Thịnh Hành 5/2024 # Sản Phẩm Kỳ Phong Vương Có Tốt Không? Hãy Xem Ngay # Top 9 Yêu Thích

Kỳ Phong Vương là sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của phái mạnh hiện nay. Bởi đây chính là bí quyết giúp giữ vững phong độ của cánh đàn ông.

Trong cuộc sống, người đàn ông trưởng thành phải dung hòa tất cả mọi vấn đề xung quanh. Cả sự nghiệp, tình yêu và tình dục. Khi một trong ba điều trên mất cân bằng, đặc biệt là tình dục, người đàn ông sẽ mất đi sự tự tin vốn có của mình. Từ đó, cuộc sống của họ sẽ phát sinh nhiều rắc rối trong tình cảm và sự nghiệp.

Hiện nay, yếu sinh lý đang là căn bệnh phổ biến trong xã hội. Bởi lẽ, quy trình suy giảm Testosterone là một quá trình tự nhiên mà bất kể người đàn ông nào cũng sẽ trải qua. Nhưng bạn đừng quá lo lắng, Kỳ Phong Vương sẽ giúp bạn lấy lại phong độ vốn có thời trai trẻ, giúp bạn tự tin trong sự nghiệp cũng như tình cảm của mình.

Vậy những biểu hiện khi nam giới bị yếu là gì? Có 5 biểu hiện chính như sau:

Bình thường, quá trình xuất tinh của một người đàn ông khi quan hệ sẽ diễn ra như sau: có ham muốn – dương vật cứng – giao hợp – tăng khoái cảm – xuất tinh. Tuy nhiên, khi bạn mắc phải chứng rối loạn xuất tinh thì sẽ xảy ra tình trạng hoặc là xuất tinh sớm, xuất tinh ngược dòng hoặc không xuất tinh.

Hiện tượng liệt dương là biểu hiện của việc dương vật không thể cứng khi quan hệ. Nguyên nhân là do tâm lý của người đàn ông không ổn định khi mắc chứng yếu sinh lý. Khi đó, người đàn ông sẽ lo lắng, khủng hoảng dẫn đến giảm thiểu chức năng sinh lý và ngày càng nặng thêm.

Yếu sinh lý gây ra hiện tượng xuất tinh sớm trong khi giao hợp. Điều này làm cho khả năng hoạt bát của tinh trùng bị suy giảm và nặng hơn là nam giới sẽ bị vô sinh.

Tình cảm vợ chồng sẽ bị rạn nứt khi người đàn ông làm cho vợ mình mất hứng, không thỏa mãn khi họ bị yếu sinh lý. Từ đó, dẫn đến những tan vỡ về hạnh phúc gia đình.

Kỳ Phong Vương là thực phẩm chức năng giúp khôi phục và giữ vững phong độ đàn ông thời trai trẻ. Thực phẩm giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sức khỏe, kéo dài thời gian quan hệ. Đặc biệt, Kỳ Phong Vương hỗ trợ điều trị làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới.

Thành phần của Kỳ Phong Vương được chọn lọc 100% từ thiên nhiên. Các thành phần đều được làm từ các thảo dược thiên nhiên quý hiếm trong Đông Y. Kỳ Phong Vương được làm từ các thành phần sau:

Dâm dương hoắc: giúp tăng cường quá trình sản sinh Testosterone, làm tăng khả năng cứng của dương vật.

Gia ma vương: giúp tăng chức năng thận, bổ sung hàm lượng tinh dịch cho phái mạnh. Bởi thảo dược này chứa hàm lượng Saponin Diosgenin giúp trị đau lưng, tăng cường sức khỏe cho cơ thể gầy yếu.

Đông trùng hạ thảo: giúp tăng cường chức năng lọc thận, giảm tiểu đêm và ngăn cản quá trình lão hóa.

Ba kích: là vị thuốc đã được sử dụng rất lâu trước đó trong Đông Y. Giúp bổ sung chức năng sinh lý nam giới, chữa bệnh gân cốt yếu, liệt dương, xuất tinh sớm.

Sử dụng công nghệ chiết xuất chọn lọc: chắt lọc những tinh túy, loại bỏ tạp chất

Công nghệ lên men và enzym: giúp hấp thụ tốt hơn, nhanh hơn và tăng chất lượng thành phần

Bào chế dạng Nano: giúp tăng tỉ lệ hấp thụ gấp 40 – 80 lần so với dạng khác.

Kỳ Phong Vương là thực phẩm chức năng giúp nam giới thỏa mãn nhu cầu sinh lý cũng như tăng cường sức khỏe hàng ngày:

Tăng cường khả năng sản sinh Testosterone nội sinh: bổ thận tráng dương, mạnh gân tráng cốt, giúp tăng cảm xúc thăng hoa…

Có sự thay đổi tích cực sau 2 ngày sử dụng

Hồi phục sinh lực sau những lần quan hệ nhanh chóng

Kéo dài thời gian quan hệ, hỗ trợ điều trị chứng xuất tinh sớm

Ngăn cản quá trình mãn dục

Giúp tăng kích cỡ dương vật từ 3 – 5cm theo chiều dài

Tăng khoái cảm, thăng hoa cảm xúc mãnh liệt

Đối tượng nên sử dụng:

Những người đang mắc bệnh yếu sinh lý

Người muốn cải thiện khả năng xuất tinh

Đàn ông muốn lấy lại phong độ thời trai trẻ

Dùng được cho người cao huyết áp

Đối tượng không được sử dụng:

Người đang mắc các bệnh lý về tim mạch

Người bị dị ứng với thành phần của sản phẩm

Kỳ Phong Vương có giá niêm yết trên thị trường là 790.000vnđ/1 hộp/ 30 viên . Bạn hãy thận trọng khi lựa chọn sản phẩm bởi trên thị trường có một số đơn vị đang bán với giá cao hơn hoặc thấp hơn giá niêm yết.

Sản phẩm được làm 100% từ thiên nhiên, cho nên hoàn toàn an toàn với người sử dụng và không có tác dụng phụ.

Kỳ Phong Vương có dạng viên, vì thế bạn có thể sử dụng ở mọi nơi. Cách sử dụng, hướng dẫn đã được ghi rõ trên sản phẩm. Hãy sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi trong cơ thể mình. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả sau khi sử dụng nhanh hay chậm tùy theo cơ địa của mỗi người.

Sau 1 ngày: Giảm stress, ham muốn trỗi dậy, tinh thần hưng phấn hơn

Sau 7 ngày: Cậu nhỏ được tăng thêm 1 – 2cm và khả năng cương cứng kéo dài hàng giờ

Sau 2 tuần: Thời gian và tần suất quan hệ tăng rõ rệt, khiến bạn hài lòng, thỏa mãn

Sau 30 ngày: Cơ thể khỏe mạnh, đời sống tình dục sung mãn, tinh thần vui vẻ, sảng khoái.

BS: Phạm Hưng Củng