Đề Xuất 5/2024 # Review Top 9 Loại Kem Trị Nám Tốt Và Hiệu Quả Nhất Hiện Nay # Top 3 Yêu Thích

A/ Nám da là gì? Nguyên nhân gây ra nám

Nám da là tình trạng da mặt xuất hiện những đốm tròn nhỏ màu vàng, màu nâu hay màu nâu đen… Khu vực nám thường xuất hiện là hai bên gò má, trên mũi, cằm hay trán… Nhiều khi nám da còn xuất hiện ở những nơi da thường xuyên tiếp xúc với ánh mặt trời như cánh tay, cổ. Bản chất của nám da chính là do sự phát triển quá mức của sắc tố melanin có trong lớp đáy bì và trung bì. Hiện tượng melanin gia tăng thường gặp ở phụ nữ sau sinh và phụ nữ ở tuổi trung niên. Nám da gây nên tình trạng mất thẩm mỹ cho làn da, khiến cho chị em phụ nữ mất niềm tin trong cuộc sống.

Nguyên nhân bên trong cơ thể:

Sự lão hóa của da. Khi bạn bước sang độ tuổi các cơ quan chức năng dễ dàng bị lão hóa, làn da sẽ chịu ảnh hưởng đầu tiên và rõ rệt nhất. sự lão hóa làm cho quá trình đào thải tế bào chết và tái tạo tế bào mới diễn ra chậm hơn.

Sự thay đổi nội tiết tố: Nám da có thể xảy ra ở phụ nữ có thai hoặc phụ nữ sau sinh; những người sử dụng thuốc tránh thai hay nội tiết thay thế, nám da cũng có thể gặp ở bệnh nhân mắc các bệnh nội tiết tại tuyến giáp, buồng trứng.

Stress kéo dài.

Nhiễm độc thủy ngân, chì, corticoid có trong các loại mỹ phẩm.

Nguyên nhân bên ngoài tác động:

Tiếp xúc ánh nắng mặt trời gay gắt: các tia bức xạ UVA, UVB có trong ánh nắng kích thích tế bào hắc tố, đặc biệt là trên nền da có tiềm ẩn dị ứng do hóa chất, sẽ trực tiếp gây ra rối loạn sắc tố da đồng thời thúc đẩy lão hóa da, ung thư da và gián tiếp gây nám da.

Bệnh lý viêm, nhiễm trùng nhiễm độc.

Dị ứng da tại chỗ.

Dinh dưỡng không hợp lý: thiếu hoa quả, thiếu các loại Vitamin C…

Việc điều trị nám da thường không dễ dàng. Người bị nám da thường phải mất đến 6 tháng 01 năm cho một liệu trình điều trị. Phương pháp chữa nám da quen thuộc nhất là sử dụng thuốc, kem bôi tại vùng da bị nám kết hợp với việc thay đổi thói quen ăn uống, sinh hoạt.

B/ Review top 9 loại kem trị nám tốt nhất hiện nay

Olay Regenerist Luminous Tone Perfecting Cream

Olay là thương hiệu mỹ phẩm uy tín lâu đời đến từ Hàn Quốc nên có thể yên tâm về chất lượng. 2 công dụng chính của sản phẩm này gồm đặc trị nám, vết thâm và giúp da thêm trắng sáng hơn.

Thành phần của Olay Regenerist Luminous Tone Perfecting Cream bao gồm Vitamin B3, Pro-Vitamin B5, Vitamin E có khả năng làm da trắng nhanh. Kèm theo đó là tinh chất Trà Xanh Green Tea giảm sự mệt mỏi và chống lão hóa cho da. Ngoài ra, trong kem còn có tinh chất nha đam giúp cấp nước khoáng cho những làn da khô thêm mịn màng và rạng rỡ.

Olay Regenerist Luminous Tone Perfecting Cream được đánh giá ngoài khả năng trị nám, làm mờ thâm và tàn nhang kem Olay còn được coi như một loại kem dưỡng khá hoàn hảo.

