫu đơn – loài hoa lộng lẫy, kiêu sa loài hoa của tình yêu hạnh phúc, càng làm cho món quà trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết. Món quà tặng vợ là tranh đôi chim công hoa mẫu đơn vào nhân kỷ niệm ngày cưới chắc chắn sẽ làm cô ấy vô cùng cảm động và hạnh phúc. 

Tượng đôi chim công dát vàng

Hình ảnh đôi chim công quấn quýt bên nhau con chim trống âu yếm,che chở, bảo vệ chim mái như một thông điệp ý nghĩa gửi tới vợ yêu rằng cả cuộc đời này anh sẽ luôn ở bên, sát cánh cùng em vượt qua mọi khó khăn, thử thách. Tượng đôi chim công dát vàng được thiết kế  từ đôi bàn tay các nghệ nhân chế tác tinh xảo chắc chắn sẽ là món quà tặng vợ vô cùng độc đáo và ý nghĩa.

Tượng đôi chim hạc

 Hạc là con vật tượng trưng cho sự tinh tuý và thanh cao. Chim hạc đại diện cho hạnh phúc bền lâu, gia đình yên ấm. Cây tùng đại diện cho sự cứng cỏi và trường thọ. Đây là món quà tặng vợ ý nghĩa với thông điệp rằng vợ chồng mình sẽ bách niên giai lão.

Tượng đôi chim én

Tượng đôi chim én biểu trưng cho cuộc sống gia đình hạnh phúc, bền chặt và gia đình luôn vui vẻ.

Đôi chim én còn biểu trưng cho sự may mắn và những điều mới mẻ, tốt đẹp trong cuộc sống. Chim én xuất hiện báo hiệu mùa xuân đến vạn vật đều mới mẻ.

Tượng đôi thiên nga dát vàng

Tượng thiên nga phong thủy được nhiều gia đình ưa chuộng và đưa vào sử dụng trong không gian nội thất nhà ở mang lại nét đẹp tinh tế và sang trọng.Tượng đôi thiên nga mong ước mang lại sự gắn bó giữa hai người, tựa như những cặp uyên ương thiên nga – loài vật có tập tính ghép đôi suốt đời dựa trên lòng chung thủy và tình yêu mãnh liệt đến bất diệt. Một Món quà tặng vợ sâu sắc giúp cô ấy thấy được tâm ý của bạn.

 Mô hình nhà tự làm bằng tre

Một chuyến du lịch

Khi kết hôn, bận bịu công việc, con cái, vợ chồng không có thời gian bên nhau, không có những khoảnh khắc riêng tư. Bạn hãy nhân dịp kỷ niệm ngày cưới này, bí mật dành cho vợ một sự bất ngờ. Một chuyến du lịch bên nhau có thể là trong hay ngoài nước đều được. Quan trọng là hai vợ chồng được có thời gian riêng tư, hạnh phúc bên nhau. Tin chắc rằng, trải qua kỳ nghỉ này tình cảm vợ chồng sẽ thăng hoa hơn rất nhiều đấy.

Tặng quà vợ nhân dịp sinh nhật

Bạn có thể quên bất cứ ngày nào nhưng sinh nhật vợ thì bạn tuyệt đối không được quên. Phụ nữ thường sống tình cảm nên trong ngày sinh nhật mình họ luôn mong muốn nhận được những lời chúc tốt đẹp từ người thân cũng như món quà ý nghĩa từ chồng mình. Quà tặng sinh nhật vợ có thể là: bó hoa, kem dưỡng da, túi sách… đơn giản chỉ là những vật dụng nhỏ những cũng đủ làm cô ấy ấm lòng.

