Xu Hướng 5/2024 # Sữa Bột Nestle Nan Optipro 1 800G Cho Trẻ Sơ Sinh Chính Hãng Thụy Sỹ,, Giá Tốt # Top 4 Yêu Thích

Sữa bột Nestle NAN Optipro 1 với công thức dòng sữa mát, chứa thành phần chất xơ không gây táo bón cho bé khi sử dụng. Hỗ trợ phát triển não bộ, thị giác, sức đề kháng, khả năng miễn dịch cho bé trong những tháng đầu đời.

Nestle NAN Optipro 1 với nhiều ưu điểm nổi bật đã đáp ứng được các yêu cầu của người tiêu dùng để trở sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Đây là dòng sữa mát, chứa thành phần chất xơ không gây táo bón cho bé khi sử dụng.

Đồng thời hỗ trợ phát triển não bộ, thị giác, tăng cường sức đề kháng và khả năng miễn dịch cho bé trong những tháng đầu đời.

Sữa bột Nestle NAN Optipro 1 Thụy Sỹ cho trẻ sơ sinh chính hãng

Công dụng tuyệt vời của sữa Nestle NAN Optipro 1

Hỗ trợ tiêu hóa và hấp thu

Các thành phần trong sữa Pre Nan (NAN Optipro 1) hoàn toàn phù hợp với hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ. Vì vậy không gây ra chứng táo bón mà còn hỗ trợ trẻ hấp thu dễ dàng các dưỡng chất, duy trì chức năng của hệ tiêu hóa hoạt động ổn định để bé luôn cảm thấy thoải mái. Điều này vô cùng quan trọng, đặc biệt là đối với các bé sinh thiếu tháng, nhẹ cân.

Đạm Whey và chất béo MCT trong sữa NAN Optipro 1 có tác dụng chuyển hóa, giúp bé tăng cân và duy trì cơ thể khỏe mạnh.

Phát triển trí não và thị giác

Sữa NAN Optipro 1 của Nestle cung cấp axit béo DHA & ARA kết hợp cùng Taurine, Choline là những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển não bộ và hệ thần kinh và cơ quan thị giác. Ngoài ra các vi chất khác như sắt, kẽm, iốt hỗ trợ chức năng nhận thức để trẻ phát triển trí tuệ.

Tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch

Sữa NAN Optipro 1 chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, bao gồm các loại vitamin và khoáng chất giúp cung cấp nguồn năng lượng dồi dào. Đồng thời còn giúp trẻ tăng cường sức đề kháng và nâng cao hệ miễn dịch để chống lại vi khuẩn, virus và các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài, bé không bị nhiễm khuẩn hay ốm bệnh.

Phát triển thể lực

Các thành phần trong sữa này được cân bằng một cách tối đa để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho bé và giúp bé phát triển một cách toàn diện cả về thể chất và trí não. Vitamin D3, canxi và photpho hỗ trợ bé có một hệ xương cứng cáp và cơ thể khỏe mạnh.

Ngoài ra, sữa NAN Optipro 1 còn được bổ sung đạm protein chất lượng cao, hỗ trợ trẻ tăng cân ổn định nhưng không dẫn đến tình trạng béo phì. Đây có lẽ là ưu điểm nổi trội nhất được các bà mẹ đánh giá cao.

Vì sao nên cho trẻ dùng sữa bột Nestle NAN Optipro 1?

Cùng với những công dụng tuyệt vời trên thì sữa NAN Optipro 1 của Nestle còn có rất nhiều những ưu điểm nổi bật so với các sản phẩm thông thường. Đó cũng là lý do vì sao các bà mẹ chọn dòng sữa này cho bé:

– Sữa bột Nestle NAN Optipro 1 với công thức dòng sữa mát, vị dễ uống, không quá ngọt, gần giống như sữa mẹ.

– Chứa thành phần chất xơ hỗ trợ cải thiện hiện tượng táo bón, không gây ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ.

– Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, khả năng miễn dịch và phát triển cho bé trong những tháng đầu đời.

– Bổ sung DHA (omega 3) và ARA (omega 6) cũng có trong sữa mẹ. Hỗ trợ cho sự phát triển não bộ và thị giác toàn diện cho trẻ.

Thành phần của sữa Nestle NAN Optipro 1

Sữa NAN Optipro 1 được nghiên cứu với bảng thành phần hoàn hảo:

– Biphidum BL

– Smart lipits (DHA (omega 3) và ARA (omega 6)

– Chất đạm OPTIPRO

– Phụ liệu: Sữa không béo, nước huyết thanh, đường lacto, dầu thực vật, chất đạm, lexitin đậu nành, canxi nitrat, canxi fotfat, natri nitrat, kẽm sunfat, sắt sunfat, dầu cá, kali clorua, natri selen, kali iốt, đồng sunfat, chất nuôi cấy vi thực vật, các vitamin, cacnitin, nucleotit…

Hướng dẫn sử dụng sữa bột Nestle NAN Optipro 1

Đối tượng sử dụng

Trẻ nhỏ từ 0 – 6 tháng tuổi.

Cách pha sữa NAN Optipro 1

– Rửa tay sạch bằng xà phòng và nước

– Tiệt trùng các dụng cụ bình sữa, núm ty.

