Xu Hướng 5/2024 # Review Viên Uống Lợi Sữa Mabio: Có Tốt Không, Giá Bao Nhiêu, Mua Ở Đâu? # Top 5 Yêu Thích

Cùng khám phá review chi tiết từ A-Z viên uống lợi sữa Mabio có tốt không, giá bán là bao nhiêu và nên mua ở đâu để được đảm bảo về chất lượng?

Nuôi con bằng sữa mẹ ít nhất trong 6 tháng đầu để đảm bảo nguồn dưỡng chất cần thiết nhất cho sự phát triển toàn diện của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Tuy nhiên, đối với những mẹ bị ít sữa, mất sữa thì việc đảm bảo lượng sữa cần thiết cho trẻ không phải là điều dễ dàng.

Viên uống lợi sữa Mabio là sản phẩm chiết xuất 100% tự nhiên có tác dụng hiệu quả trong hỗ trợ nâng cao chất lượng sữa mẹ của Công ty CP Thương mại và Đầu tư Công nghệ Tuệ Minh và được sản xuất tại Công ty TNHH Dược phẩm USAPHA (một trong những công ty sở hữu dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn Thực hành tốt sản xuất thuốc theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới (GMP- WHO).

Sản phẩm được xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm của Bộ Y tế theo số ĐK: 22862/2024/ATTP-XNCB.

Hàm lượng các thành phần có trong 1 viên uống lợi sữa Mabio:

200g cao chè vằng (vị đắng, tính mát): có tác dụng lợi sữa, tăng cường co bóp tử cung đẩy sản dịch ra ngoài, hỗ trợ giảm cân, ổn định huyết áp, giải nhiệt, ngăn ngừa mụn nhọt, giúp ăn tốt ngủ ngon hơn.

80mg cao ích mẫu (vị đắng, tính mát): có tác dụng tăng cường co bóp tử cung cho phụ nữ sau sinh, đẩy sản dịch ra ngoài, hỗ trợ làm lành vết thương, giảm nguy cơ mang thai sớm sau sinh, điều hòa kinh nguyệt, giảm nguy cơ trầm cảm sau sinh.

60mg cao hương phụ (vị cay, hơi đắng, tính bình): có tác dụng làm dịu tử cung sau sinh, kích thích nội tiết tố nữ, giảm đau sau sinh, điều hòa kinh nguyệt, hỗ trợ tốt cho sức khỏe tim mạch, giải nhiệt, an thần, giảm nguy cơ trầm cảm sau sinh.

60mg cao tàu bay (vị cay, hơi đắng, tính ấm): cầm máu, kháng viêm, kháng khuẩn sau sinh, kích thích vị giác, giúp phụ nữ sau sinh ăn uống tốt hơn.

80mg cao bạch biển súc (vị đắng, tính bình): bổ sung hàm lượng vitamin C dồi dào giúp kháng viêm, giải độc, mát dan, làm đẹp da, hỗ trợ ăn ngủ tốt, hỗ trợ điều trị viêm âm đạo, nhuận tràng, giảm cân sau sinh, phòng ngừa, ức chế quá trình hình thành và phát triển của các tế bào ung thư.

Ngoài ra, sản phẩm còn có thêm các thành phần khác như: tinh bột, lactose và magnesi stearat.

Với các thành phần thảo dược lợi sữa và tốt cho sản phụ sau sinh, viên uống Mabio có công dụng hiệu quả trong:

Hỗ trợ chữa mất sữa, ít sữa, khơi thông tuyến sữa.

Tăng số lượng và chất lượng sữa mẹ, đảm bảo đủ lượng sữa cần thiết cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ.

Hỗ trợ phục hồi sức khỏe sau sinh cho sản phụ.

Phụ nữ sau sinh muốn nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

Phụ nữ đang cho con bú, muốn gia tăng số lượng và chất lượng sữa mẹ, chữa thông tắc sữa.

