Xu Hướng 5/2024 # Hướng Dẫn Cách Tắm Trắng Từ Bia Trứng Gà Mật Ong Tại Nhà # Top 5 Yêu Thích

Cách tắm trắng bằng bia và trứng gà với mật ong hiện đang trở thành một trong những phương pháp tắm trắng tự nhiên khá hót bởi đáp ứng được các tiêu chí hiệu quả – an toàn – tiết kiệm chi phí. Với phương pháp làm trắng da này chị em có thể tự pha chế và thực hiện ngay tại nhà rất tiện lợi, do vậy mà cách tắm trắng với bia và trứng gà mật ong ngày càng được nhiều người áp dụng hiện nay. Vậy bạn đã biết công thức tắm trắng với bia và trứng gà mật ong có những tác dụng gì chưa?

Như chúng ta đã biết trứng gà là một trong những thực phẩm ngon lành hàng ngày vừa bổ sung dưỡng chất giúp cơ thể phát triển, tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh tật. Hơn nữa trứng gà cũng được sử dụng để chữa bệnh và đặc biệt là trong việc làm đẹp, không ít những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hiện nay có sử dụng thành phần là trứng gà tươi để tạo nên những loại mặt nạ đắp mặt hay kem dưỡng da được rất nhiều người đón nhận. Các nghiên cứu về trứng gà cho thấy trong mỗi quả trứng có chứa nhiều vitamin A, D, E, K, đặc biệt trong lòng trắng trứng gà có chứa hàm lượng lớn protein, lipit và các chất chống oxy hóa mạnh có tác dụng tuyệt vời trong làm sạch bề mặt da, làm se khít lỗ chân lông, cải thiện chức năng da, xóa nám tàn nhang và nếp nhăn, trẻ hóa làn da.

Bên cạnh đó mật ong cũng được xem như một loại thần dược trị mụn trứng cá và làm trắng da được nhiều người yêu thích. Mật ong có tính kháng khuẩn trị viêm tiêu sưng giúp loại bỏ các yếu tố gây mụn như vi khuẩn p.acnes, giảm dầu nhờn, tẩy da chết và làm sạch lỗ chân lông, ngăn cản sự xuất hiện của mụn. Hơn nữa, trong mật ong cũng chứa nhiều đường tự nhiên, axit amin, vitamin và khoáng chất giúp làm sáng da, cải thiện làn da sạm hay thâm nám.

Một loại nguyên liệu tắm trắng nữa không thể không nhắc đến trong làm đẹp đó là bia tươi, đây không chỉ được biết đến như một loại thức uống hàng ngày giúp giải nhiệt cho những ngày hè nóng bức hay có mặt trong những buổi tiệc liên hoan vui vẻ mà còn được dùng làm nguyên liệu để pha chế cùng với trứng gà và mật ong giúp làm sạch da, thanh lọc giải độc tố cho da, cải thiện mọi vấn đề của làn da rất tốt.

2. Giải đáp cách làm trắng da mặt và body từ bia và mật ong

Tắm trắng mặt và toàn thân bằng bia trứng gà mật ong có hại da không?

Dù với phương pháp tắm trắng da nào cũng vậy, việc tắm trắng có an toàn không, có gây hại cho làn da k luôn là vấn đề được các chị em quan tâm hàng đầu bởi không ai muốn mình làm đẹp nhưng lại bị xấu đi cả. Với cách làm trắng da bằng bia và trứng gà với mật ong cũng vậy, theo các chuyên gia thẩm mỹ thì nếu biết áp dụng đúng cách tắm trắng với hỗn hợp này thì mới đạt được hiệu quả tắm trắng và không gây hại cho làn da.

Theo kinh nghiệm được chia sẻ từ các mẹ trên webtretho, mỗi tuần chỉ nên tắm trắng bằng bia với mật ong trứng gà từ 2-3 lần, không nên thực hiện quá 3 lần 1 tuần bởi có thể khiến cho làn da bị mỏng và yếu hơn. Hơn nữa, với 1 số ít trường hợp da nhạy cảm nên test thử xem cách tắm trắng với bia trứng gà có hợp với làn da của mình không (có thể test thử hỗn hợp tắm trắng trên phần da ở cánh tay) trước khi thoa lên mặt và toàn thân nếu thấy da không bị ngứa, nổi mụn đỏ hay dị ứng thì có thể tắm trắng trên những vị trí khác.

