Đề Xuất 5/2024 # Trường Phổ Thông Song Ngữ Liên Cấp Wellspring # Top 2 Yêu Thích

Địa chỉ: Khu phức hợp Saigon Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Phone: (+84 28) 3840 9292, Mobile: 0937 099 229 Email: [email protected]

Website: chúng tôi CÁC CHƯƠNG TRÌNH CHÍNH KHÓA

Chương trình Tiểu học & THCS Song ngữ

Chương trình THPT Song ngữ

Chương trình THPT Quốc tế Mỹ K12

Chương trình THPT Quốc tế Mỹ Song bằng

1. TRƯỜNG PHỔ THÔNG SONG NGỮ LIÊN CẤP WELLSPRING

(WELLSPRING INTERNATIONAL BILINGUAL SCHOOL)

Tên gọi Wellspring với nghĩa là “nguồn mạch” – gửi gắm mong ước về một môi trường giáo dục tràn đầy năng lượng, tràn đầy khát vọng và niềm tin. Sứ mệnh của Wellspring là đào tạo ra những người trẻ tuổi lành mạnh, hiểu biết, độc lập, tự tin, có khả năng tư duy và thích ứng trong nhiều môi trường, sống hữu ích, có động lực, tràn đầy nhiệt huyết và yêu đời, hạnh phúc.

TẠI SAO CHỌN WELLSPRING?

Là Trường Phổ thông Song ngữ Liên cấp đầu tiên của Việt Nam được chính thức và trực tiếp công nhận là Trường Quốc Tế Cambridge cho cả 3 cấp học từ năm 2012 (Mã trường: VN229) bởi Hội đồng khảo thí Giáo dục Quốc tế – Đại học Cambridge (Cambridge Assessment International Education – CAIE) – Vương Quốc Anh

Là trường đầu tiên tại Việt Nam từ năm 2014 được cấp phép triển khai Chương trình THPT ĐH Sư phạm Missouri (MUHigh), thành viên của ĐH Missouri – top 100 Đại học hàng đầu Hoa Kỳ.

Là thành viên của các tổ chức giáo dục lớn của Hoa Kỳ như College Board (Mã trường: 698099) và Educational Record Bureau (ERB). Các kì thi chuẩn hóa Hoa Kỳ như PSAT, SAT, AP, CTP được tổ chức ngay tại trường.

Là trung tâm khảo thí ủy quyền của Hội đồng Khảo thí Tiếng Anh Đại học Cambridge (Cambridge English Language Assessment – CELA, mã trung tâm: VN550).

Chương trình đào tạo phát triển toàn diện, vừa phát huy bản sắc Việt Nam và truyền thống Á Đông vừa phát triển phương pháp tư duy và khả năng hội nhập quốc tế cho học sinh.

Lộ trình đào tạo liên thông từ tiểu học song ngữ, THCS song ngữ đến THPT Song ngữ, THPT Quốc tế Mỹ Song bằng và THPT Quốc tế Mỹ – K12.

Đội ngũ giáo viên tâm huyết, đạt chuẩn, nhiều kinh nghiệm và được đào tạo liên tục bới Hội Đồng Khảo Thí Cambridge & các tổ chức giáo dục quốc tế.

Hệ thống trường được đầu tư bài bản, qui mô theo chuẩn quốc tế tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Bằng cấp được công nhận tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

Các đối tác đào tạo & thẩm định giáo dục quốc tế uy tín. Cơ hội giao lưu, chuyển tiếp với các trường phổ thông quốc tế ở tất cả các cấp học.

Ngôi Trường xanh và hiện đại bậc nhất với bể bơi trong nhà, sân bóng đá cỏ nhân tạo tiêu chuẩn FIFA, sân bóng rổ, nhà thi đấu đa năng…

Khu nội trú tiện nghi và thân thiện.

Đào tạo một thế hệ trẻ hiểu biết, độc lập, tự tin và tràn đầy niềm say mê cuộc sống là mục tiêu giáo dục của trường Phổ thông quốc tế Wellspring. Wellspring xây dựng một hệ thống chương trình đào tạo toàn diện với 3 mặt: Tri thức – trí tuệ, Nhân cách – tâm hồn, Năng lượng – cảm xúc.

