Đề Xuất 5/2024 # Tăng Sức Đề Kháng, Chống Cúm, Dịch Bệnh Nhờ Yến Sào Hoàng Việt Nha Trang # Top 2 Yêu Thích

Đặc biệt trong thời kỳ dịch corona bùng phát, ngoài đeo khẩu trang, rửa tay hàng ngày, bạn nên ăn yến sào Hoàng Việt thường xuyên để có 1 cơ thể khỏe mạnh chống chọi qua mùa dịch bệnh.

Theo nghiên cứu một số protein có trong yến sào có khả năng đẩy mạnh quá trình tái tạo tế bào, giúp cải thiện hệ miễn dịch nhanh chóng. Và rút ngắn thời gian khỏi bệnh đối với người đang có bệnh. Người sử dụng yến sào thường xuyên hiếm khi thấy các triệu chứng bệnh cảm cúm, thay đổi thời tiết. Bởi vậy, trong mùa dịch bệnh, cách phòng chống virus corona tốt nhất là nâng cao sức đề kháng của cơ thể để ngăn ngừa virus lạ này.

Yến sào Hoàng Việt – sự lựa chọn tối ưu

Sử dụng yến sào Hoàng Việt giúp bệnh nhân đề kháng tốt, cơ thể tự sản sinh kháng thể chống lại virus (chính là hệ miễn dịch tự tiết kháng thể). Có thể thấy khi bạn lựa chọn yến sào Hoàng Việt để dùng cho gia đình trong mùa dịch Corona tức là bạn đang chú trọng và đầu tư vào sức khỏe của bản thân và gia đình.

Hiện nay, yến sào Hoàng Việt đã có mặt trên 63 tỉnh thành và được đông đảo người dân tin tưởng sử dụng, hệ thống bán sỉ và lẻ có mặt trên toàn quốc.

Thương hiệu Yến sào Khánh Hòa Hoàng Việt đã và đang cung cấp trên thị trường nhiều loại tổ yến tươi, yến tinh chế, yến sơ chế, yến thô và yến hũ chưng sẵn mix (tạm dịch: trộn lẫn) 7 vị như sau: yến chưng đường phèn, yến chưng không đường dành cho người bị tiểu đường, yến chưng hạt chia úc, yến chưng hạt sen, yến chưng táo đỏ hạt sen, yến chưng nhân sâm hàn quốc, yến chưng tứ vị…

Đặc biệt, hũ yến chưng sẵn của Hoàng Việt được chưng thanh trùng bằng công nghệ hiện đại tiên tiến, quy trình khép kín nghiêm ngặt và đạt chuẩn, hoàn toàn từ yến sào nguyên chất 100% có nguồn gốc tại khánh hoà.

Mở hũ Yến của Hoàng Việt ra dễ dàng nhận thấy mùi tanh thoang thoảng đặc trưng của yến khác biệt hoàn toàn với các loại yến chưng sẵn trên thị trường, đặc biệt không dùng chất bảo quản và hoá học công nghiệp.

Với những người bận rộn không có thời gian tự chưng thì có thể dùng yến hũ chưng sẵn của Hoàng Việt để sử dụng tiện lợi, có thể bảo quản nhiệt độ thường và ngăn mát tủ lạnh sử dụng mỗi ngày.

Tác dụng của yến sào Hoàng Việt đối với sức đề kháng của con người

Theo đông y, yến sào vị ngọt tính bình vào hai kinh phế và vị nên có tác dụng làm sạch phổi, tăng đề kháng với siêu vi, các bệnh cảm cúm và triệu chứng dị ứng. Vì thế trong trường hợp phòng cúm Corona nếu có điều kiện có thể cho người già và trẻ nhỏ dùng. Khác với các loại thực phẩm thông thường, yến sào ăn lúc nào cũng được. Tuy nhiên, dùng yến sào vào lúc sáng sớm hoặc buổi tối trước khi đi ngủ 15′ là có hiệu quả nhất.

Nên ăn mỗi tuần từ 3 – 4 bữa sẽ hấp thụ tốt nhất cho sức khoẻ. Đối với yến tổ chưa qua chế biến, khi các Bạn chưng cách thủy một tổ chia làm ba phần, ăn một phần rồi để trong tủ lạnh, cách một ngày ăn một lần. Đối với người già, tổ yến là thực phẩm giúp hỗ trợ tăng cường trí não và giảm chứng mất ngủ. Đồng thời, thành phần dinh dưỡng có trong tổ yến cũng giúp cho người giá khắc phục các bệnh về xương như: thoái hóa cột sống, loãng xương. Ngoài ra, tổ yến cũng giúp phòng chống các bệnh về tim mạch, huyết áp hay tiểu đường thường gặp phải ở người già. Vì vậy, khi bạn tặng tổ yến cho người già nó sẽ có ý nghĩa là chúc sức khỏe dồi dào, sống lâu trăm tuổi.

Với đàn ông hay phải tiếp xúc với các chất có cồn như: bia rượu, thuốc lá thì tổ yến sẽ giúp cơ thể được thanh nhiệt, giải độc và giúp tăng khả năng hoạt động của hệ hô hấp và các cơ quan trong cơ thể hoạt động một cách tốt hơn.

Đối với phụ nữ, yến sào có công dụng rất tốt trong việc làm đẹp và níu giữ tuổi thanh xuân của bạn.

Đặc biệt đối với phụ nữa mang thai, tổ yến rất tốt cho cả mẹ và sự phát triển của bé.

Yến sào đặc biệt rất tốt cho trẻ bị suy dinh dưỡng, biếng ăn, đêm ngủ không ngon giấc hoặc bị các bệnh về phổi, viêm phế quản. Sử dụng yến sào thường xuyên sẽ giúp kích thích hệ tiêu hóa của bé, giúp cơ thể bé phát triển mạnh khỏe và khả năng miễn dịch, sức đề kháng cũng được cải đáng kể. Đối với trẻ em ở độ tuổi đi học cũng nên dùng yến sào, nhất là trong mùa thi cử, kiểm tra vì các nguyên tố vi lượng có trong yến sào như Sắt, Mn, Zn, Cu, Br sẽ giúp cho hệ thần kinh của bé ổn định, tăng cường trí nhớ và chống tình trạng mệt mỏi do học hành căng thẳng.

Có thể thấy, khi lựa chọn yến sào Hoàng Việt làm quà tức là bạn đang mang đến cho những người được tặng lời chúc tốt lành, lời chúc sức khỏe dồi dào. Đó cũng là thể hiện sự quan tâm, yêu thương của bạn muốn gửi đến những người có ý nghĩa với mình.

Yến Sào Hoàng Việt thương hiệu yến vì sức khoẻ của người việt

Thương hiệu yến sào Hoàng Việt luôn là địa chỉ đáng tin cậy của của tất cả mọi người.Với phương châm chất lượng sản phẩm đặt lên hàng đầu, yến Sào Hoàng Việt vinh dự lọt vào Top 10 “Thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tin dùng 2024”. Đây là thành quả lớn lao khẳng định giá trị uy tín mà yến sào Hoàng Việt mang lại.

Thông tin liên hệ: Thương hiệu Yến Sào Hoàng Việt Lô 21 Ô DC 11 – Đường số 5 – P.Vĩnh Trường – chúng tôi Trang – Khánh Hòa ĐT: 0357.309.088 * Thông tin do Yến Sào Hoàng Việt cung cấp