Đề Xuất 5/2024 # Mặt Nạ Nhau Thai Cừu Placenta Có Tốt Không? Giá Bán # Top 2 Yêu Thích

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam xuất hiện rất nhiều loại mặt nạ chiết xuất từ nhau thai cừu. Trong đó, loại mặt nạ nhau thai cừu Placenta chính hãng R&B của Hàn Quốc đang khá được ưa chuộng và là thứ không thể thiếu trong bước skincare của hội chị em..

Nhau thai cừu là gì?

Nhau thai cừu hay còn gọi là Sheep Placenta – 1 sản phẩm đặc trưng của nước Úc, hình thành trong quá trình mang thai và được kết nối với tế bào thai bằng dây rốn. Bào thai thông qua nhau thai để trao đổi khí oxy trực tiếp và hấp thu các chất dinh dưỡng từ cơ thể mẹ truyền qua con.

mặt nạ nhau thai cừu Placenta Ample mask

Nhau thai cừu tổng hợp khá nhiều chất dinh dưỡng quý giá như các vitamin, hơn 30 loại amino acid và nhiều khoáng chất càn thiết cho các tế bào sống trong cơ thể.

Trải qua quá trình nghiên cứu, các nhà khoa học đã chứng minh được nhau thai cừu hoàn toàn tương thích với cơ thể con người.

Từ đó, nhau thai cừu được liệt kê là 1 trong những món quà vô giá được yêu thích với những công dụng rất tốt cho sức khỏe và làm đẹp của con người.

Công dụng của mặt nạ nhau thai cừu Placenta

Phương pháp làm đẹp bằng nhau thai cừu đang dần trở thành trào lưu hót hòn họt trong giới chăm sóc sắc đẹp hiện nay. Nắm bắt được xu thế, R&B tại Hàn Quốc là 1 trong những công ty đi đầu trong việc nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm mặt nạ nhau thai cừu Placenta Ample Mask.

Mặt nạ chứa nhiều các vitamin, axit amin và tổng hợp khoáng chất giúp trẻ hóa làn da, tăng độ mịn màng cũng như chống lão hóa da, hỗ trợ điều trị nám – tàn nhang,…

Mặt nạ nhau thai cừu Placenta là 1 sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng ở Hàn Quốc chiếm ưu thế thị trường khá cao và được nhiều người yêu thích tin dùng so với các sản phẩm cùng nguyên liệu khác.

công dụng mặt nạ nhau thai cừu

Sản phẩm này khác biệt hẳn so với những dòng mặt nạ truyền thống với những đặc điểm nổi trội đem lại hiệu quả ngay từ lần đầu tiên sử dụng:

– Giấy mặt nạ là loại giấy được dệt từ Bio hay còn gọi là lông cừu – một trong những tiêu chuẩn vàng của dưỡng ẩm và trị liệu da. Giấy có đặc điểm trong suốt, có những lỗ li ti để da có thể thoáng mát và là dòng mask y tế được các bác sĩ thẩm mỹ chuyên dùng.

– Mặt nạ Placenta chứa nhiều khoáng chất giúp dưỡng ẩm cho da, cân bằng độ pH, giúp da căng bóng mịn màng.

– Làm trắng da, loại bỏ melanin và lớp sừng già chết.

– Ngăn ngừa da hình thành mụn, nám – tàn nhang một cách tối ưu, làm lành các tổn thương trên bề mặt da.

– Cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da, giúp da thư giãn, se khít lỗ chân lông, tăng độ mịn màng cho da.

– Chăm sóc và cải thiện làn da bị dị ứng, lão hóa hiệu quả.

Thành phần của mặt nạ

Khác biệt ngay từ lần sử dụng đầu tiên, mặt nạ nhau thai Placenta có thành phần chính là nhau thai cừu có giá trị hoàn toàn khác biệt so với dưa leo, cà chua hay khoai tây,…

thành phần mặt nạ nhau thai cừu Placenta

Sản phẩm Mặt nạ nhau thai Placenta là nơi hội tụ những tinh hoa quý báu từ mẹ thiên nhiên đã ban tặng. Tinh chất trong mặt nạ gồm:

– Hoa cúc: giúp lỗ chân lông se khít, tăng độ đàn hồi cho da, giúp da tràn đầy sức sống.