Tắm trắng bằng bia trứng gà mật ong có bắt nắng không?

Bên cạnh câu hỏi tắm trắng bằng bia với trứng gà và mật ong có hiệu quả không và có gây hại cho làn da không thì băn khoăn về tắm trắng có bị bắt nắng không cũng được nhiều người quan tâm. Theo ý kiến của các chuyên gia làm đẹp, cách tắm trắng bằng phương pháp tự nhiên có thể giúp cải thiện được 1 số vấn đề về da, tuy vậy thì dù tắm trắng bằng bất kỳ phương pháp nào thì sau khi tắm trắng làn da chưa phục hồi hẳn, dễ bị tổn thương nếu có sự tác động từ những nhân tố gây hại như tia cực tím, bụi bẩn, khí độc, vi khuẩn, điều này khiến da dễ bị hồi tone đen trở lại hoặc xuất hiện thêm các vấn đề về làn da.

Do vậy để đảm bảo kết quả tắm trắng tốt nhất tránh tình trạng da bị ăn nắng bạn nên có giải pháp bảo vệ che chắn cho làn da bằng cách dùng 1 lớp kem dưỡng ẩm, kem chống nắng, tránh đi ra ngoài trời vào những giờ cao điểm ánh nắng mặt trời chứa nhiều tia cực tím từ 9h sáng đến 5h chiều, nên dùng khẩu trang, áo chống nắng và mũ che để bảo vệ làn da.

Để đảm bảo cách tắm trắng với bia trứng gà mật ong hiệu quả nhất và không bị bắt nắng cần có biện pháp bảo vệ làn da

Tắm trắng cho mặt và toàn thân với trứng gà bia mật ong bao lâu thì trắng?

Có một số tin đồn rằng cách làm trắng da từ bia và trứng gà mật ong chỉ cần áp dụng 1 tuần da trắng lên hẳn 3 4 tone, điều này là hoàn toàn không có căn cứ, bạn không nên tin tưởng và những tin đồn này. Tìm hiểu thực hư về vấn đề này, các kết quả khảo sát từ webtretho cho thấy với cách làm trắng da bằng bia và trứng gà có thể cho kết quả tắm trắng rõ rệt sau hơn 1 tháng tắm trắng, có người thì chậm hơn có thể sau 2-3 tháng, da trắng mịn tự nhiên và khỏe khoắn chứ không bị trắng ảo như cách tắm trắng với sản phẩm kem tắm trắng cấp tốc.

Cụ thể, theo review tắm trắng bằng bia mật ong và trứng gà thì sau 2 tháng tắm trắng da bật trắng từ 2-3 tone, tình trạng da bị bong tróc sần sùi giảm đi, các nếp nhăn nhỏ và quầng thâm mắt cũng mờ dần, da sáng đều màu và tươi tắn. Nếu duy trì cách làm trắng da bằng bia và mật ong trứng gà thường xuyên mỗi tuần 2 lần sau khi đã đạt được kết quả tắm trắng như ý sẽ giúp giữ cho làn da luôn tươi trẻ, đây chính là bí quyết được nhiều chị em chia sẻ. Ngoài ra nếu muốn tìm hiểu về có ai tắm trắng bằng bia chưa và review kết quả tắm trắng trước và sau bạn có thể xem trên các diễn đàn hay mạng xã hội.

Có nên dùng hột gà thay vì dùng lòng trắng trứng gà kết hợp với bia và mật ong để tắm trắng không?

Hột gà vốn là thực phẩm bổ dưỡng giàu protein, chất béo và chất khoáng có lợi cho sức khỏe, không chỉ đóng vai trò là thực phẩm ăn uống hột gà còn được được 1 số chị em truyền tai nhau có thể dùng để làm trắng da. Cách tắm trắng bằng bia mật ong và hột gà liệu có làm trắng da không là câu hỏi khiến nhiều chị em băn khoăn, theo ý kiến của các chuyên gia thì cách tắm trắng bằng bia mật ong và hột gà có thể làm trắng da nhanh chóng là điều chưa có căn cứ, chưa có thực tế nào có thể khẳng định điều này.