99 món quà tặng sinh nhật độc đáo, ý nghĩa

69+ món quà tặng sinh nhật bạn gái gửi gắm sự chân thành

Hoa hồng cài áo dát vàng

Hoa cài áo là một phụ kiện đẹp và làm điểm nhấn rất tốt cho mỗi bộ trang phục. Với vẻ đẹp quý phái, nổi bật của mình, nó sẽ khiến bộ trang phục trở nên thanh lịch và sang trọng hơn. Và nếu bạn đang tìm kiếm một loại phụ kiện cài áo thật ấn tượng để làm quà tặng sinh nhật cho vợ yêu thì bông hồng cài áo dát vàng là một lựa chọn sáng suốt.

Bút ký nữ dát vàng 

Khung ảnh dát vàng

Đừng để những kỷ niệm quý giá bị phai tàn theo thời gian. Thời gian trôi qua mang mọi thứ đi xa. Quà tặng sinh nhật vợ là khung ảnh sẽ rất ý nghĩa, giúp cả gia đình lưu giữ lại những khoảnh khắc hạnh phúc vui vẻ bên nhau. Với những khung ảnh nhỏ xinh thế này, vợ có thể để vào những tấm hình cả gia đình bên nhau. Trang trí cho tổ ấm thêm phần ấm cúng.  Đó cũng là động lực để nhắc nhở mỗi thành viên trong nhà cùng nhau cố gắng hoàn thiện mình hơn vì gia đình.Thử nghĩ xem, sau một ngày quay cuồng với công việc, trở về nhà nhìn thấy những khung hình ghi lại kỷ niệm bên nhau mọi mệt mỏi bỗng tan biến hết.

Bánh kem chồng tự làm

Chiếc bánh kem chồng tự làm là món quà tặng khiến nàng phải thốt lên vì cảm động dù chiếc bánh bạn làm không đẹp hoặc không ngon như ở ngoài quán thì nó chứa đựng tâm tư, tình cảm của bạn gửi cho nàng và chắc chắn sẽ làm nàng vỡ oà vì hạnh phúc.

Bữa tối lãng mạn 

Tâm hồn phụ nữ đôi lúc cũng sẽ bay bổng, họ thích những cảm giác lãng mạn, nồng nhiệt để tô điểm cho cuộc sống thêm muôn màu. Một bữa tiệc sinh nhật được tổ chức tại nơi có khung cảnh lãng mạn, dưới ánh nến, âm nhạc nhẹ nhàng chắc chắn sẽ làm cho cô ấy khó quên.

Món quà sinh nhật cho vợ không nhất thiết là những thứ đắt, những sản phẩm hữu hình có giá trị mà có thể chúng là những phút giây trải nghiệm cùng nhau.

Hoa tươi

Bó Hoa Hồng Dát vàng 24k

Nếu bạn băn khoăn những bó hoa tươi làm quà cho vợ yêu sẽ nhanh tàn và không có giá trị lưu giữ kỷ niệm thì bó hoa hồng dát vàng là một lựa chọn thay thế hoàn hảo. Theo quan niệm của người châu Á, vàng tượng trưng cho sự cao quý, vĩnh cửu. Hoa hồng là biểu tượng của tình yêu với sức hút mãnh liệt. Sự kết hợp hài hoà này tạo nên một bó hồng không chỉ có vẻ đẹp độc đáo, sang trọng mà còn mang thông điệp cho một tình yêu ngọt ngào và vĩnh cửu theo thời gian.

Kính thời trang

 Bộ sưu tập phụ kiện thời trang của phái đẹp sẽ chưa thể đầy đủ nếu thiếu kính. Vào những ngày hè khi đi biển, chiếc kính râm sẽ giúp nàng chống nắng và thêm chút điệu đà, phong cách.

Quà tặng vợ ngày valentine

Xem Thêm: 45 món quà valentine thay lời nói yêu thương

Tượng Đôi Chim Hạc

Chim hạc là linh vật có tuổi thọ sống rất lâu vì vậy tượng chim hạc là biểu trưng cho sức khỏe, sự trường tồn. Đồng thời đôi chim hạc là biểu trưng cho cuộc sống hạnh phúc, viên mãn. Hình ảnh đôi chim hạc lồng trong chiếc nhẫn tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, bền lâu mà bạn dành cho vợ. Chắc chắn đây sẽ là món quà tặng vợ độc đáo, ý nghĩa mà bất cứ ông chồng nào cũng không nên bỏ qua.

