Đề Xuất 5/2024 # Review Dược Mỹ Phẩm Eucerin Đến Từ Đức Có Tốt Không? # Top 3 Yêu Thích

4 điều bạn chưa biết về Eucerin

Là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Đức xuất hiện hơn 100 năm nay. Thuộc tập đoàn Beiersdorf ra đời dòng mỹ phẩm Eucerin năm 1902.

Hợp tác chặt chẽ với 650 chuyên gia da liễu hàng đầu trên thế giới và luôn cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất. Eucerin cam kết bảo đảm về chất lượng sản phẩm dựa trên tiêu chuẩn da liễu cao cấp nhất.

Được chiết xuất hoàn toàn từ các thảo mộc thiên nhiên, với công thức dịu nhẹ có thể dùng được cho cả những làn da đang bị tổn thương nặng nề, da nhạy cảm và cho cả trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ.

Trên 100 năm nghiên cứu và phát triển, Eucerin đã và đang mang đến làn da khỏe mạnh hơn, tươi sáng hơn một cách rõ rệt, và là nhãn hiệu duy nhất dựa trên nền y học về da.

Những thành phần có trong các sản phẩm của Eucerin đều được nghiên cứu và chọn lọc kỹ lưỡng, không chứa các chất gây hại cho làn da như: Corticoid hay Paraben

Với nền tảng nghiên cứu, thử nghiệm và quá trình phát triển hơn 100 năm ở một quốc gia đi đầu như Đức, Eucerin ngày càng đứng vững vàng trên thị trường dược mỹ phẩm trên toàn thế giới.

Một số dòng sản phẩm eucerin được bác sĩ khuyên dùng

1. Sữa rửa mặt trị mụn, giảm nhờn Eucerin Dermo Purifyer Cleanser

Bạn thường xuyên lo ngại vì tình trạng bóng dầu trên da mặt? Bạn tự tin khi làn da lúc nào cũng nhẵn bóng một cách quá mức? Sữa rửa mặt Eucerin Dermo Purifyer Cleaser chính là giải pháp cho bạn đấy ! Với việc sở hữu các thành phần hoạt tính 6% Ampho-tensides có khả năng kháng khuẩn, kiểm soát nhờn và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Bởi khi dầu nhờn tiết quá nhiều trên da sẽ gây ra tình trạng bít tắc lỗ chân lông và sinh ra mụn. Sản phẩm này có tác dụng kiềm dầu từ đó hạn chế việc hình thành các nốt mụn.

Sản phẩm là sữa rửa mặt, có thể tẩy trang hằng ngày, không chứa xà phòng không hương liệu, giúp tẩy trang nhẹ nhàng cho da và làm sạch bụi bẩn hiệu quả cho da nhờn, và da dễ bị mụn. Điểm đặc biệt của sản phẩm này đó chính là mang lại cảm giác dễ chịu và ẩm mịn sau khi rửa mặt, không gây tình trạng khô da, căng kéo như các loại sữa rửa mặt kiềm dầu khác trên thị trường. Sữa rửa mặt Eucerin này bạn có thể sử dụng 2-3 lần mỗi ngày.

2. Nước hoa hồng dành cho da mụn Eucerin Dermo Purifyer Toner

Nước hoa hồng Eucerin Dermo Purifyer Toner trong thành phần của nó có chứa 2% là Lactic Acid có khả năng thu nhỏ lỗ chân lông, hạn chế và loại bỏ những vi khuẩn gây mụn, cân bằng nội tiết tố cho cơ thể. Khi sử dụng sản phẩm da sẽ được làm sạch nhưng lại không có cảm giác bị khô.

Nước hoa hồng này hoàn toàn dịu nhẹ và lành tính, không mang lại cảm giác kích ứng hay châm chích sau mỗi lần sử dụng. Ngoài ra, điểm cộng lớn nhất của em sản phẩm này đó chính là không chứa cồn vì thế hoàn toàn phù hợp với làn da nhạy cảm có mụn. Bạn có thể sử dụng nước hoa hồng Eucerin Dermo Purifyer 2 – 3 lần mỗi ngày sau bước làm sạch da để cân bằng độ pH cho da, giúp da đón nhận những sản phẩm dưỡng da kế tiếp tốt hơn.

