Đề Xuất 5/2024 # Chophytol Artichaut Mang Lại Công Dụng Gì? Có Thực Sự Hiệu Quả Không? # Top 3 Yêu Thích

Cơ thể con người luôn cần có chức năng đào thải để loại bỏ độc tố và những chất có hại ra ngoài, tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Đặc biệt là trong cuộc sống hiện đại khi mà nguồn thực phẩm không đảm bảo, dễ nhiễm độc, tồn dư hóa chất.

Chính vì vậy, nếu để cải thiện chức năng đào thải của cơ thể chúng ta cần sử dụng đến Chophytol Artichaut – một sản phẩm có tác dụng lợi tiểu, thông mật.

Thuốc lợi tiểu, thông mật Chophytol Artichaut (6vỉ x 30viên)

145.000đ 145.000đ Mua ngay

Giới thiệu về thuốc Chophytol

* Tên đầy đủ của sản phẩm: Chophytol Artichaut

* Nhà sản xuất: Rosa – Phytopharma Laboratoires

* Xuất xứ: Pháp

* Quy cách: Hộp 6 vỉ x 30 viên.

* Giá bán: 145.000đ

Đôi nét về Rosa-Phytopharma Laboratoires – nhà sản xuất Chophytol

Rosa – Phytopharma Laboratoires được thành lập từ những năm 1957. Công ty đã có hơn 60 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các chế phẩm dược. Đây là một thương hiệu nổi tiếng trong ngành dược phẩm của nước Pháp. Các sản phẩm của Rosa – Phytopharma Laboratoires được nghiên cứu, kiểm chứng chặt chẽ. Đồng thời được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến.

Hiện nay, các sản phẩm của thương hiệu này đã có mặt phổ biến tại nhiều quốc gia trên toàn cầu và luôn làm hài lòng người tiêu dùng bởi yếu tố chất lượng, an toàn. Có thể kể tên một số dược phẩm nổi bật của hãng này như thuốc Pepsane trị đau dạ dày, thuốc dưỡng móng và trị rụng tóc Cystine và hơn hết chắc chắn phải nhắc đến Chophytol Artichaut.

Thành phần thuốc Chophytol Artichaut

Thuốc Chophytol gồm các thành phần là:

* Cao khô của lá Atiso (Cynara Scolymus) 200mg: Atiso giúp kích thích quá trình tiết enzym của gan, giảm lượng cholesterol trong cơ thể. Đồng thời ngăn ngừa sỏi mật, ổn định lượng đường trong máu, phòng chống xơ vữa động mạch.

* Tá dược: Magie trisilicate, tinh bột bắp tiền gelatin hóa, talc, magnesi stearat, gôm lac, colophan, gelatine, saccharose, calcium carbonate, chất tán màu, sáp camauba, polysorbate 80 vừa đủ 1 viên bao 350mg. Mỗi viên chứa 0.08 sucrose.

Chophytol Artichaut mang lại những công dụng gì?

* Lợi tiểu, thông mật, lợi mật.

* Cải thiện chức năng đào thải độc tố khỏi cơ thể (độc tố là nguyên nhân gây nên dị ứng, mề đay, ngứa, vàng da,…).

* Bảo vệ tế bào gan trong trường hợp viêm gan cấp và mãn tính, ung thư gan, xơ gan, viêm gan siêu vi.

* Hỗ trợ làm giảm nồng độ đường huyết và cholesterol ở người cao tuổi.

* Dùng cho người có chức năng thải trừ kém.

* Làm mát gan, tăng cường sức khỏe.

Liverbil- Phòng & hỗ trợ trị viêm gan, rối loạn tiêu hóa

55.000đ 55.000đ Mua ngay

Hepato – Viên uống hỗ trợ chức năng gan vỉ 5 viên

10.000đ 12.000đ Mua ngay

Arginin giúp mát gan, tăng cường chức năng gan- Hàn Quốc

15.000đ 15.000đ Mua ngay

Thuốc lợi gan mật điều trị các bệnh về gan Bar( Lọ 180 viên)

57.000đ 57.000đ Mua ngay

Thuốc Chophytol Artichaut có thực sự hiệu quả không?

