Phổ Biến 5/2024 # Kem Chống Nắng Oriflame Có Tốt Không? Top 2 Sản Phẩm Đáng Mua Nhất # Top 6 Yêu Thích

Chọn kem chống nắng phù hợp rất quan trong trong quá trình chăm sóc da của bạn. Nếu bạn chọn phải loại kem chống nắng gây nhờn rít , bít tắt lỗ chân lông thì mụn sẽ ngày càng nhiều hơn.

Trong bài viết này, mình sẽ review 2 dòng kem chống nắng Oriflame đáng mua nhất hiện nay, tất cả đều có thành phần từ thiên nhiên. Chắc chắn 2 sản phẩm này sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

Oriflame là tập đoàn mỹ phẩm của Thụy Điển, được thành lập 1967, có mặt tại gần 70 quốc gia. Oriflame đến thị trường Việt Nam từ năm 2003, đã có 17 năm hoạt động và có 4 chi nhánh trên cả nước.

Sản phẩm Oriflame mạnh về cấp ẩm cho da, các sản phẩm chống lão hóa, làm đẹp da từ bên trong. Điểm đặc biệt sản phẩm Oriflame đó là được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, nguyên liệu đầu vào được tuyển chọn kỹ càng. Quy trình sản xuất đạt chuẩn Châu Âu về độ ăn toàn và thân thiện với môi trường.

Tất cả sản phẩm Oriflame trước khi đưa đến tay người tiêu dùng phải thỏa mãn tiêu chuẩn chất lượng từ Châu Âu.

Review kem chống nắng Sun 360 của Oriflame

Giới thiệu dòng sản phẩm Sun 360

Dòng sản phẩm chống nắng cao cấp đa tính năng Sun 360 của Oriflame vừa được ra mắt đầu tháng 08/2024. Nếu bạn là người quan tâm đến các sản phẩm kem chống nắng Oriflame thì chắc vẫn còn nhớ kem chống nắng Sun Zone đã từng được nhiều chị em trót yêu.

Ngoài việc kế thừa những phẩm chất của Sun Zone, kem chống nắng Sun 360 chứa công nghệ Multi – Rays tiên tiến và chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên.

Kem chống nắng Sun 360 Cream Sensitive cho Body&Face.

Kem chống nắng Sun 360 Brightening Cream cho Face

Điểm ưu việt của kem chống nắng Oriflame Sun 360

Kem chống nắng cho chỉ số SPF cao và thành phần Vitamin B giúp bảo vệ da khỏi tình trang gia tăng sắc tố, mang lại làn da sáng mịn, rạng rỡ hơn.

Sản phẩm chứa công nghệ Multi – Rays với màng lọc tia UV có độ quang phổ rộng giúp bảo vệ làn da trước tác hại của UVA, UVB. Một điều mình rất thích ở các sản phẩm của Oriflame đó là được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn cho da.

Kem chống nắng Sun 360 được chiết xuất từ Dâu Mây và cây Bông Vải Bắc Âu giúp nuôi dưỡng và bảo vệ làn da, hoàn toàn không chứa hương liệu, không gây nhờn rít, dễ dàng thấm vào da, không để lại các vết trắng bệt khó chịu trên da.

Kem chống nắng Oriflame Sun 360 có 2 sản phẩm cho bạn lựa chọn Cream Sensitive và Brightening Cream, tùy thuộc vào nhu cầu của mồi người.

Kem chống nắng Oriflame Sun 360 được chiết xuất từ Dâu Mây và Bông Vải Bắc Âu. Hai loại thực vật này sống tại vùng khí hậu khắc nghiệt của Thụy Điển, chúng phải có khả năng đặc biệt để sinh tồn.

Chiết xuất Dâu Mây

Dây Mây là một trong những loại quả quý hiếm nhất thế giới. Quả Dâu Mây có hàm lượng đường và khoáng chất cực cao, giúp chống chống lại cái lạnh hơn -40 độ C. Các nhà khoa học đã ứng dụng tính chất này của Dâu Mây để ứng dụng trên da, giúp da giữu được đổ ẩm và không bị mất nước.

Dâu Mây rất giàu vitamin A, vitamin C, vitamin E và polyphenols giúp chống lại quá trình oxi hóa và bảo vệ da trước tác hại của tia UV.

Chiết xuất Bông Vải

Bông Vải Bắc Âu chứa nhiều khoáng chất, polyphrnols và đường giúp tăng cường độ ẩm cho da, chống lại quá trình oxi hóa và ngăn ngừa tác hại của ánh nắng khi tiếp xúc trực tiếp với da

Công dụng kem chống nắng Oriflame Sun 360

Công dụng của kem chống nắng Sun 360 Cream Sensitive

Đây là sản phẩm kem chống nắng toàn thân và mặt, thích hợp cho làn da nhạy cảm, hạn chế tác hại của tia UV và ô nhiễm môi trường tác động đến làn da.

Sản phẩm có SPF 50 giúp bảo vệ làn da trong hơn 8 giờ, không gây nhờn rít, không hương liệu, không tan trong nước. Sun 360 Cream Sensitive sẽ giúp cho da bạn:

Chiết xuất Dâu Mây, cây Bông Vải Thụy Điển, Vitamin E có khả năng nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, duy trì độ ẩm và ngăn ngừa lão hóa da.

Công dụng của kem chống nắng Sun 360 Brightening Cream

Kem chống nắng kết hợp với dưỡng sáng da, hạn chế tác hại của tia UV và ô nhiễm môi trường. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

Brightening Cream được tăng cường niacinamide, vitamin E, chiết xuất Dâu Mây, bông vải giúp da luôn giữ được độ ẩm, ngan ngừa quá trình lão hóa, da đều màu và tươi sáng hơn.

