Xu Hướng 5/2024 # Review Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena Có Tốt Không? Cách Mua Hàng Chính Hãng! # Top 4 Yêu Thích

Là chị em phụ nữ thì chắc hẳn ai cũng hiểu được tầm quan trọng của kem dưỡng ẩm. Tuy nhiên không phải ai cũng lựa chọn cho mình được loại kem dưỡng ẩm tốt và phù hợp cho da. Mình sẽ chia sẻ đến các bạn loại kem đình đám hiện đang được nhiều người lựa chọn hiện nay. Đó là kem dưỡng ẩm Neutrogena

Neutrogena là một thương hiệu thuộc công ty mỹ phẩm Natone. Công ty được thành lập và ra mắt vào năm 1930. Khi mới thành lập, Neutrogena chỉ có mỗi các sản phẩm về dưỡng tóc mà thôi. 3 năm sau thì hãng tung ra các sản phẩm như dưỡng tóc, dưỡng da và cả trang điểm nữa. Vào năm 1962 đã đánh dấu một cột mốc quan trọng đầu tiên của hãng. Neutrogena đã được bộ y tế công nhận về sự an toàn, lành tính cho các sản phẩm của hãng. Cho nên các sản phẩm của hãng đã ngày càng tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng.

Bao bì bên ngoài của kem dưỡng ẩm Neutrogena

Tuy nhiên có một điều mà mình không thích ở sản phẩm là vì thiết kế hũ nhựa. Vì thiết kế này mà khi lấy sản phẩm sử dụng không được vệ sinh cho lắm. Các bạn có thể khắc phục bằng cách sử dụng tăm bông để lấy sản phẩm ra. Hoặc có thể thay hũ cho sản phẩm. Mặc dù với thiết kế là hủ nhựa, nhưng vì chất lượng của em nó quá tuyệt vời nên mình vẫn đồng hành với dòng sản phẩm này.

Ưu điểm và nhược điểm của kem dưỡng ẩm Neutrogena

Đã tin tưởng sử dụng kem dưỡng ẩm Neutrogena khá lâu rồi. Nên cũng hiểu khá rõ về dòng kem này. Mình nhận thấy sản phẩm có những ưu điểm và nhược điểm sau:

Ưu điểm của kem dưỡng ẩm Neutrogena

Sản phẩm có vỏ ngoài tạo nên cảm giác tươi trẻ, mát mẻ.

Mùi hương của sản phẩm dịu nhẹ, dễ chịu.

Phù hợp với mọi loại da.

Neutrogena có dạng gel nên rất dễ thẩm thấu nhanh vào da. Tiết kiệm được rất nhiều thời gian

Khi thoa sản phẩm, sản phẩm lập tức thẩm thấu chứ không gây khó chịu, bết dính.

Giữ được độ ẩm cần thiết cho da. Giúp da luôn mềm mịn.

Giúp se khít lỗ chân lông.

Giá thành rẻ.

Nhược điểm của kem dưỡng ẩm Neutrogena

Trong thành phần có chứa Dimethicone nên không phù hợp với những bạn có làn da nhạy cảm.

Một số bạn mới sử dụng thì thường có cảm giác râm ran trên mặt. Nhưng rất nhanh sau đó liền hết.

Chỉ nên sử dụng sản phẩm vào mùa hè. Còn mùa đông thì bạn nên sử dụng kèm sản phẩm cấp ẩm nữa.

Các loại của kem dưỡng ẩm Neutrogena

Neutrogena Hydro Boost sẽ có hai dòng là Water Gel dành cho những bạn có làn da dầu. Còn đối với những bạn có làn da khô thì chúng ta sẽ có thể lựa chọn dòng Gel Cream.

Theo mình cảm nhận thì sản phẩm dành cho da dầu sẽ có màu xanh nhạt, trong suốt. Thẩm thấu nhanh vào làn da, thiên về cấp nước cho da. Vì vậy nên khi chúng mình thoa sản phẩm lên mặt sẽ không tạo cảm giác bết dính. Còn đối với sản phẩm dành cho các bạn da khô thì chất kem có màu trắng đục, đặc hơn. Vì thế nên khi cấp ẩm sẽ chuyên sâu hơn

Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Các thành phần có trong Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Nói về thành phần thì đầu tiên chúng ta phải nói đến Hyaluronic Acid. Đây là một thành phần siêu cấp ẩm vì em ý dưỡng ẩm cho làn da gấp 1000 lần so với trọng lượng thực tế. Đem lại có các bạn một làn da căng mọng, mịn màng.