Tranh đôi thuyền buồm xuôi gió

Hình ảnh hai chiếc thuyền sánh bên nhau không rời xa dù cho sóng gió bão tố luôn sát cánh bên nhau. Bức tranh đôi thuyền buồm dát vàng như lời thề nguyện chung thủy của bạn dành tặng bà xã của mình.

Tượng đôi uyên ương

Uyên ương là tên gọi dành cho những loài chim sống chung thủy. Vì vậy uyên ương là biểu trưng cho cuộc sống gia đình hạnh phúc, đầm ấm và hòa thuận. Tượng đôi uyên ương mọi người có thể treo phòng ngủ giúp vợ chồng yêu thương và hòa thuận hơn.Món quà ý nghĩa tặng bà xã 

Chocolate

Một món quà biểu tượng cho tình yêu khác không thể không nhắc tới dịp lễ tình nhân Valentine là chocolate.Chẳng ai biết Chocolate trở thành quà tặng phổ biến trong ngày Valentine từ bao giờ. Vị ngọt ngào xen lẫn vị đắng trong thanh chocolate tượng trưng cho những cung bậc cảm xúc: yêu thương, giận hờn… trong tình yêu. Và ngày lễ tình nhân sẽ không bao giờ trọn vẹn nếu thiếu đi hương vị của nó.

Mỹ phẩm chăm sóc da

Trong danh sách những món quà tặng valentine cho vợ không thể bỏ qua chính là mỹ phẩm.Vì đây là món đồ không thể thiếu ở tất cả người phụ nữ hiện đại giúp chăm sóc và giữ gìn vẻ đẹp.

Để mua món quà này bạn nên tìm hiểu và xác định được làn da của bà xã mình để lựa chọn loại mỹ phẩm thích hợp. Lưu ý nên chọn những sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín.

Nấu món ăn nàng thích ăn

Một món quà có thể sẽ làm nàng không bao giờ quên trong ngày Valentine năm nay đó chính là những món ăn do chính chồng nấu. Hãy dành thời gian của bạn để nấu những món ăn mà vợ yêu thích để dành tặng nàng trong ngày lễ này. Đây sẽ là điều bất ngờ dành cho nàng đấy. Vì thế tự tay nấu những món ăn tuyệt vời cho vợ sẽ là món quà tặng vợ ý nghĩa và độc đáo nhất.

Ngày lễ tình nhân tặng người ấy những món quà Valentine ý nghĩa nhất

Quà 20/10, 8/3  tặng vợ

Đôi khi yêu đương bằng lời nói thôi vẫn chưa đủ, quan hệ hôn nhân của bạn cần chất xúc tác để làm mới khiến cho tình cảm giữa hai bạn bền chặt hơn. Đừng để sự vô tâm vô ý của mình làm cho vợ cảm thấy tủi thân, thấp thỏm lo âu, cho rằng bạn đã không còn yêu cô ấy như ngày đầu. Những dịp đặc biệt như ngày 8/3, 20/10- ngày tôn vinh “một nửa thế giới” – chính là cơ hội để bạn chứng tỏ mình vẫn luôn quan tâm đến nàng, chỉ có nàng bằng những món quà tặng vợ ngày 8-3, 20-10 lãng mạn, ý nghĩa.

55 món quà tặng 8/3 ý nghĩa

65 món quà 20/10 ý nghĩa cho phái nữ

Chậu lan hồ điệp

Hoa lan là loài hoa biểu trưng cho cuộc sống phú quý cát tường. Hoa lan cũng là loài hoa biểu trưng cho tình yêu chân thành và cao thượng. Tặng chậu hoa lan làm món quà tặng vợ không chỉ thay lời muốn, thay những yêu thương mà bạn muốn gửi đến vợ yêu mà còn có tác dụng trang trí nhà cửa, đem lại sự sang trọng cho không gian tổ ấm của bạn. 

