Xu Hướng 5/2024 # Tìm Hiểu Đánh Giá Sữa Bầu Anmum Có Tốt Không? # Top 5 Yêu Thích

Sữa bầu Anmum là một sản phẩm sữa nước, sữa bột dành cho các bà bầu. Loại sữa này thuộc thương hiệu nổi tiếng Fonterra của New Zealand. Sữa có đặc điểm vượt trội là dễ uống và dễ hấp thụ giúp bổ sung đầy đủ nguồn dưỡng chất cho thai nhi trong quá trình phát triển trong bụng mẹ. Ngoài ra, loại sữa này còn giúp các bà bầu hấp thụ và tiêu hóa nhanh hơn.

Đây là loại sữa bầu có thành phần dinh dưỡng đa dạng, giàu dinh dưỡng và khoáng chất. Mỗi một thành phần trong sữa mang lại những vai trò và thể hiện các chức năng quan trọng.

Hàm lượng Folate trong sữa giúp bổ sung cho cơ thể 100% và cân bằng trong máu.

Có hơn 30 loại vitamin, khoáng chất cần thiết cho mẹ và bé được bổ sung đầy đủ trong loại sữa này.

Hàm lượng DHA giúp hoàn thiện và phát triển não bộ, hệ thần kinh và thịgiác của bé khi còn trong bụng mẹ.

Hàm lượng Canxi lớn trong sữa, đóng vai trò giúp răng và xương phát triển chắc khỏe.

Tư duy và trí nào của bé được phát triển toàn diện về sau nhờ thành phần Magie, Choline và kẽm.

Quá trình vận chuyển oxy tới các bộ phận, cơ quan trên cơ thể cũng như việc hình thành những tế bào hồng cầu trong máu được hàm lượng sắt trong Anmum hỗ trợ.

Các vitamin C, A, Probiotics, kẽm trong Anmum giúp hỗ trợ tiêu hóa. Đồng thời tăng cường hệ miễn dịch cho mẹ và bé ngăn ngừa các bệnhtruyền nhiễm hiệu quả.

Các thành phần của loại sữa này giúp thanh nhiệt, giảm các triệu chứng táo bón cho các mẹ bầu. Ngoài ra, nó còn tăng cường khả năng hấp thụ những dưỡng chất quan trọng khác. Đồng thời hỗ trợ cho hệ tiêu hóa vượt trội.

No3: Hỗ trợ an thai

Ngoài những thành phần dinh dưỡng nêu trên thì vitamin K trong loại sữa này cũng khá quan trọng cho mẹ và bé. Nó ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình đông máu, giúp ngăn chặn nguy cơ sẩy thai. Đồng thời còn có lưu thai, dị tật thai nhi,…

Ngoài chất lượng thì khả năng tiếp nhận là tiêu chí quan trọng để lựa chọn sữa cho các bà bầu. Đặc biệt với những người trong thời kỳ thai nghén 3 tháng đầu phải đối mặt với nôn trớ, ốm nghén. Do đó, việc lựa chọn được loại sữa thích hợp với cơ địa và cơ thể của bà bầu là cần thiết.

Hiểu được rõ điều này, Anmum đã đưa thêm vitamin B6 vào trong thành phần sữa. Đây là dưỡng chất giúp giảm cảm giác buồn nôn, giảm thiểu thai nghén. Đồng thời tăng cường hấp thu các dưỡng chất cho mẹ bầu một cách hiệu quả.

Sữa cho bà bầu Anmum có nhiều các hương vị khác nhau và vô cùng dễ uống. Các mẹ bầu ưa chuộng loại sữa này bởi hương vị đa dạng, phù hợp với sở thích và khẩu vị của từng người. Cho dù hương vị nào thì Anmum đều dễ uống và hỗ trợ tốt cho đường tiêu hóa của các bà bầu.

Giàu Canxi giúp răng và xương của thai nhi chắc khỏe. Đồng thời hỗ trợ cho mẹ bầu giảm đau lưng và chuột rút khi đang mang thai. Vitamin D và Photpho hỗ trợ cho cơ thể hấp thụ Canxi được hiệu quả hơn. Qua đó giúp thai nhi phát triển xương răng được cứng cáp hơn.