Ngoài ra trong Neutrogena còn có chứa Dimethicone (silicone làm mượt). Nghe tới silicone thì chắc các bạn thắc mắc nó có công dụng làm đẹp ư? Thực chất thành phần này chỉ giúp cho da chúng mình được căng mướt và ẩm mượt. Như làn da của các bạn gái Hàn Quốc vậy đó.

Và một thành phần khiến mình siêu ưng ý sản phẩm này là vì có tinh dầu Olive. Đây chính là tổng hợp các axit béo. Nó có tác dụng như một vách ngăn để lớp da của chúng mình không bị mất nước. Nếu các bạn thoa kem vào tối hôm trước thì sáng hôm sau da của mình lẫn được giữ nước. Và nếu như mình thoa vào buổi sáng thì nguyên ngày hôm đấy da của mình vẫn được giữ ẩm. Không hề bị mất nước bởi tác động của môi trường cũng như là ánh nắng mặt trời.

Như các bạn cũng biết khi skincare, chúng mình thường thoa rất nhiều dưỡng chất lên da. Nếu như các bạn không khóa ẩm cho da thì da của chúng mình sẽ bị mất nước và thiếu độ ẩm cân bằng. Vì vậy trong Neutrogena còn có chứa Glycerin. Đây được coi như một thành khóa ẩm, khóa lại các dưỡng chất trên bề mặt da. Mình thấy rằng đây là một sản phẩm hoàn hảo để có thể kết thúc một chu trình skincare.

Công dụng của Neutrogena Hydro Boost Water Gel là gì?

Vì sản phẩm được thiết kế dạng gel lỏng nên rất dễ để hấp thụ vào trong da, không gây cảm giác bết dính cho da. Nó giúp cung cấp nước, cân bằng độ ẩm để làn da lúc nào cũng căng bóng. Giúp tránh tình trạng da bị khô nẻ, bong tróc, ngứa ngáy trong thời tiết hanh khô. Sử dụng Neutrogena Hydro Boost Water Gel trước khi trang điểm có tác dụng như một lớp kem lót.

Sản phẩm có giá bao nhiêu?

Sản phẩm có giá chính hãng là 415.000 VNĐ. Nếu bạn mua được sản phẩm với giá rẻ hơn thì mình không chắc đấy là sản phẩm chính hãng.

Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Gel Cream

Thành phần của Neutrogena Hydro Boost Gel Cream

Thành phần có trong kem dưỡng ẩm Neutrogena dành cho da khô thì gần giống với loại cho da dầu. Đều có Hyaluronic Acid dùng để cấp ẩm, Dimethicone dùng để làm ẩm,căng mịn da và tinh chất Olive để giữ độ ẩm cho da. Ngoài ra sản phẩm còn được bổ sung thêm cả sáp mật ong nữa. Sản phẩm không chứa các chất tạo màu hay thuốc nhuộm.

Tuy nhiên, liều lượng Hyaluronic Acid trong sản phẩm được tăng lên để có thể cấp đủ nước cho những loại da khô. Chính vì như vậy nó mới thích hợp cho những bạn có da khô.

Công dụng của Neutrogena Hydro Boost Gel Cream

Em nó sẽ giữ ẩm cho làn da của bạn trong suốt 48h sử dụng. Cũng như dòng Water Gel, dòng Gel Cream giúp hạn chế các tình trạng nứt nẻ da. Nhất là hạn chế tình trạng da bị nẻ, mốc trong lúc trang điểm. Nó còn giúp ngăn ngừa, làm chậm quá trình lão hóa da. Làm mờ các vết thâm sạm do da bị thiếu dưỡng chất. Và cuối cùng là giữ ẩm và cân bằng lại độ ẩm cần thiết cho da.

Giá bán của Neutrogena Hydro Boost Gel Cream

Sản phẩm có giá chính hãng là 400.000 VNĐ.

Đối tượng sử dụng kem dưỡng ẩm Neutrogena

Cách sử dụng kem dưỡng ẩm Neutrogena

Các bạn nên sử dụng sản phẩm 2 lần / ngày để đạt được kết quả tốt nhất.