Để thực hiện 3 mặt giáo dục toàn diện cho học sinh, cùng với những chương trình Dạy – Học – Hoạt động phong phú, những phương pháp giáo dục hiện đại, Văn hóa và Môi trường “Tôn trọng, Tích cực, Có động lực, Yêu thương, Chia sẻ” sẽ tạo thành những điều kiện tối ưu cho các em trải nghiệm, học tập và lớn lên để trở thành những con người hữu ích và hạnh phúc.

LỘ TRÌNH ĐÀO TẠO: TỐI ƯU, LINH HOẠT

Được tiếp nhận một chương trình đào tạo có mục tiêu rõ ràng ngay từ bậc học cơ sở, học sinh của Wellspring sẽ được đảm bảo một tương lai học vấn rộng mở với nhiều sự lựa chọn khác nhau.

Ngay sau khi học hết lớp 8, với chứng chỉ Cambridge Checkpoint (Anh Quốc) hoặc ERB CTP 4 lớp 8 (Hoa Kỳ), học sinh Wellspring đã có thể chuyển tiếp vào học THPT Quốc Tế hoàn toàn tại Wellspring hoặc các trường THPT ở nước ngoài. Các em cũng có thể lựa chọn chương trình THPT Song ngữ tại Wellspring để lấy bằng Tú tài Việt Nam, chương trình THPT Quốc Tế Anh Quốc (hệ IGCSE), chương trình THPT Quốc Tế Hoa Kỳ, hoặc chương trình Song bằng để lấy đồng thời bằng Tú tài Việt Nam và Hoa Kỳ. Trong quá trình học, tùy vào khả năng và mục tiêu ở bậc học cao hơn, học sinh có thể lựa chọn và được chuyển tiếp một cách linh hoạt giữa các chương trình. Tính đến năm học 2024-2024, tổng số học sinh của trường là khoảng 1400 học sinh.

3.1. Chương trình THPT Đại học Missouri (MUHigh) và Wellspring hợp tác triển khai chương trình THPT Song bằng Việt Nam – Hoa Kì

Hệ thống trường Đại học tổng hợp Missouri được thành lập năm 1839 tại Columbia, bang Missouuri. Đây là trường đại học công lập đầu tiên ở phía đông sông Mississippi và là trường đại học đầu tiên của Bang trong vùng lãnh thổ Lousiana Purchased Thomas Jefferson.

Hệ thống trường Đại học tổng hợp Missouri được thành lập năm 1839 tại Columbia, bang Missouuri. Đây là trường đại học công lập đầu tiên ở phía đông sông Mississippi và là trường đại học đầu tiên của Bang trong vùng lãnh thổ Lousiana Purchased Thomas Jefferson. Ngôi trường này được biết đến như một trong những trường đại học lớn nhất Hoa Kỳ với hơn 75.000 sinh viên và là nơi có số lượng nhân viên làm việc lớn thứ 2 của bang Missouri với hơn 31.000 người tính đến năm 2011.

Mizzou được coi là đại học tiên phong trong hệ thống bốn trường của đại học tổng hợp Missouri, nằm trong những đại học có thứ bậc cao nhất trong cả nước đào tạo hơn 320 bằng cấp và chứng chỉ thông qua 19 trường đại học và cao đẳng. Đây là một trong 34 trường đại học công lập của Hiệp hội các trường đại học Mỹ (AAU – hiệp hội nổi tiếng về việc giảng dạy và nghiên cứu). Hằng năm, Mizzou nhận khoảng 2,1 tỉ đô la Mỹ hỗ trợ giảng dạy và phát triển nghiên cứu từ các doanh nghiệp. Mizzou là một trong 5 trường đại học trên cả nước có các hệ thống đào tạo ngành luật, y tế, thú y và nghiên cứu phản ứng hạt nhân trong cùng một trường. Một điểm nổi trội của ngôi trường này là 26% sinh viên năm thứ nhất đến từ 10% số học sinh giỏi nhất của các trường trung học phổ thông Hoa Kỳ.