Chậu hoa hướng dương

Không mềm mại, quý phái như hoa hồng, cũng không sang trọng như hoa lan, hoa hướng dương mang một vẻ hoang dại hơn. Hướng dương là loài hoa biểu tượng của sự hướng thượng, hướng tới điều tốt đẹp hơn, đồng thời nó cũng được coi là biểu tượng của sự chung thủy, trọng nghĩa khí và trung thành. Nên nó sẽ là món quà tặng bà xã mà nàng sẽ rất thích vì nó còn mang lại năng lượng tốt trong phong thủy, vì vẻ ngoài rực rỡ, giúp tạo bầu không khí tràn đầy sức sống, gắn kết các thành viên trong gia đình với nhau, đặc biệt là giữa bố mẹ và con cái.

Chậu hoa mộc lan

Đầm hoa sen dát vàng

Chính nhờ vẻ đẹp thánh thiện, tinh khiết cùng mùi hương thơm ngát giống như con người Việt Nam vẫn luôn vươn lên để tỏa sáng như đóa sen vươn mình đón nắng mai nơi bùn đất. Nên đầm hoa sen rất được ưa dùng để trong phòng khách của các gia đình Việt. 

Khi mệt mỏi ngắm những bông sen làm cho tinh thần thoải mái và lấy lại sự cân bằng, vì thế đấm sen được các tín đồ phong thủy rất ưa chuộng. Đây sẽ là một gợi ý lý tưởng nếu bạn chưa chọn được món quà 8-3 tặng vợ ưng ý nào. 

Bộ ly uống nước đúc vàng lá 24k

Bộ ly uống nước cao cấp là món quà tặng vợ thiết thực, nó sẽ được cô ấy sử dụng hàng ngày, hơn nữa nó còn là vật trang trí cho căn nhà của hai bạn. .

Được thiết kế chế tác bởi pha lê và vàng lá 24k.Tại phần đáy cùng đường nét chạm khảm vàng tinh tế đã tạo nên một chiếc ly hoàn toàn nổi bật, khác biệt và sang trọng.

Tranh cá chép hoa sen dát vàng

Cá chép hoa sen là biểu trưng của cuộc sống hạnh phúc, dư dả, ếm êm. Vì cá chép trong tiếng hán là ngư đồng âm với dư trong dư dả. Hoa sen là biểu trưng cho sự thanh tịnh, trong sáng. Vì vậy cá chép hoa sen sẽ là món quà tặng bà xã yêu thích nhất. 

Tranh hoa tulip

 Hoa tulip nở vào mùa xuân, khi bóng tối của những ngày đông đã bị xóa nhòa, loài hoa này còn trở thành biểu tượng cho cuộc sống vĩnh hằng và tượng trưng cho sự nổi tiếng, giàu có và tình yêu hoàn hảo.

Bát đựng hoa quả khảm vàng

Nhắc đến phụ nữ người vợ, người mẹ hình ảnh đầu tiên hiện ra trong chúng ta chính là những hỉnh ảnh nội trợ, tất bật trong phòng bếp. Vì thế khi lựa chọn quà tặng vợ bạn có thể tham khảo những món quà thiên về phục vụ công việc nấu nướng chắn chắn sẽ được các bà vợ yêu thích.  Bát đựng hoa quả pha lê đúc vàng lá 24K với thiết kế hết sức đẳng cấp và sang trọng. Từng hoa văn trên bát đựng hoa quả khảm vàng 24k đều tinh xảo, điêu luyện thể hiện sự tỉ mẩn, cẩn thận của nghệ nhân chế tác là lựa chọn hoàn hảo. Chiếc bát sẽ làm bàn ăn của gia đình bạn lung linh hơn.

