Thịnh Hành 5/2024 # Top Mặt Nạ Tổ Yến Tốt Nhất Hiện Nay 2024 Đang Hot # Top 8 Yêu Thích

Mặt nạ tổ yến My Beauty Diary nội địa Nhật, mặt nạ tổ yến Bird’s Nest Mask, mặt nạ tổ yến snp, mặt nạ tổ yến hoa nhài, cúc la mã là những loại mặt nạ tố yến tốt nhất hiện nay. Tổ yến chứa thành phần gì, có tác dụng gì với da? Nhắc đến tổ yến, các bạn sẽ liền liên tưởng đến một loại thực phẩm dinh dưỡng hoàng gia, đắt đỏ, mà không phải ai cũng có đủ điều kiện…

Mặt nạ tổ yến My Beauty Diary nội địa Nhật, mặt nạ tổ yến Bird’s Nest Mask, mặt nạ tổ yến snp, mặt nạ tổ yến hoa nhài, cúc la mã là những loại mặt nạ tố yến tốt nhất hiện nay.

Tổ yến chứa thành phần gì, có tác dụng gì với da?

Nhắc đến tổ yến, các bạn sẽ liền liên tưởng đến một loại thực phẩm dinh dưỡng hoàng gia, đắt đỏ, mà không phải ai cũng có đủ điều kiện kinh tế để sử dụng thường xuyên. Tổ yến quả thật rất tốt cho sức khỏe của con người, ngày nay, dưới tác động của sự phát triển khoa học công nghệ, tổ yến đã được nghiên cứu và sử dụng trong các sản phẩm làm đẹp, dưỡng da, tiêu biểu là sử dụng để làm mặt nạ. Vậy tổ yến có thực sự tốt cho da, đây có lẽ là câu hỏi mà nhiều chị em rất quan tâm đây!

Trong tổ yến có chứa tới 18 loại axit amin khác nhau, trong số đó có một loại axit amin mang tên threonine. Axit amin là một trong những yếu tố góp phần tạo nên protein là collagen và elastin. Đây là hai protein đóng vai trò rất quan trọng trong việc bảo vệ làn da. Cụ thể:

► Collagen: Chiếm 30% tổng lượng protein trong cơ thể và khoảng 70 – 80% tổng lượng protein trên da, collagen được tìm thấy trong cấu trúc sợi bền của các mô liên kết, có tác dụng kết nối các tế bào, tạo sự săn chắc, căng mịn cho làn da đồng thời thúc đẩy sự hình thành các tế bào da mới, từ đó làm mờ đi các vết thâm nám.

► Elastin: Tương tự như collagen, elastin cũng được tìm thấy trong các mô liên kết với tác dụng chính là kết nối tế bào. Song khác với collagen, elastin lại có tác dụng chính là tạo ra sự đàn hồi, giúp hạn chế nếp nhăn

Chọn mua mặt nạ tổ yến cần chú ý những gì?

1/ Mặt nạ tổ yến Bird’s Nest Mask

Mặt nạ dưỡng da Bird’s Nest được dùng trong các spa, trung tâm thẩm mỹ nổi tiếng của Hàn Quốc, Pháp, Việt Nam,… Đặc biệt được sử dụng trong việc chăm sóc da sau dịch vụ căng da mặt.

Threonine là một trong những thành phần giúp sản sinh collagen làm thay đổi cấu trúc da nhanh chóng mà hiệu quả vì vậy nên gọi là chức năng thay mới làn da của mặt nạ Bird’s Nest.

Tinh chất ở dạng sệt nhưng không quá đặc giúp thẩm thấu vào da cực nhanh và đi sâu đến lớp hạ bì còn có công của loại nước tinh khiết được lấy từ dòng nước sạch dưới chân núi của đất nước Hàn Quốc.

Chất liệu giấy của mask bird’s nest là chất cotton cực mềm mịn lành tính với làn da nhạy cảm nhất. Chất giấy cũng giữ được lượng tinh chất khá lâu và nhiều sau đó nhã ra khi tiếp xúc với da.

Glycine của tổ yến giữ vai trò khá quan trọng trong việc chiều lòng quý cô nhờ công dụng chống lão hóa, xóa nếp nhăn- những dấu hiệu khó ưa của tuổi tác.

Ngoài tổ yến là nhân vật chính ra mặt nạ chống lão hóa Bird’s Nest mask còn chiêu mộ nhiều loại thảo dược có ích cho da được quý trọng trong dân gian.

