Đề Xuất 5/2024 # Đánh Giá Pond’S White Beauty Spotless Rosy White Daily Facial Scrub # Top 3 Yêu Thích

Hôm nay mình sẽ cùng bạn đánh giá sữa rửa mặt Pond’s White Beauty Spotless Rosy White Daily Facial Scrub. Mình là người thường xuyên sử dụng Pond’s White Beauty Face Wash. Vì vậy, khi mình phát hiện ra sản phẩm này trong cửa hàng bách hóa, mình đã mua ngay mà không do dự.

Thành phần

Bảng thành phần

Myristic Acid, Glycerin, Water, Propylen Glycol, Potassium Hydroxide, Stearic Acid, Lauric Acid, Glycol Distearate, Decyl Glucoside, Hydrated Silica, Glyceryl Stearate, Perfume, DMDM Hydantoni, Titanium Dioxide, Polyquaternium-7, Disodium EDTA, Butylene Glycol, Niacinamide , Iodopropynyl Butylcarbamate, CI 73360.

Thành phần chính

Vitamin B3 (Niacinamide)

Niacinamide hoạt động như một chất chống oxy hóa giúp cho những tổn thương do ánh nắng mặt trời tác động sẽ phục hồi nhanh chóng. Với sự liên kết các tế bào lại với nhau, tăng cường chuyển hóa và tạo ra phản ứng tế bào khỏe mạnh, trẻ trung. Sự thay đổi tích cực được duy trì ngày qua ngày, tỉ lệ thuận với tần suất bạn duy trì chăm sóc da với Niacinamide.

Hàng rào bảo vệ da vô cùng quan trọng khi giúp da hạn chế khỏi những xâm nhập có hại từ bên ngoài khiến da mất cân bằng ẩm. Sự có mặt và tham gia của niacinamide trong quy trình chăm sóc da sẽ giúp tái tạo và củng cố “hàng rào” này trở nên kiên cố, tăng sản sinh các ceramides lấy lại sự trẻ trung, mềm mịn vốn có. Niacinamide dễ thẩm thấu trên da hơn với việc ngăn chặn thoát ẩm, da khô.

Glycerin

Glycerin có cơ chế hoạt động như là chất hấp thụ nước từ môi trường bên ngoài sau đó giữ lại trong hợp chất và thẩm thấu vào trong da. Từ đó da sẽ luôn được cung cấp độ ẩm cần thiết một cách tự nhiên và đầy đủ. Đó là nguyên nhân khiến Glycerin có mặt trong hầu hết các sản phẩm dưỡng ẩm.

Stearic Acid

Chứa các thành phần hóa học có các phân tử liên kết nhỏ nên dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong da. Cung cấp cho da các dưỡng chất cần thiết giúp mang lại cho bạn làn da sáng mịn và bóng khỏe hơn so với trước khi sử dụng. Stearic Acid được sử dụng phổ biến trong các loại kem dưỡng da.

Stearic Acid còn là một chất hoạt động bề mặt mạnh mẽ, nó có thể làm giảm sức căng bề mặt của nước, ngăn chặn sự tách lớp của dầu và nước trong sản phẩm. Và khi sử dụng sản phẩm có chứa Stearic Acid bạn sẽ cảm thấy vùng da rất mát và dễ chịu.

Lauric Acid

Có khả năng ngăn chặn vi khuẩn khiến mụn lây lan trên da, từ đó chống nấm và giảm viêm do mụn hiệu quả. Hơn nữa, acid còn giúp giảm quá trình lão hóa của tế bào da, cân bằng độ pH và duy trì độ ẩm tối đa cho da.

Hạt TanSolve

Giúp làm sạch bụi bẩn, tẩy tế bào chết và đồng thời làm da sáng hơn. Sự kết hợp ấn tượng của các hạt TanSolve™ và dưỡng chất làm trắng da có trong kem dưỡng giúp kích thích khả năng tái tạo tế bào mới và loại bỏ tế bào chết, mang lại làn da trắng hồng rạng rỡ.

Hương liệu

Sản phẩm này có chứa hương liệu nên những bạn dễ kích ứng không nên sử dụng sản phẩm này.

Công dụng của Pond’s White Beauty Spotless Rosy White Daily Facial Scrub

Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết trắng hồng rạng rỡ Pond’s White Beauty với công thức chứa các hạt TanSolve, giúp nhẹ nhàng làm sạch lớp tế bào chết trên bề mặt da, cho bạn làn da sạch và đều màu

Làm sạch hiệu quả làn da xỉn màu bởi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời ngay lập tức

Đem lại làn da trắng sau sau một thời gian sử dụng.

Đánh giá sữa rửa mặt Pond’s White Beauty Spotless Rosy White Daily Facial Scrub

Bao bì, thiết kế

Mức dung tích: Có 3 mức dung tích là 50ml, 100ml hoặc 200ml, phù hợp cho bạn mang đi du lịch. Cả 3 đều được đóng gói dạng tuýp, bạn cũng có thể mua size 50ml nếu muốn thử dùng trước.

Màu sắc: Bao bì gần giống với Pond’s White Beauty Spotless Rosy White Daily Facial Foam chỉ với nhãn màu hồng đậm ở mặt trước. Màu sắc xinh xắn phù hợp với các bạn nữ.

Bao bì làm bằng nhựa, khác chắc tay.

Nắp của tuýp là nắp lật, đóng mở rất chắc chắn và hoàn toàn không sợ nước trào vào bên trong. Khi đóng nắp, bạn có thể nghe thấy âm thanh phát ra rõ ràng

Vì ống tuýp là ống nhựa mềm nên lấy sữa rửa mặt hoàn toàn dễ dàng. Tuy nhiên vì là nắp lật nên dễ bị đọng lại sản phẩm trên đầu. Đây hầu như là nhược điểm không thể tránh của các loại sữa rửa mặt dạng tuýp.