Đại học Sư phạm Mizzou đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển và đổi mới giáo dục trong và ngoài Missouri, tạo điều kiện để học sinh – sinh viên có thể trải nghiệm văn hóa một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, Đại học Sư phạm Mizzou cũng luôn cố gắng sáng tạo và phát triển các nguồn tài liệu phục vụ học tập và giảng dạy. Các lớp học ở Mizzou là các lớp học hiện đại chuẩn quốc tế, mở ra những cách thức mới về giảng dạy và học tập mà điển hình là việc học qua mạng.

Chương trình K-12 của Mizzou bắt đầu khóa học đầu tiên từ năm 1913 và trường Trung học Phổ thông được công nhận thẩm định cấp quốc gia năm 1998 với nội dung học tập phong phú. Cho đến nay, Trường THPT Missouri có hơn 3.000 học sinh & 7.000 học sinh đăng ký tín chỉ. Hiện tại, hệ thống của Mizzou đã có mặt tại 800 trường học trên khắp 50 bang của Hoa Kỳ và hơn 35 quốc gia trên thế giới. Tham gia chương trình K-12 của Mizzou, học sinh có cơ hội tiếp cận với hệ thống giáo dục đại học thông qua bằng trung học phổ thông.

Tại Việt Nam, chương trình MUHigh được thực hiện bởi MUHigh và đối tác của MUHigh tại Việt Nam là CIEM-Edu.

Wellspring là trường phổ thông song ngữ đầu tiên tại Việt Nam được MUHigh lựa chọn là đối tác tiến hành chương trình Song bằng Trung học phổ thông này.

Học sinh THPT Song bằng của Wellspring sẽ theo học các môn học bằng tiếng Anh theo tín chỉ của Chương trình THPT Hoa Kỳ ngay tại Wellspring với sự giảng dạy và hỗ trợ trực tiếp của các Giáo viên nước ngoài của Wellspring và các giáo viên của MUHigh thông qua hệ thống trực tuyến và các phòng thí nghiệm, thư viện online của MUHigh.

Chương trình K-12 của MUHigh có tới trên 190 phân môn khác nhau để học sinh lựa chọn theo khả năng, bao gồm toàn bộ các môn học của Chương trình THPT trên toàn nước Mỹ, đặc biệt là các phân môn thuộc Chương trình Tín chỉ Đại học (học trước ngay từ THPT) – AP và các phân môn Khoa học – Toán ứng dụng STEM.

Đối với sự hợp tác đầu tiên tại Wellspring, MUHigh cam kết hỗ trợ tối đa Nhà trường trong việc Thẩm định và công nhận các môn trong chương trình Highschool của Wellspring tương đương với một phần của Chương trình Highschool Hoa Kỳ (21 credits), hỗ trợ trường Wellspring cấu trúc, phân phối lại chương trình các môn học VN theo hướng tín chỉ – credit (để dễ dàng thiết kế 1 học kỳ tại Mỹ và chuyển ngang sang Highschool tương thích), chuyển giao chương trình chi tiết, Sách giáo khoa, học liệu in và online; đối với học sinh: tư vấn môn học, tư vấn chuẩn bị vào đại học và ngành học và đặc biệt, với sự hỗ trợ của Đại học Sư phạm trực thuộc Đại học Missouri, MUHigh sẽ hỗ trợ Wellspring tối đa trong việc cử giáo viên từ Hoa Kỳ sang cũng như đào tạo tại chỗ và cử Giáo viên của Wellspring sang Hoa Kỳ trong khóa Hè để đào tạo cho Chương trình.

