Xu Hướng 5/2024 # Sữa Pediasure Ba Cho Trẻ Biếng Ăn Có Tốt Không? Cẩn Thận Với Sữa Pediasure Giả # Top 4 Yêu Thích

Sữa bột Pedia Sure của Abbott (Mỹ) là một trong những thương hiệu sữa được nhiều ông bố bà mẹ tin tưởng và lựa chọn cho con em mình. Tuy nhiên, khác với một số dòng sữa bột thông thường, Pedia Sure có những đặc điểm khá riêng biệt mà những người làm cha mẹ phải hết sức lưu ý trước khi sử dụng.

Sản phẩm Sữa Pediasure BA cho trẻ biếng ăn

Sữa PediaSure BA dành cho bé từ 1 – 10 tuổi.

Trọng lượng: 850g/hộp, 400g/hộp.

Sản phẩm của Abbott – Hoa Kỳ.

Xuất sứ: PediaSure BA sản xuất tại Singapore. Nhập khẩu, phân phối bởi Công Ty TNHH Dinh Dưỡng 3A Việt Nam.

PediaSure BA với hệ phức hợp mới từ 3 nguồn đạm chất lượng cao cùng với hệ đường kép tiên tiến giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, cung cấp năng lượng cân đối để trẻ bắt kịp và tiếp tục đà tăng trưởng.

Nguồn gốc xuất xứ thương hiệu Abbott Hoa kỳ

Được thành lập từ năm 1888, Abbott – công ty chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới, chuyên nghiên cứu, phát triển, sản xuất và đưa ra các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe có chất lượng cao trong lĩnh vực dinh dưỡng, dược phẩm, thiết bị chẩn đoán và điều trị.

Abbott đến Việt Nam vào năm 1995 và cam kết hết lòng chia sẻ trách nhiệm công dân với xã hội Việt Nam. Với hiểu biết sâu sắc về khoa học dinh dưỡng và các nhu cầu trong cuộc sống, Abbott luôn tiên phong trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống.

Các sản phẩm dinh dưỡng của Abbott dành cho trẻ em, người lớn tuổi cũng như chăm sóc sức khỏe nằm trong số các nhãn hiệu được tin cậy nhất trên thế giới

Abbott sở hữu nhiều dòng sản phẩm đa dạng như: Ensure, Similac, Glucerna, Grow, Pediasure…Trong suốt gần một thế kỷ, Abbott đã trở thành một phần không thể thiếu của cộng đồng để mang đến cuộc sống khỏe mạnh.

Mô tả sản phẩm

Hệ dưỡng chất tiên tiến dành cho trẻ biếng ăn

Sữa Bột Abbott Pediasure B/A PCLA Dành Cho Trẻ Từ 1 – 10 Tuổi được cải tiến công thức dinh dưỡng với hệ dưỡng chất tiên tiến dành cho trẻ biến ăn:

Hệ phức hợp mới từ 3 nguồn đạm chất lượng cao cùng với hệ đường kép tiên tiến giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, cung cấp năng lượng cân đối để trẻ bắt kịp và tiếp tục đà tăng trưởng hoàn hảo.

Hệ chất béo được đặc chế khoa học giàu MCT giúp dễ tiêu hóa và hấp thu. Giàu AA, DHA, các vitamin và khoáng chất thiết yếu.

Hệ bột đường kép tiên tiến mang lại nguồn năng lượng cân đối giúp trẻ ngon miệng, kích thích trẻ ăn đúng bữa.

Tỉ lệ Vitamin và khoáng chất hợp lí

Sữa Bột Abbott Pediasure B/A PCLA Dành Cho Trẻ Từ 1 – 10 Tuổi kết hợp thành phần và tỷ lệ các vitamin và khoáng chất thiết yếu một cách hợp lí, cân bằng dinh dưỡng cho từng bữa ăn của trẻ.

Cứ mỗi 1,000 ml Pediasure pha chuẩn cho trẻ từ 2 – 8 tuổi hay 1,500 ml cho trẻ từ 9 – 10 tuổi cung cấp đầy đủ 100% nhu cầu đạm cùng với dưỡng chất thiết yếu khác theo khuyến cáo dinh dưỡng hàng ngày của Hoa Kỳ ( DRIs).

Ngoài ra, công thức độc đáo với Synbiotics = Probiotic ( vi sinh vật có lợi) + prebiotic FOS / chất xơ có trong sữa cũng giúp tăng cường khả năng miễn dịch tự nhiên của trẻ bằng cách bổ sung vi sinh vật có lợi để ức chế sự phát triển của nhóm vi sinh vật có hại trong đường tiêu hóa. Nhờ đó, cơ thể bé sẽ hấp thu dưỡng chất tốt hơn, tạo tiền để cho cơ thể phát triển toàn diện.

