Xu Hướng 5/2024 # Uống Sữa Đậu Nành Có Tăng Vòng 1 Không? Có Nên Uống Mỗi Ngày? # Top 4 Yêu Thích

I – Thực hư việc uống sữa đậu nành tăng vòng 1 có đúng không?

Vòng 1 nhỏ bé, “màn hình phẳng” khiến chị em tự ti về vóc dáng cơ thể. Cũng vì mặc cảm nên họ tìm đủ mọi cách để cải thiện kích thước vốn có của núi đôi.

Trong đó, uống nước đậu nành được nhiều chị em truyền tai nhau về tác dụng thần thánh giúp tăng trưởng kích thước vòng 1 nhanh chóng.

“Biện pháp tăng vòng ngực bằng uống nước đậu nành xin được khẳng định là có hiệu quả. Nguyên nhân là do trong đậu nành có một lượng lớn phytoestrogen.

Đây là một chất tương đương với hormone nội tiết tố nữ estrogen. Loại hormone này có khả năng thúc đẩy các mô mỡ vòng 1 nảy nở và phát triển.

Chính vì thế nên thói quen uống nước đậu nành hàng ngày sẽ giúp chị em cải thiện vòng 1 lép tương đối dễ dàng.”

Có nhiều thương hiệu sữa đậu nành bán sẵn trên thị trường (Fami, Vinasoy, Nutifood,…) nhưng đa số những loại sữa này không phải nguyên chất vì đã có thêm một số thành phần chất bảo quản. Vì thế nên để giúp vòng 1 tăng nhanh về kích thước, cách tốt nhất là tự pha chế tại nhà.

” Cách làm nước đậu nành nguyên chất tại nhà

Nguyên liệu cần có:

500g hạt đậu nành (đậu tương)

1,5 lít nước.

1 ít lá dứa hoặc đậu phộng để tăng thêm hương vị (có thể có hoặc không).

Công thức sữa đậu nành tăng vòng 1 như sau:

Ngâm đậu tương vào nước cho đậu nở và tróc vỏ. Sau đó cần đãi sạch vỏ, chỉ giữ lại nhân bên trong.

Cho hạt đậu nành vào máy xay để xay nát hạt.

Cho nước vào phần hạt đậu đã xay, khuấy đều và lọc qua rây hoặc vải xô. Chỉ giữ lại phần nước và loại bỏ bã đậu.

Đổ nước đậu nành vào nồi để đun sôi, khuấy nhẹ khi đun (có thể cho thêm lá dứa để tạo mùi thơm cho sữa). Đến khi sôi thì hớt bọt bỏ đi, đợi sôi 10 phút thì tắt bếp và để nguội.

Có thể bảo quản ngăn mát tủ lạnh để dùng dần.

– Sữa đậu nành và trứng gà

Đây là món ăn khá nổi tiếng tại Sài Gòn. Thế nhưng, với những ngày lạnh và mưa gió tại miền Bắc thì một cốc sữa đậu nành nóng hổi được pha chế béo ngậy cùng với gà có thể giúp có thêm nhiều năng lượng.

Điều tuyệt vời hơn cả là bạn còn có thể giúp cho vòng 1 nảy nở hơn nhờ sự kết hợp giữa trứng và sữa đậu nành.

Không chỉ có nước đậu nành, trong trứng gà có chứa rất nhiều các vitamin như vitamin A, D, B1, B6, B12… và còn có canxi, mangiê, sắt, kẽm có khả năng giúp phát triển vòng 1 một cách tự nhiên và khỏe mạnh.

🍀🍀 TÌM HIỂU THÊM: Ngực “chanh” biến thành “bưởi” chỉ nhờ 1 quả trứng gà – Sữa đậu nành và chuối

Trong thành phần của chuối cũng có vô vàn loại vitamin cùng các dưỡng chất có lợi, chất hạn chế tình trạng oxy hóa giúp cho vòng 1 nở nang hơn.

Vì thế, bạn có thể kết hợp với chuối để tạo nên một cốc sinh tố thơm ngon và nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe cùng vòng 1.

VÒNG NGỰC LÉP/ TEO TÓP CÓ TĂNG SIZE NGỰC HIỆU QUẢ KHI UỐNG SỮA ĐẬU NÀNH?

Gửi hình ảnh của bạn để chuyên gia tìm giải pháp tốt nhất!!

