Xem Nhiều 5/2024 # Review Viên Uống Lợi Sữa Mabio: Mẹ Mất Sữa Có Nên Dùng? # Top 1 Yêu Thích

Mẹ bầu đột ngột mất sữa khi đang cho con bú không phải là hiếm gặp, nhưng điều này lại dẫn đến sự lo lắng và vô tình, càng lo lắng thì tình trạng này càng nghiêm trọng hơn.

Ngoài việc chú trọng điều chỉnh lượng thức ăn, sử dụng các bài thuốc lợi sữa đông y thì nhiều chị em cũng bắt đầu tìm đến các sản phẩm chức năng kích sữa như viên uống lợi sữa, cốm lợi sữa .v.v..

Nhưng một điều quan trọng các mẹ nên nhớ là nguyên nhân chủ yếu hiện tượng mất sữa này là do tâm lý, và các sản phẩm như các bài thuốc lợi sữa, cách chữa mất sữa hay thức ăn đồ uống chỉ là để hỗ trợ thôi.

Và để giúp các mẹ có một cái nhìn sáng suốt cũng như thông tin trực quan nhất thì hôm nay Vy sẽ nghiên cứu và đánh giá một sản phẩm lợi sữa cho mẹ được khá nhiều các mẹ bầu tin dùng là Viên uống lợi sữa Mabio.

Thực phẩm chức năng lợi sữa cho mẹ bầu này có gì phải lưu ý và liệu có gì nguy hiểm tới các mẹ và bé không?

NGUYÊN NHÂN MẤT SỮA

Về cơ bản nguyên nhân mất sữa chủ yếu là do cơ địa và tâm lý của mẹ, vì cả hai yếu tố này ảnh hưởng đến hai nội tiết tố chính đóng vai trò trong việc sản sinh sữa là Prolactin và Oxytocin.

Tùy cơ địa mỗi mẹ và lượng hormone Prolactin và Oxytocin được sản sinh từ tuyến yên cũng nhiều ít khác nhau và đồng thời ảnh hưởng đến lượng sữa mẹ.

Hoặc khi các mẹ bị stress hoặc mới mang sinh con đầu lòng thì vấn đề tâm lý có thể không tốt và tuyến yên lúc này cũng bị ảnh hưởng theo.

Tuy nhiên, so với vấn đề cơ địa thì tình trạng tâm lý là yếu tố có thể cải thiện dễ hơn.

Ngoài ra, một số nguyên nhân khác gây mất sữa cũng có thể là: không đầy đủ dinh dưỡng (do kiêng khem), nghỉ ngơi không đầy đủ, sinh mổ, cho bé bú bình quá sớm hoặc uống quá ít nước.

Khi bắt đầu có dấu hiệu bị mất sữa, các mẹ có thể ngay lập tức cải thiện những vấn đề trên.

Chỉ khi nào chúng không có tác dụng, lúc này hãy nghĩ đến những phương pháp tác động từ bên ngoài như vắt sữa (thủ công hoặc máy), chườm nóng, mát xa ngực hoặc các thực phẩm chức năng lợi sữa khác.

So với các thực phẩm lợi sữa từ châu Âu hoặc một số từ Úc, Vy lại có thiện cảm với một số sản phẩm của Việt Nam có nguồn gốc từ thuốc Nam hơn.

Vì dẫu sao, những thảo dược này cũng có nguồn gốc từ thiên nhiên ngay tại bản địa và cũng phù hợp với thể chất phụ nữ Việt Nam hơn.

ĐẶT HÀNG CHÍNH HÃNG

VIÊN UỐNG LỢI SỮA MABIO LÀ GÌ?

Viên uống lợi sữa Mabio là một loại thực phẩm chức năng có tác dụng cải thiện tình trạng mất sữa và tăng chất lượng sữa mẹ qua các thành phần thảo dược tự nhiên.

Nếu chị em nào có tìm hiểu về các cách chữa mất sữa hẳn sẽ nghe đến những cái tên như: chè vằng, ích mẫu hay cao hương phụ ..

Nguồn gốc xuất xứ:

Công ty nghiên cứu: Công ty CP Thương mại và Đầu tư Công nghệ Tuệ Minh

Địa chỉ: 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Công ty sản xuất: Công ty TNHH Dược Phẩm USAPHA

Địa chỉ: Đường TS11, KCN Tiên Sơn, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh

Về công ty Tuệ Minh, đây là công ty nghiên cứu về các loại thực phẩm chức năng dành cho phụ nữ có một số sản phẩm được khá nhiều chị em biết đến như Viên uống sinh lý Slady cải thiện sinh lý nữ.

Công ty TNHH Dược Phẩm USAPHA là công ty đã sản xuất sản phẩm Tinh hàu biển OB cải thiện sinh lý nam cũng khá quen thuộc với các anh nam giới.