Khi thoa lên da kem thẩm thấu rất nhanh và làm mềm da tức thì, chúng giúp da mặt căng mịn và rất dễ chịu.

Nên lưu ý là sản phẩm chỉ dành cho nữ từ sau 30 tuổi trở lên. Để thấy được kết quả thì chị em cần chờ sau khoảng 8 tuần sử dụng đều đặn.

Kem trị nám tàn nhang Ohui Whitening Freckle (5 in 1)

Bộ sản phẩm kem trị nám tàn nhang Ohui Whitening Freckle (5 in 1) gồm 05 sản phẩm:

Kem dưỡng ẩm trắng da ban ngày.

Kem làm trắng da chống nám ban đêm.

Kem làm trắng da bột ngọc trai.

Tinh chất dưỡng trắng ẩm trắng da Collagen.

Sữa rửa mặt trắng da, chống nám.

Tất cả các sản phẩm trong bộ kem trị nám Hàn Quốc Ohui đều gồm các thành phần tự nhiên kết hợp với thảo dược thiên nhiên và Vitamin như: Linh chi, lô hội, ý dĩ, cần nước, cây cơm cháy, hoa cúc, Vitamin A, D, E, nhân sâm, bột ngọc trai, tinh dầu dưỡng ẩm, tinh dầu thực vật, tinh chất làm trắng da, đông trùng hạ thảo,…

Công dụng: Tái tạo tế bào da, làm mất đi những đốm đen, tàn nhang và các chấm khác để làn da nhanh chóng trắng hồng, đều màu.

Kem trị nám The Face Shop tím 5in1 Hàn Quốc

Bộ kem trị nám The Face Shop tím 5in1 Hàn Quốc được nghiên cứu và phát triển theo công thức theo chuẩn của bộ y tế. Sản phẩm được sử dụng tại rất nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt phù hợp với phụ nữ Việt Nam và phụ nữ Á Đông.

Sử dụng bộ sản phẩm trị nám tàn nhang này thường xuyên sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ, giúp làn da trắng đẹp mịn màng, tươi trẻ, đầy sức sống.

Kem dầu ngựa Guerisson 9 Complex có xuất xứ từ Hàn Quốc, với chiết xuất từ tinh dầu ngựa của Đức. Dựa trên cơ chế loại bỏ tế bào chết, sửa lành các tổn thương ở da, kem dầu ngựa Guerisson 9 sẽ giúp chị em nhanh chóng loại bỏ thâm nám, nuôi dưỡng sắc da đều màu trở lại.

Công dụng nổi bật của sản phẩm này là giúp đào thảo tế bào da chết, kích thích sản sinh collagen, loại bỏ tàn nhang, thâm nám.

Bên cạnh đó, kem dầu ngựa cũng chống lão hóa da, cung cấp ẩm, giúp da tái tạo hiệu quả theo cơ chế tự nhiên. Chống nhiễm trùng, làm mờ sẹo, làm dịu da mụn., chống tia cực tím, hạn chế tác động gây hại từ ánh nắng mặt trời…

5. Kem trị nám Laneige Hàn Quốc

Laneige có chất kem mướt và trong như nước. Khi thoa lên da thấm rất nhanh vào sâu bên trong, cung cấp cho da một lượng nước đáng kể, đủ để làm da căng mịn.

Dưỡng chất trong kem thấm tới tầng sâu bên trong của tế bào, chuyển hóa và đào thải các sắc tố sậm màu do melanin hình thành, làm mờ và loại bỏ nám, tàn nhang sau một thời gian sử dụng.

Tinh chất dưỡng trắng còn giúp cho da sáng màu. Sản phẩm có thành phần dịu nhẹ, dùng được cho da mẫn cảm, dễ dị ứng.

Kem trị nám đến từ Nhật Bản có thành phần : Tranexamic axit và các thành phần khác: nước, chiết xuất dâu tằm; BG, Sorbitan Stearate, Dimethicone, Stearic Scid-PEG, Squalene….

Transino Whitening Essence: phù hợp với tất cả các loại da, chứa chất dưỡng ẩm, ít gây kích ứng cho da, sản phẩm không chứa chất tạo màu, tạo mùi, đã qua kiểm tra về dị ứng.