Giúp trẻ biếng ăn bắt kịp và duy trì đà tăng trưởng tốt

Sữa Bột Abbott Pediasure B/A PCLA Dành Cho Trẻ Từ 1 – 10 Tuổi được đặc chế khoa học để cung cấp nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân đối cho trẻ 2-10 tuổi, giúp trẻ nhanh chóng bắt kịp và tiếp tục đà tăng trưởng tối ưu cả về thể chất và trí tuệ.

Sữa Bột Abbott Pediasure B/A PCLA Dành Cho Trẻ Từ 1 – 10 Tuổi có thể dùng bổ sung hoặc thay thế hoàn toàn bữa ăn của trẻ. Sản phẩm giúp bù đắp nguồn dinh dưỡng cần thiết, giúp các trẻ có thói quen kén ăn, biếng ăn phát triển khỏe mạnh hơn trong giai đoạn từ 2 – 10 tuổi.

Thông tin Sữa Pediasure BA

Pediasure với 3 hệ dưỡng chất tiên tiến dành cho trẻ biếng ăn:

Hệ phức hợp mới từ 3 nguồn đạm chất lượng cao cùng với hệ đường kép tiên tiến giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, cung cấp năng lượng cân đối để trẻ bắt kịp và tiếp tục đà tăng trưởng hoàn hảo.

Hệ chất béo được đặc chế khoa học giàu MCT giúp dễ tiêu hóa và hấp thu. Giàu AA, DHA, các vitamin và khoáng chất thiết yếu.

Dinh dưỡng đầy đủ và cân đối đảm bảo cung cấp đầy đủ những dưỡng chất cần thiết như một bữa ăn mà trẻ bị thiếu hụt hay bỏ bữa.

Hiệu quả của Pediasure đã được nghiên cứu lâm sàng chứng minh:

Giúp trẻ biếng ăn cải thiện tình trạng dinh dưỡng.

Giúp trẻ biếng ăn tăng trưởng và phát triển khỏe mạnh.

Giúp trẻ biếng ăn có chỉ số phát triển cân nặng và chiều cao dưới chuẩn nhanh chóng phát triển bắt kịp và tiếp tục đà tăng trưởng hoàn hảo.

Nghiên cứu lâm sàng trên nhóm trẻ biếng ăn có nguy cơ thiếu hụt dinh dưỡng đã chứng minh: việc bổ sung Pediasure cùng với chế độ dinh dưỡng hàng ngày giúp trẻ phát triển nhanh và tốt hơn về cân nặng, chiều cao, giảm đáng kể nguy cơ viêm nhiễm đường hô hấp trên so với chế độ dinh dưỡng thông thường.

Sữa Pediasure BA cho trẻ biếng ăn có tốt không?

Theo rất nhiều ý kiến của các mẹ đã cho con sử dụng Pediasure, đều ghi nhận đây là dòng sản phẩm giúp trẻ ăn ngon miệng, tăng cân nhanh hơn. Dòng sữa được đánh giá cao nhất ở hạng mục sữa giúp trẻ cải thiện tình trạng biếng ăn.

Sữa Pediasure bổ sung các dưỡng chất khác nhau. Do đó, khi cơ thể trẻ thiếu dưỡng chất nào thì đều được bổ sung kịp thời, đầy đủ.

Sữa Pediasure có hương vị thơm ngon, dễ uống.Sữa Pediasuregóp phần tăng hứng khởi cho mỗi ngày năng động của trẻ.

Tuy nhiên, có một số lưu ý khi các mẹ sử dụng sản phẩm sữa Pediasure cho trẻ:Sữa Pediasure được nghiên cứu phù hợp với thể trạng của trẻ nước ngoài.

Do đó, khi về Việt Nam, nếu trẻ uống quá nhiều có thể dẫn đến thừa cân, nên các mẹ có thể cho trẻ tập làm quen dần, uống ít hơn mức thông thường, để trẻ dễ tiêu hóa và tăng cân đều.

Đặc biệt đây là dòng sữa dành cho trẻ từ 1-10 tuổi, nên khuyến cáo trẻ dưới 1 tuổi không nên uống Pediasure. Bởi trẻ dưới 1 tuổi sử dụng có thể khiến gan và thận của trẻ bị quá tải, ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển toàn diện của trẻ.

Ưu nhược điểm Sữa Pediasure B/A cho trẻ biếng ăn

Ưu điểm

Có khả năng giúp trẻ biếng ăn, chậm tăng cân cảm thấy ăn ngon miệng hơn. Có lẽ điều mà các mẹ mong muốn nhất vẫn có con hay ăn, chóng lớn và sữa Pediasure làm khá tốt nhiệm vụ này. Nó được đánh giá là một trong những dòng sữa tốt nhất cho trẻ biếng ăn, vì vậy nếu sử dụng sữa này, mẹ có thể an tâm.