Kết cấu, khả năng tạo bọt, độ pH

Kết cấu của sản phẩm là dạng kem khá đặc.

Màu trắng ngà.

Có những hạt nhỏ màu trắng hồng li ti bên trong giúp tẩy tế bào chết dịu nhẹ. Theo nhà sản xuất thì bạn hoàn toàn có thể dùng sản phẩm này hàng ngày bởi nó dịu nhẹ.

Sản phẩm này tạo bọt vừa phải.

Với khoảng 2 hạt đậu mỗi lần sử dụng là đủ cho bạn làm sạch toàn bộ khuôn mặt.

Mình đang dùng khoảng 2 tháng còn khá nhiều, do đó mình có thể dùng khá lâu sản phẩm này.

Mùi hương

Có mùi thơm nhân tạo, mùi hoa hồng thoang thoảng

Mùi hương khá dễ chịu và mình thích hương hoa này

Sau khi rửa, mùi hương lưu lại một chút và bay khá nhanh

Mình không dị ứng hoa hồng nên cảm thấy khá dễ chịu. Nhưng các bạn dị ứng hoặc nhạy cảm với hương liệu nhân tạo thì nên tránh sản phẩm này.

Loại da phù hợp

Pond’s White Beauty Spotless Rosy White Daily Facial Scrub là một loại sữa rửa mặt 2 trong 1, tức là vừa làm sạch da vừa tẩy da chết hàng ngày và hoàn toàn không khắc nghiệt đối với cả làn da nhạy cảm hay da khô. Da mình là da hỗn hợp thiên dầu dùng khá hợp. Nó phù hợp cho mọi loại da ngoại trừ da dễ kích ứng.

Khả năng làm sạch, kiểm soát nhờn

Theo mình đánh giá thì sản phẩm làm sạch khá tốt. Vì có những hạt li ti tẩy da chết dịu nhẹ nên sản phẩm làm sạch sâu, có cảm giác rất sạch sau khi rửa.

Sau khi rửa, với làn da hỗn hợp của mình hoàn toàn không cảm thấy khô căng bởi sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm và không làm khô da quá mức.

Trước đây da mình nhờn nhiều vùng chữ T. Sau khi sử dụng sữa rửa mặt này, vùng chữ T đã giảm tiết dầu đáng kể. Điều này cho thấy sản phẩm có khả năng kiềm dầu.

Sản phẩm làm sáng làn da ngay lập tức bằng cách làm sạch sâu lỗ chân lông và rửa trôi dầu, bụi bẩn và tế bào chết mà không lấy đi độ ẩm tự nhiên của da. Ngoài ra, nó cũng có thể loại bỏ sự xỉn màu của mặt trời bằng cách cải thiện làn da khi được sử dụng thường xuyên.

Sản phẩm loại bỏ trang điểm nhẹ hiệu quả và sẽ cần hai lần sử dụng sản phẩm để lau sạch lớp trang điểm không thấm nước.

Làm trắng da tốt không?

Sản phẩm này thuộc dòng White Beauty của Pond’s, nghĩa là em ấy có khả năng làm trắng da. Sau khi rửa xong mình cảm thấy da sáng mịn, còn trắng hơn thì sau 2 tháng sử dụng mình không thấy da lên tone. Sản phẩm có kèm theo chức năng tẩy da chết nên có thể loại bỏ da chết giúp làn da sáng hơn ngay lập tức, tuy nhiêu trắng lên thì không có. Bạn không nên quá kỳ vọng sản phẩm sữa rửa mặt có thể làm trắng da, nhất là với sản phẩm có mức giá trung bình như thế này. Dù sao mình nghĩ với giá tiền như thế này thì hiệu quả sáng mịn là hoàn toàn chấp nhận được.

Kết luận

Ưu điểm

Là loại sữa rửa mặt dạng kem đặc, giàu chất dưỡng ẩm

Chứa các hạt li ti có tác dụng tẩy da chết dịu nhẹ

Cải thiện rõ rệt làn da nếu sử dụng thường xuyên

Làm sạch sâu lỗ chân lông

Làm da sáng lên sau khi rửa

Không làm mất đi độ ẩm tự nhiên từ da

Không làm khô da quá mức

Thích hợp cho mọi loại da trừ da nhạy cảm

Mỗi lần chỉ cần 2 hạt đậu lượng sản phẩm cho toàn mặt

Dễ mua, giá cả phải chăng

Thuận tiện với việc mang đi du lịch

Sử dụng trong thời gian dài

Kết hợp 2 bước tẩy tế bào chết và rửa mặt trong một lần sử dụng, tiết kiệm thời gian chăm sóc da

Tốt nhất cho da khô vào mùa đông.

Hạn chế

Sản phẩm có mùi hương, không dùng cho da dễ kích ứng.

Tóm lại, sữa rửa mặt Pond’s White Beauty Spotless Rosy White Daily Facial Scrub phù hợp với hầu hết các loại da, trừ da dễ kích ứng. Với mức giá vô cùng dễ chịu, bạn nên lựa chọn sản phẩm này sử dụng hàng ngày để thấy được làn da sáng mịn sau một thời gian ngắn. Mình chắc chắn sẽ mua lại và giới thiệu sản phẩm tới bạn bè. Nó đã thay thế Pond’s White Beauty Face Wash trước đây mình sử dụng bởi không cần phải tẩy da chết riêng trong khi sử dụng sản phẩm này.