Xem Nhiều 4/2024 # Mua Giày Fila Chính Hãng Ở Đâu Tphcm, Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? # Top 0 Yêu Thích

Thương hiệu giày Fila sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật mà bất cứ tín đồ thời trang nào cũng đều mê mẩn. Đặc biệt là thiết kế giày thường mang màu sắc trang nhã như tone màu trắng, nâu, xám với kiểu dáng trẻ trung, phong cách và có tính thẩm mỹ cao. Khi mang đôi giày này vào chân, bạn sẽ cảm nhận sự thoải mái, êm ái, dễ dàng vận động và không bị đau chân khi phải di chuyển nhiều. Ngoài ra, nó còn giúp tôn lên vẻ đẹp hình thể và cá tính riêng cho mỗi người.

Sản phẩm giày của Fila cũng được nghiên cứu kỹ lưỡng để đáp ứng nhu cầu đòi hỏi ngày càng cao của người dùng. Những đôi giày này được làm từ các chất liệu chống thấm cực tốt, rất thân thiện với môi trường và không ảnh hưởng tới sức khỏe con người. Hơn nữa giày luôn được cân nhắc có sự cách tân phù hợp với từng xu hướng và thời đại nên đảm bảo không bị lỗi thời.

Với những ưu điểm trên cho thấy, mang giày fila tốt và không có nhược điểm gì quá lớn cả. Hiện tại trên thị trường có bán rất nhiều loại giày mang thương hiệu Fila với mức giá dao động trên dưới 1 triệu đồng (tùy loại, tùy dòng). Nhưng trung bình thì người tiêu dùng thường hay mua ở mức giá từ 600 – 900 VND.

Một số mẫu giày nam nữ Fila đẹp giá tốt được săn đón nhất 2024

1. Mẫu giày nam Fila Disruptor II Sneaker

Giày Fila Chính Hãng Disruptor II Sneaker là mẫu giày hiện đang gây sốt trong cộng đồng các bạn trẻ (2024). Fila Disruptor II là một loại phụ kiện thời trang sành điệu với sắc trắng nổi bật bao phủ trên thân giày để mang đến sự độc đáo, trẻ trung cho người mang nó.

Giày nữ Fila Ray Sneaker mang thiết kế khá đơn giản, nổi bật với line xanh chạy tên thương hiệu Fila. Khi mang đôi Sneaker huyền thoại này bạn sẽ cảm thấy tự tin và năng động hơn khi phối đồ xuống phố hay đi chơi, đi làm.

Giày nam Sneaker Fila Strada Disruptor có trọng lượng khá nhẹ được lấy cảm hứng từ những mẫu thiết kế giày Retro cổ điển trước đó. Đôi giày được làm bằng chất liệu Nubuck bền bỉ với bề mặt mịn màng, mềm mại.

Giày nữ Sneaker Fila Ray Tracer là kiểu giày có sự kết hợp hài hòa giữa các gam màu sắc đen xám tới cam nổi bật, tạo nên phong cách cá tính rất riêng cho phái nữ khi đi chơi hoặc dạo phố. Bên trong giày còn có lớp đệm lót êm ái, nhẹ nhàng khiến việc vận động, di chuyển trở nên thoải mái hơn bao giờ hết.

Mẫu giày nam Sneaker Fila Disruptor III này là một đôi giày dành cho cánh mày râu, sở hữu một màu sắc tươi trẻ nổi bật, năng động cá tính. Giày có nhiều kích cỡ khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn phù hợp với kích cỡ chân mỗi người.

Bạn có thể dễ dàng tìm được những địa chỉ mua giày dép Fila Chính Hãng uy tín chất lượng sau đây:

► Mua ở các cửa hàng bán lẻ ủy quyền

Là những đại lý cấp 1 hoặc đối tác bán hàng của thương hiệu Fila. Những nơi này thường bán đúng giá với giá niêm yết mà thương hiệu đưa ra và có nhiều dịch vụ chăm sóc người dùng. Nhưng số lượng các cửa hàng bán lẻ ủy quyền thường rất ít nên không đủ để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Với các mẫu giày Fila mới hoặc “hot”, nếu không nhanh chân, chắc chắn bạn sẽ gặp tình trạng hết hàng khi đến mua.