3. Tẩy tế bào chết ProAcne

Việc có nhiều tế bào chết trên da sẽ gây bít tắc lỗ chân lông dễ sinh mụn và da sẽ khó thẩm thấu các dưỡng chất dưỡng da xâm nhập vào da. Vì thế, dù bất cứ loại da nào bạn cũng nên tẩy tế bào chết 2-3 lần mỗi tuần. Đối với làn da mụn thì Eucerin ProAcne Scrub là sản phẩm tẩy tế bào chết không chứa dầu, kết hợp Lactic Acid giúp giảm mụn mà không làm khô da.

Sản phẩm phù hợp cho mặt và toàn thân, giúp làm sạch nhẹ dịu, giảm các tác nhân gây mụn đầu trắng và mụn đầu đen, đồng thời loại bỏ căn trang điểm hiệu quả. Ưu điểm của tẩy tế bào chết Eucerin Proacne này đó chính là chứa các hạt massage li ti vô cùng mỏng nhẹ, vì thế không gây ra tình trạng trầy xước da, hay làm vỡ các nốt mụn.

Các hạt li ti này có khả năng làm sạch sâu từng lỗ chân lông da, lấy đi bụi bẫn, độc tố, bã nhờn nằm tích tụ dưới da, trả lại cho bạn làn da sạch khỏe và mịn màng.

4. Eucerin White Therapy SPF 30 – Kem dưỡng trắng da ban ngày

Thành phần kem có chứa hoạt chất B-Resorcinol có tác dụng làm giảm việc sản sinh các hắc tố da Melanin tại gốc, làm mờ và loại bỏ hoàn toàn các đốm nâu, tàn nhang và thâm nám trên da trả lại làn da trắng hồng tự nhiên. Licochalcone A – chiết xuất rễ cam thảo giúp kháng viêm và chống oxy hóa. Ngoài ra, điểm cộng của dòng kem trắng da này chính là chỉ số chống nắng UVA/UVB SPF 30, giúp làn da của bạn luôn được bảo vệ và nuôi dưỡng hiệu quả.

Chất kem hoàn toàn mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da, không gây nâng tone trắng bệt như các loại kem ngày khác trên thị trường. Kem dưỡng trắng da ban ngày Eucerin được tích hợp bởi 5 công dụng khác nhau mà bạn cần biết như:

Làm mờ các vết thâm, nám, tàn nhang.

Nâng tone da trắng sáng.

Dưỡng ẩm da.

Chống lão hóa.

Chống nắng, bảo vệ làn da trước các tác hại của tia UV ánh nắng mặt trời.

5. Kem dưỡng da cho da mụn ban đêm Eucerin Dermo Purifyer Active Night Care

Bạn đêm là khoảng thời gian để làn da hấp thụ dưỡng chất tốt nhất. Đối với làn da mụn, tuyệt đối không được bỏ lỡ bước dưỡng da vào ban đêm. Kem dưỡng da mụn Eucerin Dermo Purifyer Active Night Care với công thức làm giảm nhờn hiệu quả nhờ hoạt tính Lactic Acid, Carnitine và chất Licochalcone A có trong thành phần.

Việc bổ sung Lactic Acid  mỗi đêm sẽ giúp cho làn da loại bỏ mụn trứng cá, hỗ trợ tái tạo của da. Chất Carnitine có tác dụng điều tiết quá trình tiết chất nhờn, dưỡng ẩm da, củng cố hàng rào bảo vệ da, giúp da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Nhiều nghiên cứu cho thấy, loại sản phẩm này có khả năng làm giảm mụn cũng như các thương tổn do mụn gây ra được giảm thiểu rõ rệt. Sản phẩm không chứa màu, không chứa các chất bảo quản cũng là một trong những điểm cộng của em ấy. Bạn có thể sử dụng 1 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ để sở hữu làn da mềm mịn và ngăn ngừa tình trạng mụn tái phát.

Lời kết

Kem chống nắng Eucerin chăm sóc bảo vệ da tối ưu.

Khám phá các hãng dược mỹ phẩm được các spa tin dùng nhiều nhất.

Mỹ phẩm Hàn Quốc Missha có thực sự tốt không?.

0/5

(0 Reviews)