Chophytol có thành phần chính là cao lá khô Atiso – một thành phần thiên nhiên lành tính, có độ an toàn cao và ít gây kích ứng. Sản phẩm giúp lợi tiểu, thông mật, bảo vệ gan và tăng cường chức năng đào thải độc tố của cơ thể.

Thuốc Chophytol mang lại hiệu quả tốt và đã được người dùng kiểm chứng. Cụ thể đó là những đánh giá, chia sẻ của người bệnh sau thời gian điều trị.

Chú Thanh, 65 tuổi (Đống Đa, Hà Nội) cho biết: “Từ khi dùng thuốc Chophytol tôi thấy sức khỏe được cải thiện rõ rệt. Chắc do thuốc giúp bài trừ chất độc ra ngoài bằng cách lợi tiểu. Tôi đã giới thiệu cho bạn bè trong hội người cao tuổi và họ cũng đang dùng.”

Chị Mai Phương, 30 tuổi (Việt Trì, Phú Thọ) chia sẻ: “Dạo gần đây tôi hay bị mẩn ngứa, nổi mề đay. Đi khám sức khỏe thì được chẩn đoán nguyên nhân do chức năng thải độc kém. Bác sĩ chỉ định tôi dùng Chophytol Artichaut. Tôi đã uống thuốc được một tuần nay và đã khỏi hoàn toàn những triệu chứng kia.”

Có thể nói, Chophytol Artichaut là một sản phẩm tốt, mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên điều này còn phụ thuộc vào cơ địa, tuổi tác, sức khỏe và tình trạng bệnh của từng người.

Để thuốc phát huy công dụng tốt nhất bạn nên kiên trì sử dụng, đồng thời kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, hợp lý. Bạn nên uống nhiều nước, bổ sung thực phẩm dinh dưỡng và nhớ có hoạt động tập luyện phù hợp để nâng cao sức khỏe.

Hướng dẫn sử dụng thuốc Chophytol Artichaut lợi tiểu, mát gan

Liều dùng và cách dùng

* Uống trực tiếp với nước.

* Dùng 1 – 2 viên trước bữa ăn chính hoặc khi xuất hiện triệu chứng.

* Chỉ sử dụng cho người trưởng thành.

Chống chỉ định

* Không dùng trong trường hợp bị tắc ống mật và suy tế bào gan nặng.

* Không dùng thuốc nếu đang mang thai.

* Không dùng với người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc. Đặc biệt là với methyl parahydroxybenzoate và methyl parahydroxy benzen.

Thận trọng

* Phụ nữ có thai và đang cho con bú nếu muốn dùng thuốc Chophytol Artichaut cần có sự đồng ý của bác sĩ.

* Ngưng uống thuốc nếu đang bị tiêu chảy hoặc đau bụng.

* Tránh hút thuốc lá, uống cà phê và dùng đồ uống có cồn trong thời gian sử dụng thuốc.

Lưu ý

* Dùng đúng liều lượng chỉ định.

* Không tự ý tăng gấp đôi lượng thuốc trong một lần dùng.

* Nếu sau 1 tháng dùng Chophytol Artichaut không thấy tình trạng bệnh được cải thiện cần báo cho bác sĩ để được điều chỉnh liều lượng hoặc thay thế loại thuốc khác.

* Khi thấy bất kỳ triệu chứng, dấu hiệu nào khác thường cần ngừng dùng thuốc và đến cơ sở y tế để thăm khám và điều trị.

Thuốc Chophytol Artichaut giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Nhà Thuốc Sức Khỏe hiện đang cung cấp thuốc Chophytol hộp 6 vỉ x 30 viên với giá 145.000đ. Nhà thuốc cam kết bán hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tuyệt đối nói không với hàng lậu, hàng giả nên khách hàng hoàn toàn yên tâm.

Thuốc lợi tiểu, thông mật Chophytol Artichaut (6vỉ x 30viên)

145.000đ 145.000đ Mua ngay