Thịnh Hành 5/2024 # Bột Mầm Lúa Mạch Non Grass Barley Nhật Bản Có Tốt Không? # Top 9 Yêu Thích

Bột mầm lúa mạch non Grass Barley là một sản phẩm đến từ Nhật Bản, được khá nhiều người biết đến và sử dụng hiện nay.

Review bột mầm lúa mạch non Grass Barley sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này. Từ đó đánh giá một cách chính xác bột mầm lúa mạch non Nhật Bản Grass Barley có tốt không.

1. Nguồn gốc xuất xứ của bột mầm lúa mạch non Grass Barley

Bột mầm lúa mạch non Grass Barley còn được gọi với nhiều tên khác nhau như: bột cỏ lúa mạch Grass Barley, bột lúa mạch Grass Barley, bột mầm lúa mạch Grass Barley… Hiểu đơn giản nhất thì đây là một loại bột dinh dưỡng bổ sung cho cơ thể.

Grass Barley được nghiên cứu và sản xuất bởi các chuyên gia dinh dưỡng tại Yamamoto Kanpo, Nhật Bản. Các nghiên cứu đã chứng minh rằng, bột mầm lúa mạch non có nhiều tác dụng rất tốt cho sức khỏe. Cũng chính vì vậy mà sản phẩm bột mầm lúa mạch Grass Barley đã ra đời, với mong muốn mang đến một loại bột bổ sung có nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Sản phẩm bột cỏ lúa mạch Grass Barley được chiết xuất từ thành phần chính là mầm lúa mạch non. Điểm đặc biệt trong thành phần sản phẩm Grass Barley Nhật Bản so với các sản phẩm cùng loại, đó là nguồn lúa mạch được trồng trên cao nguyên, khí hậu lạnh, rất trong lành và sạch sẽ, không sâu bọ, không cần sử dụng thuốc hóa học. Do đó lúa mạch cho giá trị dinh dưỡng rất và độ an toàn rất ca.

Ngoài ra, bột mầm lúa mạch non Nhật Bản Grass Barley còn được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại, khép kín hàng đầu xứ sở mặt trời mọc. Các công đoạn chọn lọc nguyên liệu, bào chế, sản xuất đều trải qua quy trình kiểm tra kiểm định rất nghiêm ngặt, đảm bảo các thành phẩm cuối cùng đạt chất lượng và độ an toàn cao nhất.

Nhìn vào nguồn gốc xuất xứ, quy trình sản xuất, nguồn gốc nguyên liệu giúp chúng ta bước đầu đánh giá được bột lúa mạch non Nhật Bản Grass Barley có tốt không. Tiếp tục đi sâu tìm hiểu chi tiết về thành phần, công dụng, review đánh giá từ người dùng sẽ giúp có câu trả lời chính xác hơn.

2. Công dụng của bột mầm lúa mạch non Grass Barley Nhật Bản

– Bột Grass Barley có tác dụng thanh lọc cơ thể, loại bỏ chất dư thừa không cần thiết, giúp tăng cường sức khỏe, đồng thời duy trì làn da săn chắc khỏe mạnh hơn.

– Uống bột lúa mạch Grass Barley giúp cải thiện làn da, giúp da của bạn trở nên mịn màng và sáng màu hơn, ngăn ngừa lão hóa da và lão hóa cơ thể nhờ khả năng nuôi dưỡng các tế bào từ sâu bên trong.

– Công dụng của bột cỏ lúa mạch Nhật Bản còn giúp nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh, bổ sung các dưỡng chất giúp tóc dày hơn, khỏe hơn và suôn mượt hơn.

– Bột dinh dưỡng Grass Barley cũng rất tốt cho hệ tiêu hóa, giúp bảo vệ đường ruột, phòng và hỗ trợ điều trị táo bón rất hiệu quả.

– Bột mầm lúa mạch non Grass Barley cũng là một thực phẩm lý tưởng cho người ăn kiêng.

– Tác dụng của bột lúa mạch Nhật giúp giảm cholesterol, rất tốt cho những người bị tiểu đường, thiếu máu, gặp vấn đề về tiêu hóa.

– Ngoài ra, uống mầm lúa mạch Grass Barley còn có tác dụng làm lành các vết thương do mụn, dị ứng một cách nhanh chóng.

