Đề Xuất 5/2024 # Neutrogena Acohol Free Toner Có Thực Sự Tốt Như Bạn Nghĩ? # Top 3 Yêu Thích

Hôm trước mình có viết bài tổng hợp cho các bạn một số công dụng tuyệt vời của nước hoa hồng, các bạn đọc qua rồi thì biết có thể ví em ấy như thần dược đa tác dụng giúp chăm sóc da đúng không? Không chỉ giữ cho chị em mình một làn da mềm mịn, sạch mụn, tươi trẻ, khỏe mạnh mà còn có tác dụng làm đẹp đối với mắt và môi nữa đó.

Nước hoa hồng Neutrogena Acohol Free Toner không chứa cồn

Việc chạy theo lợi nhuận và thị hiếu của thị trường nhưng lại không có lương tâm nghề nghiệp khiến nhiều nhà sản xuất cho ra đời những sản phẩm có công dụng tốt thậm chí là rât tốt nhưng lại để lại những tác hại vô cùng to lớn. Bởi thế, ngày nay vấn đề hàng đầu các chị em quan tâm khi lựa chọn mỹ phẩm không phải là sản phẩm đó có công dụng nhiều hay không mà sản phẩm đó có thực sự an toàn cho làn da và sức khỏe hay không.

Trước giờ trong thành phần của các loại mỹ phẩm đa số chúng ta đều thấy có sự góp mặt của cồn. Tuy nhiên gần đây xu hướng của các hãng mỹ phẩm là sản xuất các loại mỹ phẩm Alcohol – Free (không cồn). Nguyên nhân do đâu trong khi cồn vẫn có những tác dụng nhất định trong việc làm đẹp của các chị em?

Không chỉ có tác dụng như một chất bảo quản, dung môi hòa tan các hợp chất trong mỹ phẩm, cồn còn mang lại những công dụng khác như làm tăng khả năng thẩm thấu mỹ phẩm, se khít lỗ chân lông, lấy đi lượng dầu thừa trên da khiến làn da trở nên mịn màng hơn rất nhiều. Tuy nhiên bên cạnh những tác dụng mà cồn mang lại cho da thì nó còn có cả tác hại khiến chúng ta cần phải loại bỏ nó khỏi thành phần của các loại mỹ phẩm mà mình lựa chọn nữa.

Chính khả năng lấy đi lượng dầu thừa của cồn lại là ” con dao hai mặt ” đối với làn da. Bởi khi ở nồng độ cao nó không chỉ lấy đi lượng dầu thừa mà ngay cả lượng protein, dầu và nước cần thiết cho da cũng bị nó lấy đi luôn. Khi đó làn da sẽ bị mất nước, lớp màng bảo vệ da cũng bị phá vỡ và biến mất khiến làn da trở nên khô, dễ bị kích ứng, nhạy cảm hơn và tạo cơ hội cho các tác động xấu bên ngoài gây tổn thương cho da.

Ở một mức độ nhất định thì cồn không gây hại cho da tuy nhiên không có cồn thì chúng ta sẽ an tâm hơn đúng không? Vì chúng ta không cần phải quan tâm nồng độ cồn trong đó cao hay thấp? Như thế đã ảnh hưởng tới da chưa?….

Công dụng của Nước hoa hồng Neutrogena Acohol Free Toner

Những công dụng có thể kể đến của em này là:

Glyceryl là một chất giữ ẩm siêu tốt cho da,với khả năng hydrat hóa nó giúp làn da luôn được cung cấp đầy đủ lượng ẩm cần thiết, tạo lớp màng bảo vệ da khỏi các tác động bên ngoài khiến da luôn được mềm mịn, tươi trẻ và khỏe mạnh.

Butylene Glycol được sử dụng nhiều trong công nghệ sản xuất mỹ phẩm không chỉ làm dung môi cho các sản phẩm mà nó còn được biết đến là một chất giữ ẩm cho da, tăng sự thẩm thấu của các thành phần khác, giảm độ bết dính của sản phẩm trên da.

Mặt khác, Butylene Glycol còn an toàn tuyệt đối cho da. Khả năng giữ ẩm tốt hơn rất nhiều những chất cùng loại khác có hại cho da khác như propylene glycol và ethylene glycol.

Trong thành phần của Neutrogena Acohol – Toner còn có Polysorbate 20. Nếu không phải là một người thực sự am hiểu về mỹ phẩm thì có thể bạn sẽ không biết chất này. Nó được sử dụng như chất nhũ hóa dầu và nước, là thành phần làm sạch và cung cấp độ ẩm cho da, điều chỉnh độ đặc loãng của sản phẩm và giúp bảo quản sản phẩm một cách tốt hơn.

Ngoài ra, Pro Vitamin B5 làm tăng hydrat hóa của da, khiến da trở nên mềm mịn hơn, đàn hồi tốt hơn. Nó còn cung cấp cho da những dưỡng chất cần thiết giúp tái tạo da và chữa lành các tổn thương da, tạo cho da một lớp màng bảo vệ chống các viêm nhiễm, kích ứng da khi đa đang bị thương tổn cũng như đang khỏe.

Không những thế Vitamin C còn thúc đẩy tuần hoàn máu, ức chế hoạt hóa oxygen, cùng với collagen tạo sự đang hồi cho da ngăn ngừa lão hóa da. Bên cạnh đó Vitamin C cũng có tác dụng trong việc hạn chế tiết dầu trên da làm thu nhỏ lỗ chân lông khiến làn da trở nên mịn màng, săn chắc hơn.

Neutrogena Acohol – Toner giá khá rẻ

Em ấy quả thật là ” tiếng lành đồn xa ” các bạn ạ. Bây giờ thì mình đã hiểu vì sao em ấy lại có thể làm mưa làm gió trên thị trường trong thời gian qua. Không chỉ an toàn cho da mà Neutrogena Acohol – Toner còn là loại nước hoa hồng thần thánh đa tác dụng giúp bảo vệ, chăm sóc và cải thiện làn da của các chị em.

Còn chờ đợi gì mà không đón em ấy về tay mình nhỉ?

Một vài lưu ý khi sử dụng nước hoa hồng Neutrogena Acohol – Toner

Mua hàng tại những nơi đảm bảo: Với những công dụng tuyệt vời như thế em ấy luôn được các chị em săn đón. Vì vậy sẽ không ít những kẻ xấu lợi dụng cơ hội sản xuất và buôn bán hàng giả, hàng kém chất lượng. Các bạn nên lựa chọn những cửa hàng uy tín để tránh “tiền mất, tật mang” nha. Bình thường mình hay chọn mua hàng ở những cửa hàng lớn, có uy tín. Còn nếu chọn đặt hàng online thì cũng chọn nhà bán lẻ lớn như Lazaza, Adayroi.

Bạn đã biết hết những công dụng tuyệt vời của nước hoa hồng? Toner Thayer Witch Hazel có thực sự tốt như bạn nghĩ? Sữa rửa mặt Simple Moisturizing Facial Wash có tốt cho da nhạy cảm?