Đồ trang điểm

Túi xách

Giày cao gót

Giày cao gót là một phát minh tuyệt vời, giúp phái đẹp tự tin hơn mỗi khi ra ngoài, xuống phố. Do vậy, tặng một đôi giày cao gót thiết kế sang trọng, tinh tế không chỉ thỏa mãn đam mê làm đẹp của nàng mà còn giúp nàng thêm toả sáng, kiêu hãnh khi sải bước trên đôi giày bạn tặng. Món quà tặng vợ luôn mang theo bên mình.

Đồng hồ đeo tay

Đằng sau chiếc đồng hồ là những ý nghĩa đầy tinh tế và sâu sắc. Là lời nhắn nhủ rằng dù thời gian sau này có ra sao, cuộc sống như thế nào, tình yêu này anh dành cho em vẫn không hề thay đổi.Tất cả thời gian này anh đều dành hết cho em.Món quà tặng vợ đầy bất ngờ và chan chứa yêu thương.

Voucher ở spa

Nếu một nửa của bạn là người yêu thích việc chăm sóc sắc đẹp với những liệu pháp ở spa bạn có thể dành tặng một voucher ở Spa làm món quà cho nàng. Món quà này tượng trưng cho sự quan tâm đến sắc đẹp, sức khỏe của nàng cùng niềm mong muốn nàng luôn trẻ trung và được thư giãn mỗi ngày.

Nước hoa

Nước hoa chính là sự truyền tải thông điệp yêu thương hết sức trìu mến, như một ý niệm mặc định sự gắn kết của hai tâm hồn, hai trái tim hòa vào một.

Quà tặng vợ yêu là chai nước hoa với mùi hương cả bạn và cô ấy đều thích cũng là một cách khéo léo giúp bạn tuyên bố chủ quyền với những vệ tinh khác đang vây xung quanh cô ấy. 

Tặng quà vợ dịp giáng sinh

Ngày lễ giáng sinh được biết đến là ngày lễ quan trọng nhất của các đất nước phương tây gắn liền với Thiên Chúa Giáo. Nhưng trong thời đại hội nhập, ngày lễ Giáng sinh tại Việt Nam cũng là dịp để mọi người lựa chọn những món quà tặng ấm áp và ý nghĩa để thể hiện tình cảm, sự quan tâm tới những người thân yêu. Với các ông chồng thì đây cũng là dịp để thể hiện sự quan tâm, yêu thương dành cho vợ.

Tranh cô gái dát vàng mái tóc

Bức tranh với hình ảnh mái tóc cô gái được cài bông hoa dát vàng 24k làm toát lên vẻ đẹp dịu dàng, kín đáo của người đẹp trong tranh.

 Quả cầu pha lê đúc vàng lá

Quả cầu pha lê phong thủy không những giá trị trưng bày mang tính thẩm mỹ cao mà nó còn mang lại những may mắn trong cuộc sống và thành công trong công việc, sự nghiệp cũng như hòa khí trong gia đình.

Quà tặng giáng sinh cho vợ yêu  là quả cầu pha lê đúc vàng sẽ là món quà ý nghĩa với nàng và cả gia đình bạn.

Tranh cung hoàng đạo

Món quà vô cùng đáng yêu và dễ thương dành tặng cho bà xã. Một bức tranh nhỏ xinh để bàn làm việc có hình cung hoàng đạo của cô ấy sẽ khiến nàng mỗi khi nhìn thấy sẽ không ngừng nhớ đến bạn, nhớ đến sự quan tâm của bạn. 

Khăn choàng

Thời tiết của ngày lễ giáng sinh thường sẽ là se lạnh( nếu bạn ở miền bắc). Vì thế sẽ thật là ấm áp nếu bạn chọn khăn quàng cổ làm quà tặng vợ yêu gửi gắm thông điệp bạn luôn bên cạnh vợ bất cứ nơi đâu.