3.2. Wellspring chính thức trở thành Trung tâm Khảo thí tiếng Anh ủy quyền của Tổ chức Khảo thí và Đánh giá Tiếng Anh Cambridge

Đúng một năm kể từ ngày trở thành thành trường phổ thông song ngữ đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn Cambridge International Examination (CIE), Wellspring tiếp tục được Cambridge chấp thuận trở thành một Trung tâm Khảo thí Tiếng Anh ủy quyền – Cambridge English Language Assesment Authorized Testing Center – VN550 của Tổ chức Khảo thí và Đánh giá Tiếng Anh Cambridge – một trong những tổ chức Khảo thí uy tín nhất thế giới với lịch sử lâu đời đúng 100 năm tuôi (CAMBRIDGE ENGLISH LANGUAGE ASSESMENT – CAMBRIDGE ASSESMENT GROUP – UNIVERSITY OF CAMBRIDGE UK) tại Việt Nam (http://www.cambridgeenglish.org/). Theo đó, Wellspring được ủy quyền tổ chức triển khai các hệ thống bài thi Starters, Movers, Flyers (dành cho học sinh Tiểu học), KET, PET, FCE, CAE, CPE ….

Tháng 2/2012, cái tên Wellspring đã chính thức được xác lập trên “bản đồ” của cộng đồng hơn 9000 trường đạt chuẩn Trường Quốc tế Cambridge của Hội đồng Khảo thí Chương trình Phổ thông Quốc tế Đại học Cambridge – Cambridge International Examination (CIE) thuộc trên 160 nước trên thế giới, đồng thời là trường phổ thông song ngữ liên cấp đầu tiên của Việt Nam đạt chuẩn uy tín này. Đến tháng 2/2013, Wellspring một lần nữa tiếp tục khẳng định mục tiêu trở thành một trong những trường song ngữ hàng đầu Việt Nam và quốc tế bằng việc chính thức được công nhận trở thành Trung tâm Khảo thí Tiếng Anh ủy quyền của Cambridge ESOL – Đại học Cambridge.

Với tư cách là trường thành viên chính thức của CIE – trường quốc tế thành viên Cambridge, Wellspring hiện có gần 550 học sinh và hơn 100 giáo viên đã và đang được “hưởng thụ” một hệ thống chương trình và phương pháp dạy-học tiên tiến. Wellspring cung cấp một hệ thống văn bằng và chứng chỉ mang tính toàn cầu cho chương trình song ngữ của mình với các môn Tiếng Anh, Toán, Khoa học và Công nghệ thông tin (ICT) bằng tiếng Anh theo chuẩn khảo thí Chương trình Phổ thông Quốc tế Cambridge được công nhận toàn cầu vào cuối mỗi cấp học: Cambridge Primary Checkpoint (Tiểu học) và Cambridge Secondary 1 Checkpoint (THCS); IGCSE (Trung học phổ thông đại cương). Và đặc biệt, thầy và trò trường Wellspring hội nhập với hàng triệu giáo viên, học sinh khác trên toàn thế giới để cùng thực hiện tôn chỉ của các trường thành viên thuộc hệ thống Cambridge: “Our global learning community of Cambridge schools, teachers and learners brings people closer together to share best practice and ideas and drive excellence in education” (Cộng đồng giáo viên, học sinh các trường thành viên Cambridge mang mọi người lại gần nhau hơn để cùng chia sẻ những cách làm, những ý tưởng tốt nhất để hướng tới một môi trường giáo dục hoàn hảo).

Ngày 01/02/2013 chính thức đánh dấu một cột mốc quan trọng trên chặng đường phấn đấu đạt các chuẩn giáo dục Quốc tế của Wellspring. Trường đã tiếp tục được Tổ chức Khảo thí và Đánh giá về Ngôn ngữ Tiếng Anh thuộc Đại học Cambridge (CAMBRIDGE ENGLISH LANGUAGE ASSESMENT – CAMBRIDE ASSESMENTGROUP – UNIVERSITY OF CAMBRIDGE) chính thức công nhận trở thành một Trung tâm Khảo thí Tiếng Anh ủy quyền – Cambridge English Language Assesment Authorized Testing Center VN550, tổ chức triển khai các hệ thống bài thi Starters, Movers, Flyers, KET, PET, FCE, CAE, CPE, … tại Việt Nam (trước đây thường được biết tới dưới tên CAMBRIDGE ESOL) đúng vào dịp Tổ chức này kỷ niệm 100 năm ngày thành lập.

