Phổ Biến 5/2024 # Mặt Nạ Ngủ Cho Môi Laneige Lip Sleeping Mask Có Tốt Không? # Top 6 Yêu Thích

Một đôi môi hồng hào, tươi tắn, trần đầy sức sống là mơ ước của rất nhiều chị em.Vào mùa đông môi thường bị khô rồi nứt nẻ hoặc có những người bị môi khô nẻ quanh năm ngay cả giữa mùa hè oi ả, rồi cả môi thâm do dùng son, môi thâm bẩm sinh… trông rất xấu và nó khiến bạn mất tự tin, dù bạn có tô son lên cũng không thể che dấu được.

Đánh son là một trong những cách mà chị em chọn lựa để che dấu đi khuyết điểm trên đôi môi của mình, nhưng bạn đã bao giờ nghĩ cần khắc phục nó bằng một phương án thật triệt để chưa? Mặt nạ ngủ cho môi Laneige chính là vị cứu tinh cho những cô nàng môi khô nứt nẻ, môi thâm do dùng nhiều son… mặt nạ môi Laneige sẽ giúp bạn đánh bay các tế bào chết trên môi, trả lại đôi môi hồng xinh rạng rỡ để bạn lấy lại tự tin.

Mặt nạ ngủ cho môi Laneige

Mặt nạ ngủ cho môi là sản phẩm được chiết xuất từ các loại quả berry như: Raspberry, blueberry, strawberry, cranberry, gojiberry,.. giúp cung cấp đầy đủ các vitamin và dưỡng chất cần thiết cho đôi môi luôn căng mọng, không còn tình trạng nứt nẻ hay bong tróc nữa. Đồng thời làm sạch những tế bào chết trên môi trong quá trình ngủ, phục hồi sự hồng hào cho môi bị thâm sần do sử dụng mỹ phẩm.

Laneige Lip Sleeping Mask được ra mắt vào nửa đầu đầu năm 2024, Laneige có rất nhiều những ưu điểm vượt trội làm hài lòng mọi cô gái. Là một người đã và đang sử dụng mặt nạ môi Laneige tôi cũng cảm thấy rất ưng ý à ấn tượng về sản phẩm phẩm này, từ hình thức cho đến chất lượng nó đều khiến tôi “xiêu lòng”.

Mặt nạ ngủ cho môi Laneige có bao bì vô cùng bắt mắt

Mặt nạ ngủ cho môi Laneige Lip Sleeping Mask có nhiều mầu sắc vỏ hộp khác nhau, tương ứng có nhiều mùi hương khác nhau, bạn có thể thoải mái lựa chọn. Hộp màu hồng là hương quả mọng, hộp mầu xanh là hương táo… Tên thương hiệu cũng như tên sản phẩm được in bằng chữ trắng rất nổi bật.

Với màu hồng nhẹ nhàng, kiểu dáng nhỏ nhắn khiến biết bao cô nàng cảm thấy thích thú với vẻ ngoài của nó, trông giống như một nàng công chúa tinh khôi kiều diễm trong buổi sáng tinh sương đầy kiêu hãnh và cuốn hút.

Laneige Lip Sleeping Mask với chiết xuất từ các loại trái cây tươi giầu vitamin như là cà chua, cherry, dâu … có tác dụng dưỡng ẩm cung cấp nước và vitamin cho môi. Cung cấp đầy đủ các vitamin và dưỡng chất cần thiết cho đôi môi luôn căng mọng không còn bị khô nứt nẻ, bong tróc. Đồng thời làm sạch những tế bào chết trên môi trong quá trình ngủ, phục hồi sự hồng hào cho môi bị thâm sần do sử dụng mỹ phẩm.

Công nghệ Moisture Wrap ™chứa các liên kết Hyaluronic giúp độ ẩm lưu lại lâu hơn và hấp thụ tối ưu trên môi. Các nàng tha hồ sử dụng son màu mà không lo môi bị khô ráp hay tối màu. Hơn nữa, với tác dụng làm môi căng mọng khi các nàng tô son lên môi sẽ rất đẹp, lên màu chuẩn và giữ màu rất tốt.

Mặt nạ ngủ cho môi Laneige có chất liệu đặc sánh

Chất của mặt nạ ngủ môi Laneige rất đặc, đặc gần giống như sáp vậy. Có người còn ví chất kem của sản phẩm giống như dạng gel liner vậy! Chính vì chất kem sáp đặc nên tăng khả năng tiết kiệm khi sử dụng sản phẩm, việc sử dụng cũng dễ dàng hơn rất nhiều.

Mặt nạ ngủ cho môi Laneige có mùi hương vô cùng cuốn hút

Mặt nạ ngủ này có mùi thơm như mùi quả chín, vừa thơm nhẹ nhàng, ngọt ngào, thanh tao không hề khó chịu như mùi hương của một số loại mỹ phẩm khác. Mặt nạ ngủ môi Laneige còn có mùi hương khác như hương táo xanh, hương vani, hương bưởi, tất cả các mùi đều rất thơm và quyến rũ.

Mùi hương rất nhẹ nhàng dễ chịu, kể cả những người không thích mỹ phẩm có mùi cũng không cảm thấy phiền mà ngược lại còn rất yêu thích. Một nàng công chúa trong bộ váy hồng vừa kiêu sa, đài các lại vừa mang trên mình mùi hương quý phái, quả là sản phẩm mong đợi của bất kỳ cô gái nào đúng không.

Vệ sinh răng miệng.

Lau khô vùng môi, sau đó dùng muỗng có sẵn trong lọ mặt nạ lấy một xíu kem, bằng khoảng nửa hạt đậu rồi tán đều lên vùng môi và viền môi.

Để qua đêm, sáng hôm sau ngủ dậy hãy dùng bông hoặc khăn giấy lau qua, sau đó rửa mặt như bình thường.

Dùng mỗi tối trước khi đi ngủ.

Những ai nên sử dụng mặt nạ ngủ cho môi Laneige

Những cô nàng thường xuyên bị khô môi, môi nứt nẻ, bong tróc hoặc những ai thường xuyên sử dụng son thì mặt nạ ngủ cho môi Laneige sẽ là vị cứu tinh của người đó. Mặt nạ ngủ cho môi Laneige sẽ cung cấp độ ẩm, đồng thời lấy đi các tế bào chết, trả lại cho bạn đôi môi hồng xinh xắn tự nhiên.

Mặt nạ ngủ cho môi Laneige Lip Sleeping Mask phù hợp sử dụng vào mùa đông hoặc những nơi có thời tiết khô, sản phẩm này sẽ là cứu cánh số 1 cho đôi môi của bạn.

Đối với mùa nóng, hoặc khí hậu như Sài Gòn, thì dùng hơi bất tiện bởi sản phẩm này hơi bóng, tuy nhiên nếu như nằm phòng điều hòa thì khí hậu cũng không ảnh hưởng nhiều lắm đến việc sử dụng loại mặt nạ môi này.