Công ty cũng có chứng nhận GMP – (Good Manufacturing Practice – Thực hành sản xuất thuốc tốt) từ năm 2024 nên cũng có thể yên tâm về dây chuyền sản xuất. (Nguồn)

THÀNH PHẦN VIÊN UỐNG LỢI SỮA MABIO

Thành phần Viên uống lợi sữa Mabio có 5 loại quan trọng nhất đó là Chè vằng, Bạch biển súc, Ích Mẫu, Hương phụ và Tàu bay.

Tất cả những thành phần thảo dược trên đều được bào chế dưới dạng Cao và có trong thành phần viên uống cùng với một số tá dược khác.

Cao chè Vằng

Vằng là một loại cây dại có họ với Oliu mọc hoang dại khắp nơi tại Việt Nam. Theo Đông y, chè Vằng có tính mát, thanh nhiệt giải độc, kích thích ăn ngon, ngủ yên giấc.

Đối với phụ nữ sau sinh, chè Vằng có tác dụng lợi sữa, kích sữa, chống khuẩn và kháng viêm.

Cây vằng sau khi được lọc lấy thân và lá rồi đem sao khô, sau đó pha với nước thành chè. Chè này sau khi được cô đặc sẽ thành dạng cao dẻo. Đây chính là Cao chè Vằng.

Các tác dụng của Cao chè Vằng có thể kể đến như:

Giải khát, thanh nhiệt, giải độc cơ thể

Tiêu mỡ, giảm cân

Chữa mất ngủ, ăn không ngon

Hạ huyết áp, chống xơ vữa động mạch

Tác dụng lợi sữa, phục hồi sau sinh đối với sản phụ

Chữa áp xe vú, kinh nguyệt không đều

Đặc biệt, đối với sản phụ sau sinh, ngoài việc kích sữa, lợi sữa. Chè Vằng còn tạo ra những cơn co bóp tử cung, đẩy máu huyết trong tử cung ra ngoài, tránh các bệnh hậu sản và rút ngắn thời gian hồi phục cho sản phụ.

Cao Bạch biển súc

Cao Bạch biển súc có tác dụng tăng cường sức đề kháng, sát trùng làm bền thành mạch máu nhờ cung cấp nhiều Vitamin C.

Hỗ trợ điều trị các chứng viêm âm đạo, trùng roi âm đạo, ngứa âm đạo.

Ngoài ra, Biển súc còn có công dụng giải độc, mát gan, chữa tiểu gắt, tiểu buốt, sỏi thận, kém ăn, nóng trong người.

Tác dụng của cây biển súc đối với phụ nữ sau sinh đang cho con bú chủ yếu là co bóp âm đạo giúp đẩy sản dịch ra ngoài, làm sạch âm đạo cũng như giúp âm đạo nhanh chóng khôi phục khả năng đàn hồi

Cao Ích Mẫu và Hương phụ

Cao Ích mẫu thường được kết hợp cùng Hương phụ và Ngải cứu thành một bài thuốc dành cho các chứng về đường tiết niệu, sinh dục.

Với sự kết hợp 3 loại thuốc trên, hỗn hợp cao này có tác dụng:

Giảm đau bụng kinh, điều chỉnh chu kỳ hành kinh, làm thông kinh.

Hạ huyết áp nhẹ và giảm nhịp tim trên nữ giới ở độ tuổi mãn kinh. Giảm các triệu chứng khó chịu lúc hành kinh như cảm giác nóng bừng mặt, nhức đầu, cáu gắt…

Giảm đau vùng thượng vị trên người có hội chứng dạ dày tá tràng.

Cao tàu bay

Đây là loại cao được cô đặc từ nước nấu cùng cỏ tàu bay. Trong Đông y, cây lá tàu bay có vị hơi cay, có chút đắng, tính ấm.

Cao tàu bay có tác dụng cầm máu kháng viêm, kháng khuẩn, giảm đau.

Đối với phụ sản sau sinh, cao tàu bay có tác dụng:

Cầm máu vết thương nếu người mẹ phải sinh mổ hoặc có vết rạch ở tầng sinh môn.

Công dụng kháng viêm giúp người mẹ tránh được những bệnh viêm nhiễm sau sinh khi mà vùng kín còn lỏng lẻo và khô hạn.

Giúp người mẹ bớt đau nhức xương khớp, ăn ngủ ngon và hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn.

Cây cỏ tàu bay không phải là thảo dược lợi sữa, nhưng với các công dụng trên nó giúp sản phụ (đặc biệt là sinh mổ) hồi phục nhanh và mau lấy lại sức đề kháng. Ăn ngon ngủ đủ giúp cân bằng lại tâm sinh lý nói chung và hoạt động nội tiết nói riêng

MUA HÀNG TẠI LAZADA

CÔNG DỤNG ĐỐI VỚI SẢN PHỤ

Ngắn gọn lại thì các thành phần trong viên uống lợi sữa Mabio có các tác dụng cụ thể đối với mẹ mất sữa sau sinh như:

Lợi sữa, lấy lại sữa cho các sản phụ bị tắc sữa, mất sữa, ít sữa và giúp khơi thông tuyến sữa.