Sữa có nhiều dưỡng chất cho bé phát triển, vì vậy nếu cho trẻ uống về lâu về dài sẽ rất tốt.

Vị sữa ngậy, ngon, mát và dễ uống

Nhược điểm

Tuy nhiên, chính vì được nghiên cứu để dành cho đối tượng có sức khỏe cần chăm sóc đặc biệt như trẻ suy dinh dưỡng, trẻ có sức khỏe kém nên PediaSure có hàm lượng dinh dưỡng cao hơn hẳn các loại sữa thông thường và giá thành hơi đắt.

Điều này dẫn đến việc trẻ uống PediaSure nhiều và thường xuyên có thể không cảm thấy đói, mất cảm giác thèm ăn và có thể dẫn tới biếng ăn. Lâu dần, việc phụ thuộc dinh dưỡng vào sữa có thể ảnh hưởng đến quá trình phát triển thể chất và trí tuệ của trẻ.

Bên cạnh đó, vì sữa bột PediaSure có hàm lượng dinh dưỡng cao nên trẻ mới uống lần đầu có thể sẽ bị đau bụng, thậm chí là đau quặn, nôn, trớ, rối loạn tiêu hóa,…

Trong trường hợp hệ tiêu hóa của bé chưa phát triển đầy đủ, việc uống sữa PediaSure còn có thể gây ra tình trạng táo bón vì hàm lượng dinh dưỡng cao nên khó tiêu.

Đánh giá của người đã mua Sữa Pediasure BA

Có rất nhiều đánh giá về dòng sữa pediasure BA, mặc dù có nhiều đánh giá tốt song đây cũng là dòng sữa tương đối kén trẻ do lượng dinh dưỡng tương đối nhiều.

Bên cạnh những đánh giá tích cực về chất lượng sữa thì cũng có nhiều đánh giá tiêu cực do quá trình vận chuyển làm biến dạng sản phẩm hoặc ảnh hưởng đến chất lượng sữa bên trong. Vậy nên, khi đặt hàng online các mẹ cần kiểm tra hàng hóa thật cẩn thận, tránh trường hợp mất tiền oan.

Phân biệt Sữa Pediasure BA thật và giả

Với công nghệ làm sửa giả tinh vi nên người tiêu dùng cũng gặp rất nhiều khó khăn để nhận biết đâu là sữa thật và đâu là sữa giả, vì vậy nhiều bậc cha mẹ đã bỏ một số tiền lớn mà vẫn không mua được đúng loại sữa thật, chính hãng.

Dựa trên mã vạch sữa PediaSure

Từ tháng 12/2012, sữa PediaSure Úc đã thay đổi nơi sản xuất từ Đan Mạch sang Hà Lan. Theo đó, mã vạch của sữa PediaSure cũng có sự thay đổi từ 931 sang 871. Vì vậy, khi mua sữa PediaSure Úc tại các cửa hàng, siêu thị thì mẹ nên chú ý đến mã vạch niêm yết của sữa PediaSure là 8710428001818. Đây là một trong những mẹo phân biệt sữa PediaSure thật giả đơn giản mà mẹ nên bỏ túi để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

Với các loại sữa bột khác, mẹ cũng có thể tra mã vạch theo quốc gia. Cụ thể: USA & Canada (00-13), Anh (50), Nhật Bản (49-45), Pháp (30-37), Đức (40-44), New Zealand (94), Singapo (888), Hàn Quốc (880), Trung Quốc (690-692), Đài Loan (471), Hồng Kông (489), Thái Lan (885), Việt Nam (893).

Kiểm tra kỹ bao bì sữa Pedia Sure

Để phân biệt sữa PediaSure thật giả, bạn cũng cần kiểm tra bao bì sữa kỹ lưỡng. Những loại sữa nhái thường có hình ảnh mờ, câu từ thiếu, sai lỗi chính tả, một số còn có hình ảnh không trùng khớp với bao bì thật. Vì vậy, khi mua sữa PediaSure mẹ nên xem xét các màu sắc, câu chữ , in ấn hình ảnh trên bao bì một cách kỹ lưỡng để tránh mua phải sữa giả.

Đặc biệt, bạn cũng cần chú ý đến phần in hạn sử dụng của sữa, hạn sử dụng phải rõ ràng, không có dấu vết tẩy xóa cũng như bị in chồng chéo.

Quan sát màu sắc của sữa

Sữa bột PediaSure thật thường có màu vàng nhạt, ngược lại sữa bột nhái thường có màu vàng cháy hoặc màu xám hơn hoặc bị vón cục.

