Phổ Biến 5/2024 # Review Mặt Nạ Ngủ Laneige Water Sleeping Mask Có Tốt Không ? # Top 7 Yêu Thích

Theo mình mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask thích hợp đem vào chu trình skincare cho bạn không muốn đầu tư quá nhiều vào lọ serum. Bạn chỉ cần làm sạch và dưỡng ẩm tiếp theo là mặt nạ ngủ là xong. Khả năng dưỡng ẩm mình đánh giá cao còn về các công dụng khác thì mình vẫn chưa thấy hiệu quả trên da của mình.

Đánh giá của cộng đồng người dùng3 Votes

Thấm nhanh, không gây bết dính

Khả năng kích ứng không có

Có hàng giả, hàng nhái nhất là hủ mini size

Xin chào các bạn, sau 1 thời gian dài mình dùng thử sản phẩm thì nay mình sẽ review một sản phẩm nổi đình đám của Hàn Quốc – mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask .

Chắc hẳn ai trong chúng ta đều phải trải qua một ngày dài căng thẳng, mệt mỏi với công việc, cộng thêm ô nhiễm từ môi trường dẫn đến tình trạng da ngày càng xuống cấp , thiếu sức sống.Vì vậy các nhãn hàng đã không ngừng nghiên cứu để đưa ra sản phẩm mới với các công dụng bổ trợ thêm cho làn da của chúng ta .

LANEIGE – Là thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng toàn cầu.

Thương hiệu thành lập năm 1994 tại xứ sở kim chi Hàn Quốc được sở hữu bởi tập đoàn Amore Pacific- tập đoàn mỹ phẩm đứng đầu sở hữu các thương hiệu đình đám khác như: Innisfee, Mamonde, Etude House,… Với thông điệp vui tươi ” EveryDay New Face ” – (tạm dịch: mỗi ngày một diện mạo mới) LANEIGE đã mang thương hiệu của mình đến với toàn cầu trong đó có Việt Nam. Nhờ chất lượng sản phẩm tốt nên LANEIGE đã thu hút được sự chú ý của đông đảo chị em và được đánh giá tốt trên các cộng đồng làm đẹp. Và đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm cao cấp mà mọi cô gái muốn sở hữu.

Năm 2002-2006 ” Beauty Of Asia ” hãng đã mở rộng thị trường và phát triển toàn Châu Á.

Năm 2007-2009 ” Make up Stand ” Laneige ra mắt dòng sản phẩm trang điểm cao cấp dành cho phụ nữ Châu Á.

Năm 2010-2013 ” Be Waterful” hãng cải tiến dòng sản phẩm dưỡng ẩm của mình.

Năm 2014-2024 “Sparkling Beauty ” Laneige tái định nghĩa câu chuyện thương hiệu.

Năm 2024 ” Luminous Beauty ” thương hiệu với khả năng dưỡng ẩm vượt trội mang đến cho phái đẹp làn da ẩm mượt và khoẻ khắn. ” Luminous Beauty “ cũng là một khái niệm dưỡng ẩm mới từ nhà LANEIGE . Với nhiều năm nghiên cứu dựa trên làn da căng bóng, khoẻ mạnh và dưỡng ẩm là chìa khoá cho làn da khoẻ mạnh từ sâu bên trong.

Thông tin sản phẩm

Ngoài ra hãng còn cho ra mắt dòng lavender với hương thơm thư giãn và dòng cica cho các bạn lựa chọn theo sở thích của mình.

Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask là dòng mặt nạ cấp ẩm sâu dạng nước dành cho ban đêm. Mang đến cho bạn làn da ẩm mượt , căng tràn sức sống vào sáng hôm sau. Cung cấp dưỡng chất cho da , đồng thời bổ sung độ ẩm cải thiện da , xua tan dấu hiệu mệt mỏi của da trong suốt thời gian bạn chìm vào giấc ngủ. Là sản phẩm hỗ trợ cho làn da của bạn với công nghệ độc đáo từ LANEIGE . Cùng hương thơm ” SleepscentTM ” giúp da thư giãn, mang lại giấc ngủ ngon. Laneige Water Sleeping Mask – “Chăm sóc làn da trong lúc ngủ là bí quyết để có làn da đẹp ”

Voucher từ Laneige chính hãng

Bạn có thể tìm voucher và mã giảm giá mới nhất của Laneige tại gian hàng chính hãng qua link dưới.

Review chi tiết mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask

Thiết kế

Thiết kế hủ full size và mini size đều có màu xanh tươi mát, tạo cảm giác mát mắt. Riêng hủ full size có thiết kế mờ mờ nhám nhám và cầm chắc nặng tay hơn tạo cảm giác sang trọng và cao cấp nhưng nhìn vẫn cứ thấy trong veo ấy. Đặc biệt hãng còn tâm lí hơn khi đi kèm muỗngđể lấy sản phẩm rất sạch sẽ và làm hài lòng dù là khách hàng khó tính nhất. Vỏ hộp cũng chắc chắn và có in thông tin sản phẩm đầy đủ bằng tiếng Anh và Hàn cho người dùng dễ tìm hiểu về sản phẩm.

