Thịnh Hành 5/2024 # Review: Sữa Bầu Similac Mom Có Tốt Không Và Cách Nhận Biết Sữa Similac Mom Giả # Top 8 Yêu Thích

Với những người lần đầu làm mẹ giống mình thì không thể chọn bừa, chọn tạm một loại sữa bầu nào đó được. Mà phải tìm hiểu bản thân cơ thể người mẹ đang bị thiếu loại chất gì để chọn dòng sữa có nhiều loại chất đó để bổ sung. Ngoài ra, còn phải lựa chọn loại sữa nào phù hợp với cơ địa của các mẹ nữa.

Sữa bầu Similac Mom dành cho phụ nữ mang thai và cho con bú

Hơn lúc nào hết thời kỳ mang thai và cho con bú là lúc mà cơ thể các mẹ cần được cung cấp nguồn dinh dưỡng tối ưu. Ngoài việc để đảm bảo các mẹ luôn có nền tảng sức khỏe tốt mà còn cung cấp các dưỡng chất thiết yếu giúp bé yêu phát triển khỏe mạnh ngay từ thời kỳ trong bào thai.

Theo thông tin của sữa thì Similac Mom IQ với 24 vitamin và khoáng chất thiết yếu cùng chất đạm, DHA, prebiotic là nguồn dinh dưỡng bổ sung rất tốt cho bà mẹ mang thai và cho con bú.

Công thức Similac Mom IQ được thiết kế một cách khoa học đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng tăng cao trong suốt thời kỳ mang thai và cho con bú, cùng hàm lượng chất béo thấp, không gây dư thừa năng lượng, béo phì cho mẹ.

Thông tin về thương hiệu Abbott Hoa Kỳ

Abbott là một thương hiệu tầm quốc tế chuyên nghiên cứu, phát triển những loại dược phẩm và công nghệ mới nhằm mục tiêu chăm sóc & nâng cao sức khỏe con người. Những sản phẩm của Abbott trải rộng từ dược phẩm, thực phẩm dinh dưỡng đến công nghệ y sinh và thiết bị chuyên dụng phục vụ trong y tế.

Abbott có bộ phận bán hàng, sản xuất hàng hóa, nghiên cứu và phát triển, cùng với hệ thống phân phối toàn cầu.

Thương hiệu Sữa bột Abbott hiện đang là một trong những cái tên được nhiều bà mẹ “bỉm sữa” tin dùng. Ra đời vào năm 1888. Sau gần 130 năm phát triển, Abbott đã có được những thành công mà không phải hãng sữa nào cũng làm được.

Dòng sữa bầu Similac Mom có những vị gì?

Dòng sữa bầu Similac Mom cũ chỉ có một vị duy nhất đó là vị vani. Đây cũng là vị sữa tự nhiên trong tất cả các loại sữa bầu khác không riêng gì dòng Similac. Vị vani rất dễ uống và thơm nhẹ nên các mẹ nào bị nghén vẫn có thể uống được.

Về giá trị dinh dưỡng của dòng cũ và dòng mới thì không có gì thay đổi, chỉ có sự thay đổi vị để các mẹ không bị ngán, dễ uống hơn thôi. Vì khi uống mãi một vị trong thời gian dài sẽ khiến mẹ bị ngấy và khó uống.

Thông tin cơ bản về sữa bầu Similac Mom

Sữa bột Similac Mom chứa hệ dưỡng chất IQ độc đáo gồm DHA, Choline, Acid Folic và sắt hỗ trợ phát triển não bộ thai nhi, giảm nguy cơ khuyết tật ống thần kinh, ngăn ngừa chứng thiếu máu do thiếu sắt trong suốt thai kỳ

Giúp hấp thu Canxi tốt, tăng cường sức đề kháng

Similac Mom chứa Vitamin D, FOS chuỗi ngắn giúp Canxi được hấp thu tốt hơn. Ngoài ra, sữa Similac Mom còn chứa hệ dưỡng chất đặc biệt gồm Prebiotic, kẽm, các chất chống oxy hóa Vitamin C, E và Selen, giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể

Giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ngăn ngừa táo bón

Chứa FOS chuỗi ngắn cải thiện nhu động đại tràng, giúp giảm tình trạng táo bón. Bên cạnh đó, việc bổ sung nhiều lần từng lượng nhỏ trong các loại dinh dưỡng giàu đạm như Similac Mom giúp giảm thiểu tình trạng buồn nôn thường gặp trong thai kỳ

Giá bán: Loại 400g có giá khoảng 180 ngàn đồng. Loại 900g có giá khoảng 435 ngàn đồng. Loại gói nhỏ có giá khoảng 7 ngàn đồng 1 gói.