III – Uống sữa đậu nành bao lâu thì tăng vòng 1?

Theo chia sẻ của nhiều chuyên gia thì thời gian để có thể thấy được hiệu quả tăng vòng 1 khi uống sữa đậu nành khoảng từ 3-5 tháng. Nếu bạn duy trì uống ít nhất 2 cốc mỗi ngày.

Ngoài ra, thời gian thấy được hiệu quả tăng vòng 1 cũng còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố khác nhau như: Cơ địa, độ tuổi của người sử dụng và yếu tố môi trường…

Với những người ở độ tuổi dưới 25 sẽ nhanh chóng thấy được hiệu quả tăng vòng 1 khi uống nước đậu nành. Độ tuổi ngoài 25 sẽ chậm hơn rất nhiều. Và để duy trì được kích thước ấy, bạn sẽ phải duy trì chế độ uống đều đặn.

Để hiệu quả đạt được là tốt nhất và không xảy ra bất kì phản ứng xấu nào với cơ thể, chị em cần phải lưu ý một số điểm sau đây:

Mỗi ngày chỉ nên uống 500 ml. Nếu dùng nhiều hơn có thể khiến bụng dạ khó chịu kèm theo các triệu chứng như tiêu chảy, khó tiêu, đầy hơi.

Duy trì thói quen uống mỗi ngày để giúp núi đôi nhận được sự kích thích đáng kể và tăng trưởng nhanh chóng.

Không uống nước đậu nành sống. Bắt buộc phải đun chín sữa sau đó mới sử dụng. Bởi vì khi uống sống có thể gây buồn nôn, đi ngoài và nặng nhất là ngộ độc,….

Tuyệt đối không uống lúc đói bởi vì khi đói protein trong đậu nành sẽ bị phân hủy và làm giảm đáng kể giá trị dinh dưỡng.

Khi ăn trứng cũng không được phép uống kèm sữa đậu nành. Bởi vì protein trong lòng trắng trứng có thể phản ứng với trypsin trong đậu nành khiến cả 2 món ăn đều phản tác dụng.

Ngoài việc uống hàng ngày, có thể kết hợp ăn thêm một số món ăn như chân giò heo, đu đủ xanh hầm xương,…., một số loại hoa quả (bơ, bưởi, dứa,…) và tích cực massage ngực và luyện tập các bài tập thể hình.

Inbox nhận ngay giải đáp từ chuyên gia!!!

V – Uống sữa đậu nành có cải thiện được kích cỡ núi đôi như mong đợi?

Sữa đậu nành có tăng kích thước vòng 1 không còn phụ thuộc nhiều vào cơ địa và tình trạng núi đôi của mỗi người. Có thể khẳng định, các chất có trong đậu nành có khả năng kích thích cho vòng 1 phát triển.

Tuy nhiên để có được hiệu quả, bạn cần phải thực hiện thường xuyên, liên tục và gần như không để đứt đoạn. Bên cạnh đó, kích thước vòng 1 ban đầu của bạn cũng không được quá nhỏ, phải có mô tuyến mỡ để đậu nành có thể kích thích chúng to dần ra.

Đối với trường hợp ngực nhỏ, lệch bẩm sinh, việc cải thiện kích cỡ ngực bằng sản phẩm sữa đậu nành gần như không mang lại hiệu quả và rất tốn thời gian của bạn.

Hiện nay, nhiều chị em đã chuyển dần từ phương pháp cải thiện vòng 1 lép bằng tự nhiên sang công nghệ nâng ngực cấy mỡ tự thân.

Tại Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cũng là đơn vị đi đầu trong ứng dụng kĩ thuật này nhằm khắc phục toàn bộ khuyết điểm vùng ngực cho khách hàng: Ngực lép bẩm sinh – Ngực lệch, không cân đối – Ngực chảy xệ sau sinh,..

Phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân cho phép bạn sở hữu ngay bầu ngực căng tròn, mềm mại tự nhiên mà không xâm lấn, mất nhiều thời gian bình phục.

Trên thực tế, nhiều khách hàng tại Kangnam đã sử dụng dịch vụ trên và cảm thấy vô cùng hài lòng với kết quả đạt được ngay sau 60 phút cấy mỡ nâng ngực:

Đặt lịch khám ngay với bác sĩ hàng đầu Kangnam!!!