Phổ Biến 5/2024 # Nhau Thai Cừu Sheep Placenta 30000 Mg Chính Hãng Newzealand Khắc Tinh Số 1 Của Nám Da # Top 6 Yêu Thích

Giá bán Nhau thai cừu sheep placenta 30000 mg chính hãng Newzealand khắc tinh số 1 của nám da

Nhau thai cừu sheep placenta được sản xuất tại newzealand từ nguồn nhau thai cừu chất lượng. Nhau thai cừu sheep placenta anti-wrinker có gì đặc biệt không?

Nhau thai cừu vốn dĩ là thực phẩm giàu dinh dưỡng đã được con người sử dụng từ lâu. Trong tiếng anh nhau thai cừu có tên là Afterbirth, trong đông y nó có tên gọi Tử Hà Sa. Cả ở phương đông và phương tây đều coi nhau thai cừu là thực phẩm duy trì vẻ đẹp cho làn da. Nhau thai cừu sheep placenta được khai thác từ nhau thai tươi của những con cừu mẹ khỏe mạnh. Newzealand khá nổi tiếng về việc chăn nuôi cừu. Nhau thai cừu sheep placen ta 30000 mg sẽ giúp cải thiện tình trạng nám da, nhăn nheo. Làn da trẻ trung rạng rỡ thu hút mọi ánh nhìn luôn là ước mơ của mọi chị em phụ nữ.

Nhau thai cừu sheep placenta 30000 mg chính hãng Newzealand

Thông tin sản phẩm:

Tên sản phẩm: Nhau thai cừu sheep placenta 30000

Xuất xứ: Newzealand

Quy cách đóng gói: Hộp 60 viên

Thành phần nhau thai cừu sheep placenta 30000

Nhau thai cừu sheep placenta là sản phẩm nhau thai cừu đã qua tinh chế, loại bỏ được hết các vi khuẩn gây bệnh trong nhau thai cừu tươi. Giữ lại tinh chất của nhau thai cừu tươi dưới dạng viên uống là ưu điểm của nhau thai cừu sheep placenta 30000 mg.

Hàm lượng tinh chất nhau thai cừu rất cao lên tới 30000 mg trong viên uống sheep placenta làm nên sự khác biệt.

Thành phần của nhau thai cừu sheep placenta là Co Enzym Q 10 có khả năng chống lại các gốc tự do trong cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa da. Co enzym Q 10 kết hợp với các vitamin khác như A, C, E, beta-caroten (Tiền vitamin A) giúp cải thiện tình trạng thâm nám da từ bên trong.

Viên uống nhau thai cừu sheep placenta có chất SOD (Superoxido dimutase) là một enzym có hiệu lực chống oxy hóa tương tự như Co Enzym Q 10 . Tác dụng của SOD là can thiệp vào quá trình sản xuất Melanin hắc tố làm đen da.

Collagen Type II: Collagen thực chất là protein có trong cấu trúc da. Collagen đóng vai trò then chốt trong việc xây dựng nên một cấu trúc cơ thể vững chắc, tạo sự đàn hồi cho tế bào da. Một số nghiên cứu cho thấy khi bước sang tuổi 30, cơ thể người mỗi năm mất đi 1 % lượng collagen. Thiếu collagen làn da sẽ mất độ đàn hồi, trở nên chảy xệ.

Tinh dầu hạt nho (Grape seed oil) và dầu thực vật tinh luyện (Evering primose oil, Soya oil) bổ sung một lượng lớn vitamin E giúp da trắng hồng và làm tăng độ ẩm.

Nhau thai cừu sheep placenta 30000 có thành phần hoàn toàn thiên nhiên

1 viên uống nhau thai cừu sheep placenta 30000 chứa:

Bột nhau thai cừu (chiết xuất từ 30000 mg nhau thai cừu 1:100): 300 mg

Dầu hạt nho: 100 mg

Collagen : 40 mg

Tinh dầu hoa anh thảo: 100 mg

Lecithin: 12 mg

Sáp ong trắng (beewax) : 5 mg

Và nhiều thành phần phụ khác.

Công dụng chính của nhau thai cừu sheep placenta 30000

Nhau thai cừu sheep placenta 30000 có công dụng nổi bật nhất là cải thiện làn da khỏi các dấu hiệu lão hóa.

Viên uống nhau thai cừu sheep placenta có tác dụng làm mờ vết nám.

Các vết nám đen trên da mặt là dấu hiệu của tuổi tác, một phần là do rối loạn nội tiết tố. Nhau thai cừu sheep placenta thúc đẩy lớp biểu bì tận cùng dưới da tăng trưởng, tạo ra các tế bào da mới. Tế bào da bị nám không thể phục hồi sẽ được thay thế bằng tế bào da mới. Thâm nám sẽ được cải thiện từ gốc.