Có nên dùng sữa bầu Similac Mom để bổ sung dinh dưỡng không?

Đây có lẽ là câu hỏi của rất nhiều mẹ khi bắt đầu tìm đến sữa bầu để bổ sung dinh dưỡng. Có rất nhiều mẹ có suy nghĩ là uống sữa bầu sẽ bị mất sữa sau khi sinh em bé, sữa bầu nóng nên có hại cho em bé, uống sữa bầu không tốt bằng sữa tươi,…

Những lo lắng của các mẹ không phải là không có căn cứ nhưng các mẹ nên nhớ, sữa bầu nếu có hại thì sẽ không thể tồn tại được đến bây giờ và nếu nó không tốt thì chắc chắn sẽ có thông báo, khuyến nghị không nên dùng rồi.

Bản thân mình từng uống sữa bầu một thời gian dài, gần tới lúc sinh mình mới dừng uống sữa bầu. Mình có thể khẳng định, uống sữa bầu không hề có chuyện sẽ làm mẹ bị mất sữa, ngược lại mình có rất nhiều sữa cho bé bú. Tuy nhiên, có một số mẹ có cơ địa ít sữa thì có uống sữa bầu hay không vẫn có thể bị mất sữa.

Ưu nhược điểm của dòng sữa Similac Mom

Abbot Similac Mom với 24 Vitamin và khoáng chất thiết yếu cùng chất đạm, DHA, Prebiotic là nguồn dinh dưỡng tối ưu, tạo nền tảng sức khỏe tốt cho mẹ bầu và cung cấp các dưỡng chất thiết yếu giúp bé yêu phát triển khỏe mạnh ngay từ thời kỳ mang thai. Similac Mom đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cùng hàm lượng chất béo thấp, không gây dư thừa năng lượng cho bà bầu.

Giúp phát triển trí não cho bé: Sữa bột Similac Mom chứa hệ dưỡng chất IQ độc đáo gồm DHA, Choline, Acid Folic và sắt hỗ trợ phát triển não bộ thai nhi, giảm nguy cơ khuyết tật ống thần kinh, ngăn ngừa chứng thiếu máu do thiếu sắt trong suốt thai kỳ.

Giúp hấp thu Canxi tốt, tăng cường sức đề kháng: Sữa bột Similac Mom chứa Vitamin D, FOS chuỗi ngắn giúp Canxi được hấp thu tốt hơn. Ngoài ra, sữa Similac Mom còn chứa hệ dưỡng chất đặc biệt gồm Prebiotic, kẽm, các chất chống oxy hóa Vitamin C, E và Selen, giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể.

Giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ngăn ngừa táo bón: Sữa bột Similac Mom chứa FOS chuỗi ngắn cải thiện nhu động đại tràng, giúp giảm tình trạng táo bón. Bên cạnh đó, việc bổ sung nhiều lần từng lượng nhỏ trong các loại dinh dưỡng giàu đạm như Similac Mom giúp giảm thiểu tình trạng buồn nôn thường gặp trong thai kỳ.

Nhược điểm: Là hàng nhập khẩu nên giá thành tương đối cao, ở một số mẹ có cơ địa nóng sẵn thì uống sữa bầu không thể cải thiện được tình trạng táo bón.

Đánh giá của người đã mua trên Lazada

Vì đây là dòng sữa nổi tiếng nên được rất nhiều mẹ tin dùng. Bên cạnh đó là chất lượng của dòng sữa bầu Similac Mom này rất đảm bảo. Bé trong bụng mẹ phát triển toàn diện và tăng cân đúng chuẩn, mẹ đỡ cảm giác đói cồn cào.

Cá nhân mình sử dụng sữa bầu Similac vào mỗi buổi tối để tránh cơn đói rất hiệu quả, ngủ ngon hơn mà không lo vấn đề đêm phải dậy lót dạ. Tuy nhiên, mình có cơ địa nóng trong, khi sử dụng được vài tháng thì tình trạng táo bón trở nên rất tệ. Đó chính là lý do mình phải sử dụng loại sữa bầu khác.