3. Thành phần của bột mầm lúa mạch non Nhật Bản Grass Barley

Mầm lúa mạch non Grass Barley của Nhật hộp 44 gói được chiết xuất từ thành phần chính là bột mầm lúa mạch non nguyên chất. Loại bột thiên nhiên này được chứng minh rất giàu dinh dưỡng, giúp mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Có thể kể đến một số chất dinh dưỡng nổi bật có trong mầm lúa mạch như:

Glucan (Fibre) được xem là có thể làm giảm nồng độ cholesterol 11 lần so với canxi trong sữa bò

Hàm lượng sắt gấp 5 lần so trong rau bina

7 lần so với vitamin C có trong cam

Canxi

Beta carotene

Magnesium

Diệp lục

Axit amin

Rõ ràng với thành phần như trên, sản phẩm bột mầm lúa mạch non Grass Barley của Nhật là một loại thực phẩm chức năng giá trị. Đây một phần cũng lý giải vì sao người Nhật thường tiêu thụ các sản phẩm làm từ mầm lúa mạch non. Hơn nữa, các sản phẩm mầm lúa non Nhật Bản, trong đó có Grass Barley cũng được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

4. Review bột mầm lúa mạch Grass Barley có tốt không từ người dùng?

4.1. Bột mầm lúa mạch Grass Barley review từ người dùng Việt

Tuyết Như – 4/8/2024 Mọi người đã ai uống bột lúa mạch này của Nhật chưa ạ? Trc e lướt qua thấy bảo đỡ mụn đẹp da ạ? E đang phân vân ko biết có nên mua ko ạ? Ai đã dùng qua mọi người cho e xin review vs ạ? Có hỗ trợ trị mụn và đẹp da ko ạ ? Em cảm ơn nhiều! Thanh Loan – 4/8/2024 Điều bạn có thể cảm nhận đầu tiên đó là cực kì dễ đi ngoài :)))) k bh biết táo bón là gì. Da đẹp lên hay k tuỳ cơ địa hợp hay k nữa b ạ. Nhưng về tác dụng thay rau thì cực kì hịn. Mà t vẫn thường uống cái này mà. Hộp đầu tiên thấ da có đưpj lên, nhưng hộp sau thì k đc bằng, kiểu bị nhờn thuốc ấy :))) giờ t cẫn uống mỗi ngày 1 gói, chủ yếu là cấp rau cho cơ thể thôi :)))). Khuyến cáo nên dùng 2 gói 1 ngày nhưng t dùng 1 thôi :)))) vì t cũng ăn nhiều rau r. T uống 2 năm nay t nên k nhớ bn hộp :))))) nói chung t cũng uống bữa đực bữa cái mà :)))) lúc nào nhớ mới uống. Nói chung c uống vài 1 2 hộp đầu thì thấy có td thôi. Sau đấy nên đổi sag cái khác Huyềnn Trang – 4/8/2024 E uống da đẹp lắm Ngọc Phan – 4/8/2024 Có nha. Nhất là nóng trong uống đỡ mụn lắm. Pha với nước cam hoặc sữa đậu nành, sinh tố cho dễ uống Trang Ngân – 4/8/2024 Tốt cho tiêu hoá lắm :)) cũng đỡ mụn nh uống đến hộp t3 thì bị nhờn, k thấy tác dụng nữa Ánh Phượng – 1/11/2024 Uống thì tanh, k ngon miệng nhưng lại rất tốt. Nhất là những ng k ăn rau. Trvia uống hết một hộp da cũng sáng lên với mụn cũng đỡ. Nc là e này vs e tảo Nhật uống để bổ sung chất xơ rất tốt (Nguồn: chamhoi.vn)

4.2. Đánh giá bột mầm lúa mạch non Grass Barley trên Amazon Nhật

– Điểm đánh giá trung bình : 4.2/5 sao, tỷ lệ đánh giá 5/5 sao là 56%, với tổng hơn 1000 đánh giá. – Những đánh giá hàng đầu : KOHA 5.0 trên 5 sao Dễ uống để bạn có thể tiếp tục

Đã nhận xét vào ngày 3 tháng 9 năm 2024 tại Nhật Bản

Bạn có thể nhận được rất nhiều dinh dưỡng chỉ bằng cách làm tan chảy và uống nó. Mùi xanh đặc trưng của nước ép xanh dịu và dễ uống, vì vậy tôi tiếp tục uống. mạng lưới 5.0 trên 5 sao Tùy thuộc vào cách uống và mục đích, hiệu suất chi phí cao !!