Mặt nạ này có giá khoảng 100k/hộp 5 miếng, nghĩa là tầm 20k/ miếng, cũng không quá đắt phải không nào? Với những tác dụng như làm trắng da, giảm thâm, ngăn ngừa lão hóa da, cấp ẩm và dưỡng da thì số tiền bỏ ra thật không uổn phải không nào?

2/ Mặt nạ tổ yến My Beauty Diary nội địa Nhật

Nếu như bản Đài khá được yêu thích, thì bản nội địa Nhật này cũng không thua kém chút nào đâu nha. Sử dụng tổ yến được lấy ở Takayama-dong, cao 1000 mét trên mực nước biển và được biết đến như là một thành phần chăm sóc lão hóa có giá trị của Trung Quốc cổ đại.

Chiết xuất tổ yến có nồng độ cao, nhiều axit amin, collagen và polysaccharides cung cấp độ ẩm cao cho da lão hóa, tăng cường kết cấu da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và săn chắc.

3/ Mặt nạ tổ yến SNP Bird’s Nest Aqua Ampoule Mask

Đây cũng là một sản phẩm của Hàn Quốc với chiết xuất từ các thành phần tự nhiên: tổ yến, chiết xuất rau má, rễ cây củ cải đường, chiết xuất trà xanh, hoa cúc La Mã, tăng độ ẩm cho da, bảo vệ và làm mềm mịn cho da.

Với công dụng 6 in 1 với hàm lượng ẩm cao giúp cấp ẩm cho làn da hằng ngày, cải thiện làn da khô ráp trở nên mềm mịn, mọng nước và sáng khỏe.

4/ Mặt nạ My Beauty Diary tổ yến

Dòng mặt nạ là dòng sản phẩm nội địa Trung (có cả bản Đài) là sản phẩm bán chạy đứng thứ 2 sau dòng ngọc trai đen. Như vậy cũng đủ hiểu loại mặt nạ tổ yến này được yêu thích đến mức nào phải không các bạn?

Ngoài các thành phần được chiết xuất từ tổ yến, mặt nạ tổ chim yến còn kết hợp với các chiết xuất từ cây mía và chiết xuất từ ra má có chứa polysaccharide và các nguyên tố vi lượng giúp giữ ẩm với làn da khô thô ráp, giúp bổ sung collagen và elastin cho da, giúp bạn có làn da căng tràn sức sống.

Một hộp 8 miếng có giá khoảng 250k với dung tích 8ml/miếng, thích hợp cho những cô nàng có làn da khô, da thô ráp.

5/ Mặt nạ ngủ collagen 100% tổ yến tươi

Đây là một loại mặt nạ xuất hiện khá mới trên thị trường Việt và cũng được rất nhiều chị em đón nhận, không giống các loại mặt nạ bên trên, mặt nạ collagen tổ yến tươi là loại mặt nạ dạng rửa và được làm theo kiểu handmade.

Được chiết xuất từ dịch yến, chiết xuất từ tinh chất Nhuỵ hoa nghệ tây và hoa hồng, Mặt nạ yến collagen được cho là có công dụng tuyệt vời đối với làn da như giúp cấp ẩm, làm mềm da, ngăn ngừa mụn, xóa thâm nám, ngăn ngừa lão hóa.

Về tác dụng của loại mặt nạ này thì chưa được chuyên gia nào kiểm định, tuy nhiên, nó cũng nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng yêu làm đẹp. Tốt nhất khi lựa chọn loại mặt nạ này thì bạn nên chọn nơi uy tín để mua, bạn cũng có thể tự làm loại mặt nạ này tại nhà để đắp để đảm bảo an toàn vệ sinh nhất, sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách làm mặt nạ tổ yến đơn giản nhất.

Sử dụng mặt nạ tổ yến thế nào tốt nhất?

Bạn nên làm sạch mặt và tay, có thể xông hơi một chút để lỗ chân lông giãn nở rồi đắp hỗn hợp mặt nạ lên mặt. Để yên trong vòng 20 – 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm vừa phải, thấm khô và sử dụng các bước dưỡng tiếp theo. Nên sử dụng hỗn hợp mặt nạ này 2-3 lần/tuần để thấy được hiệu quả tốt nhất.

mặt nạ ngủ collagen tổ yến tươi hoa anh đào có tốt không

mặt nạ tổ yến nhật bản

mặt nạ my beauty diary của nhật 2024

my beauty diary bản trung quốc 2024