Việc trở thành Cambridge English Language Assesment Authorized Test Center VN550 này một lần nữa khẳng định những cam kết, nỗ lực của Wellspring trong việc thực hiện chuẩn giáo dục Quốc tế Cambridge tại Việt Nam. Đặc biệt, đây còn là sự công nhận của Cambridge English Assesment về chất lượng của đội ngũ cán bộ quản lí, đội ngũ giáo viên của Wellspring đang tham gia triển khai Chương trình cũng như khẳng định chất lượng và mục tiêu của Chương trình giảng dạy Tiếng Anh như ngôn ngữ thứ 2 tại Wellspring là hoàn toàn ngang bằng với các chuẩn khảo thí quốc tế trên thế giới.

Rất nhiều học sinh Wellspring đạt chứng chỉ Cambridge ESOL trước tuổi với kết quả 100%

Trần Khánh Quân lớp 5A1 Wellspring (giữa) – Giải Nhì Olympic Tiếng Anh toàn TP Hà Nội năm 2012

Việc trở thành Trung tâm Khảo thí tiếng Anh của Cambridge không chỉ đơn thuần dừng lại ở việc Wellspring được chủ động tổ chức các kì thi của Cambridge cho học sinh trong và ngoài trường. Quan trọng hơn, đội ngũ giáo viên của Wellspring sẽ được tham gia các chương trình đào tạo, tập huấn đặc biệt của Cambridge để trở thành những giám khảo chuyên nghiệp, điều này sẽ có ý nghĩa rất lớn đối với công tác giảng dạy của các giáo viên này tại Wellspring, góp phần ngày càng nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường. Bên cạnh đó, Wellspring cũng sẽ được cung cấp những nguồn học liệu vô cùng phong phú của tổ chức đào tạo và khảo thí tiếng Anh lớn nhất thế giới này.

Các lãnh đạo của Wellspring và thầy Andrew (ảnh phải) hội thảo trực tuyến với Cambridge

Bày tỏ sự vui mừng trước sự kiện này, thầy Andrew Robert Jackson – Trưởng Khoa Quốc tế của trường đồng thời là Giám đốc Trung tâm Khảo thí tiếng Anh Cambridge ESOL của Wellspring cho biết: “Trong suốt quá trình làm việc với Cambridge ESOL chuẩn bị cho sự công nhận đối với Wellspring, cá nhân tôi đã thấy được rất nhiều những lợi ích cho học sinh và giáo viên Wellspring mà chúng ta có thể nhận được khi trở thành một Trung tâm khảo thí tiếng Anh của Cambridge. Ngay sau khi được chính thức công nhận, hàng loạt giáo viên sẽ tiếp tục được Cambridge đào tạo để trở thành những giám khảo chuyên nghiệp cho các kì thi. Điều này sẽ giúp cho chất lượng đội ngũ giáo viên giảng dạy tiếng Anh của Wellspring tiếp tục được nâng lên một bước, từ đó ngày càng nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường mà người hưởng lợi nhất từ điều này chính là các em học sinh”.

Một mùa Xuân mới lại đến, mùa Xuân thường được nói đến là mùa của sự sinh sôi nảy nở, và đặc biệt là của những ước vọng tràn đầy. Với những người làm công tác giáo dục tại Wellspring, ước vọng đem lại cho học sinh một môi trường để các em có thể “học tại Wellspring, đạt chuẩn toàn cầu” đang càng trở thành hiện thực rõ nét hơn bao giờ hết./

Danh sách các trường Cambridge trên thế giới: http://prd.cie.org.uk/i-want-to/find-a-cambridge-school

Sự công nhận các chứng chỉ CIE: http://recognition.cie.org.uk/

4. Cơ sở vật chất – Toàn cảnh trường Wellspring

Wellspring rất tự hào về cơ sở vật chất, điều kiện dạy và học của trường – được đánh giá vào loại quy mô và hiện đại nhất trong các trường phổ thông ở Việt Nam hiện nay. Với mục tiêu mang tới cho các em học sinh một môi trường giáo dục toàn diện và tràn đầy cảm hứng, Wellspring đã đầu tư hệ thống trường lớp hiện đại bậc nhất Việt Nam và được thiết kế tối ưu cho từng hoạt động giáo dục.

