Đề Xuất 5/2024 # Serum Nhau Thai Cừu Có Tốt Không? Nên Mua Loại Nào Cho Tốt? # Top 2 Yêu Thích

Bạn đang muốn chăm sóc da mặt một cách hiệu quả nhất? Hiện đại nhất? Và bằng một phương pháp khá tốn tiền so với dùng các loại sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm thông thường?

Serum nhau thai cừu là gì?

Nó có tác dụng gì?

Có thực sự tốt không?

Nếu muốn mua thì mua loại nào cho tốt?

Mua ở đâu để được hàng chính hãng? Để có giá tốt nhất?

Mua về rồi thì dùng ra sao?

Trong bài này mình sẽ cùng bạn tìm hiểu về các vấn đề trên!

Serum thì chắc hầu hết các bạn đều biết rồi! Hiểu đơn giản nó chính là Tinh chất. Serum có nồng độ các chất sinh học cao gấp 10 lần so với các loại kem thông thường. Loại tinh chất này có khả năng thấm sâu hết 3 lớp biểu bì, thân bì, hạ bì từ đó giúp nuôi dưỡng, cung cấp dinh dưỡng từ bên trong giúp da phát triển tốt hơn, đẹp hơn. Và điều dĩ nhiên là Serum thì đắt hơn rất nhiều so với sữa rửa mặt thông thường!

Tác dụng của Serum nhau thai cừu

Trước tiên chúng ta nên khẳng định với nhau một điều rằng: Serum hay huyết thanh tốt hơn rất nhiều so với kem rửa mặt thông thường và các chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp đều khuyên rằng: Nếu bạn gặp vấn đề với da mặt như: Da mụn, nám, tàn nhang, sạm, vết thâm, lão hóa thì Serum giống như một loại thuốc đặc trị cho các vấn đề đó!

Vậy thì Serum nhau thai cừu có tác dụng cụ thể là gì?

Amino Acid thiết yếu: Cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da phát triển

Melatonin: Một chất có rất nhiều ứng dụng trong Y học, nó thường được dùng để chữa chứng mất ngủ. Tuy nhiên đối với chăm sóc da nó có tác dụng bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời đồng thời còn giúp phục hồi các tổn thương trên da

Các Acid Nucleotic: Cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da phát triển

Acid Hyaluronic: Một chất dưỡng ẩm tự nhiên rất nổi tiếng trong ngành Mỹ phẩm! Nó cùng với Collagen tạo nên sự đàn hồi, mịn màng và tươi trẻ của da.

SOD (superoxide dismutase): Đây là một chất chống oxy hóa tự nhiên và nó có trong cơ thể con người, tuy nhiên nồng độ chất này giảm dần khi chúng ta qua tuổi 25. Tác dụng chủ yếu: Ngăn ngừa quá trình oxy hóa xảy ra, bằng cách trung hòa các gốc tự do

EGFs (Epidermal growth factors – Yếu tố tăng trưởng biểu bì): Chúng là những Protein tự nhiên có khả năng kích thích tăng sinh và phân hóa tế bào. Với da chúng có tác dụng:

Làm chậm quá trình lão hóa da thông qua việc kích thích tổng hợp Acid Hyaluronic và Glycoprotein

Kích thích tái tạo và sửa chữa mô: Làm mờ sẹo, liền sẹo đặc biệt là sẹo lồi sau mụn trứng cá

Làm trắng da

SCAFs (Yếu tố hoạt hóa tế bào già): Làm cho những tế bào lão hóa phục hồi lại những đặc tính của tế bào non, khỏe mạnh

Nói chung Serum nhau thai cừu có tác dụng:

Bổ sung, bù đắp các dưỡng chất bị thiếu hụt cho da

Ngăn ngừa tình trạng lão hóa da

Giúp làn da săn chắc, mịn màng hơn

Hỗ trợ điều trị sạm, nám da, vết thâm, sẹo sau mụn

2. Serum nhau thai cừu có tốt không? Có nên mua không?

Từ hàng ngàn năm về trước, quý tộc trong Hoàng gia Anh đã dùng nhau thai cừu để chăm sóc da mặt và chủ yếu là để giữ gìn nét trẻ, ngăn ngừa quá trình lão hóa. Ngày nay, các thành phần và công dụng của các thành phần có trong Nhau thai cừu đã được khoa học nghiên cứu và áp dụng vào trong việc chăm sóc da mặt.

Hiện nay, các sản phẩm như: Viên uống nhau thai cừu, Serum nhau thai cừu khá được ưa chuộng và nhận được nhiều nhận xét tích cực từ những người dùng trước đó!

Nếu bạn có nhiều tiền (thường những sản phẩm này thường có giá khá cao, tầm 1 triệu/sản phẩm) thì nên mua về để dùng thử! Đơn giản vì nó tốt, nó chất lượng, nó cao cấp!

Cái khó bây giờ là: Mua loại nào? Mua của hãng nào? Mua ở đâu?

3. Một số sản phẩm Serum nhau thai cừu bán chạy hiện nay

Lamarine Placenta – Thương hiệu Úc

Thương hiệu Úc, Đến từ nhà sản xuất St.Nirvana, là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Úc

Sản xuất tại Úc

Được phân phối chính hãng tại Việt Nam

Rất được ưa chuộng tại Úc, Châu Âu, Mỹ…

Có nhiều loại sản phẩm cho bạn lựa chọn, mỗi loại lại có những tác dụng chuyên dụng như: Trị nám, chống lão hóa, dưỡng trắng, phục hồi da bị tổn thương

Mức giá tầm 520k cho một sản phẩm

Thương hiệu Mỹ phẩm của Nhật

Được phân phối chính hãng tại Việt Nam

Sản xuất tại Đài Loan

Họ chỉ có một dòng sản phẩm chính là Sakura Placenta Q10, sản phẩm là sự kết hợp của:

Nhau thai cừu: Thẩm thấu sâu, cung cấp dưỡng chất và các yếu tố sinh trưởng tể bào khác giúp kích hoạt tế bào mầm, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và chu kỳ thay da, kiểm soát sắc tố melanin, làm sáng mịn da và chống lão hóa.

Chiết xuất san hô và tảo biển: Bổ sung vitamin, khoáng chất tự nhiên giúp tăng cường tái tạo tế bào mô da, làm dịu da, cải thiện bề mặt da, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn.

Tinh dầu lưu ly: Duy trì độ ẩm và tính linh hoạt cho da, dưỡng da mềm mịn, phục hồi chức năng lớp màng lipid bảo vệ da, tăng cường chống viêm, làm dịu kích ứng, ngừa da khô ngứa, phục hồi tế bào da, chống oxy hóa vượt trội, ngừa lão hóa, giảm sự xuất hiện của đốm nâu, đồi mồi.

Giá của một hộp 36 viên vào khoảng 1.1 triệu

Ngày dùng một viên vào buổi tối sau khi làm sạch da