Xu Hướng 5/2024 # Kem Trị Mụn Opera Có Tốt Không # Top 4 Yêu Thích

Mụn khiến bạn khó chịu, đau đớn vì sưng tấy và mất tự tin, đã vậy còn để lại những vết thâm và sẹo xấu xí. Và loại kem trị mụn Opera này phải chăng chính là vị cứu tinh của làn da mụn mà bạn đang “bị” sở hữu?

Điều trị kịp thời có thể giúp các cá nhân gặp phải tình trạng mụn trứng cá có thể vượt qua các tác động tâm lý không đáng có. Tác động chính của mụn trứng cá là làm giảm đi một phần nào đó chất lượng cuộc sống. Một người bị mụn trứng cá có thể cảm thấy lo lắng, đau đớn, bối rối và mất tự tin. Họ thậm chí còn không muốn ra ngoài và hòa nhập với mọi người vì tự ti bởi ngoại hình.

Thấu hiểu được điều này, các hãng mỹ phẩm đã sáng tạo ra nhiều sản phẩm trị mụn, có thể coi là một sự “cứu cánh” cho những người gặp phải vấn đề này, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Một trong số đó là sản phẩm kem trị mụn Opera của Úc, cũng gây được nhiều ấn tượng đối với người sử dụng. Vậy sản phẩm này có thực sự tốt không?

Kem Trị Mụn Opera Có Tốt Không?

Sản phẩm trị mụn hiệu quả với những công dụng như sau:

Có khả năng làm khô và điều trị nhanh chóng những vết mụn mủ, mụn cám, mụn bọc, mà không để lại sẹo, còn có thể làm trắng da.

Thoa kem lên khuôn mặt không gây cảm giác rát da, mức độ thẩm thấu nhanh và dễ dàng, không gây nhờn, bết dính trên da. Không gây kích ứng trên da.

Làm liền được cả những vết thương ngoài da mới xuất hiện như các vết trầy xước do ngã, cọ xát,…

Hiệu quả rất nhanh, chỉ sau 1-2 tuần sử dụng.

Vì Sao Sản Phẩm Này Được Đánh Giá Cao?

Đây là sản phẩm tiêu biểu của nhãn hiệu Opera từ Úc, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với thương hiệu lâu năm.

Sản phẩm có chứa các thành phần lành mạnh, an toàn cho làn da như Vitamin A, B3, Aha, M Acetylsalisylique, Nicotinaminde, Oxytitan, Vaseline, Lanolin, Phenoxyethanol.

Kem trị mụn Opera Australia Anti Acnes không tác động mạnh đến da, đặc trị mụn trứng cá dù nặng hay nhẹ, mới bị mụn hay đã bị mụn lâu năm, nhẹ nhàng mà hiệu quả, thúc đẩy quá trình làm già nhân mụn và đẩy nhân mụn ra ngoài. Sản phẩm an toàn, không để lại sẹo, không gây đau rát và kích ứng trên da.

Kem trị mụn Opera Australia Anti Acnes có khả năng giảm sự sưng đỏ và đau đớn khó chịu từ những vết mụn mủ, mụn bọc, những vết mụn bị viêm nặng, cũng như giảm vết thâm do mụn để lại và dưỡng da trắng sáng.

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da

Giá thành khá hấp dẫn, chỉ khoảng 100.000 VND/ hộp 12g

Tham khảo kem trị mụn pair

Hơn nữa, sản phẩm này gồm 3 loại khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng và tác dụng mong muốn:

Tuy nhiên, sản phẩm này vẫn tồn tại một nhược điểm là không tác động và tiêu diệt tận gốc nhân mụn, nên mụn sẽ dễ dàng mọc lại sau một thời gian ngừng sử dụng. Vì thế, sản phẩm đem lại hiệu quả trị mụn nhanh nhưng không triệt để.

Những Sản Phẩm Trị Mụn Tương Tự

1. Kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream

Đừng quá lo lắng bởi thành phần corticoid không hề chứa trong sản phẩm này. Đây là một chất làm trắng nhanh, giúp kháng viêm vẫn thường được sử dụng trong các loại kem trộn trôi nổi, không rõ nguồn gốc.

Kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream này đến từ xứ sở hoa Anh đào, được kiểm nghiệm chặt chẽ nên hoàn toàn không hề có chứa corticoid. Được bào chế với công thức rất tiên tiến đã được Bộ Y Tế Nhật Bản trải qua quá trình giám sát nghiêm ngặt, chặt chẽ, và được Bộ Y Tế Việt Nam đưa ra chứng nhận về chất lượng và độ an toàn, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sự hiểu quả của loại kem trị mụn này.

Xét về cả chất lượng thì sản phẩm này chiếm ưu thế hơn loại kem trị mụn Opera.. Tuy nhiên, về giá thành thì lại đắt hơn hẳn. Một tuýp sản phẩm 25g có giá 680.000 VND. Nếu bạn mong muốn một loại kem trị mụn cấp tốc và giá cả phù hợp thì vẫn nên chọn sản phẩm của Opera.

2. Kem trị mụn White Doctors Acne Pro

Kem trị mụn White Doctors Acne Pro có thể coi là một trong những lựa chọn khá hiệu quả khác mà bạn có thể xem xét. Được sản xuất bằng công nghệ hiện đại của Thụy Sĩ, sử dụng các nguyên liệu được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, sản phẩm này có khả năng giải quyết hiệu quả các vấn đề về mụn trên da như:

Giảm vết thâm, sẹo do mụn

Trị mụn nhanh và tận gốc, đào thải nhân mụn triệt để. Đối với các loại mụn nhỏ, kem làm cho mụn tự tiêu biến.

Kháng viêm, giảm lượng nhờn và chống mụn tái phát

Se khít lỗ chân lông, dưỡng da mịn màng, tươi sáng.

Sản phẩm này cũng đắt hơn nhiều so với kem trị mụn Opera. Một hũ kem 25gr có giá 350.000 VND.

3. Kem đặc trị mụn dưỡng trắng da Medi White (Medi Acne)

Sản phẩm này rất hiệu quả trong việc điều trị các vết mụn mủ, mụn bọc, mụn viêm nhiễm nặng mà không để lại sẹo và vết thâm. Đặc biệt, đây còn là loại kem trị mụn có tác dụng dưỡng trắng, cho bạn một làn da đều màu, tươi sáng không tì vết.

Những hậu quả do mụn để lại trên da cũng được khắc phục hiệu quả. Sản phẩm được sản xuất với công nghệ hiện đại và công thức khoa học, được Bộ Y Tế Nhật Bản kiểm định. Sản phẩm thích hợp với mọi loại da.

Tuy nhiên đây vẫn là một cái tên mới trong ngành công nghiệp mỹ phẩm nên chưa được biết đến nhiều. So với kem trị mụn Opera thì mức độ phổ biến của sản phẩm này vẫn chưa thể đứng ngang hàng được. Giá của một sản phẩm trị mụn này cũng đắt hơn, khoảng 350.000 VND/ tuýp 15ml.