Đề Xuất 5/2024 # 7 Loại Dầu Gội Tresemme Tốt Nhất Hiện Nay ( Review Sản Phẩm ) # Top 3 Yêu Thích

Dầu gội TREsemme Keratin Smooth thuộc dòng sản phẩm chăm sóc tóc chuẩn salon mới nhất.

*** Cảm nhận sau khi sử dụng sản phẩm.

Bao bì: Em này có bao bì dạng chai với tông màu chủ đạo là đỏ, trông rất sang và đẹp. Em này có vòi bơm nên khá vệ sinh. Bên ngoài có in đầy đủ thông tin và hướng dẫn sử dụng của sản phẩm.

Giá thành: Vì là hàng drugstore được bày bán trong siêu thị nên em này có giá thành khá rẻ. Một chai dung tích lớn như này giá chỉ tầm hơn 100K thôi thì phải, khá hợp lí với túi tiền học sinh sinh viên hạn hẹp như mình.

Chất dầu gội khá đặc, mùi siêu thơm, khi gội lên có cảm giác dễ chịu rất thích. Gội khá sạch nhưng không sạch kiểu khó chịu mà rất dễ chịu. Sau khi sử dụng 1 tuần mình cảm thấy tóc mình mượt và dài hơn, chắc chắn sẽ tiếp tục sử dụng.

Dầu gội giúp tóc “thải độc” bởi khói bụi ô nhiễm và mồ hôi và khôi phục lại mái tóc chắc khỏe.

*** Cảm nhận sau khi sử dụng sản phẩm.

Đây là một sản phẩm rất tuyệt vời. Mình cực kỳ ấn tượng với công thức detox tóc cực mới lạ của TRESemmé và sản phẩm này được nhiều đánh giá tốt. Tóc mình mỏng, khô và dễ rụng và mình còn nhuộm tóc nữa nên mình rất cần sản phẩm dầu gội giúp cải thiện tình trạng cho tóc mình bên cạnh đó cũng cần phù hợp với tóc nhuộm.

Ấn tượng đầu tiên của mình với TRESemmé Salon Detox Shampoo là thiết kế bắt mắt, nhìn sang trọng và nổi bật.

Bên cạnh đó, khi mình vừa mở nắp sản phẩm, một mùi hương ấm, cực nhẹ nhành như hương thảo mộc, mình nghĩ là từ thành phần chính của sản phẩm là gừng và trà xanh. Mùi hương này mình cảm thấy cực thư giản, nên mình nghĩ những bạn khó tính với mùi hương hoàn toàn có thể sử dụng.

Sản phẩm dạng gel trong suốt, tạo bọt vừa phải nên phù hợp với những bạn không thích bọt nhiều nhưng mình thì ngược lại, mình thích sản phẩm có bọt nhiều hơn. Mỗi lần gội đầu xong mình cảm nhận da đầu được làm sạch sâu, cảm giác mát lạnh cực thích.

Sau một thời gian sử dụng kết hợp với dầu xả cùng bộ sản phẩm mình thấy tóc mình được cải thiện nhiều: tóc bóng khỏe, hạn chế rụng hơn và màu nhuộm cũng không bị phai nhanh.

3. TREsemme Scalp Care Shampoopoo.

Dầu gội trị gàu và nuôi dưỡng tóc

*** Cảm nhận sau khi sử dụng sản phẩm.

Mình không có vấn đề về gàu nhưng gãy rụng thì chắc mình nghĩ là vấn đề muôn thuở nên mua em này về dùng thử. Tresemme trước đây mình cũng có thử một dòng khác và khá là hài lòng nên mình thử em này cũng mong nó giúp tóc mình dỡ rụng hơn.

Bao bì: chai màu đen, nút bấm như thế này rất chắc chắn.

Mùi hương: mùi này khá dễ chịu, còn tả mùi thì mình bó tay.

Hiệu quả: em này giúp tóc mình đỡ gãy rụng hơn (mình cảm giác thế chứ không biết có thật không), nhưng tóc mình không bị khô hay rối như những sản phẩm trị gàu khác đem lại, khá hài lòng.

4. TREsemme Platinum Strength Shampoo.

Dầu gội TREsemme Platinum Strength thuộc dòng sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng salon, củng cố hàng rào bảo vệ cho tóc

*** Cảm nhận sau khi sử dụng sản phẩm.

Packaging: dạng chai nhựa cứng, cầm nặng tay, màu đen, chữ trên chai chủ yếu là màu trắng. Chai 650g thì có vòi pump dễ lấy sản phẩm.

