Xu Hướng 5/2024 # Mầm Đậu Nành Nguyên Xơ Là Gì? Có Thực Sự Tốt Không ? # Top 4 Yêu Thích

Vậy mầm đậu nành nguyên xơ là gì?

Mầm đậu nành nguyên xơ là khái niệm dành cho những hạt đậu nành được ủ mầm được làm hoàn toàn từ thiên nhiên và không hề có hóa chất hay chất bảo quản. Do đó nhiều phụ nữ cho răng đây là sản phẩm có độ an toàn cao và không gây ra tác dụng phụ cho người sử dụng. Mầm đậu nành nguyên xơ được làm thủ công dưới dạng bột và pha uống hàng ngày. Bạn có thể thêm đường, sữa,… tùy theo khẩu vị để cho dễ uống.

Cũng giống như công dụng của bột mầm đậu nành thì sản phẩm này cũng có hàm lượng isoflavones, vitamin và chất dinh dưỡng cao giúp người sử dụng có thể bổ sung những khoáng chất cần thiết cho cơ thể nhằm hỗ trợ tốt nhất cho sức khỏe nhu như chất đạm, chất béo chưa bão hòa, khoáng chất, carbohydrate phức hợp, canxi và chất xơ.

mầm đậu nành nguyên xơ có tác dụng gì

Mầm đậu nành là thực phẩm không chỉ có giá trị dinh dưỡng cao, mà còn mang đến nhiều tác dụng rất tốt. Như là một món qua được thượng đế ban tặng cho chị em để duy trì tuổi thanh xuân. Cụ thể như:

Cải thiện làn da: Hiện nay có rất nhiều sản phẩm làm đẹp với thành phần được chiết xuất từ tinh chất mầm đậu nành. Vì trong mầm đậu nành có rất nhiều thành phần quý như isoflavone, và các loại vitamin A, B, E, và các khoáng chất. Đồng thời bổ sung nội tiết tố nữ giúp cải thiện đến nét đẹp của phái nữ. Từ đó sẽ nhanh chóng cải thiện nám sạm, tàn nhang, và ngăn chặn quá trình lão hóa, và giúp phục hồi tuổi xuân.

Giúp tăng vòng 1: Cũng chính vì điều này mà các chị em phụ nữ quan tâm rất nhiều đến mầm đậu nành nguyên xơ. Vì mầm đậu nành nguyên xơ hay còn gọi là mầm đậu nành organic được nhiều chị em tin tưởng vì trong nó rất giàu hàm lượng estrogen, từ đó sẽ giúp phụ nữ sử dụng sẽ giúp kích thích các mô phát triển các mô vú.

Giúp giảm cân & tăng cân: Bạn có thể dùng mầm đậu nành nguyên xơ giảm cân bằng cách, mỗi ngày nếu như bạn sử dụng một ly sữa trước khi ăn, sẽ giúp dạ dày cảm thấy no. Từ đó hạn chế được việc thèm ăn, qua đó giúp bạn giảm cân đáng kể. Còn tăng cân thì ngược lại, sau khi ăn uống xong bạn hãy bổ sung một ly sữa đậu nành, sẽ giúp hệ tiêu hóa được tốt hơn, và cơ thể còn hấp thụ được nhiều chất dinh dưỡng.

Cải thiện chức năng sinh lý: Tác dụng chính của mầm đậu nành không chỉ giúp phụ nữ làm đẹp da, cải thiện vòng 1, hay tăng cân hoạc giảm cân. Mà bổ sung estrogen giúp cơ thể phụ nữ lấy lại sự suy giảm nội tiết tố nữ. Qua đó cải thiện hiệu quả các triệu trứng như khô hạn, bốc hỏa, yếu sinh lý, suy giảm ham muốn.

Cách làm mầm đậu nành nguyên xơ tại nhà

Bước 1: Chuẩn bị

Chuẩn bị 500g hạt đậu nành (lựa chọn những hạt tròn, to, không bị mốc, thối)

Chuẩn bị rổ, khăn bông sạch, nước

Bước 2: Thực hiện ủ mầm đậu

Đầu tiên bạn đem hạt đậu tương đã lựa chọn đi ngâm trong nước từ 10 – 12 tiếng.

Sau đó bạn vớt mầm đậu đã ngâm ra và rải đều vào rổ đã được trải một lớp khăn bông bên dưới.

Tiếp theo bạn lấy một chiếc khăn khác đậy lên phía trên rổ rồi tưới nước cho khăn thấm nước.

Mỗi ngày bạn nên tưới nước cho mầm đậu 3 lần, để mầm đậu ở nơi không có ánh sáng mặt trời. Sau khoảng 3 – 4 ngày ( đối với mùa hè), 5 – 6 ngày ( đối với mùa đông) là bạn có thể lấy mầm đậu để đi sấy khô và nghiền thành bột hoặc sử dụng trực tiếp rau mầm đậu nành.

Bước 3: Sấy khô và xay mầm đậu

Sau đó đậu nành nảy mầm từ khoảng 2 cm là bạn có thể đem mầm đậu nành đi trà sát để loại bỏ vỏ, tiếp tục bạn có thể đm mầm đi sấy khô, và tán thành bột để có thể sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng mầm đậu nành nguyên xơ

Dùng 2-3 thìa cà phê bột mầm đậu nành nguyên xơ pha với 200ml nước ấm, và quấy đều, uống ngay khi còn ấm để cho dễ uống, và có giá trị dinh dưỡng cao.