Ngăn ngừa các bệnh hậu sản, tăng sức đề kháng và tốc độ hồi phục sau sinh

Làm đẹp da sau sinh, hạn chế tăng cân khó kiểm soát

Thải độc thanh nhiệt cơ thể, làm mát gan. Điều hòa kinh nguyệt.

CÁCH SỬ DỤNG VIÊN UỐNG LỢI SỮA MABIO

Viên uống lợi sữa này thích hợp cho cho phụ nữ mới sinh và cho con bú.

Đối với các chị em đẻ thường, có thể sử dụng ngay ngày đầu tiên sau sinh để kích thích tiết sữa sớm và sử dụng trong suốt thời gian cho con bú

Đối với các chị em khác phải đẻ mổ, nên sử dụng sau sinh từ 3 ngày là tốt nhất và cũng có thể sử dụng trong thời gian cho bú.

Liều lượng sử dụng:

Ngày uống 2 lần trước ăn tối và trước khi đi ngủ

Uống 2 viên / lần

2 lần uống cách nhau ít nhất 4 tiếng

Không phải kiêng đồ ăn, có thể sử dụng cùng thuốc tây nếu sản phụ đang phải dùng thuốc.

Phụ nữ đang mang thai KHÔNG được sử dụng do có thành phần Biển súc gây co bóp tử cung, có thể dẫn đến sảy thai hoặc sinh non

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

Giá của viên uống lợi sữa Mabio là bao nhiêu?

Nhìn qua trên thị trường, ta có thể thấy giá thuốc lợi sữa Mabio sẽ giao động từ 340.000 – 400.000đ một hộp tùy địa điểm và các đại lý.

Tuy nhiên, theo như mình tìm hiểu thì giá của viên uống lợi sữa Mabio này cố định là 345.000đ/hộp khi mua tại nhà cung cấp chính.

Còn nếu bạn mua theo các liệu trình 1 tháng, 2 tháng thì giá viên lợi sữa Mabio sẽ được giảm trung bình từ 40.000 – 100.000đ và được miễn phí vận chuyển.

Viên uống lợi sữa Mabio chính hãng bán ở đâu?

Đối với các chị em chưa biết thì sản phẩm này cũng được bán ở Bibomart. Như vậy cũng được coi là khá nổi tiếng và thực sự có hiệu quả rồi đúng không.

Ngoài ra như đã nói ở trên, nếu đặt mua thuốc lợi sữa Mabio này tại nhà cung cấp chính hãng thì chị em có thể được giảm giá, free ship và nhận ưu đãi của một vài chương trình khuyến mại nữa.

Tốt hơn hẳn khi đặt mua ở các đại lý và Bibomart quá rồi.

MUA HÀNG TẠI LAZADA

Cách kiểm tra hàng chính hãng

Sản phẩm này được doanh nghiệp đăng ký sử dụng mã vạch cho sản phẩm để kiểm tra hàng chính hãng. Chị em có thể tự kiểm tra theo những bước sau đây.

Bước 1: Tìm và tải ứng dụng có tên Barcode tại Chợ ứng dụng trên điện thoại (ứng dụng CH Play nếu là điện thoại Android (Samsung, Sony, LG, Mobistar, Lenovo,…; Hoặc App store nếu là điện thoại Iphone). Sau đó cài đặt bình thường

Bước 2: Đặt camera của điện thoại vào ô vuông chứa Mã QR trên tem chống hàng giả của Hộp đựng Viên uống lợi sữa Mabio.

Bước 3: Cào nhẹ lớp bạc mạ trên Tem Chống Giả ở phía trên đầu hộp Mabio. Nhập dãy mã số dưới lớp bạc vào ô Truy Vấn và nhấn nút Truy Vấn

Bước 4: Kiểm tra thông tin được Truy Vấn

Nếu thông tin trả về báo là: “Cam on ban da su dung san pham chinh hang cua Cong ty Tue Minh. Ban hay yen tam su dung. Dien thoai CSKH 0981 661 006 – 0942 008 004 – Website: chúng tôi Chi tiết xin liên hệ trung tâm chăm sóc khách hàng Công ty TNHH Công nghệ chống giả DAC. Đường dây nóng: 04 62820045, website: http://www.temchonggia.com.vn Trân trọng cảm ơn!” thì các bạn hãy yên tâm là mình đã mua được đúng sản phẩm Viên lợi sữa Mabio thật.

ĐÁNH GIÁ VỀ VIÊN UỐNG LỢI SỮA MABIO

Vì đây là sản phẩm được rất nhiều chị em sử dụng và có hiệu quả rồi nên các đánh giá, review về viên lợi sữa mabio ở các diễn đàn như Webtretho rất là nhiều.

Và rất nhiều đánh giá khác nữa. Chị em có thể tự mình tham gia các diễn đàn đó để trao đổi.

LỜI KẾT

Như đã nói ở trên, vẫn đề mất sữa ở đây vẫn là do tâm lý, đặc biệt là các chị em mới làm mẹ lần đầu hoặc các chị em đẻ mổ.

Chúc chị em có thể có sữa lại cho các bé sớm nhất. Các bé hay ăn chóng lớn.