Xu Hướng 4/2024 # +15 Sạc Không Dây Tốt Nhất (2024) # Top 5 Yêu Thích

Thiết bị điện thoại trở nên phổ biến, với nhiều tính năng giải trí, làm việc thu hút người dùng. Thời gian sử dụng điện thoại ngày càng tăng cao.

Vấn đề dung lượng pin, tuổi thọ pin đặc biệt quan trọng trong việc chọn mua và sử dụng điện thoại hay các thiết bị công nghệ hiện nay. Sạc pin điện thoại là phụ kiện cấp nguồn quan trọng mà người dùng cần chú ý chọn mua phù hợp, an toàn. Loại sạc không dây hiện đang được khá nhiều người ưa chuộng bởi tính linh hoạt của sản phẩm.

[wpsm_comparison_table id=”223″ class=”center-table-align”]

Giới thiệu về sạc không dây?

Sạc không dây là phụ kiện điện thoại có nhiệm vụ cấp nguồn điện cho pin trên thiết bị điện thoại, thông qua kết nối từ trường, tạo ra dòng điện nạp vào pin. Sản phẩm khác hoàn toàn so với cách sạc vật lý thông thường thông qua cáp sạc. Từ trường được tạo ra sẽ đồng thời tạo ra dòng điện sạc vào pin.

Có mấy loại sạc không dây hiện nay?

Sạc không dây chuẩn Qi – Nguyên lý hoạt động dựa trên cảm ứng điện từ để tạo ra dòng điện. Là tiêu chuẩn sạc được ứng dụng phổ biến nhất trên các thiết bị di động, tai nghe hiện nay. Thiết bị đặt trong phạm vi bán kính 4cm quanh đế sạc có thể thực hiện sạc hiệu quả.

Sạc không dây công nghệ A4WP – Dựa trên công nghệ cổng hưởng, cho phép nhiều thiết bị cùng sạc cùng lúc. Công nghệ hiện vẫn chưa được ứng dụng phổ biến.

Sạc pin dự phòng không dây – Tương tự như loại sạc pin dự phòng chỉ khác là có hỗ trợ thêm chức năng sạc không dây cho các dòng máy như iphone, samsung.

(So sánh) sạc pin không dây với sạc có dây?

Thị trường đa dạng nhiều lựa chọn sạc điện thoại thông minh. Với những đặc trưng khác nhau, người dùng đắn đo nên chọn mua sạc không dây hay có dây?

Đặc điểm sạc có dây truyền thống cho tốc độ sạc nhanh, ổn định hơn. Giá thành lại rẻ, phù hợp túi tiền và đa dạng nhiều sự lựa chọn chất lượng. Tuy nhiên sử dụng dây kết nối cắm thường xuyên sẽ ảnh hưởng đến ổ sạc, có thể gây chai pin khi sạc không tốt.

Đặc điểm sạc không dây với công nghệ tạo dòng điện nhờ từ trường của dòng xoay chiều tạo ra từ đế sạc. Hiệu năng sạc lâu hơn sạc có dây, thời gian chờ đợi lâu. Tiện lợi trong quá trình sạc không sử dụng đến các kết nối, không cần cắm sạc nhiều lần ảnh hưởng đến ổ sạc. Tuy nhiên, giá thành lại đắt và không phổ biến, khả năng tương thích không cao.

Với những đặc điểm trên người dùng có thể thấy mỗi sản phẩm đều có ưu nhược điểm riêng. Lựa chọn dựa trên nhu cầu và tài chính để chọn sạc không dây hoặc có dây.

(Tìm hiểu) sạc không dây có tốt cho điện thoại?

Sạc không dây không quá mới trên thị trường, tuy nhiên sản phẩm vẫn còn lạ lẫm với không ít người. Sử dụng sạc không dây cho điện thoại có ảnh hưởng gì không? Là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Thực tế, thời gian sạc pin càng cao, càng ảnh hưởng làm giảm tuổi thọ pin, do chất điện phân càng giảm. Bởi vậy, việc sạc pin trong thời gian dài với sạc không dây cũng phần nào ảnh hưởng đến tuổi thọ pin. Một yếu tố khác ảnh hưởng đến điện thoại là nhiệt độ, với các dòng sạc chuẩn Qi chính hãng sẽ đảm bảo an toàn cho thiết bị.

(Tư vấn mua) sạc không dây tốt nhất phù hợp

Tiêu chuẩn sạc không dây

Với các dòng sạc không dây hiện nay, người dùng nên lựa chọn chuẩn sạc Qi cho khả năng tương thích với nhiều thiết bị điện thoại thông minh nhất.