Transino whitening essence có chứa thành phần tranexamic acid với các thành phần làm trắng da do vậy công dụng của kem trị nám transino sẽ ngăn chặn “tín hiệu gây Nám” , kìm hãm sự sinh trưởng và lây lan các sắc tố đen, đẩy lùi các vết nám, tàn nhang đó. Tranexamic Acid được kết hợp với các thành phần làm trắng da, thành phần Kp giúp tăng độ ẩm, làm trắng da và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Để đạt được hiệu quả tối ưu bạn có thể kết hợp bộ đôi đặc trị nám: Kem trị nám Transino Whitening Essence và viên uống Transino Whitening.

Murad Rapid Age Spot Correcting Serum

Với công trình nghiên cứu kéo dài 10 năm, đội ngũ và bác sĩ Howard Murad đã cho ra đời sản phẩm Murad Rapid Age Spot Correcting Serum, với công thức NHP – 3 độc quyền giúp làm mờ các đốm nâu nhanh chóng, mang đến làn da tươi sáng, trong suốt, rạng rỡ. Không những thế, sản phẩm còn được bổ sung vitamin C, Oligopeptides và bột ngọc trai giúp nuôi dưỡng & thắp sáng làn da tối màu tức thì và kéo dài hiệu quả lâu dài về sau.

Sản phẩm làm mờ tất cả các vết nám, tang nhang… do tác động của môi trường hay bị mất cân bằng nội tiết tố. Đặc biệt, công dụng vượt trội và mạnh mẽ, nhưng các thành phần trong Rapid Age Spot Correcting Serum lại hoàn toàn an toàn và lành tính, đặc biệt không chứa các chất: Gluten, Parabens, Sulfates, Phthalates hay Hydroquinone.

Shiseido Haku Melanofocus EX Whitening Essence

Là công nghệ làm trắng tiên tiến nhất Nhật Bản, Shiseido Haku đem lại cho quý khách hàng của mình một sự hài lòng đáng kể, khi làm mờ, giảm, ngăn chặn vết thâm nám vô cùng hiệu quả. Đồng thời dưỡng trắng da hồng hào lên trông thấy.

Để đạt được thành tựu này, nhà sản xuất đã dành nhiều năm nghiên cứu, đưa ra liệu trình cho sản phẩm với hoạt chất chính là: 4MSK và M-Tranexamic Axit. Hai chất trên sẽ nhanh chóng đi sâu vào lớp biểu bì, lớp sừng sau khi tiếp xúc trên bề mặt da, ngăn chặn và phá hủy sự hình thành các mảng sắc tố đậm màu (gọi là nám, tàn nhang).

Kem trị nám Vichy là một thương hiệu mỹ phẩm trị nám của Pháp rất được lòng người tiêu dùng. Công thức của kem được đánh giá là sạch, chiết xuất tự nhiên, chứa ít các thành phần hóa học, ít kích ứng và trị nám hiệu quả. Ngoài trị nám, sản phẩm cũng còn có chức năng dưỡng trắng da khá tốt.

Với những nghiên cứu lâu dài, kem trị nám Vichy chứa những thành phần có hiệu quả trong việc điều trị nám da. Một số thành phần chủ chốt trong sản phẩm này như Vitamin CG Có khả năng làm trắng, trị nám, tàn nhang dựa vào tác động với các enzyme trong làn da; LHA thuộc nhóm acid salicylic nhưng ít kích ứng giúp đẩy hết bụi bẩn trong từng lỗ chân lông giúp da trông sáng và rạng rỡ hơn, gián tiếp hạn chế tình trạng và lão hóa hiệu quả; Ceramide là một trong những lipit quan trọng nằm ở lớp ngoài cùng của da. Lúc còn trẻ, lượng ceramide dồi dào nên làn da sẽ mịn màng, khỏe mạnh.

Với những thành phần trên, kem trị nám Vichy có tiềm năng sẽ giải quyết được vấn đề nám trên da.