Khu học tập: Khu nhà học được thiết kế theo xu hướng kiến trúc hiện đại, hình khối khỏe khoắn, sử dụng màu sắc tươi tắn phù hợp với môi trường giáo dục học sinh. Chiều cao tối đa của các khu phòng học là 3 tầng, đảm bảo chiều cao vừa phải, an toàn cho các em. Các phòng học được thiết kế đảm bảo các yêu cầu thông thoáng và chiếu sáng tự nhiên, chắn nắng hắt để tạo khí hậu tốt nhất cho sức khỏe học sinh. Nền sàn lớp học sử dụng gạch lát chống trượt và chống trầy xước, đảm bảo an toàn cho người sử dụng; các bậc thang đảm bảo khoảng bước chân tối ưu với lan can đứng và tay vịn vừa tầm với của học sinh.

Tổng diện tích khu lớp học là 10.000m2 dành cho 100 lớp, với diện tích phòng học 56 m2 theo tiêu chuẩn dành cho 20 – 24 học sinh/ lớp được thiết kế theo tiêu chí lớp học linh hoạt, bàn ghế đơn dễ di chuyển, phù hợp với nhiều mô hình học tập khác nhau sẽ là một môi trường tốt nhất cho các em học sinh. Trang thiết bị hiện đại bao gồm bảng tích hợp, máy chiếu, máy tính kết nối mạng toàn trường cho giáo viên, bàn ghế được thiết kế đảm bảo tính linh hoạt, đáp ứng mọi mô hình học tập, hệ thống chiếu sáng phù hợp, điều hòa nhiệt độ,… sẽ mang lại không khí học tập tích cực, tạo niềm say mê, hứng thú cho học sinh.

Phòng học chức năng: Phòng tin học được thiết kế bao gồm 30 máy vi tính mỗi phòng với những trang thiết bị hiện đại nhất, kết nối mạng tốc độ cao, thường xuyên được cập nhật phần mềm mới nhất sẽ giúp các em tiếp nhận tri thức có chọn lọc.

Hệ thống phòng thí nghiệm Vật lý, Hóa học, Sinh học bố trí trong các không gian lớn riêng biệt, trang thiết bị đồng bộ đạt chuẩn quốc tế.

Các phòng học chức năng dành cho các môn Mỹ thuật, Nhạc, Nghệ thuật, Nữ công, Công nghệ được thiết kế chuyên biệt đem lại cho các em cơ hội học tập và phát triển tài năng. Học sinh trường Wellspring không chỉ được học các môn văn hóa mà còn được trao cơ hội phát triển rất toàn diện. Tại trường Wellspring, các bạn gái có thể học nấu ăn còn các bạn trai được thỏa niềm say mê trong lúc được tiếp cận với những môn học công nghệ đầy hào hứng.

Với một thiết kế thư viện hiện đại, các em học sinh sẽ được thỏa sức sáng tạo và tìm hiểu, tạo ra một văn hóa đọc và những kĩ năng đọc cần thiết, đặc biệt là khả năng tự học, tự tư duy, khám phá, tự tìm hiểu, nghiên cứu giúp các em sẽ vững vàng đón nhận những tri thức trong những năm học tiếp theo.

Khu thể thao: Trường Wellspring xây dựng sân bóng đá có kích thước 40m x 60m, đạt chuẩn FIFA cho sân bóng đá 7 người – mặt sân được phủ lớp cỏ nhân tạo theo tiêu chuẩn quốc tế và 1 bể bơi nước nóng trong nhà có kích thước 12,5m x 25m. Học sinh có thể thỏa sức vận động, tập luyện các môn thể thao dưới nước kể cả trong thời tiết lạnh giá của mùa đông Hà Nội.