Sản phẩm có SPF30 giúp bảo vệ làn da hiệu quả trong hơn 5 giờ, không gây nhờn rít, không hương liệu, thẩm thấu nhanh. Sản phẩm giúp:

Cách dùng kem chống nắng Oriflame Sun 360

Thoa đều sản phẩm lên da khoảng 15-20 phút trước khi ra nắng. Bạn dùng tay mát xa trên da cho đến khi kem được hấp thụ hoàn toàn và đảm bảo che phủ hoàn toàn các khu vực tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.

Để khô tự nhiên trước khi ra ngoài, thoa lại sản phẩm sau mỗi 2 giờ hoặc thường xuyên hơn nếu da tiết nhiều mô hôi hoặc đi bơi

Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong một thời gian dài. Không để sản phẩm tiếp xúc với mắt và các vùng da bị tổn thương.

Review kem chống nắng NovAge của Oriflame

Giới thiệu dòng sản phẩm NovAge

NovAge là một dòng mỹ phẩm cao cấp của Oriflame. NovAge nổi tiếng với các sản phẩm giúp chống lại quá trình lão hóa da, lấy lại sức sống cho làn da bất chấp mọi lứa tuổi.

Sản phẩm NovAge đều được tích hợp công nghệ dưỡng da tiên tiến, chiết xuất từ tế bào thực vật giúp hạn chế các gốc tự do, mang lại sự trẻ trung cho làn da.

Điểm ưu việt của kem chống nắng NovAge của Oriflame

Sản phẩm giúp hình thành một lớp màng bảo vệ vô hình, ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn và hiện tượng sạm nám. Ưu điểm của kem chống nắng NovAge:

Không gây bóng dầu trên da

Công thức không chứa dầu

Dưỡng ẩm và làm da mịn màng hơn

Cải thiện độ sáng, giúp da tươi tắn hơn

Kết cấu nhẹ tạo cảm giác dễ chịu trên da nhưng vẫn đảm bảo khả năng chống nắng cao.

Kem chống nắng NovAge được thiết kế đa công dụng, giúp bảo vệ da trước tác động gây lão hóa của tia UV và hiện tượng ô nhiễm khiến da không đều màu, xuất hiện nám sạm và nếp nhăn.

Bên cạnh chức năng bảo vệ làn da, sản phẩm còn làm giảm sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa, giúp da trông rạng rỡ, min màng và sáng hồng.

Thông tin sản phẩm:

Kem chống nắng NovAge sử dụng màng lọc UVA, UVB tương tự như người anh em Sun Zone.

Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung tinh dầu từ cây Jojoba từ Nam Mỹ. Tinh giàu này rất giàu Vitamin E, chống quá trình Oxi hóa trên da.

Tinh dầu cây Jojoba còn giữ ẩm cho da rất tốt, tăng sự hấp thụ trên da và làm sẽ khít lỗ chân lông cực kỳ hiệu quả.

Công dụng kem chống nắng NovAge

Kem chống năng Oriflame NovAge có khả năng bảo vệ da 3 cấp độ:

Cấp độ 1: Màng lọc cả tia UVA và UVB

Chỉ số SPF 50 giúp hình thành một lớp màng bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA và UVB. UVA chính là loại tia làm da bị lão hóa sớm. SPF 50 chính là chỉ số cao nhất giúp ngăn ngừa tác hại của tia UVA.

Cấp độ 2: Bảo vệ da trước tác nhân ô nhiễm

Công nghệ bảo vệ da trước tác nhân gây ô nhiễm được tạo thành thông qua quá trình lên men. Quá trình này tạo thành một lớp màng vô hình bảo vệ làn da khỏi các tác nhân ô nhiềm từ môi trường bên ngoài.

Cấp độ 3: Dưỡng ẩm và ngăn ngừa quá trình lão hóa

Kem chống nắng Oriflame NovAge chứa các thành phần hoạt chất giúp phục hồi độ ẩm cho da, ngăn ngừa hiện tượng khô ráp. Nhờ đó, da luôn được khỏe mạnh, ẩm mượt và tươi trẻ.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Vitamin E, chất chống oxi hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ da khỏi các gốc tự do gây lão hóa.

Thoa kem chống nắng NovAge lên vùng mặt và cổ mỗi sáng trước khi ra đường. Bạn nên sử dụng thêm trong ngày để bảo vệ da tối ưu

Sản phẩm là một giải pháp hoàn hảo bổ sung cho quy trình chăm sóc da sau bước dưỡng ẩm và trước bước trang điểm hằng ngày của bạn.

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào, tránh để sản phẩm tiếp xúc với mắt và các vùng da bị tổn thương.

Giá kem chống nắng Oriflame mới nhất

Một thông tin thêm cho những bạn yêu thích sản phẩm kem chống nắng Oriflame đó là sản phẩm kem chống nắng Sun Zone sẽ không còn bán trên Website từ tháng 08/2024 và thay bằng sản phẩm Sun 360.

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm kem chống nắng có nguồn gốc từ thiên nhiên, đa công dụng và giá thành hợp lý thì kem chống nắng Oriflame là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Thông tin liên hệ đặt hàng & đăng ký TVV Oriflame:

TẬP ĐOÀN MỸ PHẨM ORIFLAME – Chi nhánh HCM

Địa chỉ: 102 Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận, HCM