Một số mẹ còn cảm thấy khó uống nhưng đa số đều rất thích và đánh giá tốt cho dòng sữa này.

Cách phân biệt sữa Similac Mom thật và giả

Abbott là dòng thương hiệu nổi tiếng, giá cả lại cao, nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Chính những ưu thế đó đã tạo điều kiện cho sữa bầu Similac Mom giả ra đời. Và thực tế, còn rất nhiều loại của abbott đều được làm giả. Vậy làm cách nào để các mẹ lựa chọn đúng dòng sữa thật để bảo vệ mình và bảo vệ em bé ?

Dựa vào màu sữa

Sữa bột Similac thật có màu vàng nhạt, mịn hạt.

Sữa bột giả, màu sắc sẽ đậm hơn, hạt thô.

Ngửi mùi sữa

Sữa thật có mùi thơm nhẹ và hơi béo rất tự nhiên

Sữa giả lại có mùi hơi ngai ngái, chua hoặc tanh, không có mùi vani thơm.

Dùng tay cảm nhận

Sữa Similac thật: các mẹ sẽ cảm nhận được độ mịn cao. Nếu bị ẩm sẽ vón cục, vón hòn lại, nhưng còn chưa bị biến mùi biến màu, ấn tay vào tan ra ngay thì cần phải giải quyết nhanh. Nếu như sữa đã biến màu thành vàng khè và có mùi lạ thì phải bỏ đi ngay.

Hoà tan

Sữa Similac thật khi hòa trong nước sôi sẽ tan hoàn toàn, không để lại gợn bột.

Sữa Similac giả thì tan không hết và nổi cợn trên bề mặt. Nếu sử dụng nước đun sôi để nguội, sữa thật sẽ tan trong điều kiện khuấy đều tay, còn sữa giả thì vẫn tan bình thường.

Nếm thử

Múc một ít sữa cho vào miệng, sữa Similac thật sẽ cho ra cảm giác mịn, hơi kết dính ở đầu lưỡi và lâu tan, mùi thơm đọng lại lâu. Đối với các loại sữa giả, bạn sẽ cảm thấy hạt thô, rời, vị chua, không có hương sữa và tan rất nhanh. Đây là cách phân biệt sữa bột Similac thật và giả phổ biến và đơn giản nhất.

Như vậy, sữa bầu Similac Mom là thực phẩm vô cùng cần thiết để bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cho thai nhi. Trong sữa có tất cả các vitamin cần thiết cho cả mẹ và bé. Chứa nhiều dưỡng chất giúp phát triển trí não tốt hơn. Hỗ trợ tiêu hóa khỏe mạnh với lượng chất xơ dồi dào và không chứa đường lactose. Ngoài vấn đề giá thành cao thì dòng sữa này rất dễ bị làm giả.

Mặc dù vậy, uống sữa bầu không phải là điều bắt buộc, các mẹ có thể uống thêm hoặc không tùy ý. Đối với mẹ hay ốm nghén, ăn uống kém thì nên bổ sung để cung cấp năng lượng cho bé phát triển. Còn mẹ nào ăn uống đầy đủ chất thì có thể không uống.

Cách pha sữa và bảo quản đúng cách

Rửa tay sạch trước khi pha sữa.

Để pha 1 ly sữa, cho 3 muỗng gạt ngang Similac Mom (muỗng có sẵn trong hộp) vào 150 ml nước ấm.

Khuấy đều cho bột tan hết, dùng ngay sau khi pha.

Dùng 2 ly/ngày để đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng gia tăng trong giai đoạn này. Hoàn thiện chế độ dinh dưỡng hàng ngày bằng uống bổ sung Similac Mom, bổ sung vitamin theo hướng dẫn của bác sĩ và uống nhiều nước.

Cách pha chuẩn

Để có 1L sữa: hòa tan 206g bột với lượng nước vừa đủ.

Để pha 1 ly sữa 177mL: cho 3 muỗng gạt ngang bột Similac Mom vào 150 ml nước ấm.

Bảo quản

Bảo quản hộp chưa mở ở nhiệt độ phòng. Sau khi mở nắp cần sử dụng hết trong vòng 3 tuần. Đậy nắp kín sau mỗi lần sử dụng, để nơi khô mát (không cho vào tủ lạnh).

Nơi mua Sữa bầu Similac Mom chính hãng, giá rẻ

Sắp xếp theo thứ tự ưu tiên nên mua:

2731 views