Đề Xuất 5/2024 # Đường Kính Trung Bình Của Cậu Nhỏ Việt Nam Là Bao Nhiêu? # Top 2 Yêu Thích

So sánh kích thước dương vật của đàn ông Việt Nam với các nước trên thế giới thì cả chiều dài và đường kính trung bình của cậu nhỏ Việt Nam không hề thua kém. Nhưng liệu có phải cứ to là tốt, cứ nhỏ là phải sử dụng chất kích thích tăng cường kích cỡ dương vật? Hãy tìm hiểu sự thật trong bài viết sau đây.

Kích thước chiều dài và đường kính trung bình của cậu nhỏ chuẩn trên thế giới

Kích thước dương vật được tính bằng chiều dài và đường kính của dương vật. Trong chuyện sinh hoạt tình dục, kích thước dương vật luôn đóng vai trò quan trọng. Dương vật to và dài sẽ khít với âm đạo, từ đó giúp bạn nhanh chóng đạt được khoái cảm trong cuộc yêu, Ngoài ra dương vật to còn dẫn dắt nữ giới vào cuộc yêu một cách dễ dàng. Vì vậy mà từ xưa đến nay đường kính trung bình của cậu nhỏ, chiều dài của dương vật khi bình thường và khí “lâm trận” là điều mà cả đấng mày râu và chị em phụ nữ đều quan tâm.

Theo số liệu thống kê gần đây, chiều dài và đường kính trung bình của cậu nhỏ ở Việt Nam luôn có sự chênh lệch rõ ràng giữa các nước trên thế giới. Kích thước dương vật của đàn ông Châu Phi, châu Âu to lớn hơn so với đàn ông châu Á. Có sự khác biệt này là do kích thước dương vật phụ thuộc vào nhiều yếu tố: di truyền, dinh dưỡng, thể chất, gen chung trong cộng đồng,…

Kích thước dương vật trung bình của nam giới trưởng thành ở Việt Nam và trên thế giới

Theo thống kê cho thấy thì chiều dài dương vật trung bình ở Việt Nam là: 13,12cm, Chu vi: 11,66cm khi cương cứng.

Hàn Quốc: 9.6 cm;

Thái Lan: 10.2 cm;

Ấn Độ: 10.2 cm;

Trung Quốc: 10.9 cm;

Bắc Triều Tiên: 10.9 cm;

Nhật Bản: 11 cm;

Malaysia: 11.1 cm;

Iraq: 11.4 cm;

Pakistan: 12.2 cm;

Nga: 13.2 cm;

Tây Ban Nha: 14 cm;

Pháp: 14.5 cm;

Hy Lạp: 14.7 cm;

Italia: 15.8 cm;

Ai Cập: 15.8 cm;

Sudan: 16.3 cm;

Hungary: 16.5 cm;

Colombia: 17 cm;

Venezuela: 17 cm;

Equador: 17.5 cm;

Congo: 18cm.

Đàn ông châu Phi, châu Âu có kích thước cậu nhỏ lớn hơn nhiều so với đàn ông châu Á. Nguyên nhân do mã gen cộng đồng. Thể trạng và vóc dáng của người châu Phi, châu Âu cũng to lớn hơn nhiều so với người châu Á nên kích thước dương vật cũng ảnh hưởng.

Tuy nhiên nếu như tìm hiểu sẽ phát hiện ra một sự thật là trong truyện giường chiếu người châu Phi, châu Âu không quá quan tâm đến độ dài và đường kính trung bình của cậu nhỏ. Họ chú ý nhiều hơn vào cách tăng khoái cảm cho nữ giới, tập trung vào các kỹ năng giúp phụ nữ lên đỉnh để cho cuộc yêu được trọn vẹn nhất. Sự thật cũng là như vậy. Kích thước dương vật, chiều dài hay đường kính của cậu nhỏ không làm nên một cuộc yêu nóng bỏng, đáng nhớ. Quan hệ tình dục lại là sự trải nghiệm thăng hoa cả về thể xác lẫn tâm hồn nên kỹ thuật cũng như cách dẫn dắt, điều khiển cảm xúc mới là thứ khiến cho cuộc yêu trọn vẹn.

