Phổ Biến 5/2024 # Sữa Meiji Nhập Khẩu Có Tốt Không_Có Sữa Meiji Nhập Khẩu Giả Ko # Top 7 Yêu Thích

Đứng trước việc thị trường có hai loại Sữa Meiji gồm hàng nhập khẩu và hàng nội địa cùng bày bán song song và các thông tin tràn lan trên mạng về loại sữa này không rõ thực hư. Hẳn rất nhiều mẹ bối rối khi chọn cho con, không ít mẹ thắc mắc không biết Sữa Meiji nhập khẩu có tốt không ? Có Sữa Meiji Nhập khẩu giả không.

Sữa Meiji là dòng sản phẩm rất tốt cho con, vì vậy hãy tìm hiểu thật kỹ các thông tin để đưa ra được lựa chọn tốt nhất cho con yêu.

Bài viết sẽ chia sẻ với mẹ những thông tin cần thiết về Sữa Meiji nhập khẩu để mẹ có thể tự trả lời câu hỏi về sữa Meiji này.

Sữa Mejji nhập khẩu có tốt không ?

Trước khi trả lời câu hỏi này, mẹ cần tìm hiểu các công dụng, giá trị dinh dưỡng của Sữa Meiji nhập khẩu để đưa ra câu trả lời chính xác nhất.

Sữa Meiji nhập khẩu là dòng sản phẩm được tập đoàn Meiji sản xuất dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Sở dĩ điều này có được là do hãng không cho bất cứ nước nào bán độc quyền dòng sản phẩm này, do đó các thương nhân Việt Nam đã liên hệ và đặt hàng một dòng sản phẩm tương tự để bán tại Việt Nam, tránh hàng Sữa Meiji bán tại Việt Nam là hàng không có nguồn gốc.

Chính vì thế về cơ bản Sữa Meiji nhập khẩu có chất lượng tương tự hàng nội địa, điểm khác biệt duy nhất là vỏ hộp của sản phẩm.

Ngoài ra sản phẩm nhập khẩu cũng có sự biến đổi đôi chút về thành phần và hàm lượng, ở hàng nhập khẩu khoáng chất sắt và iot được tăng cao hơn, nhằm mục đích phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt.

Sữa Meiji nhập khẩu mang nhiều giá trị dinh dưỡng cao. Các giá trị dinh dưỡng có thể được điểm qua như sau:

Cho con dùng sữa bột là các mẹ luôn hi vọng mang đến cho con hệ dinh dưỡng đầy đủ nhất.

Mặc dù, Sữa Meiji không mang lại tác dụng tăng cân mạnh mẽ nhưng vẫn mang tới sự tăng cân đều đặn nhờ hệ dinh dưỡng đầy đủ.

Trong sữa có chứa hơn 10 loại vitamin thiết yếu rất tốt cho sự phát triển của bé như vitamin A, C, D, E, B1, B6, B12…

Cùng với đó là sự xuất hiện của các khoáng chất, vi chất như Canxi, natri, kali, sắt, kẽm, selem, magie, photpho, taurin, choline. Đây là những khoáng chất, vitamin rất cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh của bé yêu.

Ngoài ra, trong sữa cũng chứa hàm lượng cao các proetin, chất béo, chất bột đường mang lại cho bé yêu nguồn năng lượng dồi dào và sự phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí não.

Sữa Meiji nhập khẩu mang lại cho bé sức đề kháng tuyệt vời.

Sữa Meiji nhập khẩu với việc bổ sung 5 loại Nucleotides gồm axit adenylic, axit cyticlic, axit inosinic, axit guanylic, axit uridylic.

Đây là 5 loại Nucleotides được tìm thấy trong sữa mẹ nhiều nhất nhằm tăng cao sức đề kháng cho bé.

Bên cạnh đó vitamin C, A, selem, mangan, sắt những chất chống oxy hóa mạnh giúp hỗ trợ tăng sức đề kháng cho bé, hạn chế suy giảm hệ miễn dịch, tạo tường rào bảo vệ sức khỏe của bé.

Nhờ những Nucleotides, các chất chống oxy hóa mạnh mà cơ thể bé được bảo vệ tốt hơn, bé có thể dễ dàng chống lại các tác nhân gây bệnh xâm nhập từ đó hạn chế tối đa các bệnh đặc biệt bệnh ngoài da như viêm da, bệnh hô hấp và bệnh về đường ruột.

Bé có cơ thể khỏe mạnh, sẽ có sự phát triển tốt nhất.

Sữa Meiji nhập khẩu cho bé hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Điểm nổi bật của Sữa Meiji không chỉ là tạo sức đề kháng tốt cho bé mà còn mang đến cho bé một hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Bạn có thể hoán toàn yên tâm không lo táo bón, rối loạn tiêu hóa khi dùng sữa mỗi ngày.

Sữa Meiji được ví như sữa rau nhờ hàm lượng FOS chất xơ hòa tan cao, giúp bé phòng chống táo bón hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó các thành phần có trong sữa từ chất béo đến chất đạm, khoáng chất đều là những thành phần dễ hấp thụ, dễ hòa tan không gây chướng bụng, đầy hơi, khó tiêu cho bé.