– Đun sôi nước uống trong 5 phút để nguội bớt, sau đó pha theo tỷ lệ hướng dẫn của nhà sản xuất, lắc hoặc khuấy đều cho đến khi sữa tan hoàn toàn.

Tỷ lệ pha sữa cho trẻ:

– Trẻ từ 1 – 2 tuần tuổi: Dùng 6 lần/ngày; mỗi lần pha 3 muỗng sữa bột với 90ml nước.

– Trẻ từ 3 – 4 tuần tuổi: Dùng 5 lần/ngày; mỗi lần pha 4 muỗng sữa bột với 120ml nước.

– Trẻ 2 tháng tuổi: Dùng 5 lần/ngày; mỗi lần pha 5 muỗng sữa bột với 150ml nước.

– Trẻ 3 – 4 tháng tuổi: Dùng 5 lần/ngày; mỗi lần pha 6 muỗng sữa bột với 180ml nước.

– Trẻ 5 – 6 tháng tuổi: Dùng 5 lần/ngày; mỗi lần pha 7 muỗng sữa bột với 210ml nước.

– Trẻ 7 tháng tuổi: Dùng 5 lần/ngày; mỗi lần pha t muỗng sữa bột với 120ml nước.

Chú ý

– Nên sử dụng ngay sau khi pha trong vòng 1 giờ

– Nếu để quá 1 tiếng thì bạn nên hâm lại sữa còn lâu hơn thì không nên cho trẻ dùng

– Hạn sử dụng 3 tháng kể từ ngày mở nắp

– Đậy kín sau mỗi lần dùng, tránh để không khí ẩm gây vón cục sữa

Hỏi – Đáp về sữa bột Nestle NAN Optipro 1 cho trẻ sơ sinh

Nguồn gốc xuất xứ của sữa Pre NAN có đáng tin cậy không?

Sữa Nestle NAN Optipro 1 được sản xuất bởi Nestle – thương hiệu thực phẩm nổi tiếng đến từ Thụy Sĩ. NAN là viết tắt của cụm từ “Nestle Advanced Nutrition” – có nghĩa là dòng sản phẩm chất lượng cao của Nestle.

Sữa NAN xuất hiện lần đầu vào năm 1961 và NAN Optipro 1 chính thức có mặt trên thị trường vào năm 2024. Dòng sữa này luôn lọt top 5 sữa công thức được ưa chuộng trên toàn cầu và là sản phẩm đáng tin cậy giúp bổ sung dưỡng chất, hỗ trợ sự phát triển toàn diện cho trẻ sơ sinh.

Sữa NAN Optipro 1 có nhược điểm gì không?

Về thành phần hay chất lượng sản phẩm thì dòng sữa này không có bất cứ khuyết điểm gì. Duy chỉ có điểm trừ nhỏ là thời hạn sử dụng trong vòng 3 tháng kể từ khi mở nắp. Nhìn chung các loại sữa công thức đều có đặc điểm này. Hơn nữa, sản phẩm có giá khá cao so với mặt bằng chung và dễ mua phải hàng giả, hàng nhái.

Sữa công thức NAN Optipro 1 cho trẻ 0 – 6 tháng là dòng sữa nghiêng về hỗ trợ hệ tiêu hóa, bổ sung lợi khuẩn giúp đường ruột hoạt động tốt. Đồng thời tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch để trẻ phát triển khỏe mạnh. Vì vậy các mẹ không nên quá kỳ vọng vào công dụng tăng cân.

Đánh giá của người dùng về sữa NAN Optipro 1 như thế nào?

“Mình cho bé dùng sữa NAN Optipro 1 ngay từ lúc 1 tuần tuổi. Con không tăng cân quá nhanh nhưng cơ thể khỏe mạnh và phát triển tốt. Đặc biệt là không gặp tình trạng đầy hơi hay khó chịu bụng đâu. Có lẽ vì sữa này hỗ trợ tiêu hóa cực kỳ tốt ấy.” (Mẹ Trúc Nhi)

“Nhiều mẹ nói dùng sữa công thức cho trẻ sơ sinh dễ bị táo nên ban đầu tôi cũng rất lo lắng. Sau tìm hiểu thì biết sữa NAN Optipro 1 của Nestle là dòng sữa mát, bổ sung chất xơ tốt cho hệ tiêu hóa nên tôi mạnh dạn mua về. Con hấp thụ tốt, trông bụ bẫm ai cũng khen hết, trộm vía chưa bao giờ bị bệnh vặt kể cả là khi thay đổi thời tiết nên các mẹ cứ yên tâm nha.”_nick thuthuy

Mua sữa Nestle NAN Optipro 1 ở đâu chính hãng?

Nhathuocsuckhoe.com cam kết cung cấp các sản phẩm Sữa bột Nestle NAN Optipro 1 cho trẻ sơ sinh chính hãng. Để đặt hàng, quý khách hàng có thể chọn một trong các hình thức sau:

2. Mua hàng trực tiếp tại địa chỉ:

Hà Nội: Quý khách vui lòng đặt hàng Online hoặc qua số điện thoại

Hồ Chí Minh: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Liên hệ: 0901.666.300

Lưu ý: Sản phẩm này là thức ăn bổ sung & được ăn thêm cùng với sữa mẹ cho trẻ trên 6 tháng tuổi

Dược sĩ Hà Hằng – Cố vấn chuyên môn sản phẩm sức khỏe trên Nhathuocsuckhoe.com.