Cách sử dụng vào buổi tối: Trước tiên, khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào thì bạn cần phải làm sạch da mặt trước đã. Tiếp đó bạn lấy một lượng thích hợp sản phẩm thoa lên 5 điểm trên mặt: trán, mũi, hai má và cằm. Bạn dùng tay vỗ nhẹ khắp mặt để sản phẩm được thẩm thấu nhau hơn. Sau đó bạn mát xa nhẹ nhàng khắp khuôn mặt. Bạn nên lưu ý khi mát xa nên mát xa theo chiều từ dưới lên. Vì nếu mát xa ngược lại sẽ làm chảy xệ da, làm nhanh quá trình xuất hiện vết nhăn.

Cách sử dụng vào ban ngày: bạn có thể sử dụng sản phẩm như một lớp kem lót trước khi trang điểm. Việc này giúp cho lớp nền của các bạn không bị mốc,giảm lượng dầu trên mặt. Trong sản phẩm không có chứa SPF nên khi muốn ra nắng bạn vẫn phải thoa thêm kem chống nắng.

Cách phân biệt kem dưỡng ẩm Neutrogena hàng thật và giả

Trên thị trường hiện nay đã có rất nhiều kem dưỡng ẩm Neutrogena bị làm nhái lại. Cách để phân biệt thật giả giúp bạn vừa mua được đúng sản phẩm mà sức khỏe cũng được đảm bảo.

Dù làm giả cỡ nào nên chất lượng không thể bằng Neutrogena thật được, chỉ cần để ý kĩ là thấy. Vỏ bao bì của Neutrogena thật sẽ được in rất rõ nét, không nhòe. Khi cầm hũ đựng sản phẩm thì cảm giác rất lỳ tay. Còn các sản phẩm được làm nhái lại chất lượng không tốt nên có thể thông tin in trên bao bì sẽ bị nhòe. Cầm hũ sản phẩm liền cảm nhận được chất lượng không tốt.Ngoài ra bạn còn có thể kiểm tra thông tin tại mã vạch của sản phẩm trên bao bì. Xem trên bao bì còn có ghi ngôn ngữ nào khác ngoài tiếng anh hay không.

Khi bạn thoa Neutrogena thật thì cảm giác mát, dịu nhẹ là tan liền sau khi thoa. còn với hàng nhái thì không được như vậy. Rất có thể nó còn mang lại kích ứng cho da của bạn.

Những nơi bán kem dưỡng ẩm Neutrogena uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh sản phẩm kem dưỡng ẩm Neutrogena. Tuy nhiên để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. Các bạn có thể mua sản phẩm tại các website bán mỹ phẩm chính hãng của nhà sản xuất.

Review của bản thân mình khi sử dụng kem dưỡng ẩm Neutrogena

Với sản phẩm này thì đây chính là hũ thứ 2 mà mình đã sử dụng rồi. Mình là người có làn da dầu cực kỳ nên loại mình dùng là Neutrogena Hydro Boost Water Gel.

Cái ấn tượng đầu tiên của mình với em nó chính là vỏ bên ngoài. Em nó có màu xanh lên mang lại cảm giác tươi mát, trẻ trung. Còn mùi hương thì kiểu thơm thanh mát hoa cỏ chứ không quá nồng nàn hương liệu. Mình sử dụng thì mình cảm thấy nó thẩm thấu siêu nhanh luôn mọi người ạ. Mình vừa apply sản phẩm là một phút sau thì da mình đã kiểu thẩm thấu hết rồi. Nó không thẩm thấu theo kiểu bốc hơi đâu mọi người ạ. Khi mình apply sản phẩm xong thì da mình trở nên căng mướt như vừa được ngậm nước ý.

Đối với những đứa da dầu như mình thì bình thường làn da đã cảm thấy vô cùng bí bách do dầu rồi. Mà còn vào mùa hè khi phải thoa rất nhiều kem dưỡng lên mặt nên càng bí hơn. Sau khi sử dụng Neutrogena xong thì mình cảm thấy nó thẩm thấu rất nhanh, không bị nhờn rít.

Kết luận

Kết luận lại thì em này quá hợp lý trong mùa hè này. Em nó quá xứng đáng để được 10/10 điểm tuyệt đối. Mình tin là các bạn đã từng sử dụng qua thì rất hài lòng về kem dưỡng ẩm Neutrogena. Còn những bạn chưa sử dụng thì hãy nhanh tay sắm một em để cảm nhận sự tuyệt vời của em ý nha.