Công suất sạc là yếu tố quyết định đến hiệu năng và thời gian sạc của thiết bị. Cần lựa chọn công suất sạc đủ để đảm bảo điện được chuyển đổi ổn định, đảm bảo thời gian sạc nhanh không chai pin. Không nên chọn các dòng sạc có công suất bé hơn công suất nạp của máy sẽ không đủ điện năng cho máy.

Các dòng sạc không dây thường được thiết kế khá nhỏ gọn, kích thước gọn gàng, đế tròn tiện lợi. Một số lại thiết kế với khả năng sạc đứng, giúp người dùng dễ dàng thao tác sử dụng máy.

Kiểm tra tính năng an toàn

Chú ý đến tính năng ngắt điện an toàn của sạc, khả năng chống quá tải, chế độ tự ngắt để bảo vệ quá trình sạc an toàn khỏi nhiệt độ cao và quá tải điện.

Thương hiệu và giá tiền phù hợp

Chọn mua sạc không dây chính hãng là ưu tiên hàng đầu cho chất lượng, độ bền, tính năng và hiệu quả sạc của thiết bị.

Các dòng sạc không chính hãng, không hỗ trợ chuẩn Qi tiêu chuẩn sẽ làm ảnh hưởng đén quá trình sạc, pin nhanh chai, thời gian sạc lâu về lâu dài sẽ gây nguy hiểm và hỏng thiết bị. Chú ý chính sách bảo hành từ các thương hiệu để sử dụng hiệu quả.

Sạc không dây giá bao nhiêu? Thị trường hiện nay, mức giá sạc không dây trung bình từ 500 – 700 nghìn cho các sản phẩm chất lượng, phân khúc giá rẻ hơn từ 400 – 500k, hoặc đắt hơn nữa có thể lên đến cả triệu đồng. Người dùng cân nhắc tài chính để chọn mua sản phẩm có giá cả phù hợp, tính năng an toàn, sạc hiệu quả.

Nên mua sạc không dây ở đâu? Khách hàng có nhu cầu cần chú ý chỉ nên mua sạc không dây ở những website uy tín như Tiki, Lazada, Shopee và Adayroi để được tư vấn hỗ trợ sản phẩm tốt nhất.

Nên mua sạc không dây hãng nào tốt nhất?

Sạc không dây samsung có tốt không? Samsung là thương hiệu uy tín trên thị trường, đi đầu trong sản xuất các dòng sạc không dây chuẩn lượng, chuẩn Qi, hỗ trợ cho các thiết bị smartphone của mình.

Sạc không dây anker có tốt không? Anker là thương hiệu mỹ uy tín về các thiết bị mạng, linh kiện máy tính, điện thoại. Đế sạc không dây Anker ứng dụng chuẩn Qi cho tất cả các dòng điện thoại thông minh có hỗ trợ.

Sạc không dây xiaomi có tốt không? Xiaomi là thương hiệu Trung quốc khá nổi tiếng, tuy mới ra đời không lâu nhưng Xiaomi đã chiếm được lòng tin của không ít người dùng công nghệ.

Sạc không dây Energizer

Sạc không dây energizer có tốt không? Sạc không dây Energizer được đánh giá cao trên thị trường với khả năng sạc nhanh, không làm nóng máy. Hỗ trợ chuẩn Qi cho nhiều thiết bị điện thoại, đồng hồ thông minh, công suất sạc cao giúp quá trình sạc ổn định.

+15 sạc không dây tốt nhất hiện nay (bán chạy 2024)

1. Sạc không dây chính hãng Samsung chuẩn Qi

Đế sạc không dây samsung – Samsung 5w sản xuất chuẩn Qi, tương thích với tất cả các dòng điện thoại thông minh có hỗ trợ sạc nhanh. Thiết kế linh hoạt cho khả năng sạc đứng hoặc sạc nằm cho 2 thiết bị điện thoại cùng lúc.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title=”yes” title=”Product Name…” button_text=”Mua SP với giá 1.320.000₫” disable_button=”no” button_link=”https://rutgon.me/moRrVy” button_link_target=”__blank” button_rel_attr=”nofollow”][joomdev-wpc-pros]

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

2. Sạc không dây Tronsmart WC01 chuẩn Qi 10W

Đế sạc không dây – Tronsmart WC01 sản phẩm sạc nhanh cao cấp 10w cho Samsung và 5w cho iphone 8 trở lên. Dòng đầu vào 5v/2A, 9v/1.8A, dòng đầu ra: 5v/1A và 9v/1A. Sản phẩm ứng dụng công nghệ Qi phổ biến, hỗ trợ cho hầu hết các dòng điện thoại thông minh.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title=”yes” title=”Product Name…” button_text=”Mua SP với giá 450.000₫” disable_button=”no” button_link=”https://rutgon.me/moXnHp” button_link_target=”__blank” button_rel_attr=”nofollow”][joomdev-wpc-pros]

