Đề Xuất 5/2024 # Tủ Quần Áo Gỗ Sồi Có Tốt Không? # Top 3 Yêu Thích

1. Giới thiệu sơ lược về gỗ sồi

Gỗ sồi thuộc nhóm VII trong danh sách nhóm gỗ của Việt Nam.

 - Với tính chất gỗ nhẹ, mềm thuận tiện cho quá trình thi công, lắp đặt

 - Gỗ Sồi chiếm phần lớn diện tích ở các khu rừng phương Tây và các sản phẩm nội thất được gia công từ gỗ Sồi cũng được đánh giá cao. Gỗ sồi đươc phân là hai loại Sồi Trắng (White oak) và Sồi Đỏ (Red oak), mỗi loại sồi lại có những đặc tính và ưu điểm riêng. Gỗ sồi đỏ và gỗ sồi trắng đều là hai loại gỗ có khả năng chống vết lõm và vết trầy xước rất mạnh mẽ, có độ chịu lực nén và lực uốn xoắn trung bình, độ chắc thấp những bù lại gỗ rất dễ uốn cong bằng hơi nước, tâm gỗ có thể kháng sâu bọ, mọt gỗ và bọ sừng, gỗ có chất lượng cao, dát gỗ không thấm chất bảo quản. Nếu so sánh về mức độ sử dụng thì gỗ sồi trắng vẫn được ưa chuộng và sử dụng nhiều hơn gỗ sồi đỏ.

– Thân gỗ có khả năng kháng sâu và không bị mối mọt gỗ và bọ sừng tấn công, và loại gỗ này tuyệt đối không thấm chất bảo quản.

– Gỗ sồi là một trong những vật liệu được ưa chuộng nhất hiện nay trong sản xuất đồ gỗ nội thất, với các ưu điểm vượt trội, vân gỗ đẹp, sâu, sắc nét, bề mặt sa khi xẻ xấy, mịn, chắc chắn, tom gỗ to, gỗ dễ gia công nhưng lại không nứt vỡ, thường được dùng làm tủ quần áo, giường ngủ, bàn ghế gỗ, tủ giày dép,…

2. Tủ quần áo gỗ sồi có tốt không?

Tủ quần áo gỗ sồi tự nhiên được các gia đình ưa chuộng bởi giá thành rẻ, độ bền đẹp vĩnh cửu không hề thua kém các loại gỗ quý hiếm đắt tiền, mẫu mã đa dạng. Tủ áo gỗ sồi đẹp với những vân gỗ tự nhiên cùng các họa tiết chạm trổ hiện đại như họa tiết đồng tiền, hoa cúc hay trang trí cánh cửa kiểu lá sách mới lạ, độc đáo. Nếu yêu thích những gam màu tươi sáng bạn có thể chọn những mẫu tủ áo gỗ sồi màu tự nhiên với màu vàng ngà đặc trưng mang nét Tây Âu hiện đại mới mẻ; hoặc những mẫu tủ áo gỗ sồi phun phủ màu cánh gián với gam màu ấm áp mang lại không gian trầm ấm, sang trọng.

Hình ảnh: Tủ quần áo gỗ sồi 2 cánh màu tự nhiên – TA030

Tủ quần áo gỗ sồi 2 cánh TA030 với kết cấu khung tủ cơ bản 2 buồng 2 cánh thích hợp với những khách hàng thích sự đơn giản không có quá nhiều đồ dùng và không gian phòng nhỏ hẹp. Với chiếc tủ áo 2 cánh kích thước ngang chỉ khoảng 1,2m đa dạng mẫu mã này phòng ngủ của bạn dù có diện tích hẹp vẫn tiện nghi, sang trọng.

Hình ảnh: Tủ quần áo gỗ sồi 3 cánh màu tự nhiên – TA031

Nếu cần một chiếc tủ với diện tích chứa đồ rộng hơn mà vẫn phù hợp với gian phòng hẹp thì tủ quần áo gỗ sồi 3 cánh TA031 là một gợi ý không thể bỏ qua. Với kích thước ngang chỉ khoảng 1,6m thiết kế 2 buồng 3 cánh cửa tạo không gian chứa đồ thoải mái cho người dùng mà không chiếm quá nhiều diện tích như chiếc tủ 4 cánh.

Hình ảnh: Tủ quần áo gỗ sồi 4 cánh phủ màu cánh gián – TA0029

Tủ quần áo gỗ sồi 4 cánh TA029 với thiết kế tiện nghi, hiện đại gồm 3 buồng 4 cánh của chính, các buồng có chia ngăn giúp sắp xếp đồ dùng ngăn nắp hơn. Với kích thước ngang khoảng 2m nên chiếc tủ này thích hợp với những gian phòng ngủ rộng giúp tiết chế không gian phòng và tăng diện tích chứa bảo quản quần áo đồ dùng cho gia đình bạn. Nét mới lạ của chiếc tủ này là được phun phủ màu cánh gián trầm ấm thay cho màu vàng ngà đặc trưng dễ dàng phối hợp với nội thất phòng ngủ.

Hình ảnh: Tủ quần áo gỗ sồi 4 cánh phủ màu tự nhiên – TA0032

Tủ quần áo gỗ sồi 4 cánh màu tự nhiên TA032 phù hợp với những không gian nội thất hiện đại bởi màu sắc tự nhiên trẻ trung tươi sáng với thiết kế tiện nghi các buồng có chia ngăn giúp sắp xếp đồ dùng ngăn nắp hơn. Họa tiết chạm trổ sắc nét trên nên hoa văn gỗ tự nhiên hài hòa tạo nét đẹp thanh tao mà sang trọng cho chiếc tủ quần áo gỗ.

Đồ Gỗ Giá Kho tại chúng tôi cung cấp những mẫu tủ quần áo gỗ sồi chất lượng với giá rẻ tại kho cùng các sản phẩm nội thất gỗ khác mẫu mã đa dạng độc đáo. Ngoài ra, Kho còn nhận gia công sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng giá cả phải chăng nhất, đảm bảo uy tín, chất lượng. Với phương châm “mang đến giá trị thật”, chúng tôi mong muốn tất cả khách hàng đều được trải nghiệm sử dụng sản phẩm thật với giá thật. Với đội ngũ nhân viên tận tâm chuyên nghiệp Đồ Gỗ Giá Kho không chỉ bán hàng mà mong muốn thiết lập mối quan hệ lâu dài thân thiết với khách hàng bằng những chính sách hỗ trợ vận chuyển miễn phí (tùy khu vực), quà tặng hấp dẫn (tùy sản phẩm), chế độ hậu mãi bảo trì tốt nhất và  chương trình “Mua đồ gỗ trả góp” với lãi suất cực thấp.