Laneige Water Sleeping Mask là dạng gel nước cực kì mỏng nhẹ, thấm nhanh không gây nhờn rít khó chịu. Thoa lên tan thành nước tạo cảm giác mát mát trên da. Tuy thấm nhanh nhưng vẫn để lại độ ẩm mượt trên da.

Về mùi hương mặt nạ ngủ có mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu. Một mùi thơm thanh tú, mát lành và cực kì thư giãn đầu óc. Nếu ai có dị ứng với mùi hương thì sẽ không thích nhưng khi không có vấn đề gì thì mùi hương cũng góp phần giúp bạn thư giãn và giúp bạn siêng dưỡng da hơn đó nha. Lát sau cũng sẽ bay mùi đi . Đối với mình thì không thấy khó chịu với mùi hương mà lại còn rất thích .

WATER, BUTYLENE GLYCOL, CYCLOPENTASILOXANE, GLYCERIN, CYCLOHEXASILOXANE, TREHALOSE, AMMONIUM ACRYLOYLDIMETHYLTAURATE/VP COPOLYMER, POLYSORBATE 20, PHENOXYETHANOL, DIMETHICONE, DIMETHICONOL, CARBOMER, DIMETHICONE/VINYL DIMETHICONE CROSSPOLYMER, PROPANEDIOL, TROMETHAMINE, ETHYLHEXYLGLYCERIN, STEARYL BEHENATE, FRAGRANCE, POLYGLYCERYL-3 METHYLGLUCOSE DISTEARATE, 1,2-HEXANEDIOL, DISODIUM EDTA, CHENOPODIUM QUINOA SEED EXTRACT, POTASSIUM ALGINATE, MAGNESIUM SULFATE, CALCIUM CHLORIDE, HYDROXYPROPYL BISPALMITAMIDE MEA, BETA-GLUCAN, INULIN LAURYL CARBAMATE, MANGANESE SULFATE, OENOTHERA BIENNIS (EVENING PRIMROSE) ROOT EXTRACT, ALCOHOL, CAPRYLYL GLYCOL, ZINC SULFATE, PRUNUS ARMENIACA (APRICOT) FRUIT EXTRACT, BLUE 1 (CI 42090), SODIUM HYALURONATE, ASCORBYL GLUCOSIDE.

Chiết xuất quả mơ Hunza : giàu chất chống oxi hóa giúp da thải độc hiệu quả

Chiết xuất rễ hoa anh thảo (Evening Primrose Root) : đào thải chất bẩn tích tụ , làm dịu da , tạo lớp màn khóa ẩm tối ưu.

Sleeptox TM : chuyển hóa sâu vào da, nhờ lớp màng beta-glucan.

Chiết hương hoa hồng, hoa cam, lan tây, đàn hương: thư giãn và cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Glycerin: chất cấp ẩm cho da cực kì tốt

Dưỡng ẩm cho da vào ban đêm

Giúp làm mịn da, cải thiện làn da

Hỗ trợ thêm cho làn da các dưỡng chất cần thiết

Ngăn các dấu hiệu lão hoá da

Đồng đều màu da

Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask có tốt không?

Sau một thời gian dài sử dụng hết 3-4 hủ mini size mình thấy da có ẩm hơn nhưng tình trạng đổ dầu trên da vẫn có. Về cấp ẩm thì em này làm tốt nhưng còn cải thiện da , làm đều màu,.. thì mình chưa thấy có. Tuy nhiên sáng ngủ dậy da mình có mướt hơn , mịn hơn một chút .

Có thể là do da mình chưa tiếp nhận sản phẩm này tốt nên chỉ có thể thấy da ẩm thôi , còn rạng rỡ , giảm nếp nhăn thì không có. Độ bóng của da có đôi chút. Nhưng khi mình dùng dưới lớp chống nắng hay lớp makeup thì lại có hiệu quả rõ da ít tiết dầu hơn lớp kem bám bền hơn chút. Mình cũng đã thử thay thế kem dưỡng nhưng hiệu quả mang lại không khả quan cho làn da của mình. Da đổ dầu nhiều hơn , sần sùi hơn chút và lỗ chân lông như to ra vậy .

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng vào buổi tối (2 lần/ tuần) ở bước cuối cùng của chu trình dưỡng da

Lấy lượng vừa đủ thoa đều khắp mặt và chia thành nhiều lần nếu muốn apply thêm.

Để ngủ qua đêm và rửa mặt lại vào sáng hôm sau

Bạn có thể kết hợp vài massage để làn da thư giãn và giúp sản phẩm thẩm thấu nhanh hơn vào da .

LƯU Ý: Tuyệt đối không thay thế kem dưỡng vì đây chỉ là sản phẩm bổ trợ cho bước dưỡng trước của bạn.

Mua mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask ở đâu? Giá bao nhiêu

Laneige Water Sleeping Mask có 3 dung tích cho bạn lựa chọn :

Bạn có thể mua mặt nạ ngủ Laneige chính hãng qua link sau:

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các shop online bên dưới:

Bạn thấy bài viết này thế nào?