Sữa Meiji nhập khẩu cho bé trí não nhanh nhạy hơn.

Sữa Meiji nhập khẩu có chứa hàm lượng DHA, ARA cao đây là những vật liệu quan trọng trong xây dựng và hoàn thiện cấu trúc nào. Chúng mang lại cho bé khả năng quan sát, khả năng học tập tốt nhất.

Cùng với đó là sự xuất hiện của taurin, choline những chất rất quan trọng trong việc bảo vệ hệ thần kinh.

Nhờ hệ thần kinh được bảo vệ và hỗ trợ phát triển tốt do đó khả năng ghi nhớ của bé tốt hơn, bé cũng có những giấc ngủ sâu hơn.

Sữa Meiji nhập khẩu cho bé sự phát triển hệ xương tốt nhất.

Sữa Meiji nhập khẩu cũng luôn quan tâm đến sự phát triển toàn diện của bé, do đó trong thành phần chất luôn được đưa vào đầy đủ các chất thiết yếu nhất cho hệ sinh trưởng của bé.

Sữa Meiji nhập khẩu có hàm lượng canxi, vitamin D3 cao giúp mang đến cho bé hệ xương chắc khỏe, phát triển tốt nhất, nhờ đó bé có chiều cao lý tưởng hơn.

Trong sữa cũng có hàm lượng magie và photpho được bố trí cân bằng và khoa học.

Thực tế khoa học đã chứng minh nếu không có sự hỗ trợ của magie và photpho canxi và vitamin D sẽ không thể phát huy được hết vai trò trong xây dựng hệ xương của mình.

Đồng thời 2 chất này cũng góp phần không nhỏ vào việc tạo lên hệ xương chắc khỏe, chống hiện tượng dòn và xốp xương.

Sữa Meiji nhập khẩu với chất lượng tương tự sữa Meiji nội địa nhưng lại phù hợp với dinh dưỡng của trẻ Việt hơn.

Trên quan điểm được tổng hợp từ nhiều đánh giá của các bà mẹ đã cho con dùng cả 2 dòng sữa gồm sữa nhập khẩu và sữa nội địa thì mùi vị sữa nhập khẩu không thơm bằng nhưng khả năng phát triển của bé ở mọi chỉ tiêu lại vượt trội hơn, đặc biệt là cân nặng.

Do vậy, dòng sữa nhập khẩu có giá cao hơn một chút nhưng bù lại dễ mua và yên tâm và nguồn gốc, yên tâm không có hàng giả nên cũng được nhiều mẹ cân nhắc sử dụng.

Sữa Meiji nhập khẩu có mấy loại ?

Cũng giống như hàng Sữa Meiji nội địa Sữa Meiji nhập khẩu có 2 loại gồm:

Sữa Meiji Infant Formula 800g đây là sản phẩm tương đương với sản phẩm sữa Meji số 0 hàng nội địa. Sản phẩm được dùng cho bé ở giai đoạn từ 0-1 tuổi và hiện có giá bán khoảng 500.000đ/ hộp.

Sản phẩm có công thức, mùi vị gần giống sữa mẹ do đó mẹ có thể cho con sử dụng song song cùng sữa mẹ mà không lo con bỏ ty mẹ.

Sản phẩm có hệ dưỡng chất đầy đủ do đó mẹ cũng có thể cho con sử dụng như nguồn dinh dưỡng suy nhất mỗi ngày khi con còn nhỏ.

Sản phẩm mang lại cho con những giá trị dinh dưỡng cao, giúp con có thể nâng cao sức đề kháng, cho con hệ tiêu hóa rất tốt và sự phát triển trí não tương đối nhanh nhẹn.

Sữa Meiji Growing Up Formula 800g đây là dòng sản phẩm dành cho bé từ 1-3 tuổi, có giá khoảng 450.000đ/ hộp.

Sản phẩm mang đầy đủ các công dụng như tăng sức đề kháng, nâng cao hệ tiêu hóa, hỗ trợ phát triển trí não, hệ xương chắc khỏe cho bé.

Mẹ khi lựa chọn sữa Meiji nhập khẩu cho con cần lựa chọn các dòng sản phẩm phù hợp với độ tuổi của con để có thể đạt hiệu quả tốt nhất cho bé yêu.

Có Sữa Meiji nhập khẩu giả không ?

Sữa Meiji nhập khẩu được nhập khẩu chính hãng, phân phối và kiểm soát chất lượng bởi hệ thống các đại lý của công ty Sóng thần.

Nếu có bất kỳ một khúc mắc nào dù nhỏ nhất về chất lượng sữa hoặc nghi ngờ mua phải sữa giả, vui lòng alo cho số điện thoại chăm sóc khách hàng của chúng tôi tại số 18006026 hoàn toàn miễn phí hoặc chát với nhân viên với chúng tôi để được trợ giúp

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội Email: [email protected], hotline 0904.614.767