Tùy vào mục đích sử dụng mà bột mầm đậu nành có thể kết hợp với sữa tươi để tăng cân hiệu quả. Hoạc bạn có thể sử dụng thêm 2 thìa sữa chua không đường hoặc mật ong để làm mặt nạ tươi đắp cho mặt. Đắt mặt nạ khoảng 30 phút rồi rửa sạch với nước. Thực hiện như thế 3 lần mỗi tuần để thu lại kết quả như mong muốn.

Mầm đậu nành nguyên xơ nên được sử dụng 3 lần mỗi ngày để có được kết quả tốt nhất.

Hạn sử dụng: sau 12 tháng kể từ ngày sản xuất

Đối tượng sử dụng: Dành cho phụ nữ 18 tuổi trở lên

Mầm đậu nành nguyên xơ có hiệu quả không

Để trả lời cho câu hỏi ” mầm đậu nành nguyên xơ có hiệu quả không?” thì các chuyên khoa đánh giá rất cao về phương pháp ủ, nên men, và quá trình thu hái không sử dụng chất bảo quản có thể mang đến an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên phương pháp này được sản xuất thủ công nghiền và sấy khô thành bột luôn, nên vỏ và bã xơ rất khó tiêu nên gây ra cảm giác đầy bụng, khó tiêu.

Review mầm đậu nành nguyên xơ trên webtretho

Vậy đối tượng nào nên sử dụng mầm đậu nành nguyên xơ

Sản phẩm Mầm đậu nành với thành phần 100% từ thiên nhiên phù hợp cho với:

Nữ giới đang vào giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh,có sự sụt giảm trong chức năng sinh lý giảm sút,nội tiết tố kém, khô âm đạo, da khô sạm, bắt đầu xuất hiện nám

Nữ giới chu kì kinh nguyệt không đều, rong kinh, thường xuyên kinh đau bụng kinh

Nữ giới nhiều mụn trứng cá, tóc khô xơ, dễ gãy rụng. bốc hỏa, mất ngủ, tích mỡ bụng, loãng xương do rối loạn nội tiết tố nữ

Nữ giới có thân hình sồ sề, không cân đối, ngực nhỏ đang có mong muốn cải thiện lại vòng một của mình.

Một số loại mầm đậu nành nguyên xơ trên thị trường

Mầm đậu nành nguyên xơ Huệ Beauty: Hộp được đóng gói 500 gram và được bán với giá 270.000 VNĐ/ hộp.

Mầm đậu nành nguyên xơ Linh Spa: Đây là sản phẩm mầm đậu nành được sản xuất và phân phối bởi công ty Bình An. Sản phẩm được đóng gói 500 gram và bán trên thị trường với giá 300.000 VNĐ / hộp.

Sản phẩm của Tuệ Minh: Đang được bán trên diễn đàn làm đẹp với giá 360.000 VNĐ / hộp 500 gram

Mầm đậu nành nguyên xơ Mộc Sắc: được sản xuất bởi Siêu Thị Thiên Nhiên. Sản phẩm được đóng gói theo dạng hộp 500gram và được bán với giá 280.000 VNĐ / hộp.

Mầm đậu tương Quê Việt: Được sản xuất bởi Công ty cổ phần tinh chất Quê Việt được bán với giá 250.000 VNĐ / hộp 500gram

Vậy tại sao nên sử Viên mầm đậu nành nguyên xơ

Tinh chất mầm đậu nành không chỉ được trồng, và thu hái nghiêm ngặt đảm bảo 100% không thuốc trừ sâu, chất bảo quản. Mà còn trải qua quá trình chiết tách nghiêm ngặt bởi công nghệ hiện đại để loại bỏ tạp chất, chỉ giữ lại hàm lượng isoflavone và những khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Do đó bạn có thể thấy tinh chất mầm đậu nành mang đến nhiều lợi ích gấp hàng chục lần so với mầm đậu nành nguyên xơ.

Ưu điểm khi sử dụng tinh chất mầm đậu nành Bảo Xuân

Bảo Xuân còn có nhiều điểm mạnh mà không một sản phẩm nào trên thị trường hiện nay có được như:

Là sản phẩm chủ động về nguồn nguyên liệu đậu nành dược liệu sạch, không biến đổi gen. Vùng trồng đậu nành chuyên biệt, đạt tiêu chuẩn quốc tế GACP – WHO.

Là sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Nam Dược đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP-WHO, quy trình kiểm định chặt chẽ theo tiêu chuẩn ISO 9001, HACCP, TQM,… nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Là sản phẩm được hơn 10 triệu phụ nữ đã và đang tin dùng

Công ty Nhật Bản FTA đã khảo sát trên 500 phụ nữ có sử dụng các sản phẩm nội tiết, đẹp da, sinh lý, tiền mãn kinh và công bố cho thấy 97% khách hàng sử dụng Bảo Xuân thấy hiệu quả sau 42 ngày sử dụng.

Là sản phẩm thực phẩm chức năng bổ sung nội tiết tố nữ từ estrogen thảo dược duy nhất thực hiện 4 lần kiểm chứng lâm sàng tại các cơ sở y tế hàng đầu Việt Nam.