► Mua giày Fila tại các store

Nếu đang sinh sống ở các thành phố lớn như chúng tôi Hà Nội, Đà Nẵng…bạn có thể tìm đến các đại lý phân phối Chính Hãng của giày Fila để tìm mua. Khi mua hàng ở các địa chỉ này khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì 100% là hàng Chính Hãng. Tuy nhiên, do phải chịu tiền thuế, tiền thuê mặt bằng, nhân viên…do đó giày ở các Store này thường cao hơn giá gốc.

► Mua tại các trang mua sắm trực tuyến

Mua sắm hàng qua các trang web bán lẻ, thương mại điện tử đã trở nên khá quen thuộc với người tiêu dùng nước ta. Tuy cách mua khá đơn giản, nhưng đây là hình thức mua sắm tiềm ẩn nhiều nguy cơ như: hàng không giống như hình, không đúng size, đặc biệt rất dễ mua phải các loại hàng giả, hàng nhái được nhập từ Trung Quốc. Do đó, lời khuyên cho bạn là đừng nên ham hàng giá rẻ để khỏi rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”.

► Mua tại chúng tôi

Fado – Mua sắm xuyên biên giới: Amazon, Ebay, Jomashop… từ Mỹ, Đức, Nhật, Anh, Singapore

Fado.vn là sàn thương mại điện tử xuyên biên giới ( Cross-Border E-commerce) hàng đầu Việt Nam. Nơi mua sắm hàng tỷ sản phẩm Mỹ, Đức, Nhật, Úc, Anh(UK), Singapore ngay tại Việt Nam. Chính ngạch, an toàn, vui vẻ, giá rẻ, giao nhanh. Bằng nền tảng công nghệ và hệ thống thông minh của Fado, việc mua sắm của khách hàng sẽ đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm với nhiều lợi ích vượt bậc.

Chi phí niêm yết trên sản phẩm là trọn gói, khách hàng không cần trả thêm bất kì một khoản phí phát sinh nào khác khi hàng hóa về nước. Mua sản phẩm chính hãng có thương hiệu trực tiếp từ nước ngoài giúp tiết kiệm chi phí và đảm bảo nguồn gốc cùng chất lượng hàng hóa. Với hơn 4 tỷ mặt hàng từ sức khỏe và sắc đẹp, trang trí nhà cửa, thời trang, điện máy, hàng điện tử tiêu dùng… chúng tôi sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng Việt

Dữ liệu sản phẩm luôn được cập nhật theo thời gian thực- hàng ngày. Giúp người tiêu dùng tận hưởng tốt tất cả các chương trình khuyến mãi liên tục trên Amazon, Ebay, Jomashop,…

Mua sắm an toàn và đảm bảo khi giao dịch quốc tế. Khách hàng yên tâm về khoảng chi phí bỏ ra và các thủ tục giấy tờ bởi vì Fado sẽ thay mặt giải quyết một cách đầy đủ và cam kết tính chân thật cùng uy tín. Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, làm việc vì quyền lợi của người người tiêu dùng Việt Nam

Nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi từ Fado như Fado tích điểm đổi mã giảm giá và cơ hội trở thành thành viên VIP của Fado.

Tham khảo 4 bước mua hàng đơn giản từ Fado

Mua hàng từ nước ngoài khách hàng Việt cần một dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế về nước- Fado sẽ giúp bạn hoàn thiện quá trình đó một cách nhanh chóng, an toàn và đảm bảo.

chúng tôi để tìm kiếm sản phẩm từ Amazon, Ebay, Jomashop… từ Mỹ, Đức, Nhật, Anh, Singapore

chúng tôi để đọc những chính sách của Fado

Hotline: 1900545403 để được tư vấn giải đáp về dịch vụ