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

3. Sạc không dây Anker Powerport chuẩn Qi 5W

Sạc điện thoại không dây – Anker Powerport sản phẩm cao cấp của hãng Anker uy tín, chuẩn Qi 5w phổ biến. Đầu vào 5v/2A, đầu ra 5v/1A. Bảng mạch được sản xuất tối ưu chuyển hóa từ trường và điện năng, nâng cao hiệu suất sạc.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title=”yes” title=”Product Name…” button_text=”Mua SP với giá 475.000₫” disable_button=”no” button_link=”https://rutgon.me/mob4US” button_link_target=”__blank” button_rel_attr=”nofollow”][joomdev-wpc-pros]

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

4. Sạc không dây cao cấp Aukey LC-C2 chuẩn Qi 5W

Đế sạc không dây qi – Aukey LC-C2 thiết kế chuẩn Qi với công suất đầu ra 5w, các thông số đầu vào 5v/2A, đầu ra 5v/1A. Khả năng điều chỉnh điện áp phù hợp với thiết bị điện thoại nhờ công nghệ Aipower, mang đến hiệu quả tương thích với nhiều dòng smartphone chuẩn Qi.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title=”yes” title=”Product Name…” button_text=”Mua SP với giá 635.000₫” disable_button=”no” button_link=”https://rutgon.me/mow1ox” button_link_target=”__blank” button_rel_attr=”nofollow”][joomdev-wpc-pros]

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

5. Sạc không dây giá rẻ hãng Xiaomi chuẩn Qi 10W

Đế sạc không dây giá rẻ – Xiaomi chuẩn Qi được đánh giá cao bởi hiệu năng sạc nhanh, an toàn. Sản phẩm thiết kế dạng đĩa tròn với 2 đầu vào chân sạc 5v/2A và 9v/1.5A, đầu ra: 5v/5w và 9v/10w.

Chất liệu mặt đế cao su gia tăng độ bám cho thiết bị điện thoại khi tiếp xúc, tạo mặt phẳng chắc chắn và an toàn cho thiết bị. Tốc độ sạc được đánh giá cao gần bằng các dòng cáp sạc thông thường. Đế sạc không dây Xiaomi chuẩn Qi có khả năng tương thích với tất cả các dòng smartphone hỗ trợ chuẩn Qi hiện nay. Giá sạc không dây khoảng 480 nghìn, bảo hành 3 tháng.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title=”yes” title=”Product Name…” button_text=”Mua SP với giá 479.000₫” disable_button=”no” button_link=”https://rutgon.me/moJXn3″ button_link_target=”__blank” button_rel_attr=”nofollow”][joomdev-wpc-pros]

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

Câu hỏi thường gặp về sạc pin không dây?

Câu trả lời: Không phải dòng điện thoại nào cũng có thể sử dụng sạc không dây. Điện thoại cần có thiết kế phần cứng tiêu chuẩn Qi hoặc công nghệ A4WP và tương thích với loại sạc không dây phù hợp.

Câu trả lời: công nghệ sạc không dây hiện nay dựa trên cảm ứng từ trường, tạo dòng điện xoay chiều, sẽ gây ra nhiều hao hụt trong quá trình truyền điện năng, có tới gần 50% nguồn điện năng bị mất đi trong quá trình sạc. Bởi vậy, thời gian sạc không dây sẽ lâu hơn.

Câu trả lời: trước tiên người dùng cần xem xét dòng điện thoại đời cũ có tương thích các chuẩn Qi hay không. Cấu hình có tương thích thiết bị cần mua thêm ốp lưng và phụ kiện phụ trợ để thực hiện sạc không dây. Khá tốn kém chi phí sử dụng.

Câu trả lời: bộ sạc gồm đế sạc với 2 cuộn dây cảm ứng chính, tạo ra dòng điện xoay chiều bên trong, từ đó tạo ra từ trường. Phần bên trong điện thoại có tấm phẳng gắn với pin sẽ tương thích từ trường, chuyển đổi thành dòng xoay chiều, nạp vào pin điện thoại.

Sạc không dây sẽ là giải pháp cho người dùng trong quá trình sạc điện cho thiết bị di động, công nghệ của mình. Thị trường với nhiều nguồn cung, xuất xứ sản phẩm khác nhau.

Có phải điện thoại nào cũng hỗ trợ sạc không dây hay không? Thời gian sạc đầy pin trên sạc không dây khoảng lâu không? Muốn sử dụng sạc không dây cho điện thoại đời cũ phải làm sao? Cách thức hoạt động của sạc pin không dây như thế nào?