Dùng tay kiểm tra độ mịn của sữa

Các loại sữa PediaSure chính hãng thường rất mịn, không bị vón cục, còn với sữa PediaSure nhái thì khi sờ vào sẽ thấy hạt có độ sạn, thô ráp.

Ngửi mùi sữa Pediasure

Ngửi mùi sữa cũng là một trong những cách để mẹ có thể phân biệt sữa PediaSure thật giả. Sữa thật khi bật nắp hộp thường có mùi thơm mát, dịu nhẹ, còn sữa PediaSure giả khi ngửi sẽ thấy có mùi chua hoặc ngai ngái, thậm chí là hơi tanh một chút.

Nếm thử sữa PediaSure

Một mẹo nhận biết sữa PediaSure thật giả nữa mà các mẹ có thể áp dụng đó là nếm thử sửa. Nếm thử một ít sữa bột nếu thấy sữa mịn, tan chậm và hơi dính đầu lưỡi thì đó là sữa PediaSure thật, ngược lại nếu cảm thấy đầu lưỡi hơi rát, sữa tan nhanh và sữa có vị hơi chua thì là sữa PediaSure giả.

Hòa tan sữa Pediasure

Hòa tan sữa với nước là cách phân biệt sữa PediaSure thật giả mà nhiều chị em áp dụng. Với sữa PediaSure thật, khi hòa tan sữa với nước thì sữa sẽ chưa tan ngay mà nổi lơ lửng và kết hạt bên trên, khi bạn khuấy sữa mới bắt đầu tan đều và để 5 phút không hề nhận thấy sữa bị lắng cặn.

Trong khi đó, sữa PediaSure giả chỉ cần cho sữa vào nước là sữa đã tan rất nhanh nhưng không hòa tan hết với nước, khi để sẽ thấy rõ sữa bị lắng cặn, bạn nên tìm hiểu cách pha sữa pediasure để có thể pha sữa pediasure đầy đủ chất dinh dưỡng cho em bé nhà mình.

Sữa Pediasure BA với công thức tối ưu dành cho trẻ biếng ăn, chậm tăng cân nên mẹ có thể an tâm khi sử dụng cho con.

Sữa Pediasure giúp trẻ biếng ăn cải thiện tình trạng dinh dưỡng. Dòng sữa này cũng giúp trẻ biếng ăn tăng trưởng và phát triển khỏe mạnh. Không những thế, chỉ số phát triển cân nặng và chiều cao của trẻ sẽ nhanh chóng bắt kịp với chỉ số chuẩn của các trẻ khác.

Tuy nhiên nó cũng có nhược điểm là quá nhiều dưỡng chất và giá thành hơi đắt.

Cách pha sữa

Hướng dẫn sử dụng

Dùng nước đã được đun sôi trong vòng 5 phút và để nguội (<=37ºC) để pha chế theo hướng dẫn. Chỉ dùng muỗng có sẵn trong hộp để lường Pediasure. Lượng pha dư hơn 1 lần uống phải bảo quản trong tủ lạnh ở 2-4ºC không quá 24 giờ.

Chỉ sử dụng sản phẩm này theo chỉ dẫn của bác sĩ/chuyên viên dinh dưỡng. Pha chế theo đúng hướng dẫn. Cho trẻ ăn bằng cốc, thìa hợp vệ sinh.

Cách pha chuẩn: 5 muỗng gạt ngang bột (49g) pha với 190ml nước hoặc 216g bột pha trong 1 lít nước.

Bảo quản: Bảo quản hộp chưa mở ở nhiệt độ phòng. Hộp đã mở phải được bảo quản ở nơi khô mát (nhưng không cho vào tủ lạnh) và phải được dùng torng vòng 3 tuần. Pediasure vừa pha phải được dùng ngay hay đậy kín, cho vào tủ lạnh và dùng trong vòng 24 giờ.

Lưu ý:

Không dùng cho trẻ bị bệnh Galactosemia

Nên pha sữa với nước đun sôi để nguội (≥37oC)

Không dùng lò viba để hâm nóng sữa

Không dùng nuôi ăn qua đường tĩnh mạch.

Nơi mua Sữa Pediasure BA Chính hãng

Sắp xếp theo thứ tự ưu tiên nên mua:

Như vậy, vơi những thông tin cung cấp bên trên, các mẹ muốn tăng cân nặng cho trẻ thì sữa Pediasure BA sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Mặc dù vậy, các mẹ cũng nên theo dõi tình trạng của trẻ để biết trẻ có thực sự phù hợp với sữa hay không và khi chọn mua hãy chú ý để tránh mua phải những sản phẩm không đúng chất lượng.

3016 views