 Cốc giữ nhiệt

Cốc giữ nhiệt quà tặng được lựa chọn làm quà tặng hữu dụng nhất mùa noel bởi những công dụng vượt trội mà nó mang lại cho người dùng. Bạn hãy tặng vợ chiếc cốc ấm áp giúp cô ấy phục vụ sức khỏe của mình tốt hơn trong những ngày lạnh giá.

Găng tay, mũ len, tất, thời trang mùa đông

Vào lễ giáng sinh những phụ kiện như gang tay, mũ len, tất luôn rất đắt hàng. Đây là một trong những món quà khá phổ biến vào mỗi mùa noel nhưng bạn cũng không cần quá lo lắng đâu nó vẫn sẽ  giúp bạn truyền tải đầy đủ những thông điệp yêu thương mà bạn muốn nhắn gửi. Vì vậy, bao mùa noel đến và đi thì đồ dùng cá nhân vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu khi các ông chồng chọn quà noel tặng vợ.

Quà tặng vợ sau sinh

Dành thời gian chăm sóc con cùng vợ

Sau sinh người vợ rất dễ bị trầm cảm bởi nhiều yếu tố, vì vậy  rất cần sự quan tâm của bạn để cô ấy cảm thấy tinh thần thoải mái, nghỉ ngơi lấy lại sức khỏe. Sự quan tâm của bạn trong thời gian này sẽ là sự động viên vô cùng to lớn với nàng. 

Tặng vợ gói dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh

Thời gian sau khi sinh con thường là khoảng thời gian rất nhạy cảm với các bà vợ, bà mẹ. Họ phải đối diện những thay đổi mạnh mẽ về tâm sinh lý. Liệu trình chăm sóc sau sinh sẽ là món quà tặng vợ ý nghĩa hơn bao giớ hết. Nó mang đến cho cô ấy sự thư giãn, phục hồi và làm đẹp toàn diện từ sức khỏe, làn da đến vóc dáng ngay trong khoảng thời gian ở cữ.

Những sản phẩm hỗ trợ việc cho bé bú cũng là một gợi ý hay

Nhiều phụ nữ sau sinh cho con bú rất vất vả như tắc tia sữa hay đứt cựa gà nó trở thành nỗi sợ hãi khi cho con bú. Các ông chồng tâm lý lên chọn những sản phẩm hỗ trợ vợ cho con bú sẽ là món quà tặng vợ tinh tế để cô ấy cảm nhận được sự đồng hành của bạn. 

Quà tặng vợ bầu

 Gối ôm dành cho bà bầu

Vợ bạn đang vật vã với chứng đau lưng, đau hông, chuột rút, khó ngủ … Có thể bạn chưa biết, nhưng một chiếc gối ôm có thể là phương pháp để giảm bớt những triệu chứng khó chịu trên của bà bầu.

Gối ôm chữ U mang nhiều lợi ích cho bà bầu hơn bạn tưởng. Đây cũng là món quà ý nghĩa và vô cùng tinh tế của các ông chồng dành để tặng cho cô vợ bầu bí của mình 

Mua tặng vợ một chiếc váy bầu thật xinh

Máy massage cho bà bầu

Quá trình mang thai khiến cơ thể phụ nữ có nhiều biến đổi ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm sinh lý. Một chiếc máy massage phù hợp sẽ giúp bà bầu giảm tình trạng căng thẳng mệt mỏi, đau nhức xương khớp.

Tinh dầu thiên nhiên

Ngoài tác dụng trong việc nâng cao sức khỏe, phòng bệnh thì tinh dầu thiên nhiên còn mang đến hương thơm dịu nhẹ tràn ngập căn phòng. Đặc biệt là các loại tinh dầu oải hương cho giấc ngủ ngon, tinh dầu tràm trị cảm, tinh dầu sả đuổi muỗi,…nâng cao giấc ngủ cho bà bầu.