Do vậy khi kết hợp với những nguyên liệu tắm trắng nào bạn cũng nên tìm hiểu kỹ xem cách làm đó có thực sự mang đến kết quả tốt không, không nên kết hợp bừa bãi sẽ ảnh hưởng ko tốt đến tình trạng sức khỏe của làn da.

Chia sẻ bí quyết làm trắng da mặt và toàn thân bằng bia và trứng gà hiệu quả nhất

Tắm trắng như thế nào để đạt được hiệu quả tốt nhất là điều ai cũng mong muốn, ngoài 1 số nguyên tắc cần lưu ý trong những câu hỏi đáp trên chúng ta cần tìm hiểu thêm bí quyết riêng từ nhiều người. Theo chia sẻ từ 1 số chị em trên webtretho, khi pha chế hỗn hợp tắm trắng với bia trứng gà mật ong bạn nên cho thêm 1 chút muối biển, việc này có tác dụng sát khuẩn, làm săn chắc da, giúp da mặt và toàn thân sáng hơn bởi trong muối có chứa nhiều chất khoáng như natri và kali.

Hơn nữa, chỉ áp dụng cách tắm trắng bằng bia với trứng gà và mật ong thôi thì chưa đủ, cần phải tìm loại sữa rửa, kem dưỡng,kem chống nắng, toner phù hợp với từng loại da. Thực hiện quy trình chăm sóc da 5 bước cơ bản mỗi ngày 2 lần, tẩy da chết thường xuyên và dùng kem chống nắng. Một điều nữa có thể nói là quan trọng hàng đầu đó là nên bổ sung đầu đủ chất dinh dưỡng trong bữa ăn hàng ngày để đảm bảo cơ thể đủ chất nuôi dưỡng làn da ngăn ngừa bệnh tật, tập thể dục đều đặn mỗi ngày ít nhất 30 phút.

3. Hướng dẫn cách tắm trắng bằng bia – mật ong – trứng gà tại nhà

Là phụ nữ ai cũng muốn mình có một làn da xinh xắn ưa nhìn mỗi buổi sáng thức dậy khi ngồi trước gương, tuy vậy muốn có được làn da như vậy cần phải chăm sóc da thường xuyên mỗi ngày. Ngoài việc chăm sóc làn da bạn cần tìm thêm loại mặt nạ tắm trắng hàng ngày. Mặt nạ làm trắng da bằng mật ong trứng gà và bia tươi là lựa chọn phù hợp cho bạn. Với công thức làm đẹp da này bạn không cần phải quá cầu kỳ trong việc pha chế, cách làm rất đơn giản.

– Nguyên liệu: 1 quả trứng gà ta, 1/2 lon bia hàn quốc, 3 thìa mật ong, 1 thìa muối biển.

– Cách pha chế: Tách vỏ trứng, dùng rây lọc để lấy lòng trắng trứng gà, cho thêm bia, mật ong và muối biển theo tỉ lệ đã chuẩn bị sẵn, dùng dụng cụ khuấy đều lên sao cho các nguyên liệu hòa quyện vào nhau thành dạng kem sánh mịn. Sau khi hoàn thành công thức làm trắng da bằng bia và trứng gà mật ong có thể mang ra sử dụng ngay hoặc bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh sử dụng dần trong vòng 3 đến 4 ngày.

– Cách tắm trắng bằng bia lòng trắng trứng gà mật ong: Tắm sạch da hoặc xông hơi với nước ấm, sau đó thoa hỗn hợp làm trắng da bằng bia lòng trắng trứng gà mật ong lên mặt và toàn thân, chú ý mát xa kỹ những vùng da bị đen lì cứng đầu như khuỷu tay, đầu gối, gót chân và những vùng da dễ bị nhăn như xung quanh mắt, khóe miệng, trán, cổ để giúp làn da thư giãn, loại bỏ dần các tế bào da chết, ủ trắng thêm 20 phút, cuối cùng là tắm lại với nước sạch.

Sau khi làm trắng da với bia và mật ong bạn dùng khăn bông thấm khô sau đó thoa kem dưỡng ẩm và kem chống nắng nếu là ban ngày, còn đối với lúc sắp đi ngủ thay vì thoa kem chống nắng bạn hãy thoa kem dưỡng da ban đêm. Mỗi tuần thực hiện 2-3 lần cách tắm trắng bằng bia trứng gà mật ong sẽ giúp bạn có được làn da trắng sáng mịn màng như ý.