Liều dùng: 2 viên/lần, 2 lần/ngày, uống trước khi ăn sáng và sau khi đi ngủ.

Đối với phụ nữ sinh thường: sử dụng Mabio ngay sau sinh và trong suốt thời gian cho con bú.

Đối với phụ nữ sinh mổ: sử dụng Mabio sau khi sinh mổ 2 ngày và trong suốt thời gian cho con bú.

Trong quá trình sử dụng Mabio, bạn không cần phải kiêng ăn uống, sản phẩm có thể dùng chung với thuốc tây nên trường hợp sản phụ sau sinh cần phải sử dụng thuốc vẫn có thể sử dụng sản phẩm.

Các trường hợp quá mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của Mabio không nên sử dụng hoặc tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

Viên uống lợi sữa Mabio chiết xuất tự nhiên an toàn, lành tính với cơ thể người sử dụng

Viên uống lợi sữa Mabio là sản phẩm xuất xứ Việt Nam gồm các thành phần thảo dược tự nhiên không chỉ có tác dụng lợi sữa mà còn hỗ trợ tốt cho sức khỏe sản phụ sau sinh, đảm bảo hiệu quả và an toàn với sức khỏe của cả mẹ và con. Sản phẩm cũng được Bộ Y tế xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm theo số ĐK: 22862/2024/ATTP-XNCB. Mabio hiện đang được đánh giá là một trong những thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe, hỗ trợ quá trình nuôi con bằng sữa mẹ thuận lợi và hiệu quả nhất hiện nay.

Hỗ trợ tăng số lượng và chất lượng sữa, đảm bảo nguồn sữa cần thiết cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Hỗ trợ phục hồi sức khỏe cho sản phụ sau sinh.

Chiết xuất 100% từ các thảo dược thiên nhiên, đảm bảo an toàn với sức khỏe của cả mẹ và bé.

Sản phẩm trong nước dễ mua, dễ sử dụng, có thể dùng kèm với thuốc tây.

Nhược điểm của viên uống lợi sữa Mabio

Sản phẩm là thực phẩm chức năng chỉ có tác dụng hỗ trợ nâng cao chất lượng sữa, không phải là thuốc điều trị, hiệu quả nhanh hay chậm tùy theo cơ địa của mỗi người.

Phản hồi của khách hàng đã sử dụng viên uống Mabio

Từ chị Minh Hòa: “Đợt tết do không để ý mình có ăn nhiều chả lốt nên mất sữa, uống Mabio chưa hết hộp thì sữa đã về, may quá, chỉ sợ bị mất sữa hẳn không có sữa để nuôi con”.

Đặt mua viên uống lợi sữa Mabio chính hãng tại chúng tôi

Theo khảo sát nhanh tại các đơn vị cung cấp viên uống Mabio hiện nay thì sản phẩm (hộp đóng gói 60 viên) đang được bán với mức giá dao động từ 345.000- 400.000 VNĐ (giá bán cụ thể tùy theo chính sách bán hàng của từng đơn vị cung cấp.

Đây là mức giá khá sát với giá bán tại các nhà cung cấp Mabio hiện nay, trong trường hợp sản phẩm bạn mua có mức giá cao hoặc thấp hơn nhiều so với mức giá này thì bạn nên đặt kiểm tra kỹ về nguồn gốc, xuất xứ cũng như chất lượng của sản phẩm.

Với đặc điểm là sản phẩm sản xuất trong nước nên việc tìm mua viên uống Mabio cũng dễ dàng hơn. Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các hiệu quốc Tân dược, cửa hàng mẹ và bé, siêu thị hay các trang mua hàng trực tuyến như: Sendo, Lazada, Tiki, Chiaki,…

Hiện nay viên uống Mabio đang được Chiaki bán với mức giá khuyến mại chỉ 345.000 VNĐ. Chiaki cam kết 100% hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.