Thịnh Hành 5/2024 # Kem Trị Nám Vichy Có Tốt Không? (Người Dùng Reviews Về Sản Phẩm) # Top 8 Yêu Thích

Thứ Tư, 11-07-2024

I. Thông tin về kem trị nám Vichy

Vichy là thương hiệu đến từ Pháp, đây là một trong những thương hiệu dược mĩ phẩm phổ biến nhất trên thế giới. Khác với các hãng mĩ phẩm khác, các hãng dược mĩ phẩm sẽ nghiên cứu, bào chế sản phẩm dựa trên những quy chuẩn nghiêm ngặt của một dược phẩm. Chính vì vậy mà những sản phẩm này có độ kích ứng rất thấp, hiệu quả cao vì mang đặc tính của cả mĩ phẩm và dược phẩm.

Với hơn 80 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da, hơn 200 bằng sáng chế và 3000 kiểm nghiệm lâm sàng Vichy tự hào đem đến những sản phẩm có thể giải quyết tất cả vấn đề của da.

1. Thành phần của kem trị nám Vichy

Với những nghiên cứu lâu dài, kem trị nám Vichy chứa những thành phần có hiệu quả trong việc điều trị nám da. Một số thành phần chủ chốt trong sản phẩm này.

Tên loại vitamin này khá lạ tai nhưng thực chất là một dạng phái sinh của Vitamin C. Vitamin C ở dạng thuần khiết L-Ascorbic Acid thường dễ oxy hóa và gây kích ứng. Còn Vitamin C ở dạng Magnesisum Ascorbic Acid (MAP) và Sodium Ascorbic Acid (SAP) tuy bền vững và ít gây kích ứng nhưng hiệu quả lại kém hơn hẳn.

Vitamin CG (Ascorbic acid-Glucoside) giải quyết được những vấn đề của các phái sinh khác. Đây là một loại vitamin C tự nhiên được bền vững hóa bởi đường Glucose. Vitamin CG có khả năng làm trắng, trị nám, tàn nhang dựa vào tác động với các enzyme trong làn da.

LHA thuộc nhóm acid salicylic nhưng ít kích ứng. LHA len sâu vào lỗ chân lông giúp làm sạch sâu. Việc đẩy hết bụi bẩn trong từng lỗ chân lông giúp da trông sáng và rạng rỡ hơn, gián tiếp hạn chế tình trạng nám da và lão hóa hiệu quả.

LHA còn có tác dụng kích thích hình thành các collagen trong da. Việc thiếu hụt collagen chính là một trong những nguyên nhân gây nám da. Điều chỉnh lại lượng collagen trong da chính là biện pháp trị nám hiệu quả.

Ceramide là một trong những lipit quan trọng nằm ở lớp ngoài cùng của da. Lúc còn trẻ, lượng ceramide dồi dào nên làn da sẽ mịn màng, khỏe mạnh. Tuy nhiên khi cơ thể bước vào tuổi trung niên, lượng ceramide sẽ giảm một cách nhanh chóng, điều này dẫn đến các vấn đề thường gặp như nám da, sạm da, nếp nhăn,… Để cải thiện nám da, Vichy đã bổ sung Ceramide vào công thức sản phẩm.

Với những thành phần trên, kem trị nám Vichy có tiềm năng sẽ giải quyết được vấn đề nám trên da.

2. Công dụng và đối tượng sử dụng kem trị nám Vichy

Với những thành phần đã kể ở trên, kem trị nám Vichy sẽ điều trị được các vấn đề về sắc tố da. Sản phẩm có thể làm sáng tông da, điều chỉnh da cho đều màu, trị nám hiệu quả. Ngoài ra, thành phần LHA trong công thức còn giúp sản phẩm ngăn ngừa lão hóa, hạn chế được tình trạng mụn, kiểm soát dầu trên da. Sử dụng sản phẩm lâu dài còn cải thiện được tình trạng lỗ chân lông to.