Khu thể thao liên hoàn của trường Wellspring còn bao gồm 2 sân bóng rổ, một nhà thi đấu thể thao sàn gỗ, có mái che, … sẽ mang đến cho các em một thể lực dồi dào, phục vụ tốt hơn cho việc học tập và cuộc sống. Ngoài ra, nhà thi đấu trong nhà sẽ là nơi học tập và diễn ra các trận thi đấu, một sân chơi lành mạnh cho các em học sinh. Đây là điều kiện tốt để xây dựng cho các em lối sống lành mạnh tính cạnh tranh công bằng và tinh thần hợp tác, hoạt động theo nhóm v.v.

Khu vui chơi: Trong khuôn viên của trường Wellspring có rất nhiều không gian thư giãn, vui chơi cho học sinh, bao gồm cả sân cứng và sân mềm (vườn, cây, cỏ). Sân chơi cứng với vật liệu chống trơn trượt và sự giám sát chung của giáo viên sẽ đảm bảo an toàn cho học sinh ngay cả trong giờ chơi. Cá tính của mỗi cá nhân sẽ được các em thể hiện trong giờ chơi nhiều nhất sau những giờ học tập trung trên lớp. Sân cỏ, vườn hoa được bố trí xen kẽ trong toàn khuôn viên là nơi các em được hòa mình với thiên nhiên và giao lưu với các bạn trong trường.

Vườn thực nghiệm: Trường Wellspring dành một khu đất rộng rãi với diện tích trên 2.000 m2 làm vườn thực nghiệm với hệ thực vật đa dạng, tạo điều kiện cho học sinh học tập và tự mình tham gia tìm hiểu môi trường thiên nhiên. Đây sẽ là nơi học sinh không chỉ được thực hành, tăng cường những kiến thức đã học trên lớp mà còn là nơi các em được vui chơi giải trí, hòa mình với thiên nhiên, được hướng dẫn tìm hiểu, trồng và chăm sóc cây xanh. Qua đó các em sẽ có cơ hội thực hành, gần gũi với thiên nhiên, biết giữ gìn và bảo vệ môi trường sống.

Khu Nội trú: Nhằm tạo điều kiện để phụ huynh yên tâm gửi con học tập tại trường, Wellspring xây dựng Khu Nội trú 2000m2 nằm trong tổng diện tích 8ha của khuôn viên trường

Khu Nội trú cao cấp, đầy đủ tiện nghi, hiện đại có khả năng đáp ứng tốt nhất các nhu cầu học tập và sinh hoạt của học sinh. Bên cạnh đó, Khu Nội trú được tích hợp với khu vực dành cho Giáo viên Nước ngoài, tạo cơ hội giao lưu văn hóa, phát triển ngoại ngữ cho học sinh nội trú của Wellspring.

Ngoài việc cung cấp chỗ nội trú theo cả năm học, Wellspring tạo điều kiện cho các vị phụ huynh cần đi công tác đột xuất có thể gửi con em ở nội trú theo tuần. Đây là một điểm đặc biệt chỉ có tại Wellspring.

Với các hoạt động học tập cá nhân, theo nhóm, hoạt động thể thao, ngoại khóa được thiết kế chi tiết cho học sinh nội trú, Khu Nội trú Wellspring sẽ là ngôi nhà thứ hai, nơi các em tìm thấy sự an toàn, niềm vui, sự chia sẻ và niềm say mê học tập.

Khu Nội trú của Wellspring sẽ tiếp nhận các em học sinh có độ tuổi từ 11 trở lên.

Phụ huynh có nhu cầu cho con em sinh hoạt tại Khu Nội trú của Wellspring cần đăng ký:

Trước 1 tháng nhập học cho thời gian lưu trú 1 năm học (10 tháng) Trước 1 tuần cho thời gian lưu trú ngắn (01 tuần trở lên)

http://www.wellspringsaigon.edu.vn