Canxi là dưỡng chất cơ thể không tự tổng hợp ra được mà chỉ hấp thụ trong quá trình ăn uống lành mạnh. Do đó, mỗi ngày 2 ly sữa Anmum là giải pháp tôi ưu giúp mẹ bổ sung canxi cho bé. Đồng thời đảm bảo cho xương khớp vẫn chắc khỏe.

Khi mang thai, cơ thể của bà bầu cần tăng 50% thể tích máu so với bình thường. Loại sữa này giúp bổ sung sắt cần thiết cùng vitamin B12 để tăng cường sản xuất máu. Đồng thời tránh nguy cơ thiếu máu ở mẹ bầu và giảm các triệu chứng chóng mặt, đau đầu hiệu quả.

Sau khi sinh xong, mẹ vẫn có thể uống loại sữa này. Bởi đây là công thức sữa không chỉ tốt cho mẹ bầu mà còn là nguồn dưỡng chất thiết yếu giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng cho mẹ sau sinh. Đồng thời bổ sung lượng canxi và sắt tự nhiên và tăng lượng sữa cho mẹ.

Hướng dẫn cách pha sữa bầu Anmum chuẩn xác nhất

Với những đánh giá sữa bầu Anmum có tốt không ở trên giúp bạn hiểu rõ hơn về loại sữa này. Thế nhưng, sữa bầu dù tốt đến đến máy nếu không được pha sữa đúng cách thì sẽ không còn giá trị dinh dưỡng. Để mẹ và bé có thể hấp thụ tốt nhất các dưỡng chất cần thiết, các mẹ cần phải thực hiện các bước sau đây:

Bước 1: Bạn mở nắp bình sữa, dùng muỗng được đóng sẵn trong hộp sữa. Sau đó lấy 4 muỗng gạt ngang cho vào 200ml nước sôi để nguội khoảng 40 – 50 độ C.

Bước 2: Dùng thìa khuấy cho sữa và nước tan vào cùng với nhau. Sau đó kiểm tra lại độ ấm của sữa.

Bước 3: Bạn có thể sử dụng sữa ngaykhi pha xong, không nên để sữa quá lâu ở môi trường bên ngoài.

Lưu ý: Không nên pha sữa với nước quá nóng bởi sẽ làm mất đi các dưỡng chất vốn có ở trong sữa. Ngoài ra, để bổ sung lượng dinh dưỡng được tối ưu nhất, các mẹ nên dùng 2 ly sữa mỗi ngày theo hướng dẫn chung của những chuyên gia dinh dưỡng.

Hướng dẫn cách bảo quản sữa bầu Anmum chi tiết nhất

Cách bảo quản sữa cho bà bầu Anmum tốt nhất đó là để hộp sữa ở nơi khô ráo, thoáng mát. Ngoài ra, tránh để ở khu bếp, nguồn nhiệt cao và không nên để trong tủ lạnh. Đồng thời tránh để ở nơi có ánh nắng mặt trời trực tiếp. Sau khi sử dụng, bạn nên đậy nắp hộp thật kỹ tránh hơi ẩm của bên ngoài làm cho sữa bị côn trùng tấn công hoặc vón cục.

Theo hướng dẫn sử dụng, bạn chỉ được dùng loại sữa bàu này trong vòng 1 tháng từ khi mở hộp ra. Thế nhưng, nếu chăm chỉ uống 2 ly sữa Anmum hàng ngày thì chỉ cần 1 – 2 tuần là đã hết hộp.

Đối với loại sữa bầu Anmum dạng nước pha sẵn, bạn không nên uống sau khi mở hộp quá 1h đồng hồ. Bởi sẽ có nguy cơ bị nhiễm khuẩn cao. Bạn nên uống hết một hộp ngay sau khi cắm ống hút vào.

Bạn đang băn khoăn không biết đánh giá sữa bầu Anmum có tốt không? Mong rằng với các thông tin, chia sẻ trên giúp bạn hiểu rõ hơn về loại sữa này. Bạn muốn có một thai kỳ khỏe mạnh và bé phát triển toàn diện cả trí tuệ và thể chất thì Anmum là sự lựa chọn rất phù hợp. Nếu còn điều gì thắc mắc, hãy liên hệ ngay tới chúng tôi để được hướng dẫn và hỗ trợ tư vấn kịp thời.