Không chỉ vậy, Vichy còn đem lại cho làn da một sức sống mới, nhất là với làn da thiếu hụt dinh dưỡng. Việc bổ sung những dưỡng chất còn giúp da căng mịn, việc cung cấp đầy đủ độ ẩm khiến da có sức sống, rạng rỡ hơn.

Sản phẩm kem trị nám Vichy nên dùng cho phụ nữ trên 20 tuổi, gặp vấn đề về nám da hoặc có mong muốn cải thiện sắc tố da, ngăn ngừa lão hóa nhẹ, se khít lỗ chân lông. Đối với tình trạng nám nặng, nám lâu năm chúng tôi khuyên các bạn nên kết hợp thêm tinh chất dưỡng da của hãng.

3. Cách sử dụng kem trị nám Vichy

Kem trị nám Vichy có cách sử dụng giống các loại kem thông thường. Nên sử dụng kem trên da mặt đã được làm sạch và dùng tần suất 2 lần/ ngày (sáng và tối). Bạn nên rửa sạch tay trước khi lấy sản phẩm. Dùng ngón áp út lấy một lượng sản phẩm vừa phải thoa lên mặt. Đảm bảo thoa sản phẩm nhẹ nhàng, có thể mát-xa vòng tròn để kem được thấm sâu và tránh được tình trạng chảy xệ do áp lực từ ngón tay.

Nếu bạn không muốn áp dụng cách này, có thể lấy sản phẩm xoa đều trong lòng bàn tay rồi áp lên mặt. Cách này sẽ giúp sản phẩm thấm sâu hơn, đồng thời ít tác động lực lên bề mặt da. Tuy nhiên cách này làm hao tốn nhiều sản phẩm hơn.

Vì sản phẩm ở dạng kem, nếu bạn sử dụng nước cân bằng và tinh chất dưỡng da, sản phẩm này nên được dùng cuối cùng. Còn nếu bạn chỉ sử dụng sữa rửa mặt và kem trị nám da, bạn hoàn toàn có thể dùng sau khi rửa mặt. Lưu ý nên lau mặt khô mới sử dụng kem lên da.

Thành phần sản phẩm có chứa LHA nên buộc các chị em khi sử dụng phải dùng kem chống nắng nếu không muốn da bị sạm đen. Ngoài ra, sản phẩm có chứa vitamin C nên khả năng chống tia UV của kem chống nắng sẽ tăng lên đáng kể.

II. Kem trị nám Vichy có tốt không? (Người dùng reviews về sản phẩm)

Để có những đánh giá khách quan về một sản phẩm, chúng ta cần tham khảo những thông tin sản phẩm từ nhà sản xuất và review từ người dùng. Chắc hẳn không ai hiểu kem trị nám Vichy bằng những người đã từng sử dụng.

Để đạt được kết quả tốt trong việc sử dụng sản phẩm, chúng tôi khuyên các bạn nên che chắn, dùng kem chống nắng cẩn thận. Cần sử dụng đúng liều lượng và tần suất trong ngày, các bạn cũng nên kết hợp với việc tẩy tế bào chết 1-2 lần/ tuần và đắp mặt nạ trị nám từ thiên nhiên bổ sung nước và khoáng chất cho da. Ngoài ra, để nám nhanh bị đánh bay các chị em nên có một chế độ sinh hoạt, tập luyện và chế độ dinh dưỡng lành mạnh.

Nếu từng có tiền sử dị ứng các thành phần trong sản phẩm, bạn nên tìm gặp chuyên gia da liễu để được cho lời khuyên chính xác. Trong quá trình sử dụng nếu gặp bất kì hiện tượng kích ứng nào, các bạn nên dừng ngay việc dùng sản phẩm xem tình trạng da có khá lên không. Nếu da vẫn như vậy hoặc trở nặng, bạn nên đến phòng khám da liễu để chữa trị.

Chúng tôi đã tổng hợp thông tin về kem trị nám Vichy và reviews từ người dùng trong bài viết. Hy vọng những thông tin trên đáp ứng được nhu cầu tìm hiểu của các bạn. Nếu có thắc mắc gì trong việc điều trị nám da, các bạn có thể gửi câu hỏi về cho ban biên tập.

Phương Thảo