Sữa và thực phẩm dinh dưỡng

Quá trình mang thai bà bầu cần bổ sung sữa và thực phẩm cần thiết để có thể cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho mẹ và bé. Trên thị trường có các loại sữa dành riêng cho bà bầu với nhiều thương hiệu, hương vị khác nhau, bạn có thể chọn mua theo sở thích của vợ.

Máy nghe nhạc

Tìm hiểu tâm lý các bà vợ 

Luôn lo lắng cho gia đình

Từ lâu việc chăm lo gia đình, chồng con đã là một nét đẹp mang đặc trưng riêng của người phụ nữ Việt. Với họ, sau khi kết hôn gia đình là cả thế giới, họ sẵn sàng từ bỏ những đam mê, sở thích của riêng mình và thậm trí là những cơ hội thăng tiến trong công việc chỉ để chăm lo, vun vén hạnh phúc gia đình.

Ngay từ những việc nhỏ nhặt, vụn vặt trong cuộc sống như khi đi siêu thị hay đi chơi thấy đồ gì đẹp, món gì ngon thay vì nghĩ cho mình thì họ sẽ nghĩ đến chồng, con đầu tiền. Chính vì vậy mà ông cha ta thường có câu “đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”.

Những món quà ý nghĩa nhưng tiết kiệm

Phụ nữ Việt Nam dù là phụ nữ xưa hay nay đều có một đức tính là cần cù, chịu thương, chịu khó và rất tiết kiệm. Họ tiết kiệm không phải dành dụm cho riêng bản thân mà vì mong muốn tương lai con cái sẽ đủ đầy hơn. Vì vậy vào những ngày đặc biệt của họ: sinh nhật, 20/10 hay 8/3…. khi được tặng quà họ cũng rất vui nhưng yêu cầu đối với món quà không quá cao. Đơn giản chỉ là những món quà do chồng, con tặng thiết thực và không quá hoang phí cũng làm họ hạnh phúc cả ngày.

Thích Làm Đẹp 

Đã là phụ nữ thì dù bạn ở lứa tuổi nào thì họ cũng đều thích làm đẹp. Nhưng đôi khi vì quá bận rộn chăm sóc gia đình mà họ không có thời gian chăm lo cho bản thân. Mặc dù vậy họ vẫn luôn cố gắng tươm tất, chỉn chu nhất. Bởi với họ làm đẹp không hẳn chỉ vì bản thân mà sâu xa hơn là vì chồng, vì con, họ muốn chồng, con luôn hãnh diện về họ. Sự hi sinh đó là điều đáng để các ông chồng trân trọng.

Lưu ý khi chọn quà tặng vợ

Chọn quà tặng thiết thực

Khi đã có gia đình phụ nữ luôn ưu tiên lựa chọn các món đồ thiết thực thay vì hoang phí vào những món đồ xa xỉ, không cần thiết, dù là đồ họ được tặng hay tự mình sắm.  Chính vì thế, các ông chồng  khi mua quà tặng vợ nên lựa chọn những món đồ mà vợ mình đang cần. Cô ấy sẽ rất hạnh phúc và ngạc nghiên vì sự tinh tế của bạn.

Chọn quà tặng theo sở thích.

Có rất nhiều ông chồng luôn thắc mắc “phụ nữ thật khó hiểu” rõ ràng mình đã tặng cô ấy những món quà giá trị liên thành nhưng cô ấy vẫn không vui nhưng một món quà nhỏ: một chiếc đầm, một cái nơ kẹp tóc, đôi giầy…hợp “gu” lại làm cô ấy hạnh phúc cả tháng. Thật ra phụ nữ rất dễ hiểu. Đối với họ, một món quà ý nghĩa là món quà được chính những người mà mình yêu thương bỏ tâm tư chuẩn bị. Bởi vậy, khi tặng quà cho vợ hoặc bất cứ dịp nào các ông chồng nên nhớ chú ý đến sở thích của vợ mình. Chỉ một chút để ý nhỏ thôi nhưng sẽ khiến cho người phụ nữ của bạn cảm thấy được yêu thương, được quan tâm, săn sóc.