Được đánh giá tại Nhật Bản vào ngày 18 tháng 3 năm 2024

Tôi đã uống protein đậu nành cho mục đích tăng cường cơ bắp. Hầu hết các protein phổ biến đều có hương vị mạnh (ngọt và mùi), vì vậy sau khi tạo ra protein đậu nành Nichia (không đường và không hương vị), tôi đã tìm kiếm mục đích tìm đến một sản phẩm khác để trộn vào uống cùng và tìm đến sản phẩm bột mầm lúa mạch này. Buổi sáng: Protein + chất xơ + Yakult, Buổi tối: Protein + lúa mạch non, trộn đều và uống. Nó có vị như một ly sinh tố matcha và rất ngon. Chúng tôi là đàn ông, nhưng chúng tôi giới thiệu nó cho phụ nữ. Sốt yakisoba 5.0 trên 5 sao Cospa đắt

Đã nhận xét vào ngày 18 tháng 11 năm 2024 tại Nhật Bản

Tôi thường mua nước ép xanh chất lượng cao một chút của Yakult thường xuyên, nhưng cảm giác như nó đi vào cơ thể tôi một cách nhanh chóng (quan trọng ở đây) và tôi cảm thấy tốt và nó khá hiệu quả. Xem xét rằng, nước ép xanh của Yakult là đắt tiền, nhưng số lượng của nó là nhỏ và tinh tế. Từ bây giờ, tôi sẽ mua bột lúa mạch này, có hiệu suất chi phí cao, một cách thường xuyên. Người dùng 4.0 trên 5 sao Hiệu quả cho hoạt động đường ruột

Đã nhận xét tại Nhật Bản vào ngày 21 tháng 8 năm 2024

Sau khi tôi bắt đầu uống, ruột của tôi trở nên tốt hơn nhiều. Tôi đã uống nước ép xanh của một công ty lớn nào đó trong nhiều năm, nhưng nó không có tác dụng. Gần đây, sản phẩm bột mầm lúa mạch non này có thể được dự kiến sẽ có hiệu quả trong việc cải thiện môi trường đường ruột của tôi. Tôi đã lo lắng rằng nó không hòa tan trong nước và có mùi hơi xanh, nhưng sau một thời gian tôi dường như đã quen với nó. Tôi muốn tiếp tục. Kurobee 4.0 trên 5 sao Tôi nghĩ tốt nhất là hòa với nước lạnh và uống

Được đánh giá tại Nhật Bản vào ngày 5 tháng 5 năm 2024

Ngay cả khi bạn khuấy nhiều, chất bột không hoàn toàn biến mất, vì vậy về cơ bản, nó có vẻ phù hợp để uống cùng một lúc kết hợp với hydrat hóa hơn là hương vị và thức uống . Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là nó không ngon, và hương vị của lá lúa mạch non được bảo quản tốt, vì vậy bạn có thể tiếp tục uống mà không gặp khó khăn hàng ngày.

Có thể thấy, review bột mầm lúa mạch non Nhật Bản Grass Barley từ người dùng Việt cũng như người dùng tại Nhật đều mang đến những tín hiệu rất tích cực. Lợi ích sức khỏe được người dùng nhấn mạnh nhiều nhất, trong khi hương vị có vẻ như tùy thuộc vào vị giác của từng người. Ngoài ra, cũng có thể thấy, sản phẩm bột mầm lúa non này được người dùng tự đa dạng trong cách sử dụng như uống riêng rẽ hay kết hợp với một số thực phẩm khác. Điều quan trọng là tác dụng vẫn không bị thay đổi.

5. Cách uống bột mầm lúa mạch Nhật Bản Grass Barley từ nhà sản xuất

– Uống 1 đến 2 gói sản phẩm này mỗi ngày trong chế độ ăn uống bình thường của bạn.

– Bột Grass Barley như là một thực phẩm, vì vậy bạn có thể thưởng thức nó bất cứ lúc nào. Pha 1 gói (3g) vào khoảng 100cc sữa, sữa đậu nành hoặc nước, và khuấy nhanh bằng thìa hoặc mõm.

– Bạn cũng có thể cho bột vào bình lắc để lắc uống cho hương vị ngon hơn. Nếu bạn không có bình lắc, vui lòng sử dụng chai nhựa miệng rộng. Vui lòng đóng nắp và sử dụng cẩn thận và không sử dụng nó trong nước sôi nóng.

– Nếu bạn muốn có nhiều rau xanh vàng, chất xơ, v.v., hãy uống 2-3 gói (6g-9g) mỗi ngày.

– Bột mầm lúa mạch non Grass Barley có thể uống lạnh, uống ấm tùy sở thích.

– Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng bột cỏ lúa mạch Grass Barley kết hợp với sữa chua, kinako, sữa đậu nành, mật ong, kem, nước trái cây yêu thích, một ít nước cho shochu, bánh kếp, bánh mì, bánh pudding, và các công thức nấu ăn khác.

Có thể thấy, thông qua những thông tin phân tích trong bài viết, chắc chắn bạn đã tự trả lời được cho câu hỏi ” Bột mầm lúa mạch non Nhật Bản Grass Barley có tốt không? ” Rõ ràng, đây là một sản phẩm bổ sung rất tốt cho mọi lứa tuổi, không chỉ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe mà còn thơm ngon, dễ uống, an toàn, phù hợp với cả gia đình.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của từng người.