– Trà xanh: làm sach da, ngăn ngừa da không xuất hiện vết mụn hoặc dị ứng.

– Hoa Hồng: có hương thơm dịu thư giãn, dưỡng da trắng sáng và giúp da thư giãn.

– Lô hội: thải độc cho da, giúp da chống lão hóa.

– Nhau thai cừu: là một tinh chất quý hiếm chứa hàm lượng chứa hàm lượng dưỡng chất nhiều giúp tàn nhang nhanh chóng bị xóa bỏ, da trở nên săn chắc hơn, trắng hơn và đều màu hơn.

Cách đắp mặt nạ nhau thai Placenta

Làm sach da bằng sữa rửa mặt hoặc nước hoa hồng, sau đó lấy mặt nạ ra đắp nhẹ nhàng lên mặt. Đắp khoảng 15-20 phút, bạn gỡ mặt nạ ra và rửa lại với nước ấm kết hợp với massage da mặt.

cách sử dụng mặt nạ

Bạn nên đắp mặt nạ vào buổi tối để da có thể hấp thu các dưỡng chất hiệu quả nhất. 1 tuần nên đắp từ 3-4 lần/ tuần.

Sử dụng mặt nạ nhau thai cừu Placenta đều đặn hàng tuần, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu ngay 1 làn da săn chắc, căng bóng mịn màng đáng mơ ước. Da đẹp và khỏe sẽ giúp bạn trẻ ra hẳn cả chục tuổi đấy.

Mặt nạ nhau thai giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Hiện nay, thị trường đang ngày càng xuất hiện tràn lan hàng giả, hàng nhái không rõ nguồn gốc và kém chất lượng.

mua mặt nạ nhau thai cừu ở đâu, giá bao nhiêu

Để tránh tình trạng tiền mất tật mang, bạn hãy đặt mua ở website chính thức của nhãn hàng để được mua hàng chính hãng kèm theo ưu đãi với giá CỰC SỐC, giảm ngay 33 % khi mua 1 liệu trình chỉ còn 1.600.000đ/5 hộp nha mọi người.

Một số thông tin thêm về Công ty TNHH R&B Việt Nam

Công ty TNHH R&B Việt Nam được thành lập ngày 24 tháng 05 năm 2024, là doanh nghiệp nhập khẩu hợp tác với Công ty LB – đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm tại Hàn Quốc có bề dày lịch sử hơn 30 năm.

Tại Việt Nam, R&B đã có quy mô rộng khắp trên toàn cả nước với hơn 500 đại lý, tự hào là một trong những doanh nghiệp tiên phong phát triển theo mô hình thương mại di động hiện nay.

Với mục tiêu ” Đồng hành cùng 200.000 phụ nữ Việt Nam làm giàu, làm đẹp”, R&B đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực để xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng và đại lý bằng những sản phẩm đạt chất lượng theo quy chuẩn quốc tế.

Sản phẩm chính hãng, mới 100%, không lo hàng cận Date, hết Date. Nói không với hàng giả hàng kém chất lượng.

Đổi trả miễn phí do lỗi của nhà sản xuất.

Được hưởng các mức giá ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn từ nhà phân phối.

Một trong những sản phẩm được quan tâm nhất hiện nay và cũng là sản phẩm chúng tôi đang hướng tới tuyển khách sỉ, đại lý đó là mặt nạ nhau thai cừu Placenta Ample Mask.

Đây là sản phẩm kết hợp tế bào gốc thích hợp với mọi loại da – thẩm thấu nhanh – tác dụng sâu tới hạ bì – hiệu quả tối ưu.

Review đánh giá mặt nạ nhau thai cừu Placenta Ample Mask

Kết luận