Mùi hương: mùi của dầu gội này khá thơm.

Màu sắc: dầu gội màu trắng ngà ánh ngọc trai.

Tác dụng: dầu gội này phù hợp với tóc mình nên không bị rụng tóc nhiều (với mình dầu gội không hợp sẽ bị rụng tóc rất nhiều). Tạo được khá nhiều bọt.

Giá của chai dầu gội này là 161k

5. Expert Selection Botanique Nourish & Replenish Shampoo.

Dầu gội với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như sữa dừa, dầu dừa và lô hội cung cấp dưỡng chất giúp phục hồi mái tóc khô, hư tổn.

*** Cảm nhận sau khi sử dụng sản phẩm.

Mình được tặng một bộ gội, xả nhỏ để dùng thử.

Mỗi chai này tầm 70ml nên đủ để mình dùng được gần 1 tháng. Em này có chất trong suốt khá lạ, mùi thơm nhẹ hơn các dòng khác của hãng, có mùi mát mát như bạc hà rất lạ.

Mình gội em này tóc sạch nhưng không hề bị khô hay nhanh bết lại. Tóc ba ngày sau khi gội mới bết, giữ mùi kém hơn các dòng khác. Em này không gây gàu cho tóc nên bạn nào đổi nhiều loại dầu gội mà vẫn bị gàu có thể thử loại này. Giá em này cũng xêm xêm với các dòng khác, tuy nhiên tresemme cũng là hãng tầm trung cao cấp hơn sunsilk hay dove nhiều.

6. Smooth And Shine Shampoo.

Dầu gội dưỡng tóc hằng ngày, nhẹ nhàng làm sạch mà không gây tổn thương cho tóc và da đầu, đồng thời bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng mái tóc mềm mượt.

*** Cảm nhận sau khi sử dụng sản phẩm.

Mình không biết nói sao về sản phẩm này nữa,sau khi dùng sản phẩm này thì mình thấy vốn từ ngữ của mình thật hạn hẹp vì mình cũng không biết dùng từ nào để khen nữa. Tóc mình đã qua uốn nên tóc khô và xơ nhiều. Sau khi dùng hết một chai thì thật sự luôn,quá là kì diệu là tóc mình đã bóng mượt hơn và còn giảm khô hơn rất nhiều.

Vì tóc dùng thuốc nhiều với lại nhiệt nữa nên mình rất khó tìm được một loại dầu gội phù hợp để không bị mất nếp tóc. Mà khi dùng sản phẩm này thì trời ơi mình thật sự bị bất ngờ,bất ngờ vì chất lượng quá tốt.

Nói một chút về bao bì thì mình thấy loại đen này mình thích hơn nhiều so với chai màu đỏ. Lại còn có vòi xịt nên càng tiện lợi hơn rất nhiều nữa.Có thể dễ dàng điều chỉnh lượng sản phẩm cần dùng.Vì thế nên sản phẩm này mình cho 10/10 luôn,chẳng có lý do gì khiến mình không hài lòng cả

7. Fresh Start Volumizing Dry Shampoo.

Dầu gội khô tiện dụng giúp làm sạch mái tóc một cách nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian, mang lại vẻ dày dặn cho mái tóc trong suốt 24 giờ.

*** Cảm nhận sau khi sử dụng sản phẩm.

Mình mua em này tầm 160~180k ban đầu mua vì nghĩ của hảng này sẽ tốt, vì các loại dầu gội và dầu cả dùng rất thích.

Khi mua về dùng thích lắm vì cảm giác tóc nó sạch hẳn và có độ phồng lên nữa. Mà một hồi thì nó trở nên nặng tóc và hơi bết lại, giữ không được lâu và có điều mình không thích nhất là mùi khá là nồng, vết trắng khá là nhiều. nên xít tới đâu matxa tóc tới đó để tránh bị khô nhanh mà khó phai vệt trắng

Về thiết kế thì không gì mới lạ lắm là bao bì thường thấy của hãng có. Nắp bằng nhựa cơ mà không bị lỏng lẻo.

Mình nghĩ em này chỉ nên dùng trường hợp quá cấp bách và thời tiết khô ráo sẽ tốt hơn