Đường kính trung bình của cậu nhỏ việt nam bao nhiêu là vừa?

Câu hỏi thường khiến cánh đàn ông Việt lo lắng là: Cậu nhỏ nên dài bao nhiêu? Đường kính to bao nhiêu là vừa? Kích thước của mình so với người khác thì như thế nào?… Những câu hỏi này đôi khi tác động đến sự tư tin của anh em, tâm lý trước khi “lâm trận”.

Nếu so sánh với các nước trên thế giới thì kích thước dương vật của đàn ông Việt Nam ở mức trung bình. Thì kích thước đạt chuẩn khi dương vật cương cứng có đường kính là khoảng 11 cm, chiều dài là 13cm. Nhưng nếu kích thước đó được coi là ngắn khi nam giới có chiều dài dương vật khi cương cứng nhỏ hơn 10 cm.

Những số liệu thống kê này chỉ mang tính chất tham khảo. Trên thực tế chiều dài và đường kính trung bình của cậu nhỏ lúc bình thường và khi lâm trận sẽ khác nhau. Thường được chia thành 2 dạng:

Dương vật khi bình thường không dài, đường kính nhỏ nhưng khi cương cứng lại giãn rộng, vươn dài

Dương vật khi bình thường to lớn nhưng khi cương cứng không có thay đổi gì nhiều, chỉ vươn ra một chút ít.

Vì thế đàn ông không nên quá tự ti về kích thước cậu nhỏ của mình. Chiều dài hay đường kính cậu nhỏ sẽ có sự biến đổi khi được kích thích đúng cách hay bằng những bài tập đơn giản.

Biện pháp cải thiện đường kính cậu nhỏ như thế nào?

Nhiều người khi thấy chiều dài và đường kính cậu nhỏ có vẻ khiêm tốn nên đâm ra lo lắng, vội vàng sử dụng các biện pháp mạnh như: thuốc uống, gel bôi, các chất kích thích, rượu thuốc tẩm bổ,… Một số người còn tìm đến các biện pháp giúp cải thiện đường kính cậu nhỏ nhanh chóng như phẫu thuật, bơm, tiêm silicon cho dương vật,… Biện pháp này có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng như cong, vẹo dương vật, nhiễm trùng, hoại tử nguy hiểm.

Các bác sĩ, chuyên gia trong ngành cũng đưa ra một vài lời khuyên để cải thiện kích thước dương vật, tăng độ dài cũng như đường kính trung bình của cậu nhỏ bằng cách cải thiện những thói quen hàng ngày:

Ăn uống đủ chất, chú ý đến các vấn đề dinh dưỡng. Hạn chế thức ăn có nhiều chất béo, dầu mỡ, thức ăn cay nóng.

Thường xuyên tập luyện thể dục thể thao. Có thể tập những bài tập nhằm cải thiện kích thước dương vật

Không sử dụng chất kích thích: bia, rượu, thuốc lá,…

Giữ tinh thần thoải mái, lạc quan, tránh stress

Quan hệ tình dục điều độ, an toàn, đời sống tình dục lành mạnh

Khám sức khỏe định kỳ để phòng tránh bệnh về tình dục

Không tự ý sử dụng thuốc hay chất kích thích để tăng kích thước dương vật. Tham khảo ý kiến của các bác sĩ uy tín khi có ý định dùng thuốc

Tóm lại đường kính trung bình của cậu nhỏ Việt Nam nằm ở mức chuẩn so với các nước trên thế giới. Tuy nhiên kích thước dương vật không phải yếu tố quyết định trong chuyện sinh hoạt tình dục. Thay vì lo lắng về chiều dài hay đường kính dương vật, hãy tạo cho mình một cuộc sống lành mạnh, điều độ, thoải mái để có được tình yêu, hạnh phúc trọn vẹn.