Lưu ý tới thái độ và hình thức tặng quà

Các cụ xưa thường có câu “của cho không bằng cách cho”. Vì vậy dù món quà có giá trị đến mấy nhưng được trao một cách vô tâm, qua loa thì cũng trở nên không có giá trị, thậm trí đôi khi còn khiến người nhận cảm thấy bị tổn thương. Ý nghĩa của món quà đối với người nhận bị chi phối rất nhiều bởi thái độ, cách thức bạn tặng quà. Hãy cố gắng trao tặng quà bằng cả tấm lòng của bạn, nhất là khi đó là món quà tặng vợ– người luôn đầu gối tay ấp với chúng ta.

Mặc dù đã là vợ chồng chung sống với nhau nhưng chắc chắn bất cứ người vợ nào đều muốn được nhận món quà bất ngờ, lãng mạn từ các ông chồng. Do đó, để món quà thêm phần ý nghĩa các đấng mày râu hãy lãng mạn hoá món quà bằng cách rắc một chút tâm tư của mình vào đó: có thể nhờ nơi bán hàng gói quà và gửi tới cơ quan cho vợ tạo bất ngờ cho cô ấy. Ngoài ra, bạn có thể đặt món quà bí mật ở trong phòng ngủ của hai vợ chồng để khi đi làm về vợ sẽ thấy và bất ngờ, hay bạn cũng có thể tặng quà cho vợ tại một không gian lãng mạn, một bữa tiệc tối dưới ánh nến có âm nhạc du dương….

Có rất nhiều cách để các đấng mày râu có thể tặng quà cho người vợ thân yêu của mình. Tuy nhiên, các ông chồng đều phải chú ý tránh làm quá “lố” sẽ khiến vợ cảm thấy không tự nhiên trước mặt mọi người.

Xem Thêm:

11+ mẫu tranh, tượng Phượng Hoàng mang may mắn, ấm no, hạnh phúc đến gia chủ

Tham khảo 99+ mẫu tranh hoa sen đẹp, độc đáo và mang nhiều ý nghĩa

Mua quà tặng vợ đẹp ở đâu uy tín?

– Địa chỉ: Shop túi xách 35 Phố Tôn Đức Thắng, Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội

– Địa chỉ:  Mỹ phẩm Hàn Quốc 84 Chùa Bộc, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

 Địa chỉ mua quà tặng dát vàng, mạ vàng uy tín

-49 Nguyễn Văn Thương, P.25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

– 499B Lạc Long Quân, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội 

– 215 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội 

– 57 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội 

– 36/45 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội 

– Số 75 Huỳnh Văn Bánh, Phường 17, Q. Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh 

Top 10 những quán ăn ngon nhất định phải đưa vợ đi dịp sinh nhật

– Phao Quán

Địa chỉ: 84 Chùa Bộc, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

– Nhà hàng nấm việt 

Địa chỉ: 11 Ô Chợ Dừa, Chợ Dừa, Hà Nội

– Quán ăn ngon

Địa chỉ: Số 18 Phan Bội Châu, Cửa Nam, Hoàn Kiếm

– Nhà hàng cơm niêu thúy nga

Địa chỉ: 110B2 Nguyễn Chí Thanh, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

– Cục gạch quán

Địa chỉ: 10 Đặng Tất, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

– Nhà hàng hải sản

Địa chỉ: 10 Đặng Tất, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

 Hotline và thông tin liên hệ:

DOANH NGHIỆP QUÀ TẶNG MT GOLD ART

Website: https://mtgoldart.com.vn/

Email:[email protected]

FB: Quà vàng 24k – MT Gold Art

Hotline: 094 164 5858

Địa chỉ: 49 Nguyễn Văn Thương, P.25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

0/5

(0 Reviews)