Nhau thai cừu sheep placenta 30000 mg giúp làm mờ nếp nhăn: Nhau thai cừu có chứa tế bào gốc, một mặt thay thế tế bào già bằng tế bào da mới. Mặt khác nhau thai cừu giúp loại bỏ tế bào da già lão hóa.

Nhau thai cừu có tác dụng điều hòa nội tiết tố, tăng cường sức khỏe và khả năng sinh lý cho phụ nữ tiền mãn kinh. Viên uống nhau thai cừu tăng cường chuyển hóa chất, thải độc cho cơ thể, tăng tuổi thọ con người.

Nhau thai cừu còn có tác dụng làm mờ vết rạn da sau sinh, ngăn ngừa xệ ngực, đem lại cho bạn cơ thể săn chắc.

Tăng cường chuyển hóa hồng cầu trong máu, cung cấp oxy đi khắp cơ thể, giúp tinh thần minh mẫn, sảng khoái.

Kiểm soát lượng dầu tiết trên bề mặt da, làm se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa tác nhân bụi bẩn tích tụ trong lỗ chân lông gây mụn.

Nhau thai cừu sheep placenta 30000 có tốt cho da không?

Collagen trong nhau thai cừu sheep placenta là một loại chất không thể thiếu trong cấu tạo cơ thể. Nhau thai cừu 30000 mg thực sự có hiệu quả đối với làn da lão hóa. Bắt đầu từ năm 30 tuổi, mỗi năm cơ thể mất đi 1 % lượng collagen sẵn có. Collagen được tổng hợp vào cơ thể từ nhiều nguồn, trong đó có viên uống nhau thai cừu.

Nhau thai cừu sheep placenta 30000 mg phục hồi làn da lão hóa

Sản phẩm nhau thai cừu sheep placenta 30000 được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn GMP tại Newzealand. Tiêu chuẩn GMP được dùng để đánh giá tình trạng cơ sở sản xuất. Sản phẩm đạt được chuẩn GMP nghĩa là dây chuyền sản xuất ra sản phẩm nhau thai cừu sheep placenta đó đạt chuẩn.

Nhau thai cừu sheep placenta nhận được sự yêu thích của phái nữ nhờ những công dụng tuyệt vời nó mang lại. Sản phẩm viên uống nhau thai cừu sheep placenta 30000 mg có khả năng làm mờ nếp nhăn và là khắc tinh số 1 của nám da.

Hướng dẫn sử dụng nhau thai cừu sheep placenta hiệu quả

Nhau thai cừu sheep placenta được sản xuất dưới dạng viên nang mềm, dễ uống, không gây cảm giác khó nuốt. Hàm lượng nhau thai cừu trong sheep placenta cao tới 30000 mg nên sản phẩm thích hợp sử dụng cho phụ nữ trên 30 tuổi. Lúc này, làn da đã xuât hiện nhiều vết nám, nốt chân chim.

Viên uống nhau thai cừu hỗ trợ từ bên trong, kết hợp với các loại kem bôi ngoài da cho hiệu quả tốt hơn. Chỉ dùng kem bôi sẽ khó có thể loại bỏ nám.

Uống nhau thai cừu sheep placenta 30000 hàng ngày giảm nám da

Cách uống:

Phụ nữ trên 20 tuổi hoặc người tình trạng nám da nhẹ: Uống 1 – 2 viên nhau thai cừu sheep placenta/ngày. Viên uống nhau thai cừu placenta 30000 mg chỉ cần uống ít để ngừa lão hóa da.

Phụ nữ trên 35 tuổi hoặc tình trạng nám da nặng, nên uống từ 3 – 4 viên nhau thai cừu sheep placenta 30000 mg để tăng hiệu quả.

Viên uống nhau thai cừu sheep placenta còn có thể làm mặt nạ đắp mặt. Bột nhau thai cừu trong viên uống kết hợp với một số nguyên liệu như nghệ, đu đủ … giảm nám da khá hiệu quả.

Bảo quản:

Nhau thai cừu sheep placenta 30000 mg cần được bảo quản ở nhiệt độ phòng 20 – 30oC, để xa nguồn sáng trực tiếp.

Mua nhau thai cừu sheep placenta 30000 mg giá rẻ và uy tín ở đâu?

Sản phẩm viên uống nhau thai cừu trên thị trường rất đa dạng, và giá thành rất cao trong đó có cả những sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Do vậy, để đảm bảo mua được hàng chính hãng, giá rẻ nhất thị trường thì bạn nên tìm mua tại các địa điểm chỉ có uy tín như siêu thị trực tuyến chúng tôi – Địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, an toàn và hiệu quả đuợc nhập khẩu chính hãng Úc.

Nhau thai cừu sheep placenta 30000 mg nên tìm mua ở chỗ uy tín